9 Loại Súng massage cầm tay tốt nhất trên thị trường

Tác giả:
Ngày đăng: 20/03/2023
Cập nhật: 12/04/2024

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm súng massage cầm tay hỗ trợ xoa bóp, giảm đau mỏi một cách tiện lợi với đa dạng về mẫu mã và giá cả. Nếu bạn đang phân vân không biết súng massage cầm tay loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm mà KATA Technology sắp chia sẻ dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng dụng súng massage

Súng massage cầm tay là gì?

Khác với các loại máy massage thông thường, súng massage cầm tay là một thiết bị massage được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản và với tính ứng dụng cực kỳ cao. Người dùng có thể dễ dàng cho súng massage cầm tay vào balo, túi xách và mang theo đến bất kỳ nơi nào vô cùng tiện lợi. 

Tùy vào thương hiệu sản xuất mà các loại súng massage sẽ có những hình dạng, kiểu dáng nhất định. Tuy nhiên nhìn chung thì phần lớn loại máy này có cấu tạo gồm 2 bộ phận cơ bản, bao gồm: Phần tay cầm và phần đầu massage. 

Lợi ích khi sử dụng súng massage

Theo đánh giá, súng massage cầm tay nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các gymer, người thường xuyên chơi thể thao hoặc làm các công việc chân tay và cả nhân viên văn phòng. Nguyên nhân bởi vì súng massage mang lại rất nhiều lợi ích không thể ngờ tới cho chính người sử dụng:

- Giảm đau mỏi, hạn chế tình trạng căng cơ

Một lợi ích cơ bản mà các súng massage mang đến đó chính là khả năng làm giảm những cơn đau mỏi, đau nhức. Quá trình massage sẽ xoa bóp, tác động một lực vừa đủ vào khu vực thường xuyên bị đau như vai, lưng, cột sống, cổ, tay và cả các khớp chân, từ đó giúp làm mềm các vùng cơ đang bị kéo căng, trả lại trạng thái ổn định ban đầu.  

- Hạn chế xảy ra các thương tích khi tập luyện

Nhiều người thường nghĩ rằng thiết bị mát xa thường chỉ dùng cho người già, người cao tuổi hoặc người mắc các bệnh về xương khớp. Nhưng trên thực tế, ngày nay nhiều người trẻ cực kỳ ưa chuộng các loại súng massage cầm tay tiện lợi vì chúng giúp giãn cơ, mang lại hiệu quả cao hơn trong những buổi tập gym, tập tạ. Giữ cho mình thói quen massage nhẹ nhàng bằng súng sau khi tập các bài tập thể hình nặng sẽ giúp phục hồi mô cơ, tăng cường trao đổi chất trong tế bào. Từ đó làm giảm nguy cơ bị thương tích hoặc chấn thương trong suốt quá trình tập luyện. 

- Tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất

Massage bằng súng giúp quá trình tuần hoàn máu và hoạt động trao đổi chất được diễn ra một cách ổn định. Cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng, phục hồi nhanh chóng và hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh về xương khớp, tim mạch. 

- Phục hồi chức năng

Xoa bóp là đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc phục hồi các chức năng sau chấn thương. Súng massage mang tới khả năng chữa lành các mô bị tổn thương nhờ việc cải thiện lưu thông máu, nuôi dưỡng các vùng cơ bị thương nhanh hồi phục khỏe mạnh trong thời gian sớm nhất.

Đối với một số người bị tê bì chân tay thì các thiết bị massage cũng hỗ trợ giảm cảm giác tê mỏi, khó chịu kéo dài.

- Giải phóng axit lactic

Bình thường axit lactic tồn tại trong cơ thể với một hàm lượng vừa đủ. Nhưng trong quá trình luyện tập thể dục thể thao hoặc hoạt động ở cường độ cao thì nồng độ axit lactic có xu hướng gia tăng nhanh và khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức hoặc thậm chí là bị chuột rút. 

Khi đó, súng massage cầm tay sẽ trở thành “vị cứu tinh” giúp nhanh chóng ổn định trạng thái cơ thể nhờ vào khả năng giải phóng các axit lactic dư thừa. Bên cạnh đó, các độc tố khác cũng theo đó mà được đào thải ra bên ngoài. 

- Ổn định hệ thần kinh

Ngoài những lợi ích kể trên thì súng massage cầm tay cũng hỗ trợ ổn định hệ thần kinh, giảm căng thẳng, lo âu và stress. Thiết bị này cũng cực kỳ phù hợp với những người bị mất ngủ, khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn.    

Súng massage cầm tay loại nào tốt?

Súng massage cầm tay loại nào tốt? Trên thị trường các loại súng massage cầm tay tốt có xuất xứ từ những thương hiệu lớn đến từ các nước như: Mỹ, Nhật, Trung Quốc. Nếu phân loại theo chức năng lại có súng massage cầm tay chuyên massage đầu, chân, bụng, lưng... đo đó có rất nhiều loại súng massage trên thị trường. Sau đây là top 3 loại súng cầm tay đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Review súng massage cầm tay F3 EN

Súng massage cầm tay F3 EN hiện là sản phẩm đang được đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là người đam mê chơi thể thao cực kỳ yêu thích. Bởi lẽ sản phẩm này sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp đầy ấn tượng cùng với chất lượng vượt trội trong việc xoa dịu cơn nhức mỏi - đau cơ.

Review súng massage cầm tay F3 EN. Thiết bị massage F3 EN được trang bị bộ pin tích hợp với khả năng hoạt động trong 30 ngày chỉ sau 1 lần sạc đầy. Do đó mang tới tính ứng dụng cao, dễ dàng mang đi du lịch hoặc theo bạn đi bất cứ nơi đâu.

Được trang bị 4 đầu massage đặc biệt, bao gồm: Đầu hình chữ U, đầu phẳng, đầu đạn và đầu hình cầu, súng massage F3 EN dễ dàng tác động vào nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể, kể cả vùng có diện tích tiếp xúc nhỏ nhất như cổ hay bả vai. 4 mức cường độ hoạt động từ 1200 đến 3200 vòng mỗi phút, có thể dễ dàng tùy chọn dựa theo nhu cầu của mỗi người sẽ giúp bạn thư giãn từ mức độ nhẹ nhàng đến mức chuyên nghiệp nhất.

Sử dụng chiếc máy massage cầm tay F3 EN có thể làm dịu những cơn đau hoặc giảm căng cứng cơ, làm mềm cơ thông qua khả năng xoa bóp chuyên sâu, nhịp nhàng và giúp thúc đẩy máu lưu thông, giải phóng axit lactic. Chưa dừng lại ở đó, thiết bị này cũng hỗ trợ rất tốt trong việc hạn chế nguy cơ bị đau vai gáy, cột sống, nên cực kỳ phù hợp với nhân viên văn phòng phải ngồi lâu hoặc người ít vận động.

Review máy massage gun SKG F7

Nổi trội với lực tác động tốt nhất trong số các loại súng massage có cùng khối lượng và trọng lượng, máy massage gun SKG F7 được đánh giá cao bởi những người yêu thích thể thao, năng động. Trang bị chế độ chườm nóng trước khi xoa bóp, mang đến khả năng massage tối ưu và khoa học hơn.  

Máy massage đa năng SKG F7 không chỉ có thể làm giãn mềm các cơ, giảm đau mỏi toàn thân, nhất là khu vực vai gáy mà còn tác động vào quá trình lưu thông tuần hoàn máu được diễn ra hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, sử dụng máy massage vào buổi tối cũng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc vất vả, cải thiện tinh thần cho 1 giấc ngủ ngon. 

Mặc dù trọng lượng chỉ khoảng 350g nhưng với hiệu suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ nên chiếc máy massage gun SKG F7 sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu còn phân vân súng massage loại nào tốt.

Đánh giá súng massage cầm tay X7 SKG

Một sản phẩm cao cấp được rất nhiều chuyên gia khuyến khích lựa chọn đó là súng massage cầm tay X7 SKG. Thiết kế độc đáo đậm chất thể thao, X7 SKG không chỉ đơn thuần là một chiếc máy massage xoa bóp mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp và làm tan các khu vực máu bị tụ thâm. 

Súng massage cầm tay X7 SKG hoạt động mượt mà, êm ái, không rung lắc, thúc đẩy quá trình bài tiết axit lactic, ổn định cơ thể để tránh xảy ra tình trạng mệt mỏi, đuối sức. Thiết bị này cũng được áp dụng công nghệ massage thông minh với chiều dài hành trình chuyển động lên đến 14mm, giúp tác động lực vào sâu bên trong cơ bắp. Bên cạnh đó, momen xoắn cực đại 300Mn.m, động cơ mạnh mẽ và tốc độ vận hành lên đến 3200 vòng/phút tạo ra lực đấm, lực đập cực kỳ mạnh mẽ, tăng hiệu suất tổng thể và đào thải axit lactic tích tụ. 

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi đã giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc liên quan đến việc súng massage cầm tay loại nào tốt. Hiện 3 sản phẩm súng massage tốt nhất được nhiều người yêu thích mà chúng tôi vừa kể trên đang được bán tại KATA TECH với mức giá cực kỳ ưu đãi, cam kết chính hãng 100% và bảo hành theo nhà sản xuất. 

0353697777
Yêu cầu tư vấn