8 Loại máy massage cầm tay tốt nhất trên thị trường

Tác giả:
Ngày đăng: 25/05/2023
Cập nhật: 29/05/2023
Các loại máy massage cầm tay lâu nay đã được biết đến là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm bởi những tiện ích như: thiết kế cầm tay nhỏ gọn, sử dụng đa vị trí, chức năng massage đa dạng, tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian…Qua đó các loại máy mát xa cầm tay có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của bạn. 
Phân loại máy massage cầm tay hot nhất trên thị trường hiện nay
Thế nhưng, với nhiều chủng loại, xuất xứ và chức năng như vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm nào? Để biết được thị trường đang có các loại máy mát xa cầm tay nào có thể phù hợp nhu cầu của bạn, hãy cùng KATA Technology tham khảo bài viết dưới đây.

Phân loại máy massage cầm tay theo thương hiệu, xuất xứ

Có khá nhiều cách phân loại các loại máy massage cầm tay trên thị trường khiến bạn khó khăn trong việc tổng hợp thông tin. Dưới đây sẽ là phân loại máy massage cầm tay theo thương hiệu và xuất xứ mà KATA Technology đã tổng kết. 

Máy mát xa cầm tay của Nhật

Các loại máy massage cầm tay Nhật Bản rất đa dạng thương hiệu, có thể kể đến điển hình như Kaitashi, Maxcare, Fuki,...Mỗi dòng máy mát xa cầm tay của Nhật Bản lại có những tác dụng khác nhau. Ví dụ như: máy massage mini của Kaitashi hỗ trợ giảm đau vai gáy hiệu quả, máy massage cầm tay Maxcare lại nổi tiếng với khả năng giảm thiểu đau nhức xương khớp và đánh tan mỡ thừa,...
Các loại máy massage cầm tay Nhật Bản
Hầu hết, các loại máy mát xa cầm tay của Nhật có thiết kế tinh tế, bền chắc, dễ lau chùi, bảo quản và có động cơ khỏe có thể hoạt động êm ái. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại máy massage cầm tay của Nhật vì chúng khá phù hợp với chỉ tiêu của người Việt.                      

Máy mát xa cầm tay của Mỹ

Các loại máy mát xa cầm tay của Mỹ có rất nhiều ưu điểm như thiết kế gọn gàng, linh hoạt, cơ chế sử dụng đơn giản, tính ứng dụng cao đối với nhiều vùng cơ thể khác nhau. Công dụng hiệu quả nhất mà máy mát xa cầm tay Mỹ mang lại cho bạn là giúp giảm đau nhức, căng cơ và tốt cho sức khỏe tinh thần. Nhờ việc massage trên các cơ sẽ giúp bạn máu lưu thông tốt hơn, cơ thể và não bộ đều được nghỉ ngơi. 
Các loại máy mát xa cầm tay của Mỹ
Bên cạnh đó, với công suất hoạt động mạnh mẽ, các loại máy mát xa cầm tay của Mỹ xứng đáng là lựa chọn tối ưu cho những cơn đau nhức ở vùng mông, đùi, lưng.

Máy mát xa cầm tay của Trung Quốc

Các loại máy massage cầm tay của Trung Quốc khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Với nhiều loại máy massage cầm tay, SKG có thể được coi là thương hiệu nổi trội cho các dòng sản phẩm massage khác đến từ Trung Quốc. Các loại máy massage cầm tay của SKG đều có những ưu điểm vượt trội khác nhau, mỗi loại máy đều là những sản phẩm đáp ứng nhu cầu cần thiết của bạn, ví dụ như : máy massage mắt, máy massage cổ, máy massage toàn thân,... 
Các loại máy massage cầm tay của Trung Quốc
Đến với SKG, bạn sẽ cảm thấy được thư giãn, giảm bớt những cơn đau nhức. Và khi bạn cảm thư thái, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc sẽ tìm đến bạn. SKG chính xác là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cơn đau mỏi toàn thân.

Máy mát xa cầm tay của Hà Lan 

Máy mát xa cầm tay Hà Lan rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế. Nhắc tới các loại máy massage cầm tay Hà Lan không thể không kể tới thương hiệu sản xuất máy mát xa nổi tiếng toàn cầu - Philips. Philips nổi tiếng với việc phát triển và sản xuất đa dạng các thể loại máy mát xa cầm tay. theo nhiều chức năng chuyên dùng, ví dụ như máy massage mắt, máy massage cổ vai gáy,...
Máy mát xa cầm tay Hà Lan
Máy massage cầm tay của Philips vẫn luôn trong quá trình cải tiến mới để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Cùng với đó, bước đột phá có thể kể đến như sản phẩm massage cầm tay của Philip cho phép bạn có thể kết nối với Bluetooth để thuận tiện điều khiển cũng như thư giãn.

Phân loại máy massage cầm tay theo chức năng chuyên dùng phổ biến

Ngoài việc phân loại theo thương hiệu, xuất xứ, KATA Technology cũng chia sẻ đến bạn các loại máy massage cầm tay theo chức năng chuyên dùng phổ biến tại thị trường hiện nay. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu về các loại máy massage cầm tay theo chức năng để bạn có thể tìm ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân bạn.

Loại máy massage cầm tay đa năng

Các loại máy massage cầm tay đa năng thường là máy massage có nhiều đầu linh hoạt có thể thay thế, tháo rời sử dụng được trên nhiều bộ phận cơ thể. Máy massage cầm tay đa năng có thể giúp bạn làm mềm các mô cơ, giảm cảm giác đau mỏi trên toàn bộ cơ thể. 
Các loại máy massage cầm tay đa năng
Các loại máy massage cầm tay đa năng còn giúp lượng oxy trong cơ thể bạn được tăng cường, kích thích khả năng lưu thông máu, tăng cường sự linh hoạt của các cơ xương khớp. Bên cạnh đó, máy massage đa năng còn giúp giảm stress, căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ khiến bạn luôn tràn trề sức sống.

Loại máy massage cầm tay chuyên massage cổ vai gáy

Với các loại máy massage cổ vai gáy cầm tay, bạn sẽ tự tin đánh bại những cơn đau cổ vai gáy kéo dài. Cơn đau cổ vai gáy thường bị nhầm lẫn là những cơn đau nhức thông thường nhưng, sau khoảng thời gian dài nếu bạn không khắc phục kịp thời sẽ trở thành căn bệnh nghiêm trọng. Máy massage chuyên dụng sẽ dễ dàng giúp bạn khắc phục cơn đau hiệu quả nhất.
Loại máy massage cầm tay chuyên massage cổ vai gáy
Máy massage cổ vai gáy tác động trực tiếp lên các cơ ở vùng cổ vai gáy giúp các khớp được thả lỏng, đẩy lùi các cơn đau nhức mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, các loại máy massage cổ vai gáy còn thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu, giúp máu ở các khu vực vai và cổ lưu thông đến não tốt hơn.

Với những người thường ngồi một chỗ, đặc biệt là dân văn phòng thì bệnh lý về cơn đau vai gáy là điều dễ mắc phải nếu bạn không có chế độ luyện tập và cân bằng hoạt động thể chất hàng ngày. Máy massage cổ vai gáy sẽ là một lựa chọn tối ưu cho dân văn phòng.

Máy massage mắt cầm tay

Máy massage mắt cầm tay là một trong những thiết bị làm đẹp tiện ích giúp chăm sóc vùng mắt hiệu quả. Với chế độ rung cũng như chuyển động xoay tròn của máy massage sẽ giúp các chị em thư giãn mắt, loại bỏ quầng thâm mắt, bọng mắt do thức khuya, mệt mỏi mang lại một cách hiệu quả. Không chỉ giúp giảm thâm mắt, máy massage mắt còn có công dụng làm giảm nếp nhăn vùng khóe mắt, giảm đau nhức mắt do tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính, điện thoại quá lâu.
Các loại máy massage mắt cầm tay
Hiện nay, các loại máy massage mắt cầm tay đều trang bị khả năng kết nối được với Bluetooth. Với chức năng này, bạn có thể vừa massage thư giãn, vừa thưởng thức được bản nhạc mà bạn yêu thích.

Máy massage đầu cầm tay

Máy massage đầu cầm tay là thiết bị chăm sóc sức khỏe dành riêng cho phần đầu. Loại máy này vẫn còn là sản phẩm tương đối mới trên thị trường với chức năng chính là giảm đau nhức đầu, chống mỏi mắt. Bên cạnh công dụng chính, máy massage đầu dưới tác dụng của lực rung khiến toàn bộ các vùng cơ trên mặt bạn được thư giãn, giảm mệt mỏi. Quá trình massage còn kích thích bộ não sản sinh ra endorphin khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.
Máy massage đầu cầm tay
Máy massage đầu còn giúp tăng cường máu lên não, giúp kích thích tốc độ phát triển của tóc, cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả. Và điều này, có thể kéo dài tuổi thọ của bạn. 

