Súng massage dưới 2 triệu nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 29/11/2023
Cập nhật: 23/05/2024

Việc súng massage cầm tay ra đời đã giúp chúng ta giải quyết thành công những cơn đau mỏi cơ bắp toàn thân cả sau khi vận động hay trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Vậy nhưng nhiều người vẫn ngần ngại chưa thể sắm công cụ hỗ trợ tiện lợi này về cho bản thân bởi rào cản chi phí quá cao. Còn đối với các dòng súng massage dưới 2 triệu lại không nhận được sự tin cậy lớn từ người dùng vì nghi ngại chất lượng không đảm bảo. 

Súng massage dưới 2 triệu nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

Ở bài viết hôm nay KATA Technology sẽ làm rõ cho bạn liệu súng massage dưới 2 triệu có tốt không và nên mua sản phẩm này ở đâu để có chất lượng đảm bảo nhất? Theo dõi ngay nếu bạn không còn muốn cảm giác nhức mỏi, tê bì toàn thân làm phiền tới mình nữa!

1. Các tiêu chí đánh giá súng massage chất lượng khi mua

Đối với những thiết bị công nghệ về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, việc chọn mua không nên chỉ dựa vào giá thành. Không phải cứ súng massage dưới 2 triệu thì kém chất lượng hay cứ giá thành càng cao thì độ hiệu quả giảm đau nhức lại càng lớn. Để chọn lựa được các dòng súng massage cầm tay phù hợp nhất với bản thân, bạn cần biết đến những tiêu chí đánh giá quan trọng sau.  

1.1. Dựa vào nhu cầu sử dụng

Nếu bạn là sinh viên, hay nhân viên văn phòng phải làm việc căng thẳng, sử dụng súng massage là vô cùng phù hợp để thư giãn cho nhiều vị trí trên cơ thể. Nếu bạn gặp các triệu chứng như đau mỏi cơ sau khi tập luyện, bị căng cứng cơ hai bên bắp tay và ở bắp chân thì cần tìm các dòng máy chuyên sâu để chăm sóc sức khỏe. 
 

Các tiêu chí đánh giá súng massage chất lượng khi mua - nhu cầu sử dụng
 

Mỗi loại súng massage sẽ có ưu điểm nổi bật riêng về kiểu dáng, công nghệ tích hợp. Bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng máy của mình là gì, từ đó có thể chọn được súng massage phù hợp và tận dụng được tối đa tác dụng của máy. Nếu mục tiêu của bạn không cần trị liệu quá chuyên sâu mà chỉ cần sử dụng hàng ngày đến giải tỏa cơn đau mỏi trên các vùng cơ hoạt động nhiều của cơ thể thì các dòng súng massage dưới 2 triệu có thể đảm nhiệm tốt. 

1.2. Dựa vào các chức năng tích hợp trong máy

Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy ưu tiên tìm kiếm máy có chức năng phù hợp. Các chức năng chính của súng massage như massage nhiệt nóng, rung chuyên sâu, thay đổi đầu rung hay kết hợp với các chức năng hiện đại khác…Máy massage càng tích hợp nhiều chức năng để tăng trải nghiệm cho người dùng thì giá thành cũng sẽ cao hơn. Vì vậy, để tiết kiệm được chi phí tối đa khi mua, bạn nên tìm hiểu nhiều đơn vị và thương hiệu bán súng massage uy tín.
 

Các tiêu chí đánh giá súng massage chất lượng khi mua - các chức năng tích hợp trong máy

1.3. Dựa vào uy tín và cam kết của thương hiệu

Mặc dù súng massage dưới 2 triệu có thể đáp ứng tốt nhu cầu massage thường ngày thế nhưng bạn cũng cần chọn súng massage dựa trên yếu tố thương hiệu. Một nguồn gốc xuất xứ chính hãng, thương hiệu tin cậy sẽ đảm bảo quá trình bạn sử dụng súng massage thêm bền bỉ và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Các tiêu chí đánh giá súng massage chất lượng khi mua - uy tín và cam kết của thương hiệu
 

2. Tham khảo một số sản phẩm súng massage dưới 2 triệu đáng mua nhất

Hãy cùng khám phá một loạt các sản phẩm súng massage dưới 2 triệu đồng dưới đây nếu bạn muốn tạo ra trải nghiệm massage tại nhà chất lượng và đáng giá. Từ những thiết kế tiện lợi đến các tính năng đa dạng, các lựa chọn này không chỉ mang lại sự thư giãn cho cơ thể mà còn phản ánh sự đầu tư thông minh vào sức khỏe của bạn. 
Tham khảo một số sản phẩm súng massage dưới 2 triệu đáng mua nhất

2.1. Súng massage KATA MG20 

Súng massage KATA MG20 chính là cái tên đầu tiên xuất hiện trong phân khúc súng massage dưới 2 triệu khi hiện tại đang được phân phối tại KATA Technology với mức giá 1.590.000 đồng. Đây là 1 trong những mẫu súng massage mới nhất do chính tay KATA nghiên cứu và sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng. 

Mặc dù ở mức chi phí giá rẻ, KATA MG20 vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng massage mà một chiếc súng massage nên có như: 4 đầu massage đa dạng xoa bóp từng vị trí hiệu quả. 5 mức độ massage mạnh mẽ, động cơ không chổi than tạo sự bền bỉ khi hoạt động,...
Súng massage KATA MG20 là cái tên đầu tiên trong phân khúc súng massage dưới 2 triệu
Đặc biệt hơn cả, chỉ với mức giá chưa tới 2 triệu, bạn còn được trải nghiệm chế độ massage AI thông minh khi KATA MG20 có thể tự điều chỉnh cường độ massage tùy theo lực nhấn khi cầm.  

Khác với các dạng súng massage tay ngắn, KATA MG20 còn được tích hợp thêm tay cầm có thể tháo rời riêng biệt. Cải tiến mới này được KATA tạo ra nhằm hóa giải những khó khăn khi bạn cần massage những vùng cơ khó tiếp cận như sau lưng, sau cổ,...

2.2. Súng massage KATA MG30 

Thêm một dòng súng massage dưới 2 triệu đến từ chính thương hiệu KATA mà bạn có thể xem xét mua sắm đó là súng massage KATA MG30. Ngay từ thiết kế khung hợp kim nhôm bên ngoài của KATA MG30 đã cho thấy KATA chú trọng trải nghiệm massage hiện đại của người dùng hiện nay. 

KATA MG30 được thiết kế theo dạng chữ T kết hợp cùng trọng lượng và kích thước nhỏ gọn giúp cổ tay bạn khi cầm nắm súng massage trong quá trình sử dụng không gặp quá nhiều áp lực. Việc bỏ túi, mang KATA MG30 theo bên người vì vậy cũng dễ dàng và đơn giản hơn. 
Súng massage KATA MG30 là dòng súng massage dưới 2 triệu đến từ thương hiệu KATA
KATA MG30 cũng cung cấp đủ các tiện ích như 5 chế độ massage mạnh mẽ lên tới 3200 vòng/phút đi kèm 4 đầu massage khác nhau giúp tác động lực tới nhiều vị trí nhức mỏi mà bản thân bạn đang gặp phải. Dung lượng pin đạt 2000mAh cũng giúp KATA MG30 ghi điểm với nhiều người dùng bởi thời gian sử dụng lâu dài hơn. 
 

2.3. Súng massage cầm tay SKG F5

Bên cạnh các dòng súng massage cầm tay thương hiệu KATA kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu súng SKG đang được phân phối độc quyền tại KATA, trong đó phải kể đến súng massage cầm tay SKG F5. 

Súng massage cầm tay SKG F5 mang tới những tiện ích massage cực lớn

Mặc dù nằm ngoài phân khúc súng massage dưới 2 triệu, nhưng SKG F5 mang tới những tiện ích massage cực lớn như: khả năng massage đa vị trí với 3 cấp độ khác nhau, chế độ nén nóng 3 mức mới lạ,...

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể theo dõi KATA Technology vào các dịp sale lớn trong năm với mức giảm lên tới 50% để mua được súng massage giá tốt nhất mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo chính hãng. 

3. KATA Technology - địa chỉ cung cấp súng massage dưới 2 triệu uy tín tại Việt Nam

KATA không chỉ là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của SKG mà hiện nay còn kiêm nhiệm vị trí sản xuất và cung cấp các dòng súng massage thương hiệu Việt. Đặc biệt, các dòng súng massage của SKG đều tích hợp công nghệ rung tần cao, tăng khả năng tác động sâu vào các cơ đau mỏi sau tập luyện. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng đi cùng bộ đầu massage đa năng tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường cùng 1200 đại lý trong và ngoài nước, các sản phẩm của KATA Technology nhận được đông đảo sự hài lòng, tin tưởng và dần trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sức khỏe của người tiêu dùng Việt, mọi sản phẩm KATA trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ càng đi kèm cùng mức giá hợp lý nhất. 

KATA Technology - địa chỉ cung cấp súng massage dưới 2 triệu uy tín tại Việt Nam

Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, khách hàng khi đến với KATA hài lòng với chính dịch vụ bán hàng:

  • Sản phẩm chính hãng, được cấp phép đầy đủ và giấy chứng nhận từ nhà sản xuất cũng như cục kiểm định.

  • Luôn cập nhật xu hướng, sản phẩm dẫn đầu thị trường về tính thẩm mỹ, tiện ích.

  • Bảo hành một đổi một khi phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất.

  • Đội ngũ tư vấn viên và nhân viên bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

  • Mạng lưới cửa hàng, chi nhánh toàn quốc và nước ngoài.

  • Dễ dàng mua hàng tại cửa hàng hoặc hệ thống bán hàng online.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu uy tín để đảm bảo việc mua súng massage dưới 2 triệu của mình là lựa chọn thông minh, KATA Technology chính xác là điểm đến để bạn trao gửi trọn vẹn niềm tin.

Kết luận

Qua bài viết này, KATA Technology chia sẻ đến bạn những tiêu chí quan trọng để sở hữu được súng massage phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đồng thời giới thiệu đến bạn các sản phẩm súng massage dưới 2 triệu nên sở hữu nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc và sắm ngay cho mình và người thân súng massage bạn nhé!

xem thêm
MÁY MASSAGE CỔ DƯỚI 2 TRIỆU NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG?

0353697777
Yêu cầu tư vấn