Vì Sao Máy Massage Cổ SKG K5 Pro Là Lựa Chọn Tốt Nhất Hiện Nay?

Tác giả:
Ngày đăng: 29/09/2023
Cập nhật: 30/09/2023

Trên thị trường có đa dạng các mẫu máy massage cổ khiến cho mình bản thân là một người tiêu dùng rất khó để lựa chọn. Sau khi tham khảo và tự đánh giá về các lựa chọn trên, mình đã quyết định lựa chọn mẫu máy massage cổ SKG. Hãy cùng mình tìm hiểu lý do tại sao máy massage cổ SKG K5 Pro lại được mình lựa chọn và theo mình đánh giá là sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé!

Máy massage cổ SKG K5 Pro

Một số đặc điểm và chức năng chính của máy massage cổ SKG K5 Pro

Thiết kế công thái học đeo cổ vừa vặn, nhỏ gọn dễ dàng mang theo

Máy massage cổ SKG K5 Pro được thiết kế theo hình Ω công thái học ôm sát với phần cổ của người sử dụng tạo cảm giác chắc chắn khi đeo. Phần thân máy được mạ nhám chống trơn trượt khi cầm cùng thiết kế con lăn điều chỉnh cường độ giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn. 

Bên cạnh đó, trọng lượng máy khoảng 94g, gọn nhẹ để dễ dàng cầm theo mọi nơi, có thể sử dụng tại văn phòng hay trong khi hoạt động làm việc. Pin máy sau khi sạc đầy có thể sử dụng thoải mái trong ngày.

Máy massage cổ SKG K5 Pro thiết kế công thái học đeo cổ vừa vặn

Xung điện kép đặc trưng của thương hiệu SKG by KATAtech

Một trong những chức năng nổi bật trên các dòng máy massage cổ SKG by KATA chính là xung điện kép TENS + EMS sử dụng dụng dòng điện sinh học tác động sâu vào vùng cơ căng cứng và ngăn chặn cảm giác đau mỏi khó chịu truyền đến não bộ. 

Nâng cấp 4 điểm điện cực trên máy tăng diện tích tác động, đẩy nhanh hiệu quả massage cùng 4 chế độ lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Bên cạnh đó, 9 mức cường độ thay đổi dễ dàng bằng con lăn thao tác tiện lợi trong khi sử dụng.

Xung điện kép đặc trưng của thương hiệu SKG by KATAtech

Chườm nóng dễ chịu phục hồi cơ căng cứng

Máy massage cổ SKG K5 Pro có tích hợp chức năng chườm nóng với 3 mức nhiệt: 37°C - 40°C - 43°C kết hợp với xung điện diện rộng giúp phục hồi cơ cổ căng cứng tốt hơn. Các bước sóng tại các điểm điện cực tập trung năng lượng vào vùng tổn thương đảm bảo an toàn, cải thiện tình trạng lưu thông máu, tạo cảm giác thư thái trong khi sử dụng.

Chườm nóng K5 Pro dễ chịu phục hồi cơ căng cứng

So với các sản phẩm khác, vì sao máy massage cổ SKG K5 Pro là lựa chọn tốt nhất?

So sánh với máy massage Kingtech

Xét về mức giá của cả 2 sản phẩm, có sự chênh lệch trong khoảng 1 triệu đồng theo giá trên website hoặc từ các nhà phân phối. Theo thông tin trên website chính thức của thương hiệu, máy massage cổ SKG K5 Pro có mức giá là 2.590.000đ nhiều hơn so với máy massage từ Kingtech là 1.800.000đ. 

So sánh máy massage cổ SKG K5 Pro với máy massage Kingtech

Đánh giá chi tiết hơn về đặc điểm của cả 2 máy thì SKG K5 Pro có cấu tạo 4 điện cực nhiều hơn 2 điện cực ở trên máy massage cổ của Kingtech. Điều này cho thấy khả năng massage diện rộng cũng như tác động đến các vùng đau nhức ở cổ của SKG K5 Pro vượt trội hơn (gần như gấp đôi) so với máy massage của Kingtech.

Bên cạnh đó, cấu tạo 2 điện cực của máy Kingtech chỉ tác động được ở 2 bên đốt sống cổ. Cấu tạo 4 điện cực bao quanh của máy massage cổ SKG bao quanh cổ tăng hiệu quả toàn diện xung quanh cổ hơn. Vì vậy, với mức giá chênh lệch khoảng 1 triệu nhưng hiệu quả tăng gấp 2 cũng như giải quyết tình trạng đau mỏi tốt hơn cũng là điều dễ hiểu.

So sánh với máy massage OEM Schlauer

Xét về mức giá của cả 2 sản phẩm, máy massage cổ SKG K5 Pro có mức giá cao hơn so với dòng máy của OEM Schlauer trên 1 triệu đồng. Vậy có những đặc điểm gì khác biệt mà có sự chênh lệch như vậy?

Đầu tiên xét về thiết kế máy, cả 2 máy đều có 4 điểm điện cực nhưng SKG K5 Pro có thiết kế nhỏ gọn hơn chỉ khoảng 94g, trong khi đó OEM Schlauer có trọng lượng lên đến gần 800g (gần như gấp 10 lần). 

So sánh máy massage cổ SKG K5 Pro với máy massage OEM Schlauer

Khác biệt tiếp theo về chức năng, trên máy massage cổ của OEM có các đầu rung nhưng lại không có chức năng chườm nóng như trên máy massage cổ của SKG. Đánh giá về hiệu quả sử dụng, chức năng chườm nóng đem lại cảm giác thư giãn và tác dụng tốt hơn trong việc giải quyết các vấn đề về căng cứng cơ cổ do làm việc nhiều. Khả năng xoa bóp chỉ tác động ở các khối cơ nông, không đi sâu vào vùng đau nhức như chức năng chườm nhiệt nóng.

Chườm nóng trên máy massage cổ SKG K5 Pro

Điểm khác biệt lớn nhất của các dòng máy SKG với OEM chính là được phân phối và bảo hành chính hãng bởi đơn vị ủy quyền phân phối KATA Tech. Đối với các sản phẩm OEM theo thông tin trên các website đơn vị phân phối không hướng dẫn rõ cách bảo hành khiến khách hàng khi mua có thắc mắc về đổi trả và bảo hành khó khăn hơn.

Kết luận

Máy massage cổ SKG K5 Pro tuy có mức giá cao hơn so với các dòng máy khác nhưng với mức giá đó, khách hàng an tâm mua được hàng chính hãng được phân phối qua đơn vị ủy quyền tại Việt Nam đảm bảo việc chăm sóc khách hàng sau mua và bảo hành khi xảy ra lỗi. Bên cạnh đó, thiết kế máy massage SKG nhỏ gọn, dễ mang theo, tích hợp các tính năng hiện đại như chườm nóng, xung điện kép đem đến trải nghiệm sử dụng ấn tượng cho mọi khách hàng. 

Hy vọng với những đánh giá và so sánh trên về máy massage cổ SKG K5 Pro với các dòng máy cùng loại phổ biến trên thị trường khác sẽ giúp bạn có đánh giá khách quan hơn khi mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình!

xem thêm
Đánh Giá Máy Massage Cổ SKG K5 Pro Giảm Đau Mỏi Cổ Tiện Lợi

0353697777
Yêu cầu tư vấn