[RECAP] Gian hàng KATA Technology Tại Triển Lãm Vietbuild Đà Nẵng 2024

Tác giả:
Ngày đăng: 17/05/2024
Cập nhật: 18/05/2024

KATA Technology vinh dự khi là 1 trong hơn 900 thương hiệu góp mặt tại triển lãm Vietbuild tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 9/5/2024. Triển lãm lần này nằm trong chuỗi sự kiện 10 kỳ tổ chức tại xuyên suốt 3 miền Việt Nam, là cơ hội để thương hiệu quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và đối tác. Gian hàng KATA Technology tại triển lãm lần này có những điều gì mới lạ và hấp dẫn? Hãy cùng KATA Technology xem lại những khoảnh khắc tiêu biểu và dấu ấn đặc biệt tại sự kiện thông qua bài viết dưới đây!

[RECAP] Gian hàng KATA Technology Tại Triển Lãm Vietbuild Đà Nẵng 2024

Tổng quan về triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2024

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 đã kết thúc thành công sau 5 ngày tổ chức, từ ngày 09/05 - 13/05/2024 với sự tham gia của hơn 900 thương hiệu trên khắp cả nước. Sự kiện là dịp để các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, ngành hàng công nghệ cao giao lưu, quảng bá thương hiệu và sản phẩm rộng rãi.

Trong bối cảnh kinh tế đang ở vùng trũng và có nhiều thay đổi liên tục, triển lãm Vietbuild chính là điểm sáng góp phần hỗ trợ tích cực trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Mục tiêu chính của sự kiện Vietbuild 2024 tập trung vào công tác hỗ trợ giao thương, chuyển giao công nghệ và đồng hành phát triển bền vững cho nhiều ngành hàng khác nhau.

Gian hàng KATA Technology tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2024 được mở tại gian 1170, khu nhà B2, Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Đà Nẵng theo địa chỉ số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Tham dự triển lãm, KATA Technology không chỉ mong muốn tìm kiếm đối tác cùng phát triển mà còn có cơ hội giới thiệu trực tiếp các mẫu máy massage mới đến khách hàng. 

Tổng quan về triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2024

Sản phẩm mới của KATA Technology ra mắt tại triển lãm có gì đặc biệt?

Các dòng sản phẩm máy massage mắt, súng massage cầm tay, cân điện tử được KATA Technology nghiên cứu và phát triển đều có mặt tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2024. Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi thiết kế tiện lợi cùng các chức năng hiện đại.

Cả 2 mẫu máy massage mắt KATA Technology ME80 và ME10 đều có mặt tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng để du khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm. Thiết kế ấn tượng chung của cả 2 sản phẩm chính là dạng gập giúp bảo quản trong túi xách dễ dàng, tiện lợi mang theo sử dụng mọi nơi. Công nghệ massage bằng đầu rung massage hay nén khi xoa bóp được KATA ứng dụng trên thiết bị cho phép tác động chính xác vào các vị trí trọng yếu trên mắt, xoa dịu căng thẳng nhanh chóng. 

Khách hàng trải nghiệm 2 mẫu máy massage mắt KATA Technology ME80 và ME10

Bộ đôi súng massage đa năng cầm tay MG20 và MG30 cũng gây ấn tượng với khách hàng, đối tác tham quan tại triển lãm Vietbuild. Theo đánh giá của người dùng trải nghiệm tại gian hàng, sản phẩm đảm bảo lực rung mạnh mẽ, xoa dịu cảm giác căng cứng nhanh chóng. Bên cạnh đó, cả 2 bộ sản phẩm súng massage đều đi kèm với các đầu rung thay thế sử dụng tăng hiệu quả trên các vị trí cơ bắp khác nhau. Đặc biệt, máy massage cầm tay MG20 đi kèm thêm tay cầm mở rộng để người dùng tự sử dụng tại các vị trí sau lưng vô cùng tiện lợi. 

Với những đặc điểm nổi bật của bộ sản phẩm máy massage mới, KATA Technology vui mừng khi nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng tại triển lãm. Sau khi trải nghiệm, khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua ngay tại gian hàng. Điều đó minh chứng cho sức hút từ thương hiệu cũng như là lời khẳng định cho chất lượng của bộ sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Việt Nam.

Khách hàng ủng hộ mua máy massage tại gian hàng KATA Technology

Triển lãm tạo cơ hội quảng bá hình ảnh cho thương hiệu KATA Technology

Quy mô tổ chức của triển lãm với hơn 900 gian hàng tham gia, đa dạng các lĩnh vực khác nhau nhằm tạo cầu nối chia sẻ kiến thức và giao lưu kinh nghiệm vô cùng quý giá. Vì vậy, đây chính là cơ hội tốt để KATA Technology giới thiệu thương hiệu đến phần đông người tham dự cũng như đối tác tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển. 

KATA Technology được biết đến là thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy massage chăm sóc sức khoẻ hiện đại tại Việt Nam. Nhờ vậy, đến với triển lãm lần này, gian hàng của KATA Technology thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, góp phần tạo nên thành công chung cho sự kiện. Bên cạnh đó, là thương hiệu hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe, KATA Technology cũng vinh dự khi chia sẻ kinh nghiệm quý giá của mình cho bạn bè, đối tác cùng tham gia tại triển lãm lần này. Từ đó, vị thế của ngành hàng được nâng tầm trên thị trường, đồng bộ về chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong nước, thúc đẩy mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Các dòng sản phẩm mới từ cả 2 thương hiệu KATA Technology và SKG đều có mặt tại gian hàng. Khách hàng khi tham quan tại gian hàng sẽ được giới thiệu về các sản phẩm mới, trực tiếp trải nghiệm và sử dụng dịch vụ mua hàng với sự tận tình của nhân viên. Bên cạnh đó, quý khách có bất kỳ câu hỏi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cũng sẽ được giải đáp trực tiếp và chi tiết nhất. 

Triển lãm tạo cơ hội quảng bá hình ảnh cho thương hiệu KATA Technology

Lời kết

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2024 nói chung hay gian hàng KATA Technology nói riêng đã diễn ra vô cùng thành công với sự ủng hộ từ khách hàng và đối tác khắp cả nước. KATA Technology rất vinh hạnh được đón tiếp và phục vụ mọi người trong sự kiện tương lai. 

Trân trọng.

0353697777
Yêu cầu tư vấn