Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO từ A đến Z

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 30/12/2023
Cập nhật: 10/01/2024
Đau lưng là tình trạng phổ biến thường xuyên xảy ra ở mọi lứa tuổi. Nguyên nhân gây nên có thể do hoạt động mạnