Cân sức khỏe đo lượng mỡ - KATA TECH

Tác giả:
Ngày đăng: 28/06/2023
Cập nhật: 01/07/2023
Chắc hẳn đối với mỗi người đang quan tâm đến nhu cầu kiểm soát cân nặng, đặc biệt là đang trong quá trình thực hiện giảm cân sẽ không thể thiếu đi sự hỗ trợ đắc lực đến từ những chiếc cân sức khỏe đo lượng mỡ.
Cân sức khỏe đo lượng mỡ - KATA TECH
Hãy cũng theo chân KATA Technology để tìm hiểu xem cách thức cân sức khỏe đo lượng mỡ hoạt động ra sao mà có thể được coi là công cụ hỗ trợ hữu ích dành cho việc theo dõi sức khỏe của bản thân chúng ta ngay trong bài viết dưới đây! 

Cân sức khỏe đo lượng mỡ là gì? 

Cân sức khỏe đo lượng mỡ là loại cân điện tử được thiết kế các công nghệ cảm biến và đo hiện đại nhằm mục đích tạo khả năng xác định được phần trăm mỡ cơ thể. Theo đó cân sức khỏe đo lượng mỡ sẽ dựa trên các thông số về chiều cao, cân nặng, thậm chí là độ dẻo dai của da để tính toán tỷ lệ mỡ có trong cơ thể bạn. 
Cân sức khỏe đo lượng mỡ là gì? 
Từ đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tỷ lệ mỡ so với tỷ lệ cơ bắp và lượng nước để có thể điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt của bản thân. Có thể thấy nhờ những chức năng hiện đại này, cân sức khỏe đo lượng mỡ xứng đáng là công cụ giám sát đắc lực trong quá trình kiểm soát cân nặng và sức khỏe của bản thân bạn. 

Lợi ích gì khi sử dụng cân sức khỏe đo lượng mỡ? 

Với sự phát triển nhanh chóng và không ngừng nghỉ của công nghệ hiện đại ngày nay, cân sức khỏe đo lượng mỡ ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng khám phá một số lợi ích mà loại cân sức khỏe này mang lại để thấy được tầm quan trọng trong việc góp mặt của cân sức khỏe đo lượng mỡ tại ngôi nhà của bạn. 

Đánh giá phần trăm tỷ lệ mỡ cơ thể

Không chỉ đánh giá được tỷ lệ mỡ béo trong cơ thể bạn, cân sức khỏe đo lượng mỡ còn có thể đem đến cho bạn cả các kết quả về lượng mỡ nội tạng, mỡ dưới da,...Điều này giúp bạn có những đánh giá chung nhất khi muốn xác định mức độ mỡ dư thừa của chính bản thân. 
Lợi ích gì khi sử dụng cân sức khỏe đo lượng mỡ? 

Hỗ trợ theo dõi quá trình giảm cân

Nếu bạn đang trong quá trình thực hiện giảm cân, giảm mỡ thừa, có trong tay một chiếc cân sức khỏe đo lượng mỡ sẽ giúp bạn bỏ qua được những thao tác ghi chép cồng kềnh. Bởi hiện nay hầu hết các loại cân sức khỏe đo lượng mỡ có khả năng kết nối với điện thoại cho phép ghi nhớ số liệu đo của tất cả các lần kiểm tra. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể rà soát lại để đưa ra những chế độ tập luyện tốt hơn về sau. 

Theo dõi sức khỏe toàn diện 

Dù mang nhiệm vụ chính là kiểm tra lượng mỡ trong cơ thể, nhưng cân sức khỏe đo lượng mỡ còn có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin về các chỉ số sức khỏe khác như: trọng lượng cân nặng, BMI (chỉ số khối cơ thể), BMR (chỉ số trao đổi chất), lượng cơ bắp, lượng cơ, lượng xương… 

Như vậy bạn có thể nắm rõ tình trạng sức khỏe của toàn bộ cơ thể chỉ với một chiếc cân sức khỏe đo lượng mỡ. Thường xuyên theo dõi các chỉ số sẽ giúp bạn đánh giá toàn diện và hạn chế rủi ro xảy ra các bệnh lý không mong muốn bằng cách thay đổi kịp thời chế độ sinh hoạt thường ngày của bản thân.

Động viên tinh thần và định hướng lối sống

Việc theo dõi mức độ mỡ cơ thể hàng ngày qua cân sức khỏe đo lượng mỡ có thể được coi như là một cách để tạo nên động lực luyện tập nâng cao sức khỏe bạn. Bằng cách thấy được tiến trình và kết quả cải thiện qua từng ngày của bản thân, tin chắc bạn sẽ thêm nỗ lực để duy trì một lối sống lành mạnh hơn.
Lợi ích gì khi sử dụng cân sức khỏe đo lượng mỡ?  

Ai nên sử dụng cân sức khỏe đo lượng mỡ? 

Là công cụ hỗ trợ kiểm soát cân nặng và lượng mỡ cơ thể, nhiều người đang có vấn đề cần quan tâm là liệu cân sức khỏe đo lượng mỡ sẽ phù hợp với đối tượng sử dụng nào. KATA Technology đã tổng hợp một số nhóm người nên xem xét mua và sử dụng cân sức khỏe đo lượng mỡ bao gồm: 

Người đang có ý định giảm cân 

Mục đích của giảm cân là giảm đi lượng mỡ đang dư thừa trong cơ thể, do đó những chiếc cân sức khỏe đo lượng mỡ chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong tiến trình giảm cân. Sở hữu cân sức khỏe đo lượng mỡ, bạn sẽ nắm rõ được mức độ mỡ thừa hiện tại, từ đó hỗ trợ điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện của bản thân phù hợp hơn. 
Ai nên sử dụng cân sức khỏe đo lượng mỡ? 

Người quan tâm đến sức khỏe tim mạch 

Cơ thể có quá nhiều mỡ thừa cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch. Do đó, khi sở hữu cân sức khỏe đo lượng mỡ bạn sẽ theo dõi được lượng mỡ của cơ thể để kiểm soát được ở mức độ vừa phải giúp hỗ trợ ngăn ngừa xảy ra các bệnh về tim mạch. 

Người muốn theo dõi sự thay đổi của cơ thể

Ngoài các nhóm khách hàng đặc trưng, nếu bạn chỉ muốn theo dõi sự thay đổi cơ thể bình thường theo thời gian thì cũng có thể sở hữu cân sức khỏe đo lượng mỡ. Biết được các chỉ số của cơ thể, bạn cũng sẽ có quyền chủ động hơn trong việc cân đối dinh dưỡng thường ngày của bản thân. 

Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng cân sức khỏe đo lượng mỡ không phải là một thiết bị y tế chuyên nghiệp. Nên nếu có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, bạn cũng nên đến thăm khám tại các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm để đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất về tổng quan sức khỏe của bản thân. 

Người thường xuyên tập thể dục 

Thông thường những người thường xuyên tập thể dục nhằm mục đích giúp tăng cơ giảm mỡ, nâng cao cơ bắp cũng quan tâm nhiều đến các loại cân sức khỏe đo lượng mỡ. Bởi như đã phân tích ở trên, loại cân sức khỏe này còn hỗ trợ đo lường được các chỉ số khác của cơ thể, trong đó có cả lượng cơ, lượng xương…giúp bạn quản lý được bản thân chi tiết hơn. 
Ai nên sử dụng cân sức khỏe đo lượng mỡ? 

Có nên mua cân sức khỏe đo lượng mỡ? 

Việc có nên mua cân sức khỏe đo lượng mỡ hay không là một quyết định mang tính cá nhân và còn phụ thuộc vào các nhu cầu, mục tiêu trong việc quản lý cân nặng của bạn.
Có nên mua cân sức khỏe đo lượng mỡ? 
Bạn có thể tham khảo và xem xét một số yếu tố dưới đây trước khi đưa ra quyết định có mua cân sức khỏe đo lượng mỡ không: 
  • Mục tiêu cá nhân: Nếu bạn đang cần kiểm soát lại lượng mỡ trong cơ thể, cũng như là giảm cân, thì việc mua cân sức khỏe đo lượng mỡ sẽ là một quyết định vô cùng đúng đắn. 

  • Tính tiện lợi: Các loại cân sức khỏe đo lượng mỡ thường có thiết kế khá nhỏ gọn nên sẽ hoàn toàn phù hợp với những người mong muốn mua cân sức khỏe đo lượng mỡ có thể sử dụng ngay tại nhà. 

  • Ngân sách của bản thân: Hiện nay cân sức khỏe đo lượng mỡ có nhiều mức giá thành khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng. Bạn hãy xem xét đồng thời cả ngân sách của bản thân cũng như tìm hiểu tính năng của sản phẩm kỹ càng để có thể chọn mua được cân sức khỏe đo lượng mỡ phù hợp nhất. 

  • Độ chính xác khi đo lường: Bạn phải luôn biết rằng cân sức khỏe đo lượng mỡ sẽ chỉ cung cấp các kết quả với độ chính xác mang tính tương đối nên sẽ có thể có sai số. Tuy nhiên mức độ sai số cũng không đáng kể nên bạn có thể mua để theo dõi sức khỏe hàng ngày. Còn nếu bạn là người quan tâm đến độ chính xác cao, bạn có thể tham khảo phương pháp đo mỡ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia. 

Cân sức khỏe đo lượng mỡ chất lượng - KATA CS20M

Và nếu bạn đang có ý định mua cân sức khỏe đo lượng mỡ chất lượng để phục vụ cho mục đích sử dụng cá nhân, cân điện tử sức khỏe KATA CS20M sẽ là một lựa chọn đáng xem xét. 
Cân sức khỏe đo lượng mỡ chất lượng - KATA CS20M
Với thiết kế 4 điện cực ở mặt cân cùng công nghệ cảm ứng điện từ cũng như công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học BIA hiện đại, cân sức khỏe KATA CS20M có khả năng cung cấp cho bạn tới hơn 13 chỉ số sức khỏe khác nhau chứ không chỉ riêng gì khối lượng mỡ trong cơ thể bạn. 
Cân sức khỏe đo lượng mỡ chất lượng - KATA CS20M
Không những thế cân sức khỏe KATA CS20M còn có thể kết nối Bluetooth với app điện thoại giúp hỗ trợ ghi lại dữ liệu các lần đo giúp bạn quan sát được những sự thay đổi của bản thân dù là nhỏ nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cân KATA CS20M cho nhiều thành viên khác trong gia đình bởi app điện thoại của cân có thể khả dụng với đa dạng đối tượng sử dụng từ trẻ nhỏ đến người già.

Tổng kết

Qua bài viết ngày hôm nay, KATA Technology đã đem đến cho bạn những thông tin tổng quan về cân sức khỏe đo lượng mỡ cũng như những gợi ý liệu có nên mua cân sức khỏe đo lượng mỡ hay không. Bạn sẽ không cần phải đơn độc trong quá trình kiểm soát cân nặng khi đã có sự hỗ trợ đắc lực đến từ cân sức khỏe KATA CS20M.  
0353697777
Yêu cầu tư vấn