Những lợi ích của máy massage mắt

Tác giả:
Ngày đăng: 13/05/2023
Cập nhật: 29/05/2023
Việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay các thiết bị điện tử trong thời đại số ngày nay có thể làm cho mắt của chúng ta gặp nhiều vấn đề như nhức mỏi, tật khúc xạ, sưng mắt…. “Máy massage mắt có tốt không”“có nên mua máy massage mắt để sử dụng không” vì thế luôn là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều.

Thấu hiểu được nhu cầu này, các thương hiệu chăm sóc sức khỏe đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng máy massage dành riêng cho vùng mắt giúp phục vụ mọi nhu cầu massage của khách hàng. Thế nhưng liệu máy massage mắt có tốt không? Có nên mua, sử dụng không? Mời bạn cùng KATA Technology tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Máy massage mắt có tốt không? Có nên mua, sử dụng không?

Máy massage mắt có tốt không? Lý do nên mua máy massage mắt

Máy massage mắt luôn là một thiết bị được đánh giá rất cao trong việc chăm sóc sức khỏe. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều người băn khoăn rằng sử dụng máy massage mắt có tốt không hay có nên mua máy massage mắt không.

Những lý do mà KATA chuẩn bị nêu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

Công nghệ hiện đại

Máy massage mắt có nhiều công nghệ hiện đại với các chế độ phù hợp chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Tích hợp đồng thời nhiều tính năng như massage, chườm nóng, nghe nhạc, tác động trực tiếp các huyệt đạo,.. máy massage mắt giúp các cơn đau đầu, đau mắt khó chịu của bạn được giảm đi đáng kể.

Tăng cường lưu thông máu, giảm quầng thâm mắt, mỏi mắt

Một số loại máy massage mắt sử dụng công nghệ chườm nóng phù hợp làm giảm đáng kể tình trạng khô mắt, mỏi mắt sau khi bạn tiếp xúc với các thiết bị điện tử, ánh nắng mặt trời quá lâu. Tình trạng quầng thâm và bọng mắt từ đó cũng sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Cải thiện giấc ngủ của bạn

Máy massage mắt với nhiều chế độ thông minh sẽ làm các dây thần kinh của bạn được thư giãn, từ đó giúp bạn nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ cùng không gian yên tĩnh. Một vài dòng máy còn được trang bị tính năng hẹn giờ tắt, giúp bạn không còn lo lắng về việc tắt máy khi ngủ quên.

Máy massage mắt có tốt không? Lý do nên mua máy massage mắt

An toàn cho mọi loại da

Bên cạnh tính hiện đại thì độ an toàn của thiết bị cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm máy massage mắt được chú trọng sản xuất từ các vật liệu thân thiện, an toàn cho mắt, thoáng khí và dễ làm sạch. Bạn chỉ việc thoải mái tận hưởng quá trình massage.

Giúp da vùng mắt hấp thụ kem dưỡng mắt tốt hơn

Để đôi mắt thêm phần rạng rỡ và khỏe mạnh, nhiều người thường chọn sử dụng kem dưỡng mắt kết hợp với massage. Tuy nhiên, việc tự dùng tay massage khiến độ thẩm thấu của kem dưỡng vào da không cao, và còn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến mắt nếu tay không được rửa sạch. 
Các dòng máy massage mắt ra đời khiến bạn giải quyết triệt để tình trạng này. Các chế độ massage được cài đặt thông minh sẽ giúp kem dưỡng mắt được hấp thụ vào da đều và tốt hơn so với việc tác động bằng tay. Theo đó, đôi mắt và vùng da quanh mắt của bạn sẽ không cần phải lo ngại về việc sẽ bị tổn thương.

Dẫn chứng máy massage mắt tốt cho sức khỏe, được nhiều người sử dụng

Các loại máy massage mắt ra đời như là một “vị cứu tinh” không chỉ dành cho dân văn phòng - những người thường xuyên bị ảnh hưởng bởi ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, mà còn dành cho mọi lứa tuổi - từ trẻ em đến người lớn, và ngay cả người già.

Hiện nay đã có hơn 20 nghìn sản phẩm máy massage mắt các loại được sử dụng cho mục đích thư giãn hay làm quà tặng.

Dẫn chứng máy massage mắt tốt cho sức khỏe, được nhiều người sử dụng

Trong đó, các dòng máy massage mắt mô phỏng phương pháp mát xa vùng mắt Shiatsu Nhật Bản, của thương hiệu SKG tại KATA luôn là những sản phẩm nằm trong top bán chạy trên thị trường với hơn 10 nghìn thiết bị được bán ra mỗi năm. Các dòng máy massage mắt SKG luôn được đánh giá tích cực và nhận phản hồi 5 sao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà KATA Technology đã mang đến cho quý khách hàng.

Bạn hoàn toàn có thể thấy được độ phổ biến và uy tín của các dòng máy massage mắt SKG khi nhiều người nổi tiếng như: BTV Diệp Chi, Sếp Huy NL cùng Duy Thẩm của Schannel... cũng đã lựa chọn máy massage mắt SKG E7SKG E3 để sử dụng. Những số liệu và dẫn chứng này tin chắc đã có thể cho bạn câu trả lời máy massage mắt có tốt không. 

