Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 chi tiết

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 29/12/2023
Cập nhật: 10/01/2024
Mục đích chính của bài viết hôm nay nhằm hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 thật chi tiết dành cho những bạn nào yêu thích và muốn tìm hiểu chiếc máy này. Bên cạnh đó, KATA Technology cũng đem đến những thông tin quan trọng liên quan tới chức năng của SKG K3-2 để giúp bạn có thêm góc nhìn tổng quan về công dụng của máy.
 
Gợi ý hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 chi tiết
 

Tại sao khẳng định máy massage lưng SKG K3-2 là bước tiến đột phá giúp chăm sóc toàn diện vùng lưng-bụng?

Đối với những bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về các dòng máy massage lưng hiện đại, thì chiếc máy massage lưng SKG K3-2 là sản phẩm bạn không nên ngó lơ bởi độ “hot hit”cũng như lợi ích tuyệt vời của nó. Dựa trên những thế hệ trước, SKG K3-2 vừa rồi đã ra mắt với diện mạo hoàn toàn mới cùng đầy đủ những chức năng được cải tiến vượt bậc.
 
Tại sao khẳng định máy massage lưng SKG K3-2 là bước tiến đột phá giúp chăm sóc toàn diện vùng lưng-bụng?
 
Trước khi đi vào các bước hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 chi tiết, cùng KATA kiểm chứng SKG K3-2 có thật sự là bước tiến đột phá giúp bạn chăm sóc vùng lưng-bụng toàn diện không thông qua những mục nhỏ sau.

Điều chỉnh tinh tế tần số xung của công nghệ massage xung điện đặc trưng

Công nghệ xung điện là một trong những chức năng đặc trưng nhất góp phần lớn tạo nên tên tuổi nổi tiếng cho thương hiệu SKG như hiện nay. Do vậy máy massage lưng SKG K3-2 tiếp tục được nhà sản xuất bổ sung cả hai công nghệ xung điện TENS và EMS trong các chế độ massage. Theo đó, tần số xung ở “em” này đã được trang bị tinh tế bằng cách điều chỉnh ở mức thấp nhưng vẫn đảm bảo khả năng thâm nhập sâu vào các vùng cơ lưng. 
Trong đó:
  • Công nghệ TENS ở tần số thấp còn được gọi là TENS châm cứu. Ngoài vai trò chính làm giảm đau, kích thích các dây thần kinh cảm giác và ngăn chặn tín hiệu nhức mỏi đến não, TENS còn được xem là phương pháp trị liệu an toàn nhờ sự kích thích lặp đi lặp lại các dây thần kinh vận động. Từ đó là cơ sở giúp giải phóng opioid nội sinh làm xóa bỏ hoàn toàn mọi cơn đau thắt lưng của bạn.

  • Công nghệ xung điện EMS vẫn luôn đảm nhận tốt vai trò giúp cơ bắp duỗi thẳng tự nhiên, giảm căng thẳng làm cho cơ bắp được thư giãn. Nhờ vào việc mô phỏng các tín hiệu sinh học mà công nghệ EMS có tác dụng lớn trong việc phá tan những cơn đau mỏi hiệu quả.
 
Tại sao khẳng định máy massage lưng SKG K3-2 là bước tiến đột phá giúp chăm sóc toàn diện vùng lưng-bụng?
 
Mặc dù có chức năng kích thích trực tiếp đến các dây thần kinh trên cơ thể, nhưng SKG K3-2 luôn được chứng nhận độ an toàn sử dụng cao, đảm bảo chỉ sau 15 phút massage bạn sẽ hoàn toàn quên đi cảm giác đau đớn mệt mỏi của quá trình làm việc và hoạt động quá sức gây nên.

Nâng cấp 4 chế độ cùng cường độ massage đa dạng đem đến phong phú khi sử dụng

Việc sở hữu 4 chế độ massage cùng 9 cường độ hoạt động giúp độ hiệu quả và tính ứng dụng của chiếc máy SKG K3-2 được tăng lên gấp nhiều lần. Cụ thể, ở mỗi chế độ của máy, nhịp xung điện sẽ thay đổi liên tục với tốc độ nhanh - chậm khác nhau, nhằm tác động trực tiếp tới các vùng cơ nhức mỏi, từ đó tạo nên một trải nghiệm thư giãn vô cùng tuyệt vời.
 
Tại sao khẳng định máy massage lưng SKG K3-2 là bước tiến đột phá giúp chăm sóc toàn diện vùng lưng-bụng?
 
Bên cạnh đó, tích hợp 9 cường độ massage đa dạng từ thấp đến cao trong chiếc SKG K3-2 đã giúp đáp ứng mọi nhu cầu cho nhiều đối tượng sử dụng. Người dùng sẽ luôn đảm bảo được SKG K3-2 giải quyết mọi cơn đau mỏi, dù là các bạn trẻ hay người lớn tuổi, dân văn phòng cho đến người luyện tập thể thao, thậm chí các vận động viên chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng hiệu quả cho quá trình luyện tập của họ.

Cải thiện diện tích chườm nóng nhờ thiết kế điện cực mới lạ

Để gặt được những thành công trong việc giúp người dùng nhanh chóng thoát khỏi cảm giác đau lưng nhức mỏi dai dẳng của máy massage lưng SKG K3-2, không thể không nhắc đến lợi ích to lớn từ chức năng chườm nóng qua hai tấm điện cực. Với diện tích tiếp xúc lên đến 4500mm2, SKG K3-2 đảm bảo được bao phủ toàn bộ vùng cơ thắt lưng, cho phép nâng cao khả năng chườm nhiệt gấp nhiều lần. 
 
Tại sao khẳng định máy massage lưng SKG K3-2 là bước tiến đột phá giúp chăm sóc toàn diện vùng lưng-bụng?
 
Chỉ với 5 giây, máy đã có thể lan tỏa nhiệt đến khắp vùng cơ mà bạn đeo máy. Các cơ của bạn dần giãn ra, tốc độ lưu thông máu cũng dần được thúc đẩy, từ đó thay vì cảm giác nhức mỏi, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, thoải mái từ những tác động của KATA SKG K3-2.

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm cho lưng, nhà sản xuất cũng đưa ra gợi ý rằng các chị em phái đẹp có thể dùng SKG K3-2 để chăm sóc cho vùng bụng của mình khi có cảm giác khó chịu, đặc biệt phù hợp cho mỗi kỳ kinh nguyệt hằng tháng.

Thiết kế tháo rời giúp trải nghiệm massage thuận tiện - nhẹ nhàng hơn

Có thể thấy rằng vẻ ngoài đẹp mắt và sự tiện lợi chính là những lý do chủ chốt khiến cho khách hàng quyết định lựa chọn chiếc máy massage lưng KATA SKG K3-2 này. Máy được chia ra làm hai bộ phận, đó là phần thân máy (khu vực điều khiển máy) và phần dây đai. Hai phần này sẽ được tách biệt. 
 
Tại sao khẳng định máy massage lưng SKG K3-2 là bước tiến đột phá giúp chăm sóc toàn diện vùng lưng-bụng?
 
Khi sử dụng, bạn có thể lắp vào và tháo ra một cách rất dễ dàng. Ở khu vực điều khiển trên phần thân máy, bao gồm toàn bộ thành phần của máy như pin, bảng mạch, điện cực và nút chức năng. Thiết kế này được dựa trên công nghệ tích hợp liền khối “All in one” sáng tạo của thương hiệu SKG. Nhờ vậy mà quá trình sử dụng sản phẩm cũng trở nên tối giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, tháo lắp dây đai của máy sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc vệ sinh cũng như bảo quản chiếc máy massage của mình. Bạn chỉ cần tháo rời SKG K3-2 sau đó lau dùng khăn ướt lau nhẹ qua phần thân và đai máy để loại bỏ các chất bụi bẩn còn sót lại.

 
Tại sao khẳng định máy massage lưng SKG K3-2 là bước tiến đột phá giúp chăm sóc toàn diện vùng lưng-bụng?
Từ những tiện ích trên, cho thấy KATA SKG K3-2 xứng đáng được đánh giá là một dòng máy massage gọn nhẹ và thuận tiện nhất, nó có thể giúp bạn giải quyết mọi cơn đau tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn.

Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 chi tiết từng bước

Trước khi đi vào từng bước hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2, chúng ta cùng làm rõ các nút chức năng cũng như cách thức vận hành như nào ngay dưới đây nhé!  

Nút nguồn: có vị trí nằm chính giữa bảng điều khiển của máy
  • Để khởi động hoặc tắt nguồn máy, bạn nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 1-2 giây

  • Để chuyển đổi giữa các chế độ massage, bạn nhấn nhanh nút nguồn 
Nút cộng/trừ: nằm ở hai bên cạnh vị trí nút nguồn
  • Nhấn nút “+” để tăng mức cường độ massage.

  • Nhấn nút “-” để giảm mức cường độ massage.
​​​​​​​
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 chi tiết từng bước
 
Ngoài ra, bên dưới các nút điều khiển là hệ thống đèn báo sáng, giúp bạn biết được rõ tình trạng pin của máy để tránh hết pin bất tiện trong khi sử dụng.

Sau khi nắm được cách dùng của các nút điều khiển trên, dưới đây sẽ là các bước hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 chi tiết nhất giúp bạn dễ dàng thực hiện:
  • Bước 1: Trước khi đeo máy, bạn nên đảm bảo vùng da lưng - bụng của mình đang trong trạng thái ẩm mịn, nếu bạn cảm thấy da hơi khô, có thể dùng khăn ướt để làm ẩm hơn. Bởi điều này sẽ giúp ích cho việc tác động của các điện cực vào da hiệu quả hơn.

  • Bước 2: Tiến hành đeo máy vào người, ở bước này bạn có thể khởi động máy trước hoặc sau khi đeo. Lưu ý bạn cần chỉnh mức dây đai vừa vặn với cơ thể của bạn, tránh trường hợp quá chật hoặc quá rộng làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động.

  • Bước 3: Sau khi đã bật máy, bạn cần nhấn nhanh nút nguồn để lựa chọn chế độ massage mong muốn. Đối với mức cường độ massage, ban đầu bạn nên sử dụng ở mức cường độ thấp nhất để thích ứng với nhịp xung điện, sau đó có thể tăng lên dần để phù hợp với nhu cầu bản thân.

  • Bước 4: Sau 15 phút sử dụng, máy sẽ tự động ngắt hoạt động để tránh trường hợp bạn hoặc người thân quên không tắt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Máy nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.
​​​​​​​
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 chi tiết từng bước

Mua máy massage lưng SKG K3-2 tại KATA Technology có đảm bảo chính hãng không?

Ngoài sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe, KATA Technology còn là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu SKG trên toàn quốc. Trong những năm qua, KATA rất vinh dự khi đã được đồng hành cùng thương hiệu SKG trao đến hàng ngàn sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt. 
 
Mua máy massage lưng SKG K3-2 tại Kata Technology có đảm bảo chính hãng không?
 
Sự uy tín và chất lượng cao là những tiêu chí hàng đầu được KATA quan tâm và chú trọng trong từng sản phẩm, đây cũng là lý do KATA nhận lại vô vàn những sự yêu thương, ủng hộ của khách hàng. Không điều gì có thể khẳng định sự uy tín của KATA bằng những lời nhận xét khen ngợi cũng như sự chứng thực từ các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mua hàng tại KATA Technology. 
Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn chưa chắc chắn về sự lựa chọn cũng như băn khoăn về cách hoạt động của máy, hãy đến trải nghiệm tại các địa chỉ Brandshop by KATA - nơi trải nghiệm cao cấp hoàn toàn miễn phí dành cho mọi khách hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay với KATA qua đường link sau https://katatech.net/, để được nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp trên website chính hãng của KATA Technology.

 
Mua máy massage lưng SKG K3-2 tại Kata Technology có đảm bảo chính hãng không?
 

Tổng kết

Với tất cả sự cải tiến trên, máy massage lưng KATA SKG K3-2 xứng đáng được bạn lựa chọn đồng hành trong mọi hành trình của bản thân cũng như là một món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình thân yêu của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết về hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 hôm nay. Nếu vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để gửi niềm tin, hãy đến với KATA để được tận hưởng những trải nghiệm thư giãn một cách trọn vẹn nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn