TOP 3 Máy Massage Lưng Cao Cấp Bạn Nên Sở Hữu Tại Nhà

Tác giả:
Ngày đăng: 09/11/2023
Cập nhật: 26/12/2023
Trên thị trường hiện nay với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao của khách hàng, đặc biệt là vùng cột sống thắt lưng, hàng loạt những mẫu mã máy massage lưng mới lạ được ra mắt. Top 3 máy massage lưng được KATA Technology gợi ý trong bài viết ngày hôm nay tin chắc sẽ giúp bạn giải quyết việc lựa chọn sản phẩm massage lưng đến “hoa mắt chóng mặt” một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.
 
Gợi ý top 3 máy massage lưng cao cấp bạn nên sở hữu tại nhà

Công dụng máy massage lưng mà bạn không ngờ tới

Trước khi giới thiệu tới bạn top 3 máy massage lưng cao cấp mà bạn có thể tin dùng, KATA Technology muốn bạn biết được những công dụng tích cực mà máy massage lưng có thể mang đến cho sức khỏe của chúng ta.

Làm dịu những cơn đau nhức, mỏi lưng

Cơ thể của bạn thường xuyên phải chịu cảm giác khó chịu, mệt mỏi mà những cơn đau lưng mang lại, điều này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc của bạn hàng ngày. Hầu hết nguyên nhân dẫn đến những cơn đau nhức, mỏi lưng là do ngồi sai tư thế, hoạt động quá nhiều, căng cơ hoặc có thể là do chấn thương.
 
Công dụng máy massage lưng mà bạn không ngờ tới
 
Máy massage lưng lúc này sẽ hỗ trợ bạn thả lỏng các cơ đang bị căng cứng ở vùng lưng, cải thiện tính linh hoạt và đàn hồi của các mô xung quanh khớp lưng. Nhờ đó, những cơn đau nhức, mỏi lưng sẽ được thuyên giảm rõ rệt và giúp cơ thể bạn được thư giãn.
 

Cải thiện tuần hoàn máu

Bên cạnh công dụng giảm đau, còn có một số loại máy massage lưng tích hợp chườm nhiệt ấm cũng giúp cải thiện đáng kể quá trình lưu thông máu, tăng cường đưa các chất dinh dưỡng và oxy đến các cơ quan của cơ thể. Không chỉ thể, khi massage lưng cũng cung cấp cho cơ bắp nhiều năng lượng hơn, giúp giảm bớt áp lực mà vùng lưng phải chịu cho cơ thể. Điều này, giúp cơ thể bạn hoạt động linh hoạt hơn.
 
Công dụng máy massage lưng mà bạn không ngờ tới
 

Giảm căng thẳng hiệu quả, chất lượng giấc ngủ được cải thiện

Máy massage lưng với những công nghệ hiện đại sẽ giúp cơ thể bạn giải phóng ra endorphin (chất hóa học trong cơ thể giúp giảm đau, căng thẳng). Vì vậy, khi sử dụng máy massage lưng đều đặn hàng ngày sẽ đem lại cho bạn một tâm trạng tốt hơn, hệ thần kinh được thư giãn, từ đó giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi. Bạn cũng có thể nhận ra sự thay đổi đáng kể trong chất lượng giấc ngủ mỗi ngày nếu kiên trì sử dụng máy massage lưng đều đặn và đúng cách. 
 
Công dụng máy massage lưng mà bạn không ngờ tới
 

Hỗ trợ giảm những cơn đau nhức đầu

Do áp lực công việc và cuộc sống ngày càng đè nặng lên con người nên khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, kiệt sức, lâu dần sẽ tích tụ dẫn đến những cơn đau nhức đầu. Khi đó, máy massage lưng có thể hỗ trợ bạn giảm đau nhức hiệu quả do khi massage sẽ giúp giảm căng thẳng vỏ não và tăng serotonin trung bình 28%, từ đó những cơn đau nhức được kiểm soát hiệu quả.
 
