Gợi ý địa chỉ bán máy massage cầm tay cực uy tín

Tác giả:
Ngày đăng: 17/11/2023
Cập nhật: 24/11/2023
Địa chỉ bán máy massage cầm tay ở đâu là uy tín?” - Đây có lẽ là thắc mắc của đa số những người khi còn đang đắn đo sở hữu cho mình một chiếc máy massage cầm tay với các công dụng hữu ích tuyệt vời. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng bán máy massage cầm tay. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có những chiếc máy massage cầm tay chính hãng. 
 
Gợi ý lựa chọn địa chỉ bán máy massage cầm tay cực uy tín
 
Để bạn không còn băn khoăn trong việc mua máy massage cầm tay ở đâu, hôm nay, KATA Technology sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ bán máy massage cầm tay cực kì uy tín trong bài viết dưới đây. Bạn hãy tham khảo cùng KATA nhé!

Máy massage cầm tay bao gồm những phân loại nào?

Bất kỳ địa chỉ bán máy massage cầm tay nào cũng có thể trở thành một cửa hàng uy tín nếu bạn không biết cách sàng lọc thông tin sản phẩm. Chính vì vậy việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sản phẩm mình muốn mua, đặc biệt là các loại máy massage cầm tay sẽ giúp công cuộc lựa chọn cửa hàng bán trở nên dễ dàng và tránh đi những trường hợp sai sót không mong muốn. 
 
Máy massage cầm tay bao gồm những phân loại nào?
 
Theo đó, máy massage cầm tay được biết đến là một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của con người một cách toàn diện nhất. Nó có thể giúp bạn giảm nhanh chóng những cơn đau nhức mỏi toàn thân nhờ vào công nghệ massage được mô phỏng như kỹ thuật massage ở bàn tay con người. 
Máy massage cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Điều này, rất thuận tiện để bạn có thể sử dụng kể cả khi đi làm, công tác, hay đi du lịch. So với việc bạn phải đến những trung tâm mát-xa thì máy massage cầm tay có thể là lựa chọn tuyệt vời hơn cho những người không có đủ thời gian.

Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, mà máy massage cầm tay được chia ra thành rất nhiều loại:
  • Máy massage cổ: Cổ là một bộ phận rất quan trọng của cơ thể con người và thường khá nhạy cảm dẫn đến việc chăm sóc vùng cổ mỗi khi gặp đau nhức trở nên khó khăn.  Hiểu được sự nhạy cảm của cổ, những loại máy massage cầm cầm tay chuyên biệt vùng cổ đều đã được thiết kế với hình dạng chuyên biệt, phù hợp với đường cong cổ đi kèm theo các chế độ massage vô cùng an toàn: cường độ tác động nhẹ nhàng, chế độ chườm nóng,...
 
Máy massage cầm tay bao gồm những phân loại nào?
 
  • Máy massage mắt: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng trong thời đại công nghệ số hiện nay, rất nhiều người phải sử dụng đôi mắt cho màn hình điện tử cả một ngày dài khiến mắt trở nên mệt mỏi hơn. Lúc này những dòng máy massage cầm tay tập trung chăm sóc mắt đã được ra đời, với hy vọng có thể giúp con người giảm bớt áp lực cho đôi mắt của bạn nhờ những chế độ massage chuyên nghiệp.
 
Máy massage cầm tay bao gồm những phân loại nào?
 
  • Súng massage: Đối với những người có nhu cầu sử dụng máy massage cầm tay cho cả cơ thể, thì nên lựa chọn súng massage. Súng massage thường được trang bị những đầu massage khác nhau có thể tháo rời và thay thế để phù hợp với nhiều vị trí trên cơ thể.
 
Máy massage cầm tay bao gồm những phân loại nào?
 

Điểm qua một số công dụng sức khỏe máy massage cầm tay mang lại

Trước khi giới thiệu đến bạn địa chỉ bán máy massage cầm tay uy tín, hãy cùng KATA điểm qua một số công dụng sức khỏe máy massage cầm tay mang lại cho con người nhé!

Giảm thiểu tình trạng đau nhức mỏi cơ toàn thân

Ở mọi lứa tuổi, từ người ít vận động hay cả những người tập luyện thể dục thể thao quá mức đều có thể gặp phải tình trạng đau nhức cơ bắp toàn thân. Khi đó, máy massage có công dụng giúp các cơ trên cơ thể bạn được thư giãn, linh hoạt hơn. Và điều này, sẽ khiến những cơn đau nhức của bạn được giảm một cách nhanh chóng, từ đó cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.
 
Điểm qua một số công dụng sức khỏe máy massage cầm tay mang lại
 

Kích thích lưu thông tuần hoàn máu trên toàn cơ thể

Không chỉ dừng lại ở việc giúp giảm thiểu những cơn đau nhức toàn thân, máy massage cầm tay còn hỗ trợ kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Nhờ được massage, các mạch máu trong cơ thể được giãn ra, đồng thời giúp tăng oxy cho cơ thể, nó sẽ nuôi dưỡng một sức khỏe tốt cho con người.
 
Điểm qua một số công dụng sức khỏe máy massage cầm tay mang lại
 

Giúp tăng sự linh hoạt của cơ xương khớp các vị trí 

Ở người cao tuổi, việc đi lại dần trở nên khó khăn, một phần do các cơ ở xương khớp đã trở nên kém linh hoạt. Lúc này, máy massage cầm tay có vai trò xoa dịu những căng thẳng của cơ xương khớp, từ đó tăng cường sự linh hoạt của nhóm cơ này.

Giúp giảm căng thẳng, mang lại một giấc ngủ ngon

Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe thể chất, máy massage cầm tay còn rất hữu ích trong việc chăm sóc tinh thần. Khi sử dụng máy massage, cơ thể chúng ta sẽ nhận được cảm giác thư giãn, dễ chịu. Ngoài ra, chúng thúc đẩy cơ thể sản sinh ra endorphin, nhờ đó, giúp chúng ta giải tỏa được áp lực sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Và một giấc ngủ lành mạnh sẽ đến với bạn.
 
Điểm qua một số công dụng sức khỏe máy massage cầm tay mang lại
 

Địa chỉ bán máy massage cầm tay ở đâu bảo đảm uy tín nhất?

Đối với dòng máy massage cầm tay hay bất kì loại máy massage nào, bạn cũng có thể tham khảo từ thương hiệu SKG. Có mặt trên hơn 100 quốc gia trên thế giới, SKG luôn đem đến cho người tiêu dùng những mẫu mã máy massage đa dạng, thông minh và vô cùng chất lượng. Các dòng máy massage cầm tay của thương hiệu này được đánh giá rất cao từ khách hàng bởi mẫu mã phong phú, tính năng hiện đại và đặc biệt là trải nghiệm dùng thoải mái. 
 
Địa chỉ bán máy massage cầm tay ở đâu bảo đảm uy tín nhất?
 
Sau khi đã lựa chọn được cho mình một dòng máy massage cầm tay phù hợp, thì quay trở lại với vấn đề mua máy massage cầm tay ở đâu đảm bảo uy tín nhất? Để lựa chọn được một cửa hàng bán máy massage cầm tay đảm bảo chất lượng, tốt hơn hết bạn cần lựa chọn những địa chỉ bán máy massage cầm tay phân phối độc quyền với thương hiệu máy massage mà bạn chọn. Điều này, sẽ giúp bạn hạn chế được vấn đề mua phải máy massage kém chất lượng, hay  khi hỏng hóc, đổi trả sẽ gây khó khăn.
Để có thể yên tâm hơn khi lựa chọn mua máy massage cầm tay SKG, bạn có thể tìm hiểu ở KATA Technology. Bởi KATA Technology hiện đang là nhà phân phối chính hãng của các sản phẩm máy massage của thương hiệu SKG chứ không phải riêng dòng máy massage cầm tay tại Việt Nam. 

