Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG N3 chi tiết từ A đến Z

Tác giả:
Ngày đăng: 04/01/2024
Cập nhật: 12/01/2024

Máy mát xa cổ là một thiết bị hỗ trợ giảm đau và căng cơ tại vùng vai gáy ngay tại nhà. Được thiết kế để tạo ra độ rung và áp lực, máy có khả năng tác động đến vùng đốt sống cổ, cũng như các cơ kết nối ngực và đầu. Máy massage cổ SKG N3 là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu SKG nổi tiếng thế giới, đây cũng là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất thời điểm hiện tại. Vậy chi tiết về đặc tính và cách sử dụng của máy massage này như thế nào? Mời các bạn cùng đón đọc nội dung bài viết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG N3 chi tiết từ A đến Z dưới đây nhé!
 

Máy massage cổ SKG N3

Lợi ích sức khỏe to lớn khi sử dụng máy massage cổ

Cải thiện tình trạng đau mỏi cổ ngay tại chỗ

Sử dụng máy massage cổ không chỉ giúp vùng cổ của bạn trở nên thoải mái sau những giờ làm việc dài hay những khoảnh khắc tập trung suy nghĩ, mà còn giảm căng thẳng, thúc đẩy sự lưu thông máu lên não và khắp cơ thể.

Nhờ vào việc cung cấp máu đều và cải thiện sự lưu thông oxy, máy massage giúp chăm sóc cho hệ xương khớp, làm cho chúng trở nên khỏe mạnh hơn đáng kể. Điều này mang lại lợi ích đặc biệt quan trọng đối với những người cao tuổi, giúp họ duy trì sự linh hoạt và sức khỏe cơ bản. Cải thiện tình trạng đau mỏi cổ, hiệu quả ngay tức thì.
 

Cải thiện tình trạng đau mỏi cổ ngay tại chỗ

Giúp thư giãn tinh thần dễ chịu

Cổ là khu vực nối liền giữa đầu và cơ thể, phải đối mặt với sức chống lớn, đặc biệt là khi chúng ta trải qua căng thẳng hoặc thường xuyên làm việc với tâm trí. Điều này có thể dẫn đến sự gia tăng đáng kể về trọng lượng lớn khu vực cổ.

Vì lý do này, việc sở hữu một chiếc máy massage cổ không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe, mà còn giúp giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng cho tâm trí. Đó là một cách hiệu quả để tìm lại sự thoải mái và tinh thần làm việc, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.
 

Giúp thư giãn tinh thần dễ chịu
 

Cải thiện tuần hoàn máu

Máu lưu thông trong cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự linh hoạt và nhịp nhàng của cơ thể. Khi cổ được thư giãn thông qua quá trình massage, sự kích thích và tác động nhẹ giúp cải thiện hiệu suất của hệ thống máu lưu thông này.

Việc cổ được thư giãn thông qua máy massage không chỉ giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi mà còn giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe như đau đầu, nhức mỏi vai gáy kéo dài. Điều này không chỉ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn thúc đẩy sự tỉnh táo và tăng cường khả năng tập trung trong công việc hàng ngày.

Một số máy massage cổ hiện đại còn trang bị chế độ chườm nóng, giúp tuần hoàn máu hiệu quả hơn như máy massage cổ SKG N3. Giúp ngủ ngon hơn, sảng khoái tinh thần.
 

Máy massage cổ SKG N3 có chức năng chườm nóng.

Máy massage cổ SKG N3 - lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Thiết kế dạng tai nghe hiện đại nâng cao trải nghiệm sử dụng

Một trong những đặc điểm đáng chú ý của các sản phẩm SKG by KATA là sự tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm sử dụng, tạo ra sự khác biệt đáng kể trong dòng máy massage cao cấp. Trên máy massage cổ vai gáy SKG N3, điểm nhấn lớn là ngôn ngữ thiết kế mới, hình dạng giống tai nghe thời trang, nhấn mạnh vào sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cấu trúc và trải nghiệm sử dụng hàng ngày.

So với thiết kế chữ U trước đó, diện tích massage của SKG N3 đã tăng lên 30%, đồng thời giảm áp lực khi đeo. Hình dạng cong của máy, dựa trên nguyên tắc công thái học, ôm sát vùng cổ và tạo nên một phong cách thời trang khi đeo. Âm lượng hoạt động của động cơ massage giảm đi 30%, tạo ra không gian thư giãn yên tĩnh cho người sử dụng.

Cải tiến đáng chú ý về thiết kế kiểu kẹp tai nghe không chỉ mang lại sự ấn tượng nổi bật mà còn hỗ trợ và nâng đỡ vùng cổ và hàm trước khi đeo, đảm bảo máy massage ổn định hơn ở vị trí trung tâm của khu vực xoa bóp. Việc này cho phép người dùng thực hiện các hoạt động khác một cách thoải mái, không cần phải lo lắng về sự lỏng lẻo, áp lực không đều hoặc quá chặt trên cổ khi sử dụng máy, cho dù là khi nằm xuống hoặc tựa vào một chiếc ghế nghỉ mà không bị ảnh hưởng.
 

Thiết kế dạng tai nghe hiện đại nâng cao trải nghiệm sử dụng

Đầu massage mô phỏng tay người với 3 chế độ 

Đầu massage của máy massage cổ vai gáy SKG N3 được thiết kế với 2 bên song song, vị trí chuẩn xác ở đốt sống cổ và bao phủ toàn bộ khu vực cổ vai gáy phía sau. Các đầu massage hình ngón tay được thiết kế để mô phỏng chính xác các động tác kỹ thuật thực tế, như chụm nhào vào bên trong, véo và xoa bóp, mang lại trải nghiệm chân thực hơn so với các máy sử dụng con lăn vật lý. Máy massage SKG N3 làm dịu các cơ căng cứng ở vùng cổ vai gáy một cách thoải mái và nhanh chóng hơn.

Với 3 chế độ khác nhau, máy massage cung cấp các cường độ massage động tác phù hợp với nhu cầu cá nhân:

  • Chế độ làm dịu: Massage nhẹ nhàng để đánh thức các cơ xung quanh vùng cổ vai gáy.

  • Chế độ nhào nặn: Kết hợp động tác massage với cường độ nhanh hơn, cũng cảm nhận rõ hơn lực xoa bóp ở vùng cổ vai gáy đau mỏi.

  • Chế độ chuyên sâu: Thực hiện massage cường độ cao, giúp giảm đau mỏi và căng cứng lâu ngày một cách nhanh chóng.

Cấu trúc truyền động hai đầu ổn định của động cơ máy massage SKG N3, kết hợp với thuật toán độc quyền của thương hiệu, giữ cho các đầu massage hoạt động với lực tác động ổn định ở mọi góc độ. Động cơ công suất cao được chọn lọc để đảm bảo năng lượng massage liên tục, tạo ra trải nghiệm thoải mái, nhịp nhàng mà không bị gián đoạn trong suốt quá trình sử dụng.
 

Đầu massage mô phỏng tay người với 3 chế độ

Chườm nóng 3 mức độ đẩy nhanh tốc độ hồi phục

Máy massage SKG N3 tích hợp chức năng chườm nóng kết hợp xoa bóp để cải thiện tuần hoàn máu ở vùng cổ, giảm đau nhức và giảm cảm giác khó chịu từ cứng khớp và mệt mỏi sau gáy. Diện tích hoạt động của chức năng chườm nóng đạt đến 4000mm2, tác động toàn diện xung quanh vùng cổ, vai và gáy phía sau.

Chức năng chườm nóng của SKG N3 có 3 mức độ để người dùng lựa chọn:

  • Nhiệt độ thấp (khoảng 37-39°C): Sử dụng thoải mái khi kết hợp với xoa bóp.

  • Nhiệt độ trung bình (khoảng 39-41°C): Phù hợp cho việc sử dụng trong môi trường lạnh, tăng hiệu quả của massage xoa bóp.

  • Nhiệt độ cao (khoảng 41-43°C): Cung cấp tác động nhiệt chuyên sâu, đặc biệt hiệu quả trong các trường hợp đau mỏi và căng cứng cổ kéo dài.
     

Chườm nóng 3 mức độ đẩy nhanh tốc độ hồi phục

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG N3 chi tiết từ A đến Z

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG N3, để tận dụng hết các chức năng của máy massage cổ vai gáy SKG N3, quá trình sử dụng trở nên dễ dàng khi bạn làm quen với việc điều khiển hai nút chính, bao gồm nút nguồn/chức năng và nút chườm nóng:

  1. Nút nguồn/chuyển đổi chế độ:

    • Nhấn và giữ trong khoảng 2 giây: Bật hoặc tắt máy massage.

    • Nhấn nhanh: Chuyển đổi giữa 3 chế độ massage khác nhau.

  2. Nút chườm nóng:

    • Nhấn nhanh để chuyển đổi giữa 3 mức độ chườm nóng trong quá trình massage. Ở mức nhiệt độ thứ 3, nhấn nhanh để tắt chức năng chườm nóng.

    • Nhấn và giữ trong khoảng 2 giây để bật hoặc tắt tiếng thông báo. Số lần tiếng thông báo sẽ được kích hoạt khi bạn điều chỉnh cường độ massage và mức độ chườm nóng.

Máy massage còn được trang bị hệ thống đèn LED báo hiệu, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng pin và thời gian sạc. Điều này giúp đảm bảo rằng máy luôn sẵn sàng để cung cấp trải nghiệm massage trơn tru và liền mạch.
 

Máy massage còn được trang bị hệ thống đèn LED báo hiệu

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG N3 chi tiết từ A đến Z. Hy vọng đã phần nào giúp các bạn đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng thiết bị massage cổ hiện đại này.

xem thêm
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE LƯNG SKG K5 PRO MAX CẦN CHÚ Ý GÌ?

0353697777
Yêu cầu tư vấn