Công dụng máy massage lưng mà bạn không ngờ tới
 

Tham khảo ngay top 3 máy massage lưng SKG cao cấp bạn nên sở hữu

Từ những công dụng kể trên, bạn có thể thấy, máy massage lưng mang lại cho con người nhiều tác dụng như thế nào. Nhưng nó chỉ thực sự hiệu quả, khi bạn lựa chọn được cho mình chiếc máy massage phù hợp với bản thân và có chất lượng tốt. Dưới đây, KATA sẽ giới thiệu cho bạn top 3 máy massage lưng SKG cao cấp, bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Máy massage lưng SKG W7

Máy massage lưng SKG W7 là một trong top 3 máy massage lưng SKG cao cấp mà KATA Technology muốn giới thiệu cho những bạn ưa trải nghiệm massage nhẹ nhàng. Với thiết kế mỏng nhẹ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy massage lưng SKG W7 ở bất cứ đâu khi nó dễ dàng đeo trong áo mà không gây cảm giác cồng kềnh, vướng víu.
 
Tham khảo ngay top 3 máy massage lưng SKG cao cấp bạn nên sở hữu
 
Điểm đặc biệt của máy massage lưng SKG W7 là máy sử dụng công nghệ điện xung kép cho phép thâm nhập sâu đến từng bó cơ eo, giúp làm giảm những cơn đau co thắt cơ hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ điện xung kép còn có tác dụng chống viêm, tăng cường miễn dịch dịch thể và tế bào qua công nghệ kích thích thần kinh bằng xung điện qua da, từ đó đem lại một sức khỏe lý tưởng cho bạn.
 
Tham khảo ngay top 3 máy massage lưng SKG cao cấp bạn nên sở hữu
 
Bên cạnh đó, với công nghệ làm nóng nhanh Graphene, SKG W7 sẽ giúp bạn đánh bay tình trạng căng cứng cơ ngay lập tức. Đặc biệt, với chị em, mức nhiệt chườm nóng của SKG W7 cũng hỗ trợ không nhỏ trong việc xóa tan đi các cơn đau bụng, mỏi lưng mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt.

Máy massage lưng SKG K3-2

Máy massage lưng SKG K3-2 được coi là bước cải tiến mới giúp con người phục hồi kinh hoạt các cơ vùng thắt lưng. Máy massage lưng SKG K3-2 đảm nhận vai trò giúp bạn giảm đau nhức cơ thắt lưng hiệu quả nhờ công nghệ xung kép tần số thấp. Khi máy hoạt động, các xung sẽ bắt đầu kích thích đầu dây thần kinh cảm giác, giúp ngăn chặn các tín hiệu nhức mỏi đến não bộ, từ đó làm giảm căng thẳng cho cơ thể.
 
Tham khảo ngay top 3 máy massage lưng SKG cao cấp bạn nên sở hữu.
 
Hiểu rõ mong muốn của khách hàng muốn mua sản phẩm máy massage lưng có thể hỗ trợ chăm sóc cho mọi thể trạng sức khỏe, SKG K3-2 tích hợp 9 cường độ massage khác nhau hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu này của khách hàng một cách dễ dàng. 
Mỗi mức độ của máy massage lưng SKG K3-2 sẽ phù hợp với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau như: mức độ từ 1-3 phù hợp cho người muốn phục hồi độ linh hoạt của các cơ, mức 4-6 giúp xóa tan các cơn đau vùng lưng sau một ngày làm việc mệt mỏi, còn từ mức 7-9 là mức độ chuyên dùng cho các vận động viên chuyên nghiệp.

 
Tham khảo ngay top 3 máy massage lưng SKG cao cấp bạn nên sở hữu
 
Đối với chị em phụ nữ, máy massage SKG K3-2 là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày tới kỳ kinh nguyệt bởi khả năng chườm nhiệt có thể ôm trọn vùng bụng của nó. Bằng tất cả những công dụng mà máy massage SKG K3-2 mang lại cho người dùng kể trên, thì nó hoàn toàn xứng đáng nằm trong top 3 máy massage lưng mà bạn đáng có.