 
Địa chỉ bán máy massage cầm tay ở đâu bảo đảm uy tín nhất?
 
Với các văn phòng, brandshop được mở ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, KATA Technology có thể tự tin đảm bảo, khách hàng khi đến với các địa chỉ bán máy massage cầm tay trực tiếp này, sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về máy massage.
  • Văn phòng KATA Technology Hà Nội: Tầng 3, G5 Five Star, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Văn phòng KATA Technology TPHCM: Lầu 3, Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM

  • Địa chỉ của KATA Factory: Số 10-14/102 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Brandshop SKG by KATA Thái Hà: 65 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

  • Brandshop SKG by KATA BigC Thăng Long: 1K23 Tầng 1 Big C Thăng Long - Số 222 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
​​​​​​​
Địa chỉ bán máy massage cầm tay ở đâu bảo đảm uy tín nhất?
 
Bên cạnh việc ghé mua hàng trực tiếp tại những địa chỉ trên, nếu bạn không thể sắp xếp thời gian hoặc ở cách xa mà vẫn muốn tham khảo nhiều mẫu mã có thể truy cập ngay trang web chính thức của KATA Technology: https://katatech.net/ . 

Ngoài ra, trong bài viết này, KATA cũng sẽ giới thiệu tới bạn một vài sản phẩm máy massage cầm tay tiêu biểu của SKG:
  • Máy massage cổ SKG K5-PRO: Là dòng máy massage cầm tay chuyên biệt cho vùng cổ, máy massage cổ SKG K5-PRO đã trang bị cho mình những tính năng phù hợp với sự nhạy cảm của vị trí này như: công nghệ xung điện TENS + EMS kết hợp, 4 chế độ massage chuyên nghiệp (ấn, vuốt, gõ, toàn diện),...
     

Địa chỉ bán máy massage cầm tay ở đâu bảo đảm uy tín nhất?
 
  • Máy massage mắt SKG E7: Máy massage mắt SKG E7 sử dụng phương pháp massage đa điểm cùng với 12 đầu rung massage phân theo vùng chức năng của mắt sẽ giúp cửa sổ tâm hồn của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất. Ngoài ra, với công nghệ làm nóng nhanh trong 3 giây ở nhiệt độ 40 độ C sẽ mang đến cho đôi mắt của bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời. 
 
Địa chỉ bán máy massage cầm tay ở đâu bảo đảm uy tín nhất?
 
  • Máy massage gun X7: Súng massage gun X7 tin chắc sẽ là dòng máy massage cầm tay có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu xoa bóp giảm đau trên toàn bộ cơ thể của bạn với 4 đầu massage chuyên nghiệp có thể tháo rời. Bên cạnh đó với động cơ không chổi than xoắn tốc độ cao, sẽ giúp bạn giảm những cơn đau nhức ở người một cách hoàn toàn nhanh chóng. Máy massage gun X7 cũng có công nghệ làm nóng nhanh, công nghệ này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình massage mang đến hiệu quả tốt nhất.
     

Địa chỉ bán máy massage cầm tay ở đâu bảo đảm uy tín nhất?
 

Tổng kết

Là một người thích thư giãn tại nhà, hãy bỏ túi ngay những gợi ý lựa chọn địa chỉ bán máy massage cầm tay uy tín mà KATA Technology đã giới thiệu cho bạn ở bên trên nhé! KATA Technology hi vọng sẽ được đón tiếp bạn tại những cửa hàng bán máy massage cầm tay được phân phối chính hàng từ thương hiệu SKG. Và nếu muốn hỗ trợ, tư vấn về máy massage cầm tay, hãy liên hệ ngay với KATA Technology để chúng tôi được phục vụ bạn nhé!
 
0353697777
Yêu cầu tư vấn