Những lưu ý để lựa chọn mua được máy massage mắt tốt, giá rẻ

Vì độ phổ biến và tính năng siêu việt của máy massage mắt mà hiện nay, trên thị trường tràn lan những loại máy massage mắt hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy có nên mua máy massage mắt đang được quảng cáo đầy hấp dẫn hay không?

Để giúp bạn có thể đưa ra được những quyết định hợp lý khi lựa chọn nên mua máy massage mắt không và hạn chế gặp phải tình trạng “tiền mất, tật mang”, KATA xin chia sẻ một vài lưu ý mà bạn có thể áp dụng dưới đây:

Xem xét về nguồn gốc, xuất xứ của máy massage mắt

Những lưu ý để lựa chọn mua được máy massage tốt, giá rẻ

Nguồn gốc, xuất xứ luôn là tiêu chí hàng đầu trong việc đánh giá máy massage mắt có tốt không. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin về ngày sản xuất, nơi sản xuất,… 
Máy massage mắt tốt phải là những sản phẩm được phân phối tại những cửa hàng độc quyền, uy tín. Điều này là để phòng cho trường hợp khi gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng liên hệ với bên bán hàng để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Hiểu rõ các chức năng của sản phẩm

Lưu ý tiếp theo mà KATA muốn chia sẻ đến bạn đó là bạn cần hiểu rõ các chức năng của máy massage mắt để đưa ra quyết định có nên mua máy massage mắt không..
Máy massage mắt thường được trang bị các công nghệ hiện đại. Nhưng chỉ massage mắt đơn giản thôi là chưa đủ. Bạn nên mua các sản phẩm có tích hợp các chức năng nhiệt, nhiều chế độ massage riêng biệt, đa dạng, chế độ rung phù hợp… để có thể phù hợp với bất kỳ nhu cầu massage mắt nào cho bản thân và gia đình.

Những lưu ý để lựa chọn mua được máy massage tốt, giá rẻ

Sản phẩm cần có thiết kế vừa vặn, thoải mái

Thiết kế kiểu dáng là một trong những điều kiện tiên quyết để đánh giá việc sử dụng máy massage mắt có tốt không. 

Bạn không nên lựa chọn thiết bị có kiểu dáng cầu kỳ, quá nhiều chi tiết không cần thiết. Kích thước phù hợp cũng giúp bạn có thể mang đi khắp mọi nơi mà không lo chiếm diện tích. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm có dây đeo tùy chỉnh cũng cần được ưu tiên để máy massage mắt sẽ luôn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Thiết kế kiểu dáng là một trong những điều kiện tiên quyết để đánh giá việc sử dụng máy massage mắt có tốt không. 

Trọng lượng của thiết bị

Trọng lượng là một yếu tố cũng rất quan trọng trong quá trình sử dụng máy massage mắt để thư giãn của bạn. Thiết bị quá nặng sẽ khiến cho mắt của bạn phải chịu một áp lực lớn. Đôi khi sẽ làm cho mắt bị tổn thương vì còn chịu thêm tác động bởi chức năng rung của máy massage mắt.

Vì vậy, bạn cần nên mua máy massage mắt có trọng lượng vừa phải để có thể có được những trải nghiệm tốt nhất!

Điều khiển và sử dụng đơn giản

Một chiếc máy massage mắt được thiết kế điều khiển đơn giản sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, tiện lợi.

Một chiếc máy massage mắt được thiết kế điều khiển đơn giản sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, tiện lợi. Vì vậy khi mua máy massage mắt hoặc các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có các thao tác thực hiện dễ dàng. Không nên mua các loại có những thao tác phức tạp sẽ làm bạn mất thời gian ghi nhớ, làm ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của bạn.

Thương hiệu, giá thành và chính sách bảo hành

Ngoài những lưu ý trên, việc tìm hiểu thương hiệu, giá thành và chính sách bảo hành của máy massage mắt là vô cùng cần thiết để quyết định xem bạn có nên mua máy massage mắt không.

Lựa chọn một thương hiệu uy tín khiến bạn cảm thấy an tâm về chất lượng. Giá thành phù hợp giúp bạn không lo về gánh nặng tài chính. Chính sách bảo hành hợp lý, cụ thể, rõ ràng đi kèm với những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những lưu ý để chọn mua được máy massage tốt, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Trên đây là những lưu ý để chọn mua được máy massage tốt, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Như đã chia sẻ, máy massage mắt nên được tích hợp nhiều chức năng cùng thiết kế hợp lý để giúp nâng cao trải nghiệm của bạn.

Top 2 máy massage mắt tốt, hiện đại bạn nên sở hữu

Mua ngay 2 máy massage mắt mà KATA Technology sắp sửa giới thiệu với bạn sau đây để tận hưởng sự tốt, ích lợi của máy massage mắt trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn nhé!

