Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD mới nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 02/01/2024
Cập nhật: 11/01/2024

Máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD là sản phẩm thuộc TOP bán chạy mới nhất nhất tại KATA Technology. Đây là người bạn đồng hành không thể thiếu cho “dân” văn phòng. Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD sẽ được bật mí chi tiết ngay dưới đây!

Máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD có những cải tiến gì nổi bật hơn?

Máy massage cổ SKG PRO-FOLD là phiên bản nâng cấp hoàn hảo hơn so với SKG G7 PRO-E. Siêu phẩm mới này của SKG không chỉ kế thừa những ưu điểm của dòng máy trước đó mà còn được nâng cấp từ hệ thống bên trong đến mẫu mã bên ngoài. Thật không quá khi nói rằng SKG PRO-FOLD là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc vùng cổ vai gáy.
 

Sử dụng máy massage cổ giúp thư giãn
 

Đầu massage nano thế hệ mới ưu việt

Giống như SKG G7 PRO-E, máy massage cổ G7 PRO-FOLD cũng sở hữu 9 đầu massage nhưng được tích hợp thêm đầu massage nano thế hệ 3. Mỗi đầu massage chứa một động cơ lệch tâm độc lập kết hợp chip lõi ARM kép điều khiển thông minh, giúp máy hoạt động ở cường độ massage cao hơn đến 30%. Nhờ sở hữu động cơ lệch tâm ở mỗi đầu massage, bên cạnh dẫn truyền xung điện đến da, máy còn hoạt động rung, đập theo những cài đặt massage có sẵn, các chuyển động chính xác và chân thật như bàn tay người thật đang xoa bóp.
 

Đầu massage nano 3 của G7 PRO-FOLD

Các đầu massage được thiết kế thẩm mỹ hơn với rãnh sóng viền bên ngoài bề mặt. Chính nhờ sự khác biệt này mà vùng phủ sóng cổ được mở rộng và sâu hơn đến 33%, lực massage toàn diện hơn so với SKG G7 PRO-E.

Thiết kế gập tiện lợi theo xu hướng hiện nay

Thiết kế hoàn hảo hơn cũng chính là điểm nổi bật của máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD. Máy được thiết kế gập hiện đại, hai bên tay cầm của máy có thể gập gọn một cách dễ dàng với thời gian chưa đến 5 giây. Không chỉ được đánh giá cao về thẩm mỹ, thiết kế này còn mang lại tiện lợi cho người sử dụng vì thu nhỏ diện tích máy, dễ dàng cất gọn và mang theo bất cứ đâu.

Thiết kế gập cải tiến, tiện lợi của SKG G7 PRO-FOLD

Động cơ mạnh hơn, chườm nóng tác dụng sâu hơn

Một điểm cộng của SKG G7 PRO-FOLD chính là cụm đèn bao gồm 7 ánh sáng đỏ với bước sóng lên đến 640nm giúp thâm nhập sâu vào các vùng cơ đến 10mm để loại bỏ các triệu chứng căng cứng cổ rất hiệu quả.
 

Mức nhiệt đa dạng, làm nóng nhanh
 

Máy massage cổ sở hữu khả năng nén nhiệt qua ánh sáng đỏ và nhiệt nano. Đầu massage nano dẫn nhiệt nhanh hơn nhờ công nghệ Graphene. Vùng cổ của bạn sẽ được chinh phục, hoàn toàn thư giãn nhờ 9 đầu massage ấm áp, xoa dịu các huyện đạo và dây thần kinh.

Bạn có thể tận hưởng ba cảm giác thư giãn trong cùng một lúc với công nghệ xung, rung và chườm nóng. Nhờ sở hữu 6 mức xung điện, 5 chế độ massage khác nhau và 4 cấp nhiệt nén nóng mà máy massage cổ SKG G PRO-FOLD phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
 

Máy massage cổ G7 PRO-FOLD thư giãn sâu vào cơ
 

Lưu ý hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD mới nhất

Khi sở hữu máy massage cổ, việc đầu tiên bạn cần làm là nắm rõ cách sử dụng sản phẩm, các thông số kỹ thuật của máy để đạt được hiệu quả cao nhất trong chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD và một số lưu ý mà KATA Technology tổng hợp, chia sẻ đến bạn:

Cách sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD

  • Bước 1: Làm sạch vùng cổ trước khi sử dụng máy massage.

  • Bước 2: Đeo máy massage vào cổ

SKG G7 PRO-FOLD được người dùng đánh giá là sản phẩm chăm chút đến trải nghiệm của người dùng khi sử dụng nhất. Tại sao lại nói vậy? Ở sản phẩm này, SKG đã thiết kế thêm miếng đệm dẻo làm từ da protein ở mặt trong máy, tạo độ phồng nhất định để bạn đeo máy lên cổ sẽ vừa vặn và ổn định trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khi đeo SKG G7 PRO-FOLD bạn cũng tập được thói quen ngồi đúng tư thế, tránh lệch đốt sống cổ.

Chế độ massage SKG G7 Pro Fold đa dạng

  • Bước 3: Bật máy massage

Các nút điều khiển hình tròn nằm bên tay cầm phải của máy, để bạn sử dụng được thuận tiện.

Nút nguồn: Nằm chính giữa, biểu tượng chữ S. Người dùng nhấn và giữ nút này để bật/tắt máy. Nhấn nhanh để chuyển chế độ.

  • Bước 4: Chọn chế độ rung

Nút có biểu tượng hàng song: Điều chỉnh chế độ massage rung, trượt lên để thay đổi mức rung phù hợp.

  • Bước 5: Chọn chế độ nhiệt

Nút có biểu tượng 3 mũi tên: Điều chỉnh chế độ nhiệt, trượt xuống để thay đổi các độ nhiệt.

  • Bước 6: Chọn chế độ xung điện.

Nút có biểu tượng +/-: Điều chỉnh độ xung điện. Trượt sang dấu + để tăng độ xung, trượt sang dấu – để giảm độ xung.

  • Bước 7: Bấm lại nút nguồn khi bật máy để tắt máy sau khi dùng.

Lưu ý khi sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD

  • Người mắc bệnh tim mạch không nên sử dụng máy vì chế độ rung có thể ảnh hưởng quá trình đưa máu từ tim lên não.

  • Nếu bạn gặp các bệnh lý về da như: viêm, sưng tấy, mưng mủ,…thì không nên sử dụng máy, tránh làm các tổn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

  • Người trên 70 tuổi tuyệt đối không sử dụng sản phẩm. Người trên 65 tuổi chỉ nên sử dụng máy ở mức thấp nhất.

  • Chỉ nên sử dụng máy với người lớn, trẻ em không nên sử dụng do cơ thể trẻ còn phát triển. Nếu sử dụng máy massage có thể ảnh hưởng đến xương cột sống.

  • Thời gian chườm nóng của máy được thiết lập mặc định 15 phút, bạn không nên sử dụng máy quá thời gian này hay sử dụng quá liên tục để tránh bị bỏng.

  • Máy massage cổ chỉ là sản phẩm hỗ trợ giảm mỏi cổ, giúp thư giãn vùng cổ, không có tác dụng điều trị bệnh. Nếu bạn cảm thấy đau tức nghiêm trọng, cần đến bệnh viện thăm khám và có tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

  • Tắt máy sau khi sử dụng, bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng. Không để máy ở khu vực ẩm ướt, nhà tắm để tránh mốc, hỏng máy.

Sử dụng máy massage cổ khi làm việc tại văn phòng

Tìm mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD mới nhất ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD mới nhất uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý thì KATA Technology chính là lựa chọn hoàn hảo. KATA Technology là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm mới nhất của SKG. Không chỉ đem đến các sản phẩm máy massage cổ mà KATA còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mà nhất định bạn nên sở hữu.

Chọn máy massage cổ làm quà tặng cho người thân

Các sản phẩm tại KATA đều có nguồn gốc rõ ràng từ thương hiệu SKG và được người dùng tín nhiệm sau nhiều năm đồng hành trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành 12 tháng, hậu mãi cũng chính là điểm cộng giúp KATA nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Các chính sách để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng luôn được bảo đảm rõ ràng khi bạn mua hàng tại KATA.

Trải nghiệm thực tế máy massage tại KATA Technology

Để người dùng có trải nghiệm chân thực nhất, bạn có thể qua các hệ thống Brandshop SKG by KATA để sử dụng các sản phẩm trước khi mua. Vào các dịp ngày lễ trong năm, KATA luôn có nhiều chương trình quà tặng, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, mọi thắc mắc từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sẽ được chúng tôi giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Brand Shop SKG by KATA số 65 Thái Hà 

Bạn có thể chọn mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng, showroom của KATA Technology trên cả nước hoặc đặt mua online tại website. Liên hệ hotline 077.589.7777 để được tư vấn mọi thông tin và đặt mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD và các sản phẩm khác tại KATA.

Kết luận

Sở hữu ngay máy massage cổ để đánh bay cơn đau nhức mỏi vùng cổ vai gáy ngay tại nhà. Thông qua các thông tin hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD mới nhất trên đây, hy vọng bạn và người thân sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

xem thêm
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE LƯNG SKG T5 CHI TIẾT NHẤT 

0353697777
Yêu cầu tư vấn