Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury từ A đến Z 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 20/03/2024
Cập nhật: 20/03/2024
Ngay từ khi mới được giới thiệu, máy massage cổ SKG H7 Luxury đã nhanh chóng chiếm được nhiều hảo cảm từ các “tín đồ” mê massage tại gia bởi hiệu suất và tính năng vượt trội. Ấy vậy, vẫn có nhiều người bỏ qua hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury khiến bản thân chưa cảm nhận được tối đa các công năng của máy. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury từ A đến Z 
Bài viết ngày hôm nay KATA Technology sẽ đem đến những hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury chi tiết để những ai đã sở hữu hoặc đang xem xét mua có thể khám phá và chinh phục được mọi công năng mà máy mang lại.

Tổng quan ưu điểm của máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury 

Trước khi khám phá hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury, hãy cùng KATA Technology điểm qua một số ưu điểm nổi bật đã giúp SKG H7 Luxury trở thành “bí kíp vàng” cho những ai đang gặp tình trạng nhức mỏi cổ vai gáy nhé! 

Thiết kế bên ngoài 

Điều làm nên đặc biệt của SKG H7 Luxury trong mắt người tiêu dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên có lẽ phải kể đến sự “thay da đổi thịt” với thiết kế bên ngoài được cải tiến đáng kể. Thoát khỏi tone màu xám đơn điệu từ thế hệ trước, SKG H7 Luxury ra mắt với sự kết hợp màu sắc mới - xanh than và nâu, mang lại một dáng vẻ ngoại hình đầy sang trọng và đẳng cấp. 

Nâng cấp đáng chú ý khác cho thấy được sự tinh tế của SKG trong từng chi tiết còn nằm ở quyết định thay đổi kích thước tiết diện bề ngang của dây đai lên hơn 30% để loại bỏ lo ngại dây đai bị lật hay các vết hằn trên da sau thời gian dài sử dụng SKG H7 Luxury. 
Tổng quan ưu điểm của máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury 
Chưa kể, máy sử dụng da PU cao cấp cho dây đai không chỉ tạo cảm giác mềm mại, chân thực khi tiếp xúc, mà còn đem lại sự tiện lợi trong việc vệ sinh và bảo dưỡng máy, giúp SKG H7 Luxury luôn mới và sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Những cải tiến này không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ của SKG H7 Luxury mà còn nhằm mục tiêu đảm bảo các trải nghiệm massage của người dùng luôn thoải mái và thư giãn nhất có thể. 

Động cơ bên trong 

Bên cạnh đổi mới về hình thức bên ngoài, SKG H7 Luxury cũng đặt trọng tâm vào việc nâng cấp động cơ bên trong của máy. Trong đó, cốt lõi của sự đột phá này nằm ở hệ thống truyền động lệch tâm cùng công nghệ massage so le tiên tiến giúp 4 đầu massage của SKG H7 Luxury có thể xoa bóp chính xác và đồng đều vào các huyệt đạo đang đau nhức vùng cổ vai gáy không thua kém các động tác massage Shiatsu của Nhật bản ngoài đời thực. 

Thêm vào đó, máy massage cổ SKG H7 Luxury cũng tích hợp nhiều chế độ massage từ nhẹ nhàng tới chuyên sâu, cho phép người dùng tự do tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của bản thân. Đặc biệt, việc áp dụng tính năng ánh sáng đỏ trong quá trình massage để hỗ trợ phục hồi các cơ vùng cổ cũng được SKG tăng cường khi bước sóng của SKG H7 Luxury lên tới 630nm (thế hệ trước chỉ dừng ở 530nm). 
Tổng quan ưu điểm của máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury 
Không những vậy, SKG H7 Luxury cũng mang khả năng chườm nhiệt 4 mức trực tiếp thông qua 2 đầu massage cổ được chọn lọc chất liệu kim loại kỹ lưỡng. Với sự nâng cấp từ động cơ bên trong đến ngoại hình bên ngoài, SKG H7 Luxury giờ đây không chỉ là một thiết bị massage cổ vai gáy thông thường mà đã trở thành trợ thủ đắc lực góp phần bảo vệ và cải thiện sức khỏe toàn diện tốt hơn mỗi ngày. 

Lưu ngay hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury 

Và để bạn không phải bỏ lỡ bất cứ tính năng, lợi ích nào mà dòng máy massage hiện đại này có thể đem lại, KATA Technology sẽ đi sâu vào hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury theo từng bước chi tiết nhất ngay trong phần dưới đây. 

Tìm hiểu cấu tạo của SKG H7 Luxury 

Khác với các dòng máy massage chữ U không dây, máy massage cổ SKG H7 Luxury cấu tạo theo dạng thiết kế đi kèm dây đai bao gồm các chi tiết như: 
  • Khu vực 4 đầu massage: chia làm 2 phần - 2 đầu massage cổ (kích thước lớn) được làm từ kim loại và 2 đầu massage vai (kích thước nhỏ) được làm từ phi kim loại, xếp đối xứng nhau tạo thành 1 hình thang cân hoàn chỉnh 

  • Khu vực ánh sáng đỏ: đèn ánh sáng đỏ được bố trí ở chính giữa máy, nằm giữa 2 đầu massage cổ 

  • Khu vực điều khiển: nằm ở cạnh phía trên của máy bao gồm các nút theo thứ tự nút nguồn - nút cường độ - cổng sạc Type-C - Nút chườm ấm

  • Dây đai gắn hai bên   
Lưu ngay hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury - Tìm hiểu cấu tạo của SKG H7 Luxury 

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury theo từng bước 

Mặc dù máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury có thể áp dụng massage cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như: vai, chân, tay,...nhưng trong bài viết này KATA Technology sẽ đi vào chi tiết sử dụng máy cho vùng cổ. Bạn vẫn có thể dựa vào hướng dẫn này để thực hiện tương tự nếu bản thân có nhu cầu massage tại các vùng khác.

Bước 1: Chuẩn bị và đeo máy 

Điều kiện tiên quyết để một quá trình massage có hiệu quả là các đầu massage cần được tiếp xúc trực tiếp và sát vào da của chúng ta. Do vậy đối với SKG H7 Luxury, KATA khuyến nghị bạn nên ổn định được tư thế đeo và vị trí các đầu massage trước sau đó mới tiến hành bật máy. 

Khi đặt máy lên cổ, bạn lưu ý để 2 đầu massage cổ kề sát vào bề mặt da dọc theo 2 bên cột sống cổ, 2 đầu massage vai lúc này sẽ tự động nằm ở vị trí vai. Sau đó sử dụng tới dây đai để cố định được máy. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury theo từng bước - Bước 1: Chuẩn bị và đeo máy 
Đối với dây đai, SKG H7 Luxury hỗ trợ người dùng đeo máy theo 2 cách: kéo dây đai và đeo rảnh tay. 
  • Trường hợp kéo dây đai

Khi đã đặt máy lên cổ rồi, bạn có thể kéo trực tiếp hai phần dây đai xuống để sử dụng. Trước đó, có thể dùng 1 tay nắm giữ cả 2 dây, tay còn lại bật máy để tránh trường hợp máy bị chệch ra khỏi vị trí cần massage. Phần dây đai của SKG H7 Luxury cũng được thiết kế để bạn có thể thòng tay vào nhằm mục đích gia cố thêm cho việc sử dụng máy được chắc chắn và ổn định hơn. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury theo từng bước - Bước 1: Chuẩn bị và đeo máy 
  • Trường hợp đeo rảnh tay 

Đối với cách dùng kéo dây đai sẽ yêu cầu bạn cần đảm bảo duy trì lực tay ổn định nên có thể sẽ gây khó khăn khi sử dụng với thời gian dài hơn. Nếu lực tay của bạn yếu có thể chuyển qua cách sử dụng đeo máy rảnh tay mà KATA Technology hướng dẫn dưới đây.
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury theo từng bước - Bước 1: Chuẩn bị và đeo máy 
Khi đã đặt máy vào cổ, bạn thực hiện tách 2 phần dây đai để mở thêm chiều dài. Lúc này bạn hãy kéo dây đai xuống sau đó vòng qua dưới vai và kéo ra sau lưng. Thực hiện đan chéo 2 dây ở sau lưng và kéo dây về lại đằng trước người. Dán lại dây đai để cố định dây và máy.  Bạn không nên kéo quá chặt, tránh trường hợp thắt máy quá sát người gây tổn thương ngược lại tới cơ thể 

Bước 2: Vận hành máy 

Để vận hành được máy bạn cần nhớ được các nút điều khiển của SKG H7 Luxury đã nhắc trước đó bao gồm: Nút nguồn - Nút cường độ massage - Cổng sạc Type-C - Nút chườm nhiệt. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury theo từng bước - Bước 2: Vận hành máy 

1. Với nút nguồn: mang chức năng khởi động cũng như chuyển đổi chế độ 

  • Để khởi động máy, bạn chỉ cần nhấn và giữ 1,5 giây 
  • Khi muốn chuyển đổi chế độ, bạn nhấn nhanh nút 1 lần để chuyển một chế độ. Các chế độ của SKG H7 Luxury sẽ theo thứ tự làm dịu ⇒ giải nén ⇒ đánh thức ⇒ toàn diện. 

2. Với nút cường độ massage: mang chức năng tăng giảm lực xoa bóp của các đầu massage 
Máy sẽ có 3 cường độ massage thấp - trung - cao, bạn chỉ cần nhấn nhanh nút cường độ, SKG H7 Luxury sẽ chuyển đổi lần lượt các mức độ xoa bóp thấp ⇒ trung ⇒ cao ⇒ tắt.
3. Với nút chườm nhiệt: mang chức năng chườm ấm + ánh sáng đỏ cũng như điều chỉnh chế độ âm báo
  • Nhấn nhanh để điều chỉnh các mức nhiệt. SKG H7 Luxury có 4 mức nhiệt từ 35℃ đến 41℃. Bạn có thể lựa chọn chườm nhiệt đồng thời với massage xoa bóp, hoặc chỉ chườm nhiệt (tắt chế độ xoa bóp). 

  • Nhấn và giữ nút này 5 giây để bật/tắt chế độ âm báo bằng giọng nói mặc định của máy. 

Khi đã lựa chọn được lộ trình massage phù hợp với bản thân, việc của bạn là ngồi để tận hưởng SKG H7 Luxury xoa bóp chuyên sâu. 

Bước 3: Kết thúc massage 

SKG H7 Luxury được cài đặt mặc định thời gian cho một lộ trình massage là 15 phút. Sau thời gian này, máy sẽ tự động tắt nên nếu muốn sử dụng thêm bạn có thể khởi động lại máy và lựa chọn lại chế độ mình mong muốn. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng máy tối đa 30 phút mỗi lần để cơ thể tiếp nhận đủ sự tác động, tránh bị áp lực ngược lại gây ra đau nhức nặng hơn vào ngày hôm sau. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury theo từng bước - Bước 3: Kết thúc massage 
Khi kết thúc massage, bạn chú ý vừa tháo dây đai vừa đỡ thân máy xuống nhẹ nhàng để tránh bị rơi vỡ gây ra hỏng hóc. SKG H7 Luxury cũng có hệ thống đèn báo để hiển thị tình trạng pin, nên nếu pin yếu, bạn vui lòng sạc sản phẩm luôn để thuận tiện cho lần sử dụng tiếp theo.

Lưu ý gì khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury để hiệu quả tối đa? 

Bên cạnh cách thao tác máy, bạn cũng nên lưu ý tới một số khuyến nghị tới từ hãng và nhà sản xuất khi sử dụng máy massage cổ SKG H7 Luxury để ngăn chặn xảy ra những rủi ro không đáng có. 

Những đối tượng như: trẻ dưới 16 tuổi, người đang gặp chấn thương cột sống cổ, có da nhạy cảm hoặc dị ứng với chất liệu,...khi sử dụng cần tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn. 
Lưu ý gì khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury để hiệu quả tối đa? 
Yếu tố chất lượng sản phẩm cũng là một vấn đề quan trọng bạn cần xem xét thật kỹ khi mua hàng. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, mới chỉ có KATA Technology đang là đơn vị phân phối duy nhất các sản phẩm massage thương hiệu SKG, nên bạn có thể yên tâm đặt hàng tại đây để đảm bảo hàng về tay là chính hãng 100%.

Lời kết

Trên đây KATA Technology đã đưa đến cho bạn tường tận hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury theo từng bước. Hy vọng với cẩm nang hướng dẫn này bạn có thể đạt được hiệu quả massage và thư giãn tại nhà đúng như mong muốn, kỳ vọng của bản thân. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn