Chiêm ngưỡng “siêu phẩm” máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO

Tác giả:
Ngày đăng: 10/11/2023
Cập nhật: 14/11/2023
Luôn cố gắng cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng toàn cầu thêm hiện đại và thông minh hơn, thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu SKG mới đây đã lại tung ra thị trường sản phẩm máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO.
 
Chiêm ngưỡng “siêu phẩm” máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO thế hệ mới nhất 
 
Hãy cùng mình tìm hiểu ngay xem lý do vì đâu mà chiếc máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO dù chỉ vừa ra mắt trong thời gian ngắn gần đây lại có thể làm các khách hàng “chao đảo” đến vậy nhé! 

Gây ấn tượng từ thiết kế vẻ ngoài tới số lượng các đầu massage 

Nếu bạn là một người yêu thích các sản phẩm massage chăm sóc sức khỏe SKG ắt hẳn không còn xa lạ chiếc máy massage cổ đình đám được coi là “best seller” SKG G7 PRO bởi khả năng massage 9 đầu rung độc đáo kèm các tiện ích giảm nhức mỏi cổ hiệu quả. Với tỷ lệ khen ngợi cao vút như vậy, đội ngũ SKG đã quyết định đem những tinh túy từ SKG G7 PRO áp dụng tới dòng sản phẩm máy massage lưng tạo nên SKG Galaxy G7 PRO với hàng loạt vượt trội về công năng. 
 
Review máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO thế hệ mới nhất 
 
Vượt trội đầu tiên mà chúng ta có thể nhìn thấy rõ nhất bằng mắt thường ở máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO đó chính là số lượng đầu massage đạt con số khủng. Để có thể massage trọn vẹn cho một vùng có diện tích lớn như phần thắt lưng, việc sở hữu tới 8 đầu massage đã giúp SKG Galaxy G7 PRO nhanh chóng dẫn đầu thị trường về diện tích bao phủ thay vì chỉ có 2 hoặc 4 đầu massage, điện cực như các loại máy khác trên thị trường. 

 
Review máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO thế hệ mới nhất 
 
Không chỉ thế, khác biệt còn được tạo ra ngay trên chính từ cấu tạo của từng đầu massage trong máy. Mỗi một đầu massage được trang bị một động cơ rung riêng, kết hợp cùng thiết kế nổi, có thể xoay tự do giúp SKG Galaxy G7 PRO dễ dàng tiếp cận và tác động chính xác tới toàn bộ hệ thống điểm huyệt vùng lưng. Nhờ vậy khi sử dụng máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO, người dùng có thể cảm nhận như có tay người thật thực hiện xoa bóp đem lại sự thư giãn cho các vùng cơ lưng bị căng cứng. 

Nâng cấp tần số xung với mục tiêu tăng gấp 3 lần hiệu quả massage

Bổ sung vào việc giúp trải nghiệm massage của người dùng thêm đa dạng, máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO còn tích hợp luôn vào các đầu massage rung công nghệ xung điện hiện đại. 
Ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp những loại máy massage lưng dùng xung điện bởi tính phổ biến của công nghệ này. Thế nhưng đối với dòng điện xung của SKG Galaxy G7 PRO đã được tăng cường gấp 3 lần, lên tới 3000Hz (các dòng máy massage khác thường chỉ dừng ở 1000Hz). 

 
Review chi tiết máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO
 
Nhờ vậy không khó hiểu khi chiếc máy massage lưng này lại có khả năng xuyên thấu và massage sâu hơn rất nhiều. Các xung điện của thương hiệu SKG cũng luôn được duy trì ở dạng sóng ổn định (thường chỉ dùng ở những dụng cụ vật lý trị liệu chuyên nghiệp). Qua đó bạn có thể thoải mái tận hưởng cả năng lượng rung và xung chồng nhau mà không hề tạo ra xung đột khó chịu nào cho vùng lưng. 

Công nghệ massage rung đa dạng bao trọn 8 vùng chủ đạo của khu vực thắt lưng 

Nhờ số lượng đầu massage khủng, máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO thoải mái đem đến nhiều kiểu massage rung khác nhau như: massage kiểu chữ Z, massage xoay 1 bên, massage xen kẽ trái phải. Thêm vào đó, 6 chế độ massage xung cộng hưởng với 9 mức cường độ xung tăng dần cho phép máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO giảm bớt mọi cơn khó chịu ở vùng thắt lưng và phù hợp sử dụng với nhiều nhóm độ tuổi khách hàng đa dạng. 
 
Review chi tiết máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO
 

Kết hợp chườm nhiệt mang đến 3 trải nghiệm trong 1 giúp giảm nhức mỏi toàn bộ vùng lưng 

Ngoài cải tiến đầu massage thay cho thiết kế điện cực, máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO còn được tập trung vào chức năng chườm nhiệt bằng ánh sáng đỏ nhằm tối ưu hiệu quả xóa tan nhức mỏi một cách tối đa nhất. Bạn sẽ có thể thấy được khu vực ánh sáng đỏ ngay vùng trung tâm của đai máy, tại đây bao gồm 31 hạt ánh sáng đỏ với mức bước sóng 630nm tạo hiệu ứng nhiệt xuyên sâu và đồng đều vào các mô cơ bên trong vùng cột sốt lưng. 

Chưa hết, 8 đầu massage kim loại không chỉ có khả năng dẫn điện mà còn đều có thể gia tăng nhiệt nhanh chóng, nâng tổng diện tích làm ấm lên tới 18000m2, bao phủ trọn vẹn vùng thắt lưng. Chỉ với 15 phút sử dụng mỗi ngày, tin chắc hệ thống tuần hoàn máu vùng thắt lưng của bạn đều sẽ có những cải thiện tích cực, dễ dàng lưu thông và bớt đi cảm giác căng cứng cơ sau khi phải làm việc với áp lực đè nặng. 

Ghi điểm với mọi đối tượng người dùng bởi thiết kế mỏng - gọn - nhẹ 

Nổi tiếng là hãng thiết bị chăm sóc sức khỏe đồng hành mọi lúc mọi nơi với người tiêu dùng, SKG đối với dòng máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO mới nhất lần này tiếp tục cải thiện về độ mỏng nhẹ của sản phẩm. 
 
Review chi tiết máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO
 
Máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO bao gồm 2 phần chính thân máy và dây đai được thiết kế tách riêng, có thể tháo rời và gấp gọn giúp việc bỏ túi mang theo bên mình của người dùng trở nên “dễ như trở bàn tay”. Tổng trọng lượng của máy cũng chỉ ~365g giúp khi đeo sát máy vào người tạo cho chúng ta cảm giác đeo vô hình, không nặng nề và vô cùng thoải mái. 
 
Review chi tiết máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO
 

Kết luận

Với những review nhanh về cả phần thiết kế cũng như các tính năng trên đây tin chắc bạn cũng đã có thể lý giải lý do tại sao máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO lại được mong chờ và săn đón nhiều đến như thế. 
Đến đây, nếu đã “xiêu lòng” với siêu phẩm tràn đầy tính công nghệ SKG Galaxy G7 PRO này mà chưa biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, KATA Technology - nhà phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu SKG tại Việt Nam chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn giải quyết những e ngại nhanh chóng và đảm bảo nhất. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn