KATA Tiếp Nối Chuỗi Hành Trình Tại Triển Lãm Vietbuild Hà Nội 2024

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 31/05/2024
Cập nhật: 31/05/2024

Điểm đến tiếp theo trên hành trình tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 toàn quốc gọi tên thủ đô Hà Nội. Sự kiện đánh dấu sự quay trở lại lần thứ 2 của ban tổ chức triển lãm tại thành phố, hứa hẹn hội tụ những điều đặc biệt, quy tụ nhiều thương hiệu đình đám tại khu vực miền Bắc. Không ngoại lệ, KATA Technology cũng vinh dự khi tham gia triển lãm lần này, có cơ hội gặp mặt và giao lưu với đối tác, khách hàng. Hãy cùng KATA tham quan triển lãm và gian hàng trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện Vietbuild 2024 qua bài viết chi tiết dưới đây!

KATA Tiếp Nối Chuỗi Hành Trình Tại Triển Lãm Vietbuild Hà Nội 2024

Thông tin tổng quan về triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 tổ chức tại Hà Nội

Như đã đề cập, triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 29/05/2024 đến ngày 01/06/2024, đánh dấu sự quay trở lại của sự kiện trong chuỗi hành trình 10 điểm đến trên cả nước. Triển lãm là dịp để các đơn vị kinh doanh, thương hiệu trong ngành xây dựng, vật liệu, bất động sản, máy móc, thiết bị công nghiệp và trang trí nội thất giao lưu và quảng bá sản phẩm đến khách hàng, đối tác tham gia. 

Sức hút của triển lãm vẫn giữ nguyên khi có đến hơn 900 gian hàng đăng ký tham gia. Ghi nhận trong ngày khai mạc, có hơn 300 doanh nghiệp cùng các cơ quan báo chí trung ương và tại địa phương tham dự. KATA Technology cũng vinh dự khi là 1 trong những doanh nghiệp tham gia từ những chặng hành trình đầu tiên cho đến hiện tại.

Thông tin tổng quan về triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 tổ chức tại Hà Nội

Thông tin chi tiết về gian hàng KATA Technology tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2: Gian số 427 nhà A4, cung triển lãm xây dựng, số 2 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm. Đến với sự kiện lần này, KATA tiếp tục hành trình mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người dân cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển lâu dài. Và cũng tại triển lãm, bộ đôi súng massage và cân điện tử thế hệ mới cũng có mặt tại gian hàng để mọi người trực tiếp trải nghiệm.

Cơ hội trải nghiệm máy massage tích hợp AI ngay tại gian hàng KATA Technology

Đến với triển lãm quốc tế Vietbuild 2024, KATA Technology hân hạnh mang theo bộ đôi sản phẩm súng massage và cân điện tử thế hệ mới do chính đội ngũ đơn vị nghiên cứu và phát triển. Điểm danh qua về các tính năng của sản phẩm mới của KATA Technology, không thể không nhắc đến chức năng tự động AI, hiện đang là cơn sốt trên toàn thế giới. Chức năng AI được tích hợp trên 2 mẫu súng massage cầm tay KATA MG20 và KATA MG30. Dựa vào cảm ứng áp lực ấn cầm tay, sản phẩm sẽ tự động điều chỉnh cường độ rung, tối ưu thao tác và nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Bên cạnh đó, cân điện tử thế hệ mới KATA CS10E cũng góp mặt tại triển lãm quốc tế Vietbuild lần này. Sản phẩm được đánh giá là bản nâng cấp hoàn hảo cho cân điện tử KATA phiên bản cũ từng làm mưa làm gió trên thị trường. Tính năng nổi bật của cân KATA thế hệ mới đo 13 chỉ số sức khỏe chỉ với 1 thao tác giờ đây cho ra kết quả chính xác lên đến 98%. Thiết kế thêm 4 điểm điện cực đo trở kháng điện ở tay cầm cho phép cân phân tích chuyên sâu hơn về tình trạng sức khỏe người dùng. Đặc biệt, các chỉ số khi đo hiển thị trên ứng dụng điện thoại Feelfit cũng được làm lại trực quan hơn, hiển thị cả số đo lý tưởng để mọi người có mục tiêu tập luyện.

Cơ hội trải nghiệm máy massage tích hợp AI ngay tại gian hàng KATA Technology

Lần trở lại triển lãm lần này, KATA Technology khát khao mang đến những sản phẩm thông minh và tiện ích đến với mọi khách hàng. Thông qua việc giới thiệu các sản phẩm, KATA mong muốn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thương hiệu Việt Nam sẽ được biết đến rộng rãi hơn, nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng và đối tác.

Hoạt động trải nghiệm thú vị và quà tặng thương hiệu khi mua sắm tại gian hàng KATA Technology

Các sản phẩm tại gian hàng KATA Technology khi trải nghiệm đều có sự hướng dẫn tận tình của nhân viên. Do đó, khách hàng và đối tác khi trực tiếp tham quan đều có thể trao đổi, tìm hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm. Đối với cân điện tử, mọi người sẽ được trực tiếp sử dụng cả 2 phiên bản cũ và mới, nhằm so sánh kỹ hơn về sự khác biệt của cả 2 sản phẩm. Ngoài ra, khi thao tác với ứng dụng Feelfit, mọi người cũng được hướng dẫn về cách đọc chỉ số sau khi đo cũng như tìm hiểu chi tiết hơn về chức năng sản phẩm.

Hoạt động trải nghiệm thú vị và quà tặng thương hiệu khi mua sắm tại gian hàng KATA Technology

Điều thu hút mọi người tìm đến với gian hàng KATA Technology còn nằm ở những phần quà hấp dẫn từ thương hiệu khi mua hàng trong triển lãm. Các phần quà nhỏ, voucher phiếu giảm giá đều được KATA Technology tặng kèm khi mọi tham gia và đặt mua trực tiếp. Chính vì vậy, không khí tham gia tại triển lãm có thể cảm nhận là vô cùng náo nhiệt. 

Lời kết

Triển lãm quốc tế Vietbuild tổ chức lần thứ 2 tại Hà Nội mở cửa đến hết ngày 01/06/2024. Mọi người quan tâm hoặc mong muốn trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại của KATA Technology có thể đến gian hàng trực tiếp trải nghiệm. KATA Technology rất vinh hạnh khi được phục vụ mọi người.

0353697777
Yêu cầu tư vấn