Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7-2 đúng cách

Tác giả:
Ngày đăng: 28/12/2023
Cập nhật: 05/01/2024

Máy massage lưng SKG W7-2 được biết đến là sản phẩm hỗ trợ trị liệu, mát xa thư giãn chữa đau lưng rất hiệu quả. Máy có thể dịu cơn đau thắt lưng, phù hợp với tất cả mọi người và mang đến trải nghiệm khác biệt ngay tại nhà. Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7-2 đúng cách được chúng tôi bật mí qua bài viết dưới đây!

Đai massage lưng SKG W7-2 giải pháp chăm sóc vùng lưng hiệu quả

Lợi ích sức khỏe khi sử dụng đai massage xung điện

SKG W7-2 là máy massage được trang bị công nghệ xung điện hiện đại tác động lên các vị trí vùng cơ, dây thần kinh. Tuỳ vào cường độ của máy cao hay thấp sẽ thâm nhập trực tiếp sâu vào da từ 3-5cm, tạo ra các phản ứng của các cơ quan trong cơ thể. Dưới đây là một số lợi ích mà đai massage xung điện mang lại cho người dùng:

Giảm đau nhức, căng mỏi vùng lưng

Khi bạn sử dụng máy massage xung điện SKG W7-2, các dòng điện tần số thấp sẽ di chuyển đến vùng bị đau, làm giảm khả năng truyền đau đến não. Chính sự xung điện đã tạo ra các cơn co giãn cơ nhịp nhàng để giảm đau cơ hiệu quả, giúp cơ bắp được nghỉ ngơi, phục hồi và tăng sức chống chịu.
 

Các cơn đau tại vùng lưng
 

Cải thiện lưu thông máu

Các xung điện khi tác động vào từng vị trí sẽ làm cho máu và các dịch được lưu thông nhanh hơn ở vùng da vừa được massage. Các oxy, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể được được cung cấp đến các bộ phận, loại bỏ các chất độc hại, giảm sưng tấy, phù nề do máu không truyền được đến các chi và làm lành các vết thương.

Giảm căng thẳng , dễ ngủ hơn

Công nghệ xung điện trong đai massage SKG W7-2 có thể len lỏi vào từng thớ cơ, kích thích sâu vào các mô và các dây thần kinh. Các sợi thần kinh truyền đau bị chính xung điện ức chế nên không thể truyền tín hiệu đau tới não bộ. Chính vì thế mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái và bớt căng thẳng hơn.
 

Sử dụng máy massage SKG W7-2 giúp ngủ ngon giấc
 

Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7-2 đúng cách

SKG W7-2 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng, đây là dòng đai massage xung điện cực kì được ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng trong gia đình và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Các ưu điểm nổi bật của máy massage lưng SKG W7-2

  • Sở hữu 4 điểm điện cực massage chuyên nghiệp

Đai massage lưng SKG W7-2 được cải tiến, nâng cấp về thiết kế. 4 điểm cực trong đai massage giúp mở rộng diện tích tiếp xúc. Điểm điện cực tạo hiệu ứng massage đa chiều kết hợp chườm nóng, giải phóng xung điện khiến người dùng cảm giác như bàn tay thật massage. Nỗi lo về cơn đau cột sống, thắt lưng của bạn sẽ được đẩy lùi nhờ SKG W7-2.

Điện cực massage chuyên nghiệp của SKG W7-2

  • Công nghệ điều biến tần số xung giảm đau có 102

Đai massage SKG W7-2 áp dụng công nghệ điều biến tần, tạo ra các xung xoa bóp ổn định và liên tục trong khoảng thời gian massage cố định, người dùng sẽ cảm thấy giống như đang đi vật lý trị liệu. Các xung tần số trung gian kết hợp cùng xoa bóp, tác động lên vùng cơ nhức mỏi giúp giảm đau mỏi và thư giãn tối đa.

Năng lượng xung  của tần số trung gian cao hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm cùng phân khúc. Sóng xung công nghệ TENS giúp kích thích các dây thần kinh cảm giác cũng là điểm nổi bật của đai massage lưng SKG W7-2.
 

Công nghệ biến tần 
 

  • Đa dạng chế độ massage

Đai massage lưng SKG W7-2 sở hữu 29 dạng sóng xung, mô phỏng tương ứng với 14 kỹ thuật massage chuyên nghiệp. Các chế độ từ thấp dần đến cao dần như:

- Mức 1 đến 3: Xung điện nhẹ quanh vùng quanh thắt lưng để đánh thức các cơ.

- Mức 4 đến 6: Cải thiện căng cứng cơ, chăm sóc nhẹ nhàng hàng ngày.

- Mức 7 đến 9: Mát xa, xoa bóp chuyên sâu để giảm cơn đau mỏi khó chịu.

Tùy vào nhu cầu và thể trạng sức khỏe, bạn có thể chọn lựa cường độ sao cho phù hợp để chăm sóc sức khoẻ được tốt nhất.

Sử dụng chip ARM M4 ổn định, chính xác.