Máy massage lưng SKG K5 Pro Max

Máy massage lưng SKG K5 Pro Max đã được nâng cấp cải tiến hiện đại hơn để nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. SKG K5 Pro Max mở rộng 4 điện cực giúp tăng diện tích massage đa điểm, có thể giải quyết hầu hết những cơn đau nhức ở vùng thắt lưng và cơ bắp của bạn.
 
Tham khảo ngay top 3 máy massage lưng SKG cao cấp bạn nên sở hữu
 
Khác với hai trong top 3 máy massage lưng mà KATA kể trên, máy massage lưng SKG K5 Pro Max sử dụng công nghệ điều biến tần số rung. Công nghệ này cho phép tạo ra năng lượng nhiều gấp 4 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường, mang lại cảm giác massage trọn vẹn nhất tới người sử dụng. Không chỉ thế, sóng xung tần cũng giúp ngăn chặn các tín hiệu mệt mỏi đến cơ quan não bộ và mô phỏng các tín hiệu sinh học để cơ bắp được co duỗi tự nhiên nhất.
 
Tham khảo ngay top 3 máy massage lưng SKG cao cấp bạn nên sở hữu
 
Với 3 chế độ massage cùng 9 mức cường độ khác nhau, SKG K5 Pro Max mô phỏng chân thực sự phối hợp nhuần nhuyễn các động tác xoa bóp chuyên nghiệp của bàn tay con người như: nhào - ấn - vỗ. Ngoài ra, khả năng chườm nóng của đai massage SKG K5 Pro Max cũng được nâng cấp cao hơn hẳn với diện tích khoảng 7500mm2 với 2 vùng hoạt động lớn, giúp thư giãn vùng bụng và thắt lưng hiệu quả hơn.

Những lưu ý khi sử dụng máy massage lưng giúp đạt hiệu quả cao nhất

Mặc dù KATA Technology đã giới thiệu cho bạn top 3 máy massage lưng SKG cao cấp có thể giúp bạn giảm những cơn đau nhức, nhưng nếu bạn sử dụng nó không đúng cách thì cũng chẳng thể mang lại kết quả tốt. 

Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng máy massage lưng giúp đạt hiệu quả cao nhất mà bạn nên biết:
  • Bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng, nhất là người bị giãn tĩnh mạch không nên dùng máy massage lưng. Bởi máy massage lưng có thể gây ra tác động tiêu cực đến các tĩnh mạch, tăng nguy cơ tổn thương và chảy máu.

  • Bạn phải lựa chọn được loại máy massage phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh. Nếu cơ thể cảm thấy khó chịu khi sử dụng máy massage, bạn nên ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
     

Những lưu ý khi sử dụng máy massage lưng giúp đạt hiệu quả cao nhất
 
  • Phải sử dụng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, không sử dụng khi nguồn dây điện bị hỏng và tắt nguồn điện ngay sau khi sử dụng để bảo đảm an toàn và tiết kiệm năng lượng.

  • Một lưu ý khác dành cho người mới dùng máy massage lưng là hãy bắt đầu sử dụng nó từ mức độ thấp rồi từ từ tăng cường độ lên cao để cơ thể bạn làm quen trước với lực của máy massage. 

  • Bạn cũng không nên quá lạm dụng máy massage lưng bởi nó chỉ là một thiết bị hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe cơ thể của bạn. Trong trường hợp bạn sử dụng quá nhiều có thể khiến cơ bắp trở nên thụ động, mất đi sự linh hoạt của cơ thể. Thời gian sử dụng máy massage tốt nhất là từ khoảng 15 - 30 phút mỗi lần.

Tổng kết 

Bài viết trên đây là gợi ý top 3 máy massage lưng cao cấp bạn nên sở hữu tại nhà mà KATA Technology đã giúp bạn tổng kết lại. Hy vọng sau khi biết rõ được tính năng cũng như công dụng mà top 3 máy massage lưng SKG mang lại cho bạn, bạn có thể đưa ra lựa chọn mua máy nào sao cho phù hợp nhất với tình trạng cơ thế của mình. Và nếu muốn mua máy massage lưng để sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì hãy liên hệ ngay với KATA Technology để mua sản phẩm chính hãng nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn