Tại Sao Nên Chọn Cân Sức Khỏe Điện Tử KATA CS20M Cho Gia Đình?

Tác giả:
Ngày đăng: 26/10/2023
Cập nhật: 30/10/2023

Cân sức khỏe chính là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. So với các loại cân truyền thống thường tốn nhiều diện tích trong nhà và kết quả đo có thể không chính xác, cân sức khỏe điện tử KATA CS20M chính là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình. Vậy tại sao nên lựa chọn cân điện tử KATA? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

Một số đặc điểm nổi bật của cân sức khỏe điện tử KATA CS20M

Thiết kế mặt mặt kính màn hình led sắc nét, nhỏ gọn sử dụng trong nhà

Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M được thiết kế dạng hình vuông mỏng gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1.25kg tương đương như một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp của Đức đảm bảo độ bền chắc chắn trong quá trình sử dụng, chống va đập tốt tăng tuổi thọ lâu dài hơn. 

So với các thiết bị cân điện tử phổ biến trên thị trường chỉ sử dụng màn hình hiện số đo với dải sáng đơn sắc cộng thêm lớp phủ bề mặt làm từ nhựa cứng khiến cho việc xem kết quả sau khi đo trong điều kiện ánh sáng kém là vô cùng khó khăn. Khắc phục nhược điểm đó, cân điện tử KATA sử dụng màn hình led chiếu màu với mặt kính độ tương phản cao, hiển thị tốt nhất kể cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc chói lóa từ ánh sáng bên ngoài.
 


 

Cấu tạo 4 điện cực đo được 13 chỉ số cơ thể với độ chính xác cao

Với các cân điện tử thông thường chỉ sử dụng cảm biến trọng lượng trên bề mặt cộng thêm ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài khiến cho kết quả cuối cùng có thể bị sai lệch nhiều. Cấu tạo 4 điện cực theo dõi chỉ số sức khỏe của cân điện tử KATA ứng dụng công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) cho ra kết quả chính xác hơn và hạn chế sai số đến hàng thập phân khi đo. 

Chức năng nổi bật trên cân điện tử KATA CS20M chính là việc có thể đo được 13 chỉ số cơ thể quan trọng bao gồm: cân nặng, chỉ số khối cơ thể, % lượng chất béo, BMR, lượng cơ, cơ xương, khối lượng cơ thể không mỡ, mỡ dưới da, khối lượng xương và lượng nước trong cơ thể. Với kết quả đó, mình có thể đánh giá nhanh tình trạng sức khỏe hiện tại của mình cũng như cân bằng lại chế độ ăn, tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần.
 


 

Kết nối bluetooth với điện thoại theo dõi kết quả tiện lợi

Bên cạnh việc xem kết quả cân nặng ngay trên màn hình LED, cân sức khỏe điện tử KATA CS20M kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth để hiển thị thông tin đầy đủ các chỉ số ngay trên điện thoại qua phần mềm riêng. Điểm đặc biệt của ứng dụng chính là ghi lại đầy đủ chỉ số sau mỗi lần đo và đưa ra biểu đồ so sánh trực quan. Thực hiện đo mỗi tuần giúp mình theo dõi sức khỏe kỹ càng hơn cũng như không bị nhầm lẫn giữa các chỉ số với nhau như khi tự ghi nhớ số đo trên các loại cân truyền thống.
 


 

So sánh với cân điện tử truyền thống, tại sao nên lựa chọn cân sức khỏe KATA CS20M?

Xét về mức giá cân điện tử sử dụng công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) trên thị trường, cân sức khỏe KATA có mức giá hợp lý và dễ tiếp cận với đa số khách hàng. Khoảng giá từ 1 triệu đến 1.5 triệu đồng của các thiết bị y tế thường khiến nhiều người đắn đo trước khi mua. Tuy nhiên, cân điện tử KATA chỉ có mức giá 790.000 đồng kèm theo các tính năng hiện đại và nhỏ gọn chính là lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà.
 


 

Để giúp mọi người có đánh chính xác hơn về cân điện tử KATA CS20M, sau đây là bảng so sánh chi tiết về đặc điểm và chức năng của sản phẩm:

 

 

Cân điện tử KATA CS20M

Cân điện thị truyền thống

Mức giá

790.000 đồng

Dao động từ 350.000 - 1.500.000 đồng. Đối với cân điện tử có ứng dụng công nghệ BIA có mức giá trên 1 triệu đồng

Chất lượng 

Được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi KATA Tech 

Thường được phân phối qua các cửa hàng bán lẻ, các sàn thương mại điện tử

Cấu tạo

- Cấu tạo 4 điện cực đo chính xác

- Màn hình LED hiển thị màu rõ nét

- Cảm biến trọng lượng

- Màn hình LED đơn sắc

Chức năng

- Đo được 13 chỉ số sức khỏe ngoài cân nặng thông thường

- Sử dụng điện cực áp dụng công nghệ BIA cho kết quả chính xác, ít sai số

- Kết nối bluetooth theo dõi chỉ số sức khỏe sau đo trên ứng dụng điện thoại chuyên dụng.

- Đánh giá tình trạng sức khỏe chung sau khi đo

- Đo cân nặng cơ thể

- Sử dụng cảm biến để đo, sai số cao

Dịch vụ

- Bảo hành 12 tháng

- Mua hàng dễ dàng trên website, sàn thương mại điện tử cửa hàng

- Chính sách bảo hành không rõ ràng, phục thuộc vào nhà bán lẻ

- Tìm kiếm mua trên website và sàn thương mại điện tử

Kết luận

Từ đánh giá và so sánh chi tiết trong bài viết trên, mình đánh giá Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M chính là lựa chọn tốt nhất để bạn tham khảo mua cho gia đình mình. Trải nghiệm của mình sau gần 2 tháng sử dụng với sản phẩm vô cùng tốt. Từ lúc mua cân điện tử, mình và gia đình chú tâm nhiều hơn đến việc theo dõi thể trạng cơ thể, điều chỉnh chế độ ăn và tập luyện phù hợp hơn. 

Đặc biệt, chức năng kết nối với app điện thoại vô cùng tiện lợi chính là điều mình thích nhất trên sản phẩm. Hy vọng với những chia sẻ của mình trong bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn khi tìm mua cân sức khỏe điện tử cho cả gia đình.

xem thêm
[GÓC REVIEW] CÂN SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ KATA CS20M

0353697777
Yêu cầu tư vấn