Máy massage mắt SKG E7


Điểm nổi bật và ấn tượng nhất ở dòng máy massage mắt SKG E7 chính là thiết kế với 12 đầu rung massage chuyên biệt, bao gồm: 2 đầu massage thái dương, 4 đầu massage Nano chườm nóng, và 6 đầu massage điểm sóng silicon. Các đầu rung này cho phép tác động và kích thích toàn bộ các huyệt đạo quanh vùng da mắt, giúp đôi mắt của bạn được thư giãn toàn bộ.

Top 2 máy massage mắt tốt, hiện đại bạn nên sở hữu - máy massage mắt SKG E7

SKG E7 có 4 chế độ massage khác nhau sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bao gồm:

  • Vitality Mode - Chế độ sức sống: Chế độ này bao gồm các thao tác massage sâu, liên tục, kết hợp với cơ chế chườm nóng và nhạc giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc quá sức.
  • Soothing Mode - Chế độ làm dịu: Là chế độ được thiết lập ngay sau chế độ sức sống (Vitality Mode), nhạc và chế độ làm dịu với cường độ rung nhẹ hơn sẽ giúp các cơ vùng mắt của bạn được thư giãn, mang lại hiệu quả cao cho quá trình massage. Với chế độ massage dịu nhẹ, bạn cũng có thể lựa chọn Soothing Mode để thực hiện vào buổi sáng sau khi thức dậy để giảm tình trạng sưng húp.
  • Sleep Mode - Chế độ ngủ: Khác với 3 chế độ còn lại, chế độ ngủ chỉ đơn giản thực hiện với cường độ rung nhẹ và sưởi ấm giúp bạn nhẹ nhàng chìm sâu vào giấc ngủ. Máy massage SKG E7 sẽ tự động tắt sau 15 phút massage nên bạn không cần lo lắng về việc ngủ quên mà không tắt máy.
  • Eye Exercises Mode - Chế độ tập luyện cho mắt: Đúng với tên gọi, SKG E7 ở chế độ này sẽ rung với tần suất không liên tục, tạo áp lực vào các dây thần kinh xung quanh mắt, giúp mắt của bạn được luyện tập 1 cách khoa học, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

Bên cạnh đó, với thiết kế ba chiều cùng vẻ ngoài tráng gương bạc, SKG E7 là lựa chọn tối ưu cho tiêu chí thẩm mỹ mà KATA muốn gợi ý cho bạn.

Máy massage mắt SKG E3

Top 2 máy massage mắt tốt, hiện đại bạn nên sở hữu - máy massage mắt SKG E3

SKG E3 chính là dòng máy massage mắt tiếp theo mà KATA muốn gợi ý cho bạn.

Máy massage mắt SKG E3 nổi bật với thiết kế trang bị 6 túi khí massage cùng chức năng co bóp túi khí giúp các mạch máu dưới vùng da mắt dễ dàng lưu thông hơn. Từ đó mang lại cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Khi bắt đầu khởi động, 6 túi khí của máy massage mắt SKG E3 sẽ được bơm căng cùng nhiệt độ phù hợp từ 37 đến 43 độ, tạo cảm giác ôm sát vào khoang mắt và vùng thái dương với độ ấm tiêu chuẩn. 

Theo đó, SKG E3 bao gồm 5 chế độ hoạt động:

  • Eye Care Mode - Chế độ chăm sóc mắt: Co bóp túi khí + Rung + Nhạc
  • Active Mode - Chế độ hoạt động: Co bóp túi khí + Nén nhiệt + Rung + Nhạc
  • Soothing Mode - Chế độ làm dịu: Co bóp túi khí + Nén nhiệt + Nhạc
  • Relaxation Mode - Chế độ thư giãn: Co bóp túi khí + Nhạc 
  • Sleep Mode - Chế độ ngủ: Nén nhiệt + Nhạc 

Top 2 máy massage mắt tốt, hiện đại bạn nên sở hữu

Tuy là thiết bị công nghệ, nhưng máy massage mắt SKG E3 lại vô cùng an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. SKG E3 được sản xuất từ da protein an toàn đặc biệt cho mắt, thoáng khí và rất dễ làm sạch. Bạn chỉ cần bấm nút và tận hưởng quá trình massage của bạn.
Ngoài ra, cả hai dòng máy massage mắt SKG E7 và SKG E3 mà bạn cùng KATA đã làm quen đều được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth, phát nhạc theo sở thích, chế độ rung phù hợp, thiết kế gọn nhẹ,... sẽ góp phần nâng cao hiệu quả thư giãn, giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Để có kiến thức toàn diện hơn về các loại máy massage mắt trên thị trường, xem nội dung: "máy massage mắt nào tốt", Bạn nhé :)

Tổng kết

Qua bài viết ngày hôm nay, KATA Technology hy vọng rằng có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc về việc máy massage mắt có tốt không, có nên mua, sử dụng không, từ đó có thể lựa chọn được dòng máy massage phù hợp cho bản thân cùng gia đình của bạn!
Và nếu bạn muốn lựa chọn máy massage mắt SKG E7 hay dòng máy massage mắt SKG E3 để sử dụng hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu, đừng ngần ngại liên hệ đặt hàng tại KATA Technology ngay hôm nay nhé!  

0353697777
Yêu cầu tư vấn