Top 3 loại máy massage cầm tay tốt nhất

Là thương hiệu máy massage top đầu tại thị trường Trung Quốc, các loại máy massage cầm tay của SKG chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ đem đến cho bạn top 3 loại máy mát xa cầm tay tốt nhất SKG do KATA Technology phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Máy Massage Cầm Tay SKG F5

Máy massage cầm tay SKG F5 được thiết kế độc quyền dành riêng cho việc massage toàn thân. Nếu bạn đang tìm các loại máy massage cầm tay có thể đáp ứng mọi cơn đau nhức của bạn, thì máy massage cầm tay SKG F5 có thể là sự lựa chọn tốt nhất. Với 3 đầu massage riêng biệt, SKG F5 sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn, xóa tan cơn đau nhức và mệt mỏi.
Top 3 loại máy massage cầm tay tốt nhất
SKG F5 tác dụng chuyên sâu tới các cơn đau nhức nhờ công nghệ rung vật lý tần số cao 3 cấp độ. Mức 1: Awaken Vitality, là chế độ đánh thức cơ bắp với tốc độ rung lên tới 1800 vòng/phút. Deep Massage là chế độ massage sâu với tốc độ rung lên tới 2500 vòng/phút. Cuối cùng, Professional Mode là chế độ massage chuyên nghiệp với tốc độ rung lên tới 3200 vòng/phút.

Với 3 đầu massage chuyên biệt, SKG F5 có thể giải quyết mọi cơn đau trên cơ thể của bạn. Đầu massage phẳng được mô phỏng theo hình lòng bàn tay giúp giảm những cơn đau tê cứng ở vùng vai, hông và thắt lưng. Đầu massage hình tròn có thể sử dụng cho các mô cơ trên toàn cơ thể và đầu massage tròn màu xanh lá cây giúp thư giãn ở một vài vị trí như: ngực, lưng, eo và cách tay.
Top 3 loại máy massage cầm tay tốt nhất

Máy Massage Mắt cầm tay SKG E3

Máy massage mắt cầm tay SKG E3 là người bạn giúp xoa dịu mệt mỏi của đôi mắt. SKG E3 xuất hiện với công nghệ massage hiện đại, thiết kế trang bị 6 túi khí khi massage cùng chức năng rung đa tần giúp các mạch máu dưới vùng da mắt lưu thông dễ dàng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

SKG E3 không chỉ giúp đôi mắt thư giãn mà còn thay bạn đánh tan những bọng mắt, thâm mắt do thức khuya, mệt mỏi mang lại. Cùng với sự hiện đại, máy massage mắt cầm tay SKG E3 cho phép bạn kết nối Bluetooth để có thể tận hưởng những bài nhạc yêu thích, vừa tận hưởng cảm giác thư thái khi máy rung theo nhịp âm của nhạc.
Top 3 loại máy massage cầm tay tốt nhất
Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi mọi nơi và vẻ đẹp sang trọng, SKG E3 là sự lựa chọn tốt cho chính bạn và người thân. Hãy dành thời gian chăm sóc cho đôi mắt của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi, điều này vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Máy Massage Cổ cầm tay SKG 4356E

Máy Massage Cổ cầm tay SKG 4356E sở hữu công nghệ nhận dạng thông minh cho phép tự động ngắt nguồn khi không sử dụng. Với đặc điểm này, bạn có thể tiết kiệm được nguồn pin sử dụng của sản phẩm, giúp thời gian sử dụng máy tăng lên nhiều hơn.
Top 3 loại máy massage cầm tay tốt nhất
SKG 4365E  tích hợp 3 chế độ massage khác nhau, phục vụ nhu cầu khác nhau của con người. Chế độ hàng ngày có thể giúp mọi người thư giãn, giảm bớt căng thẳng sau một ngày căng mình làm việc. Chế độ giải trí với cường độ massage chuyên sâu sẽ giúp bạn giảm những cơn đau hiệu quả. Chế độ tập luyện sẽ giảm những cơn đau cứng cổ do việc cúi đầu trong thời gian dài hoàn toàn biến mất.
Top 3 loại máy massage cầm tay tốt nhất
Bên cạnh đó, SKG 4356E có 15 cấp độ massage tăng dần giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn. Từ cấp độ 1 đến cấp độ 5 là dành cho người già, người cao tuổi. Từ cấp độ 5 đến cấp độ 10 phù hợp với phụ nữ và thanh niên. Từ cấp độ 10 đến cấp độ 15, phù hợp với những người đàn ông trưởng thành vì cấp độ này khá mạnh.
 
Với sự hữu ích trên, máy massage cổ cầm tay SKG 4356E xứng đáng được mọi người tin tưởng sử dụng và ủng hộ.

Tổng kết 

Trên đây, KATA Technology đã giúp bạn tổng kết phân loại của các loại máy massage cầm tay trên thị trường hiện nay theo nhiều tiêu chí: thương hiệu, xuất xứ, chức năng,...  

Hi vọng các loại máy massage cầm tay được KATA Technology tổng kết và gợi ý một cách chi tiết nhất trên đây sẽ giúp bạn tìm được máy massage phù hợp cho bản thân. Và đừng quên, nếu bạn muốn mua máy massage chính hãng, hãy liên hệ với KATA Technology để đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm và bảo hành sau mua nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn