Các hãng máy massage tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng

Tác giả:
Ngày đăng: 12/10/2023
Cập nhật: 16/10/2023

Các máy massage hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, được sáng tạo với công nghệ tiên tiến để giúp giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp và thư giãn cơ thể. Trên thị trường, các hãng máy massage đang cạnh tranh mạnh mẽ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn có biết các hãng máy massage tốt là những hãng nào không?

Các hãng máy massage tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng

Tiêu chí nhận biết các hãng máy massage tốt nhất hiện nay

Thương hiệu uy tín có tiếng trên thế giới

Các hãng máy massage tốt nhất hiện nay thường có nhà sản xuất máy massage có sự đa dạng về sản phẩm và mạng lưới cửa hàng phong phú trên toàn quốc. Nếu ưu tiên tiêu chí này sẽ giúp bạn đảm bảo tính uy tín và còn có thể tham quan trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm trước khi quyết định mua. Hơn nữa, việc chọn mua từ những thương hiệu này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hỗ trợ và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra khi sử dụng máy massage.

Ngoài việc xem xét chất lượng, thiết kế hấp dẫn, tính năng và công nghệ tiên tiến của sản phẩm, bạn cũng nên so sánh các chính sách giữa các thương hiệu. Mỗi thương hiệu sẽ có các chính sách bán hàng, chiết khấu, chương trình khuyến mãi và dịch vụ hậu mãi riêng biệt. Đặc biệt là đối với những sản phẩm có giá trị cao như máy massage, việc lựa chọn một địa điểm mua hàng uy tín và có chính sách hậu mãi tốt là điều rất quan trọng.

Thương hiệu được đánh giá cao từ người tiêu dùng

Một gợi ý hữu ích để mua một chiếc máy massage chất lượng là tìm hiểu ý kiến của những người đã mua sản phẩm này trước đó. Bạn có thể đọc các bình luận và đánh giá từ người tiêu dùng về thương hiệu và sản phẩm máy massage, hoặc tìm các bài viết đánh giá về các loại máy massage trên thị trường Việt Nam. Đánh giá từ các chuyên gia và cả những người nổi tiếng cũng là một nguồn thông tin hữu ích để bạn có cái nhìn tổng quan về các thương hiệu và sản phẩm máy massage.

SKG by KATA - một trong những thương hiệu hàng đầu về máy massage

Sản phẩm đầy đủ kiểm định chất lượng, đa dạng mẫu mã

Các hãng sản xuất máy massage hàng đầu hiện nay thường liên tục cập nhật tính năng, kiểu dáng và công nghệ tiên tiến trong sản phẩm của họ. Đa dạng về mẫu mã cũng là điểm mạnh, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã

Chính sách bán hàng rõ ràng, hỗ trợ bảo hành sau mua

Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá địa chỉ mua máy massage uy tín là xem xét chính sách bán hàng và chế độ bảo hành. Các hãng máy massage tốt uy tín thường thiết lập chính sách bán hàng xoay quanh khách hàng, đặt trải nghiệm của họ ở trung tâm. Chế độ bảo hành đại diện cho cam kết về chất lượng sản phẩm và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng.

SKG by KATA - thương hiệu máy massage hiện đại tốt nhất hiện nay

KATA hiện đang là đối tác chính thức phân phối các sản phẩm massage hàng đầu của thương hiệu SKG trên thị trường Việt Nam. Với tôn chỉ "Xóa tan sự mệt mỏi vì sức khỏe của người Việt" KATA luôn tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm massage cơ thể tốt nhất và xuất sắc nhất để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. KATA hiện cung cấp các dòng sản phẩm massage chính hãng từ thương hiệu SKG như: máy massage cổ, máy massage mắt và súng massage toàn thân. KATA luôn lấy khách hàng làm trọng trong việc xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ.

Tất cả những điều trên đã mang lại cho KATA sự tin tưởng của khách hàng bởi không chỉ sản phẩm mẫu mã đa dạng, mà còn bởi các dịch vụ bán hàng, hậu mãi sau bán hàng, bảo hành 12 tháng…của KATA luôn hướng đến lợi ích của khách hàng.

Thương hiệu máy massage SKG nổi tiếng

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu máy massage SKG by KATA

Dưới đây chúng ta sẽ cùng điểm qua những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu máy massage SKG by KATA:

Máy massage cổ vai gáy SKG H5

Sản phẩm đầu tiên phải kể đến chính là máy massage cổ vai gáy SKG H5, một trong những “cứu cánh” hàng đầu cho người bị đau nhức cổ vai gáy, người làm việc văn phòng ngồi liên tục hay người thường xuyên tập thể hình nặng. Một số tính năng nổi bật có trên máy massage cổ vai gáy SKG H5:

  • Thiết kế chụm cơ hình thang mô phỏng 5 ngón tay.

  • Cấu tạo 4 đầu massage silicon bao phủ vai và cổ: Máy massage cổ vai gáy SKG H5 với 4 đầu massage bố trí theo chụm hình thang, tác động hiệu quả vào vùng cổ vai gáy. Khác với các máy massage khác, đầu massage SKG H5 được bố trí ngang, tăng diện tích tác động và xoa bóp toàn diện vùng cơ tổn thương và đốt sống cổ. Chất liệu silicon và nhựa nhiệt dẻo TPU của đầu massage giúp tăng khả năng đàn hồi và bảo vệ da. 

  • Cơ chế truyền động chính xác như tay người: Điều đặc biệt, các đầu massage mô phỏng thao tác của bàn tay người, mang lại trải nghiệm chân thực hơn.

  • Động cơ momen xoắn tập trung cực đại: Công nghệ thuật toán và chip điều khiển thế hệ mới trên SKG H5 đảm bảo năng lượng đầu ra ổn định, giúp điều khiển chức năng và truyền lực một cách liên tục, đảm bảo hiệu quả massage tương tự như ở phòng vật lý trị liệu, và cải thiện tuổi thọ sử dụng máy.

  • 03 chế độ massage đa dạng: Máy massage cổ SKG H3 mang đến 3 tùy chọn chế độ sử dụng, cho phép bạn tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân, bao gồm: chế độ liên tục, chế độ ngắt quãng và chế độ phối hợp.

  • Chườm nóng diện rộng: Máy massage cổ vai gáy SKG H5 tích hợp chế độ chườm nóng với diện tích rộng gần 2400mm2, thích hợp cho ngày mùa đông hoặc khi cần giảm căng cứng đốt sống cổ. Chế độ này kết hợp với massage xoa bóp để thư giãn cơ cổ, tăng cường tuần hoàn máu và mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

  • Dung lượng pin lớn 2000mAh: Ưu điểm đáng chú ý của máy massage SKG H5 là việc nâng cấp dung lượng pin lên 2000mAh, cho phép sử dụng máy đến 24 lần sau một lần sạc đầy (với mỗi lần sử dụng khoảng 10 phút), và cung cấp đèn báo mức pin để bạn có thể kiểm tra trạng thái pin dễ dàng. Điều này đặc biệt hữu ích và thuận tiện khi máy sử dụng công nghệ sạc USB Type-C, thời gian sạc đầy máy chỉ cần từ 3-4 tiếng, giúp bạn chủ động hơn trong việc duy trì hoạt động của máy massage.

Máy massage cổ vai gáy SKG H5

Đai massage lưng SKG K5 Pro Max

  • Máy massage lưng SKG K5 Pro Max thế hệ mới đã ra đời để đáp ứng nhu cầu giảm đau và duy trì sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trong bối cảnh đau lưng và thoát vị đĩa đệm trở nên ngày càng phổ biến. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và thiết kế tối ưu, đây là một sản phẩm đáng để mọi người cân nhắc.

  • Thương hiệu SKG đã nâng cấp đáng kể đai massage lưng SKG K5 Pro Max bằng việc tích hợp 4 điểm điện cực. Điều này không chỉ mở rộng diện tích massage mà còn tăng cường tác động vào các điểm cần điều trị. Chức năng chườm ấm là một điểm đặc biệt của sản phẩm, giúp cơ bắp thư giãn, giảm đau và cải thiện tuần hoàn máu. Hơn nữa, công nghệ xung tần được sử dụng để mô phỏng động tác thực tế của các chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho bạn trải nghiệm massage chuyên nghiệp và hiệu quả.

  • Không chỉ là một sản phẩm hiệu quả trong việc giảm đau và thoải mái, đai massage lưng SKG K5 Pro Max còn mang đến sự tiện lợi không giới hạn. Thời gian sạc đầy máy nhanh chóng, chỉ từ 3-4 giờ, dựa vào công nghệ sạc USB Type-C, giúp bạn luôn sẵn sàng và tiện lợi.

  • Với khả năng tự điều chỉnh áp lực và chế độ massage, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm cá nhân hóa, phù hợp với cơ thể và mức độ căng thẳng cơ bắp cụ thể. Đai massage lưng SKG K5 Pro Max không chỉ giúp cải thiện hiệu quả điều trị mà còn giảm bớt căng thẳng cơ bắp và đau lưng, mang lại sự thoải mái và sức khỏe cho cuộc sống hàng ngày.

Đai massage lưng SKG K5 Pro Max

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001

Một trong những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bới chính đội ngũ chuyên gia của Công ty KATA Tech Việt Nam. Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 đang là sản phẩm được người dùng đánh giá rất tích cực cả về giá thành và hiệu suất sử dụng. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một số tính năng của sản phẩm này: 

  • KATA WT001 là một bàn chải điện tiên tiến sử dụng công nghệ đèn laser xanh với 8 tia ánh sáng, bức xạ từ 480 đến 490mm, giúp làm trắng răng hiệu quả. Đèn laser xanh này thâm nhập vào men răng và phân hủy các vết ố trên bề mặt răng, mang lại hàm răng trắng sáng. Khi kết hợp sử dụng với kem đánh răng làm trắng, bạn sẽ thấy sự biến mất của các vết ố vàng cứng đầu trên răng sau ít nhất 2 lần sử dụng mỗi ngày. KATA WT001 giúp bạn có một nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng và sức khỏe răng miệng tốt.

  • Bàn chải điện KATA WT001 với khả năng làm sạch răng miệng hoàn hảo đi kèm với 5 chế độ sử dụng khác nhau, đáp ứng đủ các nhu cầu chăm sóc răng miệng từ thông thường đến chuyên sâu:

1. Chế độ Clean Mode (Vệ sinh thông thường)

2. Chế độ White Mode (Tăng cường làm trắng)

3. Chế độ Polish Mode (Đánh bóng răng)

4. Chế độ Massage Mode (Massage cho răng)

5. Chế độ Sensitive Mode (Dành cho răng nhạy cảm)

  • Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 với 5 chế độ làm sạch hoạt động với tần số rung cường độ cao từ 27,000 lần/phút đến 36,000 lần/phút, đảm bảo loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng. Bàn chải có lông làm từ chất liệu DuPont mềm mại và an toàn cho các phần nhạy cảm của răng, như nướu và lợi. Đặc biệt, lông DuPont kháng khuẩn, bền và tuân theo tiêu chuẩn FDA, giúp bàn chải dễ dàng tiếp cận mọi kẽ răng và làm sạch răng một cách tối đa mà không gây tổn thương cho nướu răng.

  • Bàn chải điện KATA WT001 được thiết kế để khắc phục nhầm lẫn phổ biến trong việc đánh răng. Nó trang bị chế độ nhắc nhở tự động để đảm bảo bạn thực hiện chăm sóc răng miệng một cách khoa học. Sau mỗi 30 giây, bàn chải rung để nhắc bạn thay đổi vị trí chải răng, tránh làm tổn thương nướu răng. Ngoài ra, nó tự động tắt sau 2 phút, thời gian đánh răng khoa học theo khuyến nghị của các chuyên gia. Điều này khuyến cáo bạn chia hàm răng thành 4 vùng và dành 30 giây cho mỗi vùng để đảm bảo răng được làm sạch đều đặn.

Sản phẩm Bàn chải đánh răng điện KATA WT001

Kết luận

Vậy các hãng máy massage tốt nhất hiện nay là những hãng nào? Câu trả lời còn tùy thuộc vào sự trải nghiệm và đánh giá của từng người. Tuy nhiên với những tiêu chí nêu trên, hy vọng đã giúp các bạn đưa ra được những sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình!

0353697777
Yêu cầu tư vấn