Đai massage SKG W7-2 được tích hợp hoạt động cùng chip ARM M4 giúp máy điều khiển chính xác ở mức micro giây và millivolt, giúp song xung trung tần vận hành đúng hướng và không lộn xộn. Điều này khiến người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi massage.   
 

Massage sâu chính xác các vùng cơ
 

  • Chườm nóng ánh sáng đỏ đả thông kinh mạch, phục hồi thương tổn

Đai có khả năng chườm nóng ở diện tích lớn là 7500mm2. Toàn bộ vùng thắt lưng, vùng eo và bụng sẽ được làm ấm khiến các cơn đau dịu nhẹ đồng thời giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Với ánh sáng đỏ 650nm, mọi vấn đề dưới bề mặt da như đau khớp, chấn thương cơ sẽ được cải thiện.

Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh 3 mức độ nhiệt . Thiết kế hai hàng đèn lớn của đai massage SKG W7-2 giúp thuận lợi cho việc chiếu nguồn ánh sáng đỏ xuyên sâu vào vùng rễ thần kinh bị tổn thương ở hai bên cột sống nhằm đả thông kinh mạch.
 

Nén nóng bằng ánh sáng đỏ giúp giảm đau
 

Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7-2 đúng cách

Máy massage lưng SKG W7-2 có thể sử dụng hàng ngày nhưng cần thời gian hợp lý và mức xung điện phù hợp với thể trạng người dùng. Nếu cảm thấy đau hay khó chịu, bạn cần dừng sử dụng và cần tới gặp bác sĩ. Các bước sử dụng máy massage lưng SKG W7-2 đúng cách:

  • Bước 1: Làm sạch, khô vùng da cần massage

  • Bước 2: Đeo máy vào vị trí cần massage, mặt điện cực tiếp xúc với da có logo SKG ra ngoài. Chỉnh dây đai vừa vặn với eo

  • Bước 3: Nhấn giữ nút nguồn trong 1.5 giây để bật máy

  • Bước 4: Nhấn nhanh nút nguồn để chọn chế độ massage, chuyển đổi giữa các chế độ.

  • Bước 5: Tắt máy sau khi sử dụng bằng cách ấn giữ nút nguồn của máy. Để máy tại nơi khô ráo, tránh chỗ ướt hoặc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
     

Thiết kế tối ưu của đai massage SKG W7-2

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đai massage lưng

Để đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn tuyệt đối khi sử dụng máy massage SKG W7-2, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trước khi khởi động và dùng máy, cần đọc kỹ sách hướng dẫn trong hộp sản phẩm.

  • Không đặt điện cực của đai massage lưng lên vùng ngực, tim để không ảnh hưởng đến các cơ quan bên trong cơ thể.

  • Bạn nên giới hạn và kiểm soát thời gian massage trong khoảng 15-20 phút. Mỗi ngày không nên massage quá 3 lần. Nếu lạm dụng, sử dụng thường xuyên hay quá lâu bạn có thể bị kích ứng da, bỏng da hay ảnh hưởng đến các dây thần kinh bởi chúng rất nhạy cảm, nguy hiểm hơn có thể làm suy yếu các cơ.

  • Bạn cần chọn mức độ xung điện phù hợp, không chọn quá yếu hoặc quá mạnh. Khi mới sử dụng bạn hãy chọn ở mức thấp và dịch chuyển lên cao dần cho đến khi thực sự thoải mái và đạt được hiệu quả sử dụng.

Cách đeo đai massage lưng

  • Không nên sử dụng máy massage xung điện nếu bạn đang mang thai hay bị bệnh tim, tiểu đường, rối loạn huyết áp,…Ngoài ra nếu bạn đang có vết thương hở, hay bị kích ứng và nhiễm trùng da thì không nên sử dụng. Kiểm tra kỹ tình trạng sức khoẻ trước khi sử dụng máy để hạn chế tối đa các nguy hiểm có thể gặp phải.

  • Sau khi dùng xong, vệ sinh phần đai máy và vùng chức năng massage thật sạch sẽ. Không dùng máy khi có dấu hiệu bất thường.

Đai massage lưng SKG W7-2

  • Không dùng máy massage khi đang lái xe, tham gia giao thông. Người mới uống rượu bia cũng không nên sử dụng máy massage bởi lúc này cơ thể không ở trong trạng thái tỉnh táo để kiểm soát cường độ và mức nhiệt.

  • Sản phẩm đai massage có chứa pin lithium nên bạn tuyệt đối không tháo rời, sửa đổi hay để sản phẩm gần khu vực có lửa để tránh hư hỏng và cháy nổ.

Chọn đai massage lưng làm quà tặng người thân

Kết luận

Qua bài viết trên, KATA Technology hy vọng đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích hướng dẫn sử dụng đai massage lưng SKG W7-2. Sản phẩm phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình để nâng cao chất lượng sức khoẻ. Để sở hữu ngay đai massage SKG W7-2 hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 077.589.7777 để được tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm nhanh nhất.

xem thêm
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÚNG MASSAGE SKG X7 TỪ A ĐẾN Z

0353697777
Yêu cầu tư vấn