Bàn Chải Điện Mua Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng Nhất Hiện Nay?

Tác giả:
Ngày đăng: 18/09/2023
Cập nhật: 21/09/2023

Bàn chải điện là thiết bị chăm sóc răng miệng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Với khả năng loại bỏ mảng bám tối ưu và giữ cho răng sạch khoẻ, bàn chải điện được nhiều người lựa chọn tin dùng. Vậy bàn chải điện mua ở đâu uy tín, chất lượng nhất hiện nay? 

Bàn chải điện mua ở đâu uy tín, chất lượng nhất hiện nay?

KATA Technology - Địa chỉ mua bàn chải điện uy tín trên cả nước

Bạn biết được những tính năng nổi trội và tác dụng vượt bậc của bàn chải điện và bạn muốn sở hữu ngay sản phẩm này, vậy bàn chải điện mua ở đâu uy tín? Câu trả lời chính là KATA Technology!

KATA Technology không chỉ là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm máy massage SKG mà còn được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho cá nhân và gia đình như tăm nước và bàn chải đánh răng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cùng phương châm “Vì sức khỏe người Việt” KATA giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ các thiết bị thông minh, hiện đại, ưu việt nhất với giá thành hợp lý nhất.

KATA Technology - Địa chỉ mua bàn chải điện uy tín trên cả nước

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn KATA bởi tất cả các sản phẩm đều được kiểm duyệt chất lượng vô cùng sát xao và nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tới tay người tiêu dùng. Đến với KATAtech, bạn không chỉ hài lòng về các sản phẩm, giá thành, mà còn hài lòng bởi thái độ, văn hoá chăm sóc khách hàng.

Các sản phẩm bàn chải điện do KATA phân phối và sản xuất

Để sở hữu nụ cười tỏa sáng cùng hàm răng chắc khỏe, bạn cần chăm sóc răng đúng cách bằng bản chải điện. Mua bàn chải đánh răng điện ở đâu? Bàn chải điện tại KATA phân phối và sản xuất được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang lại cho bạn kết quả mỹ mãn về phục hồi độ trắng sáng của hàm răng. Dưới đây là các sản phẩm bàn chải điện của KATA:

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001

Nói đến bàn chải điện đang bán chạy tại KATA Technology thì thật thiếu sót nếu không nhắc đến bàn chải điện KATA WT001. Sản phẩm này luôn là cái tên được nhắc nhiều trên thị trường vì được mua nhiều từ người dùng và là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho bàn chải đánh răng thông thường.

  • Sở hữu công nghệ laser 8 tia xanh: KATA WT001 được đội ngũ phát triển sản phẩm nghiên cứu, tích hợp công nghệ laser 8 tia xanh vào chiếc bàn chải đánh răng thông minh và nhỏ gọn. Công nghệ này được áp dụng rộng rãi tại các bệnh viện và phòng khám nha khoa chuyên nghiệp. Đèn laser tia xanh có mức bức xạ từ 480 đến 490 mm, giúp các hoạt chất xúc tác tăng tốc độ và làm trắng răng tối ưu. Nhờ khả năng này mà bạn có thể loại bỏ được các vết ố sâu trong men răng.

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001

  • 5 chế độ làm sạch xua tan mọi vấn đề về răng miệng: Khả năng làm sạch hoàn hảo của bàn chải điện KATA WT001 là ưu điểm khiến người dùng hài lòng nhất. Máy sở hữu 5 chế độ làm sạch khác nhau là: chế độ vệ sinh thường, chế độ tăng làm trắng, chế độ đánh bóng, chế độ massage răng và chế độ riêng dành cho răng nhạy cảm. Với 5 chế độ này, bàn chải điện có thể đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng từ thông thường đến chuyên sâu.

  • Khả năng làm sạch sâu nhờ tần số rung cường độ lên đến 36000 lần/phút. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, mọi mảng bám cứng đầu trên răng đều có thể bị đánh bay với tốc độ này. 

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 làm sạch sâu, đa chức năng

  • Tích hợp chế độ nhắc nhở tự động thông minh: Nếu bạn đang chưa biết cách đánh răng khoa học và thời gian đánh răng hợp lý thì đừng lo lắng, bàn chải điện KATA WT001 sẽ giúp bạn. Sản phẩm này có chế độ nhắc nhở người dùng, khi hoạt động 30 giây bàn chải sẽ rung để nhắc bạn thay đổi vị trí đánh răng, tránh tình trạng bàn chải quá lâu tại một vị trí và gây tổn thương. Sau khi hoạt động 2 phút theo thời gian đánh răng khoa học, máy sẽ tự động ngắt.

Bàn chải đánh răng điện EPEIOS ET003

Bàn chải đánh răng điện EPEIOS ET003 đang được KATA phân phối chính hãng có xuất xứ từ Nhật Bản. Thương hiệu EPEIOS được thành lập nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng với các sản phẩm được tích hợp các công nghệ mới nhất, trong đó có bàn chải điện ET003. Dưới đây là một số tính năng nổi bật, ấn tượng của sản phẩm:

Bàn chải đánh răng điện EPEIOS ET003

  • Được trang bị động cơ rung tần số cao yên tĩnh tuyệt vời: EPEIOS Sonic ET003 có động cơ rung tần số cao lên đến 32.000 lần/phút sẽ khiến các mảng bám trên răng bị loại bỏ nhanh chóng. Bên cạnh đó, động cơ rung này còn tạo ra dòng nước âm giúp lấy sạch các thức ăn dính ở răng và nướu một cách nhẹ nhàng. ET003 được đánh giá có hiệu quả làm sạch gấp 10 lần so với bàn chải đánh răng thông thường.

  • Thiết kế hoàn hảo để chăm sóc răng miệng: Lông bàn chải được thiết kế hình “W” vừa vặn với độ cong của răng, giúp làm sạch từng kẽ răng tối ưu nhất. Đầu bàn chải với phần lông làm bằng sợi Dupont siêu mềm mịn, đảm bảo không gây tổn thương răng và nướu trong quá trình làm sạch.

Lông bàn chải được thiết kế hình “W”

  • 4 chế độ làm sạch toàn diện: Chế độ tiêu chuẩn Clean giúp làm sạch từng ngóc ngách của răng. Chế độ White giúp chải răng trắng bóng. Chế độ Sensitive giúp làm sạch răng nhẹ nhàng khi bạn có vấn đề về nướu, răng. Chế độ Polish giúp đánh răng kỹ.

  • Tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh: bàn chải điện EPEIOS ET003 sau 2 phút hoạt động sẽ tự động ngắt để đảm bảo bạn không đánh răng quá lâu, không tổn thương không mong muốn đến răng miệng.

Bàn chải điện KATA chính hãng mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn chải đánh răng điện khác nhau nhưng chưa chắc chất lượng và phù hợp với bạn và gia đình. Với lối thiết kế thông minh cùng nhiều tính năng hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi, bàn chải điện KATA là một trong top những sản phẩm bán chạy. Vậy mua bàn chải điện KATA chính hãng ở đâu? Thông tin ở ngay dưới đây!

Những lý do nên mua bàn chải điện tại KATA Technology

  • Sản phẩm chính hãng: KATA Technology đảm bảo luôn cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm chính hãng, uy tín với chất lượng cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hàng ngàn chính sách ưu đãi. Với mong muốn luôn đồng hành cùng sức khỏe gia đình của mỗi khách hàng, KATA chắc chắn không làm bạn thất vọng khi đã tin tưởng lựa chọn.

  • Bảo hành lên tới 12 tháng, 1 đổi 1 trong 1 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đồng thời KATA hỗ trợ vận chuyển miễn phí toàn quốc.

Những lý do nên mua bàn chải điện tại KATA Technology

  • Hệ thống bán hàng thuận tiện: Mua bàn chải điện ở đâu? Bàn chải điện bán ở đâu? Đây là những câu hỏi mà bạn không còn phải thắc mắc khi biết đến KATA. KATA Technolog phân phối tất cả các sản phẩm bàn chải đánh răng điện dẫn đầu thị trường. Bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này bằng cách đặt online hoặc trực tiếp ghé các brandshop trên toàn quốc để tham khảo sản phẩm.

Địa chỉ mua bàn chải điện ở Hà Nội chính hãng KATA

Nếu bạn cần tìm địa chỉ mua bàn chải điện ở Hà Nội, bạn có thể tìm mua tại brandshop hoặc văn phòng chính thức của KATA Technology dưới đây:

  • Brandshop 01: Số 65 Thái Hà, Đống Đa, thành phố Hà Nội.

  • Brandshop 02: Số 480A Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, thành phố Hà Nội.

  • Brandshop 03: 1K23 Tầng 1 Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

  • Văn phòng chính thức: Tầng 3, G5 Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Địa chỉ mua bàn chải điện KATA chính hãng

Địa chỉ mua bàn chải điện ở TPHCM chính hãng KATA

Để mua bàn chải điện ở TPHCM, bạn có thể tìm mua bàn chải đánh răng bằng điện tại văn phòng chính thức của KATA Technology tại địa chỉ: Lầu 3, Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TPHCM

Tổng kết

Có rất nhiều nơi bán các loại bàn chải điện, tuy nhiên không phải tất cả mọi nơi đều bán đến tay người dùng sản phẩm chất lượng. Thông qua bài viết này, với câu trả lời cho thắc mắc "bàn chải điện mua ở đâu uy tín?" sẽ giúp bạn tìm được nơi mua bàn chải điện đảm bảo chính hãng để an tâm sử dụng. KATA Technology luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn và gia đình trên hành trình chăm sóc sức khỏe. Hãy liên hệ ngay với KATA hoặc ghé trực tiếp để sớm sở hữu sản phẩm bàn chải điện tốt nhất bạn nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn