Máy Massage Cổ SKG 4356E

Thương hiệu:
SKG
Mã SP:
4356E
(7 đánh giá)
1,290,000đ
(Giá chưa bao gồm phí vận chuyển)

 - Sử dụng công nghệ xung điện TENS.
 - Công nghệ tự động ngắt thông minh khi không sử dụng. 
 - 3 chế độ massage + 15 cấp độ. 
 - Thiết kế điện cực nổi 3D ôm trọn vùng cổ.
 - Sở hữu công nghệ nhiệt nhanh PET với nhiệt không đổi ~42℃.
 - Thiết kế hoa văn kim cương sang trọng. 
- Tích hợp chức năng thông báo bằng giọng nói.

 

Quà tặng:
Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M
Màu sắc :
Số lượng:    
- + 39 sản phẩm có sẵn
Thông tin sản phẩm
Thực tế cho thấy ngày nay tình trạng đau nhức khớp cổ, đau mỏi vai gáy đang dần trở nên phổ biến theo cùng nhịp sống tất bật của xã hội. Máy massage cổ được ra đời với sứ mệnh giúp chúng ta có thể sống chậm lại hơn, tận hưởng cuộc sống. Máy massage cổ SKG K4356E với thiết kế mới mẻ, sang trọng cho phép bạn có thể cải thiện vùng cổ căng cứng của mình mà không cần thêm bất cứ tác dụng của một loại thuốc nào.

 
Máy massage cổ SKG K4356E
 

Những tính năng giúp máy massage cố SKG 4356E trở nên nổi trội hơn trên thị trường

Với việc sở hữu nhiều tính năng đặc biệt, có hiệu quả trong việc giúp làm giảm các cơn đau vùng cổ, máy massage cổ SKG 4356E dù vừa mới được ra mắt nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

Sở hữu công nghệ nhận dạng thông minh cho phép tự ngắt hoạt động khi không sử dụng

Điểm đặc biệt của SKG 4356E so với những chiếc máy massage cùng thương hiệu khác chính là khả năng tự động ngắt khi không sử dụng. Nếu bạn đã tìm hiểu qua các sản phẩm massage của SKG chắc chắn sẽ có thể biết đến chức năng tự động ngắt sau 15 phút sử dụng. Tuy nhiên ở SKG 4356E ngoài việc tự tắt sau 1 lộ trình massage 15 phút, nhà sản xuất đã cải tiến thêm công nghệ nhận biết thông minh khi người dùng không sử dụng. Nếu bạn khởi động máy mà chưa đeo lên cổ để sử dụng ngay, SKG 4356E sẽ tự động tắt nguồn sau 30s.  
 
 
SKG 4356E sở hữu công nghệ nhận dạng thông minh cho phép tự ngắt hoạt động khi không sử dụng
 

Sở dĩ khi cải tiến chức năng này SKG mong muốn giúp người dùng có thể tiết kiệm được nguồn pin sử dụng của SKG 4356E. Khi đang sử dụng máy nhưng có việc gấp cần tháo ra, bạn sẽ không cần phải lo gặp tình trạng mình quên tắt máy, SKG 4356E sẽ có thể nhận biết và tự động dừng các chế độ massage. Điều này giúp bạn tận dụng được tối đa nguồn pin sạc đầy của máy, giúp tăng thời gian sử dụng của máy lên nhiều hơn.     

Đa dạng các chế độ massage tích hợp cùng chức năng thông báo bằng giọng nói thông minh 

Không chỉ đơn thuần một chế độ massage cố định, máy massage cổ vai gáy SKG 4356E tích hợp tới 3 chế độ massage khác nhau, phục vụ từng nhu cầu riêng của mỗi người. Đây cũng là yếu tố ghi điểm trong mắt người dùng vì bạn có thể sử dụng máy massage SKG 4356E cho tất cả thành viên trong gia đình. 
skg 4356 món quà cho mọi thành viên gia đình
Trong đó:
  • Daily mode - Chế độ hàng ngày: Đây là chế độ cơ bản của máy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các mục đích massage thường ngày. Các thành viên trong gia đình cũng đều có thể sử dụng chế độ này để chăm sóc các vùng cơ ở cổ, hay đơn giản là với mục đích thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc và học tập.  

  • Leisure mode - Chế độ giải trí: Đối với chế độ này, những trường hợp đau đốt sống cổ hoặc chấn thương cơ cấp tính được khuyến khích sử dụng vì cường độ massage chuyên sâu, phù hợp để giảm đi những cơn đau của bạn. 

  • Exercise mode - Chế độ luyện tập: Sử dụng chế độ này giúp giảm các chứng đau và cứng cổ do bạn phải làm việc bàn giấy hoặc dùng thiết bị điện tử trong thời gian dài.
     

SKG 4356E đa dạng các chế độ massage tích hợp cùng chức năng thông báo bằng giọng nói thông minh 
 
Khi bạn chuyển chế độ hoặc bật máy, SKG 4356E cũng được tích hợp chức năng thông báo bằng giọng nói. Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được chế độ massage mà mình đang sử dụng, cũng như cường độ massage. Ngoài ra nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh khi massage, bạn có thể tắt chế độ thông báo giọng nói để trải nghiệm sâu hơn quá trình thư giãn. 

15 cấp độ massage từ thấp đến cao từ máy massage cổ SKG 4356E

Bổ sung thêm ở máy massage cổ SKG 4356E còn có 15 cấp độ massage tăng dần giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ và cường độ massage phù hợp với bản thân.
Các mức cấp độ được khuyến khích sử dụng theo lứa tuổi như:
  • Từ cấp độ 1 đến cấp độ 5: Bạn có thể sử dụng cấp độ này cho người già, người cao tuổi .

  • Từ cấp độ 5 đến cấp độ 10: Thích hợp với phụ nữ và thanh thiếu niên .

  • Từ cấp độ 10 đến cấp độ 15: Đây là cấp độ khá mạnh, phù hợp với đàn ông trưởng thành hay làm việc với máy tính trong thời gian dài.
     

15 cấp độ massage từ thấp đến cao của SKG 4356E giúp mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng 
 

Ngoài ra khi bạn lựa chọn các chế độ, cường độ massage của SKG K4356E sẽ được để mặc định ở cấp độ 1 để tránh các trường hợp người dùng không bị quá kích thích vì cấp độ mạnh. Sau đó khi sử dụng bạn có thể bật từng cường độ từ thấp đến cao để vùng da cổ được làm quen dần với cảm giác xung điện của máy và để chọn được cường độ vừa phải. Bạn cũng nên tránh chọn các cường độ quá mạnh gây kích ép quá đến các dây thần kinh của bạn khiến hiệu quả massage của máy SKG 4356E giảm sút đáng kể.  

2 điện cực nổi 3D được thiết kế vừa vặn, ôm sát với vùng cổ của bạn 

Có thể khi bạn lần đầu nhìn thấy SKG 4356E sẽ hơi ái ngại vì vẻ nhỏ gọn và mỏng nhẹ của máy sẽ không ôm gọn vào vùng cổ của mình. Thế nhưng bạn sẽ phải bất ngờ vì độ ôm sát của máy massage cổ SKG 4356E. Bởi ngoại trừ 2 điểm massage ở 2 bên thân SKG 4356E còn có thêm 2 điện cực nổi 3D ở chính giữa máy giúp tạo thành khóa vòng 4 điểm ôm trọn vùng cổ của bạn.  
 
2 điện cực nổi 3D được thiết kế giúp SKG 4356E vừa vặn, ôm sát với vùng cổ của bạn 
 

2 miếng điện cực này được tập trung vào các dây thần kinh ở đốt sống cổ giúp xung điện có thể trực tiếp kích thích vào các cơ, trực tiếp đánh tan cơn đau mỏi, giúp cổ của bạn được giãn ra, cảm giác mỏi cổ khi phải làm việc lâu với máy tính, điện thoại cũng sẽ không còn nữa.  

Công nghệ nhiệt nhanh PET với nhiệt độ chườm nóng phù hợp và thoải mái cho mọi loại da cho dù là da nhạy cảm 

Một điều làm nên hiệu quả massage to lớn của SKG 4356E đó là công nghệ chườm nóng nhanh PET. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác các bó cơ cũng như mạch máu được giãn ra, tốc độ lưu thông tuần hoàn máu cũng được đẩy nhanh hơn nhờ vào mức nhiệt không đổi 107,6 °F (~42 ℃) - được coi là mức nhiệt an toàn, phù hợp với làn da mà không gây bỏng rát.  
 
 
Công nghệ nhiệt nhanh PET với nhiệt độ chườm nóng phù hợp và thoải mái cho mọi loại da cho dù là da nhạy cảm
 

Máy massage cổ SKG 4356E có vẻ ngoài trắng sáng cùng hoa văn kim cương tạo thẩm mỹ cao khi sử dụng cùng thiết kế mỏng nhẹ tiện lợi mang theo bên mình. 
Các dòng máy massage của SKG luôn được chú trọng về vẻ ngoài bắt mắt, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho người dùng. Máy massage cổ SKG 4356E cũng không ngoại lệ. Vẫn giữ thiết kế chữ U ôm gọn cùng cổ từ những thiết kế trước, thế nhưng SKG 4356E đã được “khoác” thêm một lớp áo mới với hoa văn kim cương trắng sáng giúp tăng tính thời thượng. Đây cũng chính là điểm nổi trội hơn mà SKG muốn mang lại cho khách hàng của mình trong sản phẩm mới này. 

 
thiết kế thân thiện với người dùng
 

Máy massage cổ SKG 4356E với trọng lượng chỉ ~120g cùng thiết kế không dây không chỉ phù hợp với đường cong sinh lý của cổ mà còn giúp bạn thuận tiện trong việc mang theo bên người. Bạn hoàn toàn có thể đeo máy massage như một món đồ trang sức chứ không còn đơn giản chỉ là một chiếc máy massage, vừa thời trang vừa mang lại cảm giác thư giãn. Cho dù bạn ở đâu, bạn đang làm gì SKG 4356E đều sẵn sàng “có mặt”, đồng hành cùng bạn đi khắp mọi nơi. 

Hướng dẫn các thao tác sử dụng máy massage cổ SKG 4356E

 
 
HƯỚNG DẪN CÁC THAO TÁC ĐỂ SỬ DỤNG MÁY MASSAGE CỔ SKG 4356E
 
Tuy sở hữu nhiều chức năng tích hợp như: 15 cấp độ xung điện, chế độ chườm nhiệt, chức năng thông báo bằng giọng nói,.. nhưng cách sử dụng của máy massage cổ SKG 4356E rất đơn giản, khi bộ điều khiển chỉ gồm 3 nút chính: 
Nút nguồn: 
  • Để khởi động máy: Nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 3s.

  • Để chuyển đổi chế độ massage: Nhấn nhanh nút nguồn .

Thanh “+”/ “-”:
  • Để bật/ tắt chế độ thông báo bằng giọng nói: Nhấn và giữ nút “+” (để bật)/ “-” (để tắt) trong khoảng 3s. 

  • Để tăng/ giảm cường độ massage: Nhấn nhanh 1 lần nút “+” (để tăng 1 mức cường độ)/ “-” (để giảm 1 mức cường độ).

Nút nóng: Nhấn nút để bật/ tắt chế độ nhiệt sưởi của máy 
Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG 4356E sau đây:

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy massage cổ SKG 4356E 

Vì SKG 4356E sử dụng công nghệ xung điện để massage nên trước khi đeo máy, bạn nên buộc tóc gọn gàng, tháo các loại vòng cổ để tránh những trường hợp chập điện…gây nguy hiểm khi dùng.
Đối với những người có làn da khô, bạn nên làm ẩm vùng da cổ của mình bằng khăn ướt hoặc kem dưỡng ẩm để hiệu quả massage đạt tối đa. Khi bắt đầu sử dụng bạn nên chọn phạm vi cường độ massage phù hợp, tốt nhất là nên tăng từ từ từng cấp độ để cổ được làm quen dần với cảm giác điện xung trực tiếp qua da, kích thích các dây thần kinh giúp loại bỏ tình trạng căng cơ của bạn. 

 

 

Bạn cũng có thể bật chế độ chườm nóng khoảng 2~3 phút trước khi bắt đầu lựa chọn các chế độ massage khác nhau. Việc massage kèm nhiệt sưởi sẽ giúp tốc độ lưu thông máu được cải thiện rõ rệt, các dây thần kinh được thư giãn đem đến cho bạn sự sảng khoái sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.   
Không những vậy, bạn cũng nên chú trọng một số lưu ý sử dụng khác của máy massage cổ SKG 4356E ngay sau đây: 
  • Không sử dụng sản phẩm khi đang lái xe.

  • Không tự ý tháo rời sản phẩm.

  • Không sử dụng máy ở những khu vực dễ cháy nổ như trạm xăng, nhà xưởng nhiều bụi công nghiệp.

  • Thời gian chườm nóng (mức cao nhất) của sản phẩm này không nên vượt quá 15 phút mỗi lần.

  • Xin ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng máy massage SKG 4356E với những bệnh nhân đang mắc bệnh tim mạch.

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. 

  • Đối với người già trên 70 tuổi, nên sử dụng với chế độ nhỏ nhất.

  • Hãy bắt đầu sử dụng máy massage SKG 4356E từ mức độ thấp đến cao để tìm ra chế độ phù hợp nhất với bản thân bạn.

Bộ sản phẩm máy massage cổ SKG 4356E gồm những gì?

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm massage phục vụ cho đời sống sức khỏe con người, KATA Tech hoàn toàn có thể giúp bạn yên tâm mua hàng chính hãng. 

Khi mua bộ sản phẩm máy massage cổ SKG 4356E tại KATA Tech, bạn sẽ có được:

  • 01 máy massage cổ SKG 4356E.

  • 02 miếng gel dán .

  • 01 cổng sạc USB .

  • 01 sách hướng dẫn sử dụng.

Còn chờ đợi gì mà không sắm ngay “món quà di động” này cho cả gia đình bạn. Sở hữu SKG 4356E dù là cha mẹ, dù là vợ chồng, tất cả đều có thể có được những phút giây thư giãn, thoải mái. Hãy cùng với KATA Tech và SKG 4356E chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn ngay từ hôm nay!
 

Thông số kỹ thuật Máy Massage Cổ SKG 4356E
  • Thương hiệu: SKG.

  • Tên sản phẩm: Máy massage cổ SKG 4356E. 

  • Cường độ massage: 3 chế độ massage khác nhau + 15 cường độ từ thấp đến cao.

  • Dung lượng pin: 1000mAh.

  • Thời gian sử dụng tiêu chuẩn trên 1 lần sạc: 8 ngày (mỗi ngày 15 phút).

  • Thời gian sử dụng liên tục: 150 phút .

  • Bảo hành: 12 tháng.

Bài viết liên quan

Đánh giá & nhận xét (7)

Đánh giá trung bình
4.9/5
7 đánh giá và nhận xét
5
6
4
1
3
0
2
0
1
0
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
  • Long Thành
    Bảo hành uy tín, chăm sóc sau mua tận tâm, sản phẩm chất lượng tốt, hàng chính hãng
    2 tháng trước
  • Oanh Vũ
    Nhân viên tư vấn quá là tận tình, đặt mua sản phẩm còn được ưu đãi, chất lượng khỏi phải bàn, sẽ ủng hộ thêm
    2 tháng trước
  • Linh Trần
    Sản phẩm hoạt động tốt, nhân viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình
    2 tháng trước
  • Ánh98
    Sản phẩm hoạt động tốt, nhân viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình
    4 tháng trước
  • Thanh Phượng
    Thiết kế máy tinh tế, trọng lượng nhẹ, đeo cổ không gây nặng nề, nhỏ gọn vừa vặn bỏ túi đi làm mỗi ngày
    4 tháng trước
  • Công Hoàng
    Giao hàng nhanh, sản phẩm nhận về tay mẫu mã đẹp, hộp đựng màu xanh hợp thời trang, khả năng xung điện tốt, dùng phê
    5 tháng trước
  • Phương Nguyễn
    Sản phẩm đóng gói cẩn thận, sang trọng, chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả hơn mong đợi
    6 tháng trước

Sản phẩm cùng loại

0353697777
Yêu cầu tư vấn