Có nên mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG không?

Tác giả:
Ngày đăng: 23/11/2023
Cập nhật: 29/11/2023
Nhận thấy tiềm năng lớn của ngành sản xuất máy massage thông minh, ngày càng nhiều doanh nghiệp nỗ lực cho ra đời các dòng sản phẩm máy massage đa dạng. Bởi lý do đó, mà người tiêu dùng lại có chung một thắc mắc có nên mua máy massage cầm tay không và nên mua máy massage cầm tay loại nào?
 
Giải đáp thắc mắc có nên mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG không?
 
Là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu SKG, KATA luôn tự hào về các sản phẩm máy massage đều có chất lượng cao có thể đem lại cho người dùng một cuộc sống tốt hơn. Chính vì vậy, trong bài viết này KATA sẽ giải đáp cho các bạn về những thắc mắc có nên mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG không qua những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại cho người dùng.

Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn

“Hiệu quả, thuận tiện, tiết kiệm” là những tính từ được người dùng nhắc đến khi nói về chiếc máy massage cầm tay, bên cạnh đó hầu hết những người đã và đang sử dụng đều biết về những lợi ích nổi bật của nó. 
Nhưng đối với những người đang tham khảo cũng như chưa biết đến máy massage cầm tay, trước khi đưa ra quyết định nên mua máy massage cầm tay không thì KATA khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về công dụng thực sự của nó để chọn đúng sản phẩm - đúng bệnh.

 
Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn
 
Vậy, những công dụng về sức khỏe mà máy massage cầm tay đem lại bao gồm:

Giảm cảm giác đau nhức

Đối với người có công việc đặc thù ít vận động hay người thường xuyên vận động mạnh trong luyện tập thể thao, đều mắc phải tình trạng căng cơ hay đau mỏi cơ bắp. Trong khi đó, máy massage cầm tay có cơ chế hoạt động là massage xoáy sâu vào các vùng cơ bắp đang bị tổn thương giúp quá trình phục hồi trên cơ bắp diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. 
Bên cạnh đó, những người lao động nặng nhọc phải đối mặt với sự căng thẳng và cảm giác đau nhức của xương khớp. Lúc này, sử dụng máy massage cầm tay giúp bạn giải tỏa cơn đau, xương khớp được nghỉ ngơi làm cho cơ thể trở nên dẻo dai, khỏe mạnh và linh hoạt hơn.

Tăng cường tốc độ lưu thông máu tuần hoàn hơn

Khi đầu massage tác động lên các vùng của cơ thể, chúng đồng thời kích thích giãn cơ và xoa dịu làm cho các mạch máu giãn nở lưu thông đi khắp nơi trên cơ thể. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm máy massage cầm tay SKG có trang bị chức năng chườm nóng, điều này càng thúc đẩy tăng cường quá trình tuần hoàn máu giúp tránh những tình trạng như mất ngủ, đau đầu,...Sử dụng thường xuyên tin chắc khả năng trao đổi chất của cơ thể bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 
 
Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn
 

Giảm stress, căng thẳng

Đây là một trong những lợi ích rõ rệt nhất mà máy massage cầm tay mang lại cho người dùng. Bởi khả năng xoa bóp thấm sâu vào từng lớp dưới da cùng sự tác động trực tiếp đến các vùng cơ tổn thương tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Hơn thế, khi cơ thể cảm nhận được sự dễ chịu sẽ sinh sản ra các loại hormone hạnh phúc như endorphin hay dopamin giúp tác động tích cực đến sức khỏe tinh thần, từ đó tâm trí của chúng ta cũng sẽ trở nên thư thái hơn.
 
Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn
 

Giúp làm đẹp da

Chắc hẳn đây là một tín hiệu vui đến phái đẹp khi sử dụng máy massage cầm tay. Vì theo nghiên cứu, các chuyên gia đã nhận thấy rằng sự chuyển động rung của đầu máy lên bề mặt kích thích vào các tế bào da giúp vùng da được phục hồi độ đàn hồi, và tránh tình trạng da chảy xệ. Ngoài ra, việc tuần hoàn lưu thông máu tốt giúp làn da trở nên sáng bóng, hồng hào hơn.
 
Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn
 

Trả lời câu hỏi có nên mua máy massage cầm tay không?

Những công dụng nổi bật của máy massage cầm tay được KATA phân tích ở trên đã một phần giúp bạn trả lời cho câu hỏi “có nên mua máy massage cầm tay không?” được nhắc tới ở phần đầu. 
Như đã tìm hiểu, máy massage cầm tay không thuộc vào các vật phẩm thiết yếu, nhưng nếu những ai đã dùng và cảm nhận được những lợi ích tuyệt vời từ nó cho sức khỏe của bản thân thì nó được xem như “người bạn tri kỷ” đồng hành trong những thử thách của cuộc sống. Vì vậy, KATA nghĩ rằng nếu để trả lời rằng “có bắt buộc phải có nó không?” thì có lẽ là không, nhưng “có nên mua máy massage cầm tay không?” câu trả lời chắc chắn sẽ là có. 

 
Trả lời câu hỏi có nên mua máy massage cầm tay không?
 
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy massage cầm tay được rao bán do đó các bạn nên tham khảo cũng như cân nhắc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bản thân theo một vài tiêu chí bao gồm: 
  • Thiết kế hiện đại: đồng nghĩa với bao gồm nhiều chức năng hiện đại, giúp bạn trải nghiệm massage đa dạng và xóa nhanh cơn đau hữu hiệu hơn.

  • Trọng lượng vừa phải: máy massage cầm tay cần có trọng lượng nhỏ gọn đem đến sự tiện lợi trong việc có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu.

  • Công suất hoạt động: Dựa theo nhu cầu của bạn để lựa chọn công suất hoạt động phù hợp. Thông thường máy tắm nước có công suất hoạt động 20W là hợp lý.

  • Có thể massage đa vị trí: Những dòng máy massage cầm tay thường đi kèm với nhiều đầu massage riêng biệt cho từng vị trí nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm có đầu massage chuyên biệt và đúng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân.

  • Các tính năng đi kèm phong phú như đèn hồng ngoại, chườm ấm sẽ vô cùng cần thiết trong vai trò tăng cường tốc độ lưu thông máu và đem đến cảm giác thư giãn dễ chịu hơn.  

Lý do bạn nên lựa chọn mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG

Máy massage ra đời như một giải pháp tuyệt vời, trong đó SKG là một trong những thương hiệu dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng không những bởi vì chất lượng sản phẩm mà còn là sự thấu hiểu tận tình trong từng sản phẩm. Vậy, nếu bạn có thắc mắc có nên mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG không, thì sau đây là những lý do vì sao bạn không nên bỏ qua máy massage SKG nói chung và máy massage cầm tay SKG nói riêng:

Thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng là những yếu tố quan trọng mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là thiết bị chăm sóc sức khỏe. Hơn hết, trong trường hợp bạn đang phân vân có nên mua máy massage cầm tay hay không.
 
Lý do bạn nên lựa chọn mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG
 
Một trong điều kiện cần để đạt được hiệu quả tốt khi sử dụng máy massage là bạn phải lựa chọn được cho mình một sản phẩm máy massage cầm tay chất lượng và uy tín, đó cũng là một trong những ưu thế của máy massage cầm tay từ thương hiệu SKG.
Có thể nói, SKG là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Được ra đời vào năm 2007 và tồn tại đến bây giờ, SKG đã ngầm khẳng định ưu thế của mình trong lòng của người tiêu dùng. Bởi sự uy tín, chất lượng cao là những điều mà SKG luôn đi cùng trong từng sản phẩm. Và chứng minh rõ nét nhất cho sự thành công của SKG là số lượng bán ra mỗi năm lên tới hàng triệu sản phẩm trên khắp toàn cầu.
Hiện nay, thương hiệu SKG càng lớn mạnh hơn nhờ vào sự chuyên nghiệp, tận tình để đem lại những sản phẩm tốt nhất và máy massage cầm tay SKG cũng trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt.

Đa dạng mẫu mã, lựa chọn phong phú

Với phương châm “Help people live healthier, longer and better lives”, SKG đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng cùng các tính năng nổi trội trong từng sản phẩm khác nhau. 
Hơn hết, người dùng có thể lựa chọn tùy theo mức thu nhập mà vẫn sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất bởi các sản phẩm SKG có từ mức giá trung bình cho đến cao. Điều này đáp ứng được cho những yêu cầu “khó tính” về việc có nên mua máy massage cầm tay SKG không.

 
Lý do bạn nên lựa chọn mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG
 
Nói đến các sản phẩm máy massage cầm tay SKG phải kể đến các dòng máy bao gồm nhiều công nghệ hiện đại cùng các chức năng vượt trội như: dòng máy massage cầm tay chuyên dụng cho cổ SKG G7 PRO-E, SKG K6E; hay dòng súng massage cầm tay toàn thân SKG F5, SKG X7;...
Vậy nên việc sở hữu chiếc máy massage cầm tay là điều cần thiết để giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn. Bởi cảm giác thoải mái, dễ chịu sẽ giúp bạn đạt được trạng thái tinh thần ổn định từ đó công việc trở nên thuận lợi và sự thành công sẽ không còn xa nữa. 

Đơn vị phân phối chính hãng đảm bảo chất lượng cao

Đối với các dòng sản phẩm được nhập khẩu, bạn thường khá băn khoăn và lo lắng rằng liệu có nên mua máy massage cầm tay ngay tại Việt Nam hay chất lượng hàng nhập khẩu có được đảm bảo không.. Tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng SKG tại thị trường Việt, KATA Technology chắc chắn có thể đảm bảo trọn vẹn chất lượng cũng như quyền lợi khi mua của khách hàng. 
 
Lý do bạn nên lựa chọn mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG
 
Tại KATA Technology bạn có thể tìm thấy và mua sắm những dòng máy massage cầm tay mới nhất với những công nghệ vô cùng hiện đại và thông minh mà giá thành cực hợp lý, có thể đáp ứng mọi nhóm khách hàng. Bên cạnh đó, KATA cũng đã cho ra mắt chuỗi Brand Shop SKG By KATA - Hệ thống cửa hàng trải nghiệm cao cấp giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm nhằm đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết nhằm giúp các bạn giải đáp về thắc mắc có nên mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG không. Hơn hết, KATA mong rằng với phân tích trên các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất để cải thiện sức khỏe của bản thân và gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc về các sản phẩm máy massage cầm tay SKG, hãy liên hệ ngay với KATA để được tư vấn chi tiết nhé!
 
xem thêm
THỰC HƯ MÁY MASSAGE CẦM TAY TRỊ LIỆU ĐAU LƯNG ĐƯỢC KHÔNG?
0353697777
Yêu cầu tư vấn