Trải nghiệm sử dụng đai massage lưng SKG K5 Pro Max

Tác giả:
Ngày đăng: 24/11/2023
Cập nhật: 29/11/2023

So với các máy massage lưng trên thị trường như gối massage, ghế massage, trải nghiệm sử dụng đai massage lưng SKG K5 Pro Max vô cùng thoải mái, đem đến hiệu quả giảm đau mỏi thắt lưng nhanh chóng. Sau hơn 1 tháng sử dụng, sau đây là những cảm nhận chân thực cũng như lý do tại sao mình quyết định lựa chọn đai massage lưng SKG K5 Pro Max so với các sản phẩm khác. Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn.
 

Những lý do mình quyết định lựa chọn đai massage lưng SKG K5 Pro Max

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang cùng đến mọi nơi

Trước kia, khi gặp phải tình trạng đau mỏi thắt lưng do ngồi làm việc nhiều hay luyện tập quá sức, mình thường phải tìm đến các spa hoặc sử dụng gối massage tại nhà. Từ khi sử dụng đai massage lưng SKG K5 Pro Max mình đã tiết kiệm được 1 khoảng thời gian lớn trong việc di chuyển cũng như có thể “giải quyết cơn đau một cách” nhanh chóng hơn.

Đai massage K5 Pro Max được thiết kế với dạng đai đeo đàn hồi nên khi cần mang theo đến công ty hay phòng tập, mình chỉ cần gấp gọn và bỏ vào balo mang đi. Cấu tạo của đai với 4 điểm điện cực bao phủ lấy phần lưng sau cũng là một trong những đặc điểm mình yêu thích nhất trên sản phẩm, massage toàn diện vùng đau nhức, cải thiện tình trạng đau nhức hiệu quả hơn so với sử dụng gối massage hay máy massage cầm tay.
 


 

3 chế độ massage sử dụng theo nhu cầu và tình trạng đau mỏi 

Việc mô phỏng các động tác massage thực tế thông qua công nghệ điều biến sóng xung ổn định trên đai massage SKG K5 Pro Max đem đến trải nghiệm vô cùng thoải mái và dễ chịu như khi đến các phòng spa. Các động tác như nhào, ấn, vỗ thư giãn đều được máy thực hiện kết hợp với 9 mức cường độ phù hợp với nhu cầu massage của từng người.

Đối với cá nhân mình thường sử dụng đai massage ở mức 3-5 sau khi ngồi làm việc lâu để giảm bớt cảm giác căng cứng thắt lưng. Ngoài ra, khi muốn massage nhẹ nhàng sau khi tập gym nặng, mình sử dụng đai ở mức 1-2 để kích thích các cơ thắt lưng phục hồi nhanh chóng hơn.
 


 

Chườm nóng ấm áp thích hợp sử dụng trong thời tiết mùa đông

Kết hợp với hoạt động xung điện massage bằng việc mô phỏng các động tác thực tế, đai massage SKG K5 Pro Max còn kết hợp cả chườm nóng nhiệt diện rộng để tăng hiệu quả giảm đau mỏi tại vùng lưng sau. Ngoài ra, đai đeo đàn hồi của máy có thể đeo ra trước khi sử dụng chườm nóng rất thích hợp để các chị em sử dụng vào những ngày đến tháng.

Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với các chức năng như xung điện mô phỏng động tác người thật, kết hợp chườm nóng và công nghệ điều biến sóng xung ổn định chính là những đặc điểm mình quyết định lựa chọn đai massage K5 Pro Max để sử dụng hàng ngày. Nếu bạn là người thường xuyên phải đi công tác, di chuyển đến chỗ làm và đang tìm kiếm máy massage cầm theo để sử dụng thư giãn, đây chính là sản phẩm dành cho bạn.
 


 

So sánh với các sản phẩm cùng loại, đai massage lưng SKG K5 Pro Max có phải lựa chọn tốt nhất?

So sánh với đai massage nén khí DiskDr

Xét về mức giá của 2 sản phẩm đều có mức giá tương đương nhau khoảng hơn 4 triệu đồng. Khác biệt lớn nhất của cả 2 sản phẩm chính là thiết kế và chức năng. Đối với đai massage DiskDr sử dụng công nghệ nén khí, trong khi đó đai massage SKG K5 Pro Max sử dụng công nghệ điều biến sóng xung điện ổn định và hiện đại hơn.
 


 

Về mặt thiết kế, đai massage DiskDr có thiết kế lớn với cấu tạo đai đeo chia làm 2 phần trên dưới và gậy cầm điều khiển nên khi mang theo sẽ tốn nhiều diện tích trong balo hơn. Ngoài ra, thiết kế đai DiskDr có phần kém thẩm mỹ hơn đai massage SKG K5 Pro Max theo phòng cách đơn giản, cấu tạo 1 mảnh với đai đeo đàn hồi, mỏng nhẹ dễ dàng gấp gọn và mang theo hơn.

Trên đai massage lưng SKG K5 Pro Max có thêm chức năng chườm nóng dễ chịu, giúp tác động nhiệt sâu vào vùng cơ căng cứng để giảm đau mỏi nhanh chóng hơn. Đai massage DiskDr chỉ có chức năng nén khí mô phỏng xoa bóp thông thường.

So sánh với ghế massage trên thị trường

Bên cạnh lựa chọn đai massage, liệu lựa chọn ghế massage lưng có tốt hơn không? Để tìm câu trả lời, việc so sánh đai massage SKG K5 Pro Max với ghế massage trên thị trường sẽ giúp bạn có góc nhìn khách quan hơn.
 


 

Xét về thiết kế, ghế massage không có tính di động như khi sử dụng đai massage. Bạn chỉ có thể sử dụng tại một địa điểm nhất định như tại nhà hoặc trong văn phòng. Ngoài ra, do có thiết kế cơ học nên diện tích để đặt ghế massage yêu cầu không gian lớn. Vì vậy, nếu bạn cần một thiết bị massage lưng gọn nhẹ để mang theo thì ghế massage không dành cho bạn.

Về chức năng, ghế massage thường sử dụng hệ thống con lăn kết hợp di chuyển theo quỹ đạo mô phỏng động tác xoa bóp và lặp lại theo cường độ khác nhau. Đai massage K5 Pro Max sử dụng công nghệ điều biến sóng xung điện mô phỏng động tác thực tế kết hợp chườm nóng tập trung vào vùng lưng đau mỏi và căng cứng. Nếu bạn cần một thiết bị massage toàn thân thì ghế massage là lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp bạn chỉ có nhu cầu massage lưng thì đai massage sẽ là lựa chọn tiết kiệm và phù hợp nhất.

Kết luận

Hy vọng những cảm nhận và đánh giá của mình chia sẻ sau khi sử dụng đai massage lưng SKG K5 Pro Max sẽ giúp bạn có đánh giá khách quan lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

xem thêm
 

GIẢI TỎA CĂNG THẲNG VỚI ĐAI MASSAGE LƯNG SKG K5 PRO MAX

0353697777
Yêu cầu tư vấn