Tips hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 hiệu quả nhất 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 20/12/2023
Cập nhật: 03/01/2024
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 sẽ được gửi đi kèm cùng với máy massage khi mua giống như hầu hết các sản phẩm. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào khi mở ra cũng đọc kỹ phần hướng dẫn này trước khi sử dụng. Và điều này có thể sẽ trở nên nguy hiểm cho sức khỏe cơ thể của bạn. 
Các tips hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 hiệu quả nhất 
 
Vì lẽ đó, mọi người vẫn chưa thực sự sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 đúng cách nhất để mang lại kết quả sử dụng tối đa. Với mong muốn giúp bạn, hôm nay, KATA Technology sẽ mang đến một vài tips hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 hiệu quả nhất nhé!

Khái quát về cách thức hoạt động của máy massage cổ SKG K5-2 

Trước khi hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2, KATA sẽ khái quát về cách thức hoạt động để bạn có thể hiểu rõ hơn về máy. Máy massage cổ SKG K5-2 được biết đến là thiết bị massage ưu việt giúp con người chăm sóc sức khỏe vùng cổ thường xuyên bị đau nhức nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây, là một vài điểm nổi bật của máy massage cổ SKG K5-2:

Sở hữu 6 điện cực vượt trội so với thị trường  

So với các dòng máy massage cổ khác trên thị trường, máy massage cổ SKG K5-2 đã được cải tiến sở hữu tới 6 điện cực. Điều này, giúp máy mở rộng diện tích massage lên tới 61%, bao phủ hầu hết các nhóm cơ sau vùng cổ như: cơ cổ, cơ đầu,… Với cải tiến này SKG K5-2 mang đến cho người sử dụng trải nghiệm cảm giác massage của 6 bàn tay cùng một lúc, nó sẽ giúp những cơn đau vùng cơ ở cổ bạn được cải thiện nhanh chóng.
 
Khái quát về cách thức hoạt động của máy massage cổ SKG K5-2 
 

Hoạt động với cơ chế xung điện kép đặc trưng thương hiệu SKG 

Giống với dòng máy massage khác của SKG, máy massage cổ SKG K5-2 cũng được trang bị công nghệ xung điện TENS và EMS đặc trưng của thương hiệu này. Tần số xung trung bình ở SKG K5-2 lúc này có thể ấn sâu hơn vào các cơ vùng cổ để mang đến hiệu quả massage thư giãn tốt nhất. Không chỉ vậy, với dải tần số trung bình từ 1000-10000 Hz, cho phép các điện cực massage của SKG K5-2 sẽ trực tiếp kích thích các cơ sâu dưới da, từ đó giúp người sử dụng xóa tan các cơn đau dù cấp tính hay mãn tính.
 
Khái quát về cách thức hoạt động của máy massage cổ SKG K5-2 
 
Thêm vào đó, máy massage cổ SKG K5-2 còn sở hữu tới 4 chế độ massage và 9 mức cường độ tăng dần để phục vụ nhu cầu massage đa dạng của người sử dụng. Khi sử dụng các chế độ massage của máy, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác massage chuyên sâu mô phỏng các bài massage truyền thống như: đấm, xoa bóp, miết và nhấn. Tùy vào độ tuổi và nhu cầu sử dụng của người dùng, mà bạn có thể thay đổi sao cho phù hợp với tình trạng đau nhức cơ thể của mình nhất.

Tích hợp chườm ấm cổ nhờ chức năng nén nóng 2 đèn ánh sáng đỏ 

Điểm giúp máy massage cổ SKG K5-2 lưu lại ấn tượng với người dùng hơn so với các dòng máy massage khác trên thị trường là khả năng tích hợp chườm ấm cổ nhớ chức năng nén nóng 2 đèn ánh sáng đỏ. Nhờ vậy mà SKG K5-2 có diện tích sưởi ấm cổ rộng tới 2383mm2 kết hợp với ánh sáng đỏ 630mm để thâm nhập sâu vào đáy cơ. Công nghệ này sẽ giúp bạn làm giảm sưng tấy các cơ ở vùng cổ và đem lại cảm giác thư giãn tốt hơn.
 
Khái quát về cách thức hoạt động của máy massage cổ SKG K5-2 
 
Bên cạnh đó, máy đã được điều chỉnh 3 mức độ nhiệt chườm để an toàn hơn với thể trạng người dùng. Và với khả năng làm nóng trong vòng 5 giây, SKG K5-2 sẽ giúp máu của bạn lưu thông tốt hơn, từ đó cải thiện tình trạng căng cứng cơ cổ một cách nhanh chóng nhất.

Khớp nối 3 điểm ôm sát cổ tạo độ vừa vặn khi massage

Máy massage cổ SKG K5-2 được thiết kế với 3 khớp nối, nhờ vậy tạo cảm giác ôm sát vào cổ của bạn và vừa vặn hơn khi massage. Điều này, sẽ giúp các điện cực của máy tác động trực tiếp nhất lên vùng da để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.
 
Khái quát về cách thức hoạt động của máy massage cổ SKG K5-2 
 
Ngoài ra, máy massage cổ SKG K5-2 còn có thể giúp bạn cải thiện tư thế ngồi nhờ vào chế độ massage vi lực kéo. Với chế độ này, bạn sẽ hạn chế được các cơ đau nhức khi phải thường xuyên cúi đầu làm việc hay khi xem điện thoại quá lâu. Từ đó, nó sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc phải những bệnh lý liên quan đến cổ như: thoái hóa cột sống cổ, cứng cổ,...

Theo dõi chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 

Máy massage cổ được thiết kế các nút điều khiển vô cùng cơ bản trên thân máy, tuy nhiên để bạn có thể sử dụng chính xác từng chức năng của mỗi nút, KATA sẽ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 chi tiết dưới đây nhé!
  • Để bật/ tắt máy, bạn nhấn giữ nút nguồn 2 giây. Và ở nút nguồn được tích hợp cả chức năng chườm nóng, cho nên, để thay đổi chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nhanh vào nút nguồn.

  • Nút lăn của máy được tích hợp 3 chức năng thay đổi chế độ, cường độ và cả âm thanh. Bạn nhấn nhanh để thay đổi chế độ massage và cuộn con lăn lên xuống thực hiện tăng giảm cường độ massage. Và nếu bạn muốn tắt âm thanh máy, bạn nhấn và giữ nút lăn khoảng 2 giây.
 
Theo dõi chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 
 
Ngoài ra, nút nguồn của máy còn thực hiện chức năng hiển thị tình trạng máy nhờ vào đèn báo, ví dụ như: đèn báo màu xanh là máy đang trong trạng thái đã sạc đầy, màu cam nhấp nháy là đang sạc hoặc pin yếu.

Tuy nhiên, bạn không phải chỉ cần dùng máy đúng theo hướng dẫn sử dụng máy massage SKG K5-2 đã là tốt nhất, để tránh gặp phải những tác hại xấu không mong muốn cho sức khỏe, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:
  • Bạn không nên sử dụng chức năng chườm nóng quá 15 phút.

  • Không được sử dụng SKG K5-2 khi lái xe.

  • Bạn cần tránh sử dụng máy ở các khu vực dễ cháy nổ.

  • Nếu có các bệnh nền liên quan đến cổ, trước khi sử dụng máy nên xin ý kiến của các chuyên gia y tế và khi sử dụng có cảm giác đau nhức nên dừng dùng sản phẩm ngay.

  • Máy massage cổ SKG K5-2 không dùng cho trẻ nhỏ.

  • Khi bắt đầu sử dụng máy, nên dùng ở mức thấp nhất sau đó nâng cao dần để an toàn cho cơ thế bạn.
 
Theo dõi chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 
 

Nên mua máy massage cổ SKG K5-2 ở đâu đảm bảo chính hãng chất lượng cao? 

Máy massage cổ KATA SKG K5-2 là thiết bị massage hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu SKG. SKG từ lâu đã được mọi người biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng máy massage cao cấp trên thị trường toàn cầu. Do đó đến với SKG, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 
 
Nên mua máy massage cổ SKG K5-2 ở đâu đảm bảo chính hãng chất lượng cao? 
 
Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng chất lượng cao, bạn cần tìm đến các công ty được phân phối độc quyền. Và KATA Technology chính là nhà phân phối sản phẩm massage của SKG tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua hàng trên trang web trực tuyến của KATA Technology hoặc tham khảo  trực tiếp tại các brandshop của công ty để trải nghiệm sản phẩm.

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã gợi ý cho bạn một vài tips hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 hiệu quả nhất. Mong rằng, bài viết có thể giúp bạn sử dụng máy đúng cách để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Và đừng quên, nếu muốn an tâm về chất lượng khi mua máy massage cổ SKG K5-2, hãy liên hệ ngay với KATA Technology nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn