Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO đúng chuẩn nhất

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 15/12/2023
Cập nhật: 16/12/2023
Các “dân chơi” hệ máy massage chắc hẳn không còn xa lạ với dòng máy massage cổ SKG K5 PRO bởi đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ các tính năng nổi trội của nó. Mục đích bài viết hôm nay nhằm hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO giúp cho những người đang sử dụng hay đang tham khảo có thể nắm được cách dùng sao cho chuẩn nhất, đảm bảo máy sẽ đem lại hiệu quả tối ưu như bạn mong muốn.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO đúng chuẩn nhất

Tổng quan ưu điểm máy massage cổ SKG K5 PRO có thể mang lại cho chúng ta

Nói đến những loại máy massage hiện đại ngày nay, chắc ai cũng sẽ hình dung được cách hoạt động và những lợi ích của nó mang lại. Tuy nhiên, cách sử dụng máy cũng có thể khiến có nhiều người khá đau đầu, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi ít tìm hiểu về công nghệ. Máy massage cổ KATA SKG K5 PRO là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy massage hiện đại đó. 
 
Tổng quan ưu điểm máy massage cổ SKG K5 PRO có thể mang lại cho chúng ta
 
Trước khi đi vào các hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO, cùng KATA điểm danh các ưu điểm nổi bật khiến nhiều bạn xem SKG K5 PRO là “chân ái” trong bí quyết giảm đau cổ vai gáy của mình.

Thiết kế công thái học đeo cổ vừa vặn, nhỏ gọn dễ dàng mang theo

Kể đến đầu tiên phải xét về thiết kế của máy, SKG K5 PRO vẫn giữ thiết kế đặc trưng SKG với hình Ω công thái học phù hợp hoàn toàn cùng đường cong của dáng cổ, giúp ôm trọn vùng cổ và tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da. Từ đó tạo cấu trúc chắc chắn khi đeo máy. Phần thân máy được mạ nhám chống trơn trượt cùng với thiết kế điều chỉnh bằng con lăn giúp quá trình sử dụng vô cùng tiện lợi.
 
Tổng quan ưu điểm máy massage cổ SKG K5 PRO có thể mang lại cho chúng ta
 
Bên cạnh đó, chỉ với trọng lượng 94g, máy được đánh giá là nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng bất kỳ nơi đâu, có thể sử dụng tại nhà hay ngay tại nơi làm việc. Chỉ cần sạc đủ pin thì bạn thể thoải mái sử dụng trong vài ngày.

Xung điện kép đặc trưng của thương hiệu SKG giúp xóa tan cơn đau nhanh chóng

Xét về các công nghệ được sử dụng trong một chiếc máy massage cổ thông thường, trường hợp 2 công nghệ xung điện TENS và EMS kết hợp đồng thời khá hiếm gặp. Thay vì sử dụng cơ chế massage bằng việc co bóp túi khí như một số loại máy massage trên thị trường, máy massage cổ SKG K5 PRO hoạt động dựa trên cơ chế xung điện thông minh. Điều này cho phép máy kích thích trực tiếp vào các dây thần kinh giúp giảm đau nhức nhanh chóng. 
 
Tổng quan ưu điểm máy massage cổ SKG K5 PRO có thể mang lại cho chúng ta
 
Cụ thể mỗi xung điện sẽ có nhiệm vụ như sau:
  • Xung điện TENS kích thích các dây thần kinh sinh sản ra các hormone hạnh phúc Endorphin giúp giảm đau mỏi cơ hiệu quả, ngoài ra còn giúp ngăn chặn các tín hiệu đau nhức lên não và đây cũng là một phương pháp giúp bạn chế việc sử dụng thuốc để trị đau nhức mỏi cơ thể.

  • Xung điện EMS có nhiệm vụ mô phỏng tín hiệu sinh học làm kích thích quá trình co duỗi tự nhiên cho cơ bắp. Từ đó, các cơ sẽ được giãn ra nhờ sự xoa bóp, tránh tình trạng căng cơ và cải thiện quá trình lưu thông máu hiệu quả.
Nhờ vậy, sau quá trình sử dụng SKG K5 PRO, cơ thể của bạn sẽ trở nên thư giãn và thoải mái, tinh thần cũng vui vẻ và tích cực hơn. 

Chức năng chườm nóng giải tỏa căng cứng ở cổ tốt hơn

Chức năng chườm nóng được trang bị trong một chiếc máy massage cổ nhỏ gọn khiến cho nhiều khách hàng thích thú. Bởi bản chất của chức năng này là tận dụng luồng khí nóng giúp đả kích mạch, từ đó tăng cường lưu thông tuần hoàn máu lên não. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã cho tích hợp chức năng chườm nóng vào các dòng máy massage hiện đại ngày nay, trong đó có SKG K5 PRO. 
 
Tổng quan ưu điểm máy massage cổ SKG K5 PRO có thể mang lại cho chúng ta
 
Điểm đặc biệt ở chức năng chườm nóng của SKG K5 PRO là sử dụng đèn ánh sáng đỏ  và có 3 mức nhiệt khác nhau được tùy chỉnh theo nhu cầu từ 37 đến 43 độ C. Với việc SKG K5 PRO kết hợp sử dụng chức năng chườm nóng cùng công nghệ xung điện, cho phép máy thâm nhập sâu hơn vào các vùng cơ tổn thương của bạn, từ đó giúp bạn cải thiện lưu thông máu và đặc biệt làm giảm nhanh các cơn đau nhanh chóng ở vùng cổ vai gáy.
Vậy, nhìn chung máy massage cổ SKG K5 PRO được sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết mà một chiếc máy massage cổ phải có. Ngoài ra, nhờ được trang bị các chức năng nổi trội và hiện đại mà SKG K5 PRO luôn được tìm kiếm đầu bảng “hot search” trên các trang mạng.

Lưu ngay hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO

Máy massage cổ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu hiệu và thư giãn. Nhưng cũng giống những thiết bị công nghệ khác, người dùng cũng cần thực hiện một cách cẩn thận và hiểu rõ cách thức sử dụng. Việc nắm được cách vận hành không chỉ giúp bạn biết được những điều cần thiết mà hiệu quả sử dụng cũng sẽ đảm bảo hơn. Vậy còn chần chờ gì, hãy đi vào những hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO sau đây.

Hướng dẫn sử dụng và cách vận hành của máy massage cổ SKG K5 PRO

Máy massage cổ KATA SKG K5 PRO đã được cải tiến tối ưu hóa sử dụng, thay thế nút điều khiển thành dạng con lăn, nên việc sử dụng tối giản hơn rất nhiều. Bộ điều khiển trên thân máy sẽ bao gồm 1 nút bấm và 1 con lăn, trong đó:
 
Lưu ngay hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO
 
Đối với con lăn điều khiển:
  • Để khởi động hoặc dừng hoạt động của máy: Ấn và giữ con lăn trong vòng từ 3 - 5 giây.

  • Để chuyển đổi một trong 4 chế độ của máy: Ấn nhanh con lăn.

  • Để tăng hoặc giảm cường độ massage: Thực hiện lăn con lăn lên trên theo chiều dấu cộng (để tăng) hoặc ngược lại theo chiều dấu trừ (để giảm).
Đối với nút bấm chườm nóng:
  • Để bật/tắt chế độ âm thanh của máy: Ấn và giữ từ 2 - 5 giây.

  • Để thay đổi các mức độ nhiệt chườm nóng, gồm 3 cấp độ: thấp (37℃ - 39℃), trung bình (39℃ - 41℃) và cao (41℃ - 43℃): Ấn nhanh.
Khi bạn chuyển các chế độ, máy sẽ tự động chuyển về cấp độ 0 giúp bạn tránh các trường hợp rủi ro không đáng có, đảm bảo tối đa độ an toàn khi sử dụng.
 
Lưu ngay hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO
 
Bạn có thể thực hiện các bước sau để sử dụng máy một cách hiệu quả nhất:
  • Bước 1: Trước tiên, bạn nên lau mồ hôi trên cổ (nếu có) sau đó đeo máy massage vào và ấn giữ con lăn từ 3 - 5 giây để khởi động máy.

  • Bước 2: Lúc này, máy đang ở chế độ mặc định. Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn chế độ massage và mức nhiệt chườm nóng sao cho phù hợp bằng cách sử dụng con lăn và nút điều khiển trên thân máy.

  • Bước 3: Ấn giữ con lăn trên máy như lúc khởi động máy ban đầu để tắt nguồn hoặc bạn có thể để máy tự động tắt sau khi sử dụng theo 1 lộ trình 15 phút.

Một số lưu ý trước khi sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO

Ngoài đọc các hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO trên, việc cần thiết tiếp theo bạn nên biết đó là nắm bắt một số lưu ý trước khi sử dụng máy massage dưới đây giúp bạn tránh khỏi trường hợp “tiền mất tật mang”, tệ hơn sẽ làm ảnh hưởng xấu đến trạng thái sức khỏe hiện tại của bạn.

Bao gồm các lưu ý như sau:
  • Không nên sử dụng máy massage cổ quá lâu, tối đa bạn nên sử dụng 15 phút mỗi lần/ngày hoặc có thể tăng thêm vài phút nếu vùng cổ còn quá mỏi.

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để tránh tình trạng xảy ra rủi ro không mong muốn.

  • Xin ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO trong trường hợp bạn đang mắc phải bệnh tim hay đang mang thai.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

  • Người cao tuổi được khuyến cáo không nên sử dụng vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến hệ xương hợp, nếu có sử dụng thì nên dùng ở mức thấp nhất.

  • Không sử dụng sản phẩm khi đang ngủ, đang lái xe.

  • Không nên dùng máy massage nếu bạn đang có các cục máu đông tại vùng cổ hoặc người đang bị sốt để tránh tình trạng sức khỏe xấu hơn.

Nên mua máy massage cổ SKG K5 PRO ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?

SKG by KATA là chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm máy massage từ thương hiệu SKG độc quyền tại Việt Nam bởi KATA Technology. Khi mua các sản phẩm máy massage tại đây, các bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi các bạn nhân viên KATA và hơn hết, bạn hoàn toàn được sử dụng thử miễn phí trước khi quyết định mua. 
 
Nên mua máy massage cổ SKG K5 PRO ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?
 
Không chỉ vậy, KATA sẽ cung cấp đầy đủ các chế độ bảo hành và đảm bảo quyền lợi mua hàng của các bạn. Và tất nhiên, các sản phẩm tại nhà KATA sẽ luôn đáp ứng tiêu chí chất lượng và uy tín, phân phối chính hãng từ SKG.
Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều sản phẩm để đảm bảo sự phù hợp cho bản thân, KATA Technology đã cho ra mắt chuỗi cửa hàng Brandshop - Nơi trải nghiệm cao cấp dành cho các tín đồ yêu thích các sản phẩm nhà SKG. Từ đó, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng, giúp cho việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tổng kết

Vậy, KATA đã hoàn thành xong các cách hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5 PRO được nhiều khách hàng tin yêu. Mong rằng các bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với chính chiếc máy massage mà bạn đang sử dụng. 
Hơn hết, hy vọng với các ưu điểm của máy massage cổ SKG K5 PRO được KATA liệt kê trên sẽ làm cho quý khách hàng lựa chọn SKG K5 PRO là điểm đích đến. Và KATA Technology là nơi mà bạn tin tưởng gửi gắm sự lựa chọn đó. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất về dòng máy massage cổ hot này nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn