TEAM BUILDING KATA 2023: KATA BÙNG NỔ - ĐẠP ĐỔ THÁCH THỨC

Tác giả:
Ngày đăng: 24/08/2023
Cập nhật: 12/04/2024
Như một hoạt động hè thường niên, KATA đã quyết định tổ chức Teambuilding 2023 với chủ đề “KATA bùng nổ - Đạp đổ thách thức” kéo dài 3 ngày từ 18/08 đến ngày 20/08/2023 tại thành phố du lịch nổi tiếng trong các dịp hè - Hạ Long, Quảng Ninh dành cho toàn bộ nhân viên công ty.
KATA tổ chức Teambuilding 2023 với chủ đề “KATA bùng nổ - Đạp đổ thách thức

Chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm thêm gắn kết toàn công ty 

Đây là kỳ du lịch đầu tiên có sự góp mặt của đầy đủ công nhân viên từ các chi nhánh chính của KATA bao gồm: Hà Nội, Hưng Yên và TP. Hồ Chí Minh. Hàng năm công ty KATA đều chú tâm xây dựng, tổ chức các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn như các chuyến du lịch teambuilding nhằm đề cao những đóng góp to lớn của nhân viên trong suốt thời gian hoạt động. 
Chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm thêm gắn kết toàn công ty 
KATA lựa chọn khách sạn Mường Thanh Grand Bãi Cháy đẳng cấp 4 sao là nơi nghỉ chân trong 3 ngày nhằm đem đến cho toàn thể nhân viên những dịch vụ cao cấp nhất từ các món ăn đặc sản đến phòng ngủ được thiết kế hiện đại, đặc biệt còn có nhiều phương tiện giải trí đa dạng như phòng thể dục, bể bơi, spa & massage…Đây cũng chính là món quà đầu tiên mà Ban Lãnh đạo KATA dành tặng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cố gắng phấn đấu trong công việc khác của mọi người trong những tháng đầu năm vừa qua. 

Toàn công ty có một buổi teambuilding ngay tại bãi biển Bãi Cháy có diện tích rộng nhất thành phố Hạ Long với các trò chơi đồng đội với quy mô lớn như: chung sức, bắn cung vào đích, ném bao cát,...Các trò chơi được BTC lên kế hoạch với mong muốn tạo cơ hội cho những đồng nghiệp chưa từng được gặp gỡ, nói chuyện trước đó có dịp tiếp xúc, làm quen, kết bạn và trở nên khăng khít hơn, góp phần nâng cao sức mạnh đoàn kết giữa các nhân viên. 
Các trò chơi teambuilding đồng đội quy mô lớn, nâng cao sức mạnh đoàn kết giữa nhân viên
Trong buổi chơi teambuilding tại Bãi Cháy, toàn bộ nhân viên của KATA đã cùng nhau chung sức xếp thành dòng chữ “KATA” mang tới nhiều ý nghĩa tinh thần, đồng thời đánh dấu một chuyến đi đầy trọn vẹn. Những nụ cười giòn tan, những chiếc bắt tay nồng hậu tin chắc sẽ là một kỷ niệm đẹp về một mùa hè sôi nổi trong lòng mỗi thành viên KATA.
Dòng chữ KATA được chính các thành viên công ty sắp xếp
KATA cũng tổ chức một buổi tham quan Bảo tàng Quảng Ninh cho toàn bộ nhân viên công ty. Bảo tàng Quảng Ninh được coi là niềm tự hào lớn nhất của người dân Hạ Long đã giúp các thành viên KATA được thoải mái thư giãn và mở rộng thêm vốn kiến thức về lịch sử dân tộc của mình, hiểu rõ hơn những nét văn hóa đặc trưng của Quảng Ninh. 
Buổi tham quan tại bảo tàng Quảng Ninh

Bữa tiệc Gala dinner tri ân sâu sắc những đóng góp thầm lặng của nhân viên. 

Hành trình du lịch hè gắn kết công ty của KATA còn mang đến chương trình Gala dinner “One Team, One Dream” đầy ý nghĩa. Tại buổi tiệc tối đầm ấm này, toàn bộ nhân viên của KATA đã được truyền cảm hứng bởi CEO Nghiêm Khải để sẵn sàng bùng nổ hơn nữa ở mọi nền tảng, lĩnh vực trong thời gian sắp tới. 
Bữa tiệc Gala dinner tri ân sâu sắc những đóng góp thầm lặng của nhân viên. 
Bên cạnh việc được thưởng thức các món ăn đặc sản của Hạ Long, các thành viên của công ty còn tham gia vào những minigame đặc sắc cùng những phần quà vô cùng thiết thực với giá trị cực cao như: máy massage, máy tập bụng, cân điện tử, bàn chải điện,...Những món quà thay cho những lời động viên, tri ân mà Ban lãnh đạo KATA muốn gửi gắm để đáp lại tình cảm, sự tin tưởng và cống hiến mà mọi người dành tới công ty. 
Các minigame sôi động cùng những giải thưởng thiết thực
Với mục tiêu không chỉ hướng tới một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thông thường, hành trình hè 2023 “KATA bùng nổ - Đạp đổ thách thức” đã hoàn thành tốt yêu cầu về một chuyến đi gắn kết tinh thần đồng đội của nhân viên. Khép lại chuyến hành trình Team Building 2023 bằng sự nhiệt huyết nảy lửa, những giọt mồ hôi lăn dài và cả những nụ cười rạng rỡ, tin rằng đó đều là những thước phim kỷ niệm khó quên cho mỗi thành viên. 
Hành trình hè
Sau chuyến đi tái tạo năng lượng này, tin chắc tập thể đại gia đình KATA sẽ càng thêm gắn bó để đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Hướng tới mục tiêu “KATA to the World” mỗi thành viên đều đang phấn đấu mạnh mẽ hơn để có thể tỏa sáng một cách rực rỡ nhất trong tương lai! 
Toàn công ty hướng tới mục tiêu
0353697777
Yêu cầu tư vấn