Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 13/12/2023
Cập nhật: 16/12/2023
Máy massage cổ  KATA SKG P7 PRO rất được lòng người sử dụng bởi những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe con người là rất lớn. Nhưng có nhiều người khi dùng sản phẩm chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO nên không thể có được trải nghiệm sản phẩm tốt như mong muốn. 
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO giúp giảm đau nhức cổ nhanh chóng
 
Hôm nay, KATA Technology sẽ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO một cách chi tiết nhất cho bạn, để giúp bạn đạt được hiệu quả sử dụng tối đa nhất. Do đó, hãy tham khảo với KATA ở bài viết dưới đây nhé!

Điểm qua một vài ưu năng của máy massage cổ SKG P7 PRO

Trước khi hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO, bạn hãy cùng KATA điểm qua một vài ưu năng của máy massage cổ SKG P7 PRO nhé!

Thiết kế hình cổ áo độc lạ

Khác với các máy massage khác trên thị trường, máy massage SKG P7 PRO được biến tấu hình dạng cổ áo độc đáo. Điều này sẽ giúp mang lại cho người tiêu dùng cảm giác mới lạ, thu hút. 

Sử dụng các công nghệ massage hiện đại

Máy massage cổ SKG P7 PRO được kết hợp đồng thời 2 công nghệ massage xung điện là TENS và EMS cùng với công nghệ xoa bóp vật lý, nên máy có thể giúp bạn loại bỏ những cơn đau nhức mỏi vùng cổ một cách nhanh chóng. Do đó, khi sử dụng máy, bạn sẽ cảm nhận được các mô và dây thần kinh được kích thích, nhờ vậy hiệu quả massage sẽ được toàn diện hơn.
 
Điểm qua một vài ưu năng của máy massage cổ SKG P7 PRO
 

Tạo trải nghiệm massage mới lạ với đầu massage bi lăn cùng chế độ đa dạng 

Với 4 chế độ massage, SKG P7 PRO sẽ dễ dàng chiều lòng người dùng với nhu cầu sử dụng khác nhau bao gồm: chế độ lăn và xoay - chế độ ấn - chế độ thư giãn - chế độ toàn diện. 
Thêm vào đó, thay vì sử dụng đầu massage rung vật lý như các loại máy thông thường, SKG P7 PRO được thiết kế đầu massage dạng viên bi lăn mới lạ. SKG P7 Pro có 2 đầu massage chính đóng vai trò thực hiện động tác xoay và nhấn lần lượt từng bên của vùng cổ với mỗi bên gồm 6 điểm massage xoay tự do giúp mang đến cho bạn trải nghiệm massage toàn diện hơn.
 
Điểm qua một vài ưu năng của máy massage cổ SKG P7 PRO
 

Kết hợp ánh sáng đỏ và hồng ngoại đem lại hiệu quả chườm nóng tuyệt vời 

Máy massage cổ KATA SKG P7 PRO được thiết kế với 3 vùng đèn kết hợp ánh sáng hồng ngoại ở vị trí trung tâm và 2 ánh đèn ánh sáng đỏ ở đối xứng ở khu vực 2 đầu massage. Việc trang bị này, sẽ giúp máy bao phủ hoàn toàn lên vùng cột sống cổ để kích thích thâm nhập sâu vào các mô cơ ở vùng này.
Không dừng lại ở đó, máy còn được trang bị chức năng chườm nóng để tăng cường tốc độ tuần hoàn máu, xóa tan cảm giác đau nhức mỏi ở vùng cổ, từ đó giúp cơ thể của bạn được thư giãn.
 
Điểm qua một vài ưu năng của máy massage cổ SKG P7 PRO
 

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO dễ dàng nhất 

Cấu tạo của máy massage cổ SKG P7 PRO

Máy massage cổ SKG P7 PRO có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính:
  • SKG P7 PRO được trang bị 12 đầu massage kim loại được thiết kế đối xứng 2 bên với nhau để có thể bao phủ toàn bộ diện tích vùng vai cổ.

  • Đèn hồng ngoại của máy massage cổ SKG P7 PRO được trang bị nằm ở vị trí chính giữa của máy, công nghệ này sẽ giúp hiệu quả massage trên vùng cổ vai gáy của con người độc tối ưu hóa nhất.

  • Hệ thống nút điều khiển và cổng sạc của máy được thiết kế nằm ở bên trái của thân máy, điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trong quá trình massage.
 
Cấu tạo của máy massage cổ SKG P7 PRO
 

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO

Ngay bây giờ, KATA Technology sẽ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO cho bạn một cách chi tiết để giúp bạn mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Các sản phẩm đến từ thương hiệu SKG đều rất chú trọng đến trải nghiệm của người sử dụng, cho nên, máy massage SKG P7 PRO đã được thiết kế bộ điều khiển tối giản với các nút bấm nhỏ gọn, giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO
 
Để khởi động máy massage SKG P7 PRO, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn (màu xanh dương có biểu tượng chữ S) khoảng 2s. Nút nguồn này còn có chức năng chuyển đổi các chế độ massage, để có thể thực hiện thao tác này bạn chỉ cần nhấn nhanh nút để chuyển đổi. Mỗi lần nhấn tương đương với 4 chế độ khác nhau theo thứ tự từ 1 đến 4.
Với nút chức năng có biểu tượng 2 hàng sóng - nút điều chỉnh cường độ massage. Để tăng dần tần suất, bạn cần nhấn nhanh vào nút này. 

 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO
 
Nút có biểu tượng nhịp tim trên máy là nút để bạn điều chỉnh độ xung điện của máy. Bạn có thể nhấn nhanh nút này để bật/tắt hoặc tùy chỉnh giữa 6 mức độ xung điện theo thứ tự 1-2-3-4-5-6. Và bạn chỉ cần ấn giữ nút này khoảng 2 giây, máy sẽ giúp bạn tự động tắt chế độ xung điện.
Nút chức năng có biểu tượng mặt trời dùng để điều chỉnh mức ánh sáng hồng ngoại của máy massage. Để bật/ tắt hoặc thay đổi giữa 3 chế độ massage sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, thì bạn chỉ cần nhấn nhanh vào nút này để điều chỉnh. 

 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO
 
Cuối cùng, nút có biểu tượng 3 mũi tên là nút chườm nóng. Để thay đổi nhiệt độ với 4 chế độ chườm nóng khác nhau, bạn nhấn nhanh vào nút này. Ngoài ra, nhấn và giữ nút này khoảng 5 giây, sẽ giúp bạn bật/tắt/thay đổi chế độ thông báo bằng giọng nói.

Lưu ý khi sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO

Trước khi sử dụng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO đi kèm để hiểu rõ về các chức năng và cách vận hành máy.
  • Đảm bảo bạn chọn áp lực massage phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân của bạn. Khi bạn mới bắt đầu sử dụng sản phẩm hãy lựa chọn cường độ massage nhẹ nhàng và tăng dần nếu cần.

  • Hạn chế thời gian sử dụng máy massage, đặc biệt là nếu bạn có vấn đề sức khỏe cụ thể. Nếu bạn cảm thấy đau hoặc không thoải mái khi sử dụng máy massage hãy ngừng ngay lập tức và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
 
Lưu ý khi sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO
 
  • Đặt máy massage ở vị trí đúng trên cổ và vai của bạn. Tránh đặt nặng hoặc di chuyển máy quá nhanh có thể làm tổn thương cơ và xương của bạn.

  • Bạn cần bảo quản máy massage cổ SKG P7 PRO ở nơi khô ráo và thoáng mát. Đặc biệt tránh nơi có nhiệt độ cao và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

  • Hãy sử dụng máy theo cách mà nhà sản xuất đã hướng dẫn. Và bạn không được tự ý thay đổi hoặc sửa chữa máy khi không có kiến thức chuyên môn.

Bỏ túi địa chỉ bán máy massage cổ KATA SKG P7 PRO uy tín tại Việt Nam 

Khi lựa chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào mà không chỉ riêng máy massage cổ SKG P7 PRO mọi người đều rất khó khăn để lựa chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín. Nhất là đối với những sản phẩm công nghệ như máy massage thì việc này lại càng khiến người tiêu dùng đau đầu hơn nữa. 
Nhưng đối với những dòng máy massage đến từ thương hiệu SKG nói chung và máy massage cổ SKG P7 PRO nói riêng, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với nhà KATA Technology. Bởi KATA Technology chính là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

 
Bỏ túi địa chỉ bán máy massage cổ KATA SKG P7 PRO uy tín tại Việt Nam 
 
Để chứng minh cho chất lượng sản phẩm của nhà KATA Technology, bạn có thể thấy, nhiều người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội đều tin mua máy massage ở KATA Technology như: reviewer công nghệ triệu views Duy Thẩm, BTV Hải Vân, Giám đốc truyền thông SChannels sếp Huy NL hay MC Diệp Chi,...

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO để đem lại hiệu quả giảm đau nhức cổ nhanh chóng cho bạn. Hy vọng rằng, bạn sẽ biết cách sử dụng máy massage cổ một cách đúng nhất sau khi đọc bài viết trên để có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời. Và như đã mách bạn bên trên, hãy liên hệ ngay với KATA Technology nếu muốn mua máy massage cổ SKG P7 PRO để được an tâm về chất lượng sản phẩm nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn