Gian Hàng KATA Technology Tại Triển Lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2024

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 11/04/2024
Cập nhật: 12/04/2024

Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 10/4/2024 đến 14/4/2024 với quy mô lên tới 1000 gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước là dịp đặc biệt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng, đối tác trong ngành. Gian hàng KATA Technology vinh dự khi có mặt tại triển lãm lần này cùng các dòng sản phẩm mới nhất để mọi người trải nghiệm trực tiếp khi tham quan. Hãy cùng KATA Technology điểm danh những điều ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2024.

Gian Hàng KATA Technology Tại Triển Lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2024

Thông tin gian hàng KATA Technology tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2024

Triển lãm Vietbuild diễn ra trong 5 ngày từ ngày 10/4/2024 đến 14/4/2024, thời gian mở cửa tham quan tự do từ 8h30 đến 19h00. Chủ đề của sự kiện lần này tập trung vào các sản phẩm và cá thương hiệu trong ngành Xây dựng, Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất. 

Với quy mô lên tới 1000 gian hàng đến từ các thương hiệu trong nhiều các ngành nghề kinh doanh khác nhau như bất động sản, xây dựng, chăm sóc sức khỏe, du khách khi tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận đa dạng với các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong triển lãm Vietbuild 2024. Đặc biệt, gian hàng KATA Technology tại triển lãm lần này hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho cả khách hàng tiêu dùng và đối tác kinh doanh.

Triển lãm Vietbuild 2024 với quy mô 1000 gian hàng

Thông tin gian hàng của KATA Technology nằm tại: gian hàng số 696, khu A4 - nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, số 01 Lữ Gia, P.11, Q.11, TP.HCM. Tại sự kiện lần này, KATA Technology mong muốn tìm kiếm những đối tác trong cùng ngành nghề kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khoẻ hiện đại với khẩu hiệu “Hợp tác hôm nay - Lợi nhuận đến ngay”. Đối tác khi đến triển lãm Vietbuild tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển có thể trực tiếp tham quan gian hàng và các sản phẩm KATA Technology đang kinh doanh. 

Gian hàng của KATA Technology tại triển lãm Vietbuild 2024

Gian hàng đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu

Đến với sự kiện lần này, KATA Technology không chỉ tìm kiếm đối tác cùng phát triển kinh doanh mà còn mong muốn có cơ hội giới thiệu các sản phẩm nổi bật đến với nhiều du khách. Các sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu SKG by KATA được trưng bày tại gian hàng hàng để du khách tham quan sử dụng trực tiếp. Bên cạnh đó, hai mẫu máy massage mắt mới nhất được nghiên cứu và phát triển bởi bộ phận R&D tại KATA Technology cùng các sản phẩm khác như bàn chải điện, tăm nước cũng được giới thiệu đến khách hàng trong sự kiện lần này.. 

Gian hàng đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Cả hai mẫu máy massage mắt ME80máy massage mắt ME10 đều gây chú ý bởi thiết kế đổi mới với khả năng gấp gọn sau khi sử dụng, sử dụng vật liệu cho phép nhìn xuyên thấu trong khi sử dụng. Được sản xuất dựa trên hình dạng công thái học của gương mặt, máy massage mắt KATA Technology đảm bảo sử dụng thoải mái và phù hợp với mọi người. Hiện sản phẩm đã mở bán trên website katatech.net và để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, mọi người có thể tìm đến triển lãm Vietbuild 2024 hiện đang được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ 10/4 đến 14/4/2024.

Khách hàng trải nghiệm máy massage mắt KATA mới nhất

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng

Đội ngũ nhân viên bán hàng của KATA Technology tham gia triển lãm Vietbuild 2024 lần này sẽ trực tiếp tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho du khách tham quan. Mọi câu hỏi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ mua hàng đều được trả lời chi tiết, đầy đủ để khách hàng an tâm hơn. Ngoài ra, đối tác mong muốn hợp tác phát triển kinh doanh có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ tại sự kiện lần này về chính sách bán hàng cũng như các hạng mục sản phẩm của KATA Technology.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình tại gina hàng KATA Vietbuild 2024

Gian hàng KATA Technology được sắp xếp và bố trí bao gồm cả không gian trải nghiệm trực tiếp bên trong. Du khách khi đến tham quan có thể lựa chọn thiết bị sau đó sẽ được nhân viên hướng dẫn sử dụng tại chỗ và tư vấn giải đáp tận tình những câu hỏi liên quan.

Khách hàng mua hàng trực tiếp tại gian hàng KATA Vietbuild 2024

Lời kết

Triển lãm Vietbuild tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh đến hết ngày 14/4/2024, khách hàng mong muốn tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hiện đại có thể tìm đến gian hàng của KATA Technology tại gian hàng số số 696, khu A4 - nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ. KATA Technology rất mong được đón tiếp và phục vụ du khách, đối tác đến tham quan và trải nghiệm trực tiếp.

0353697777
Yêu cầu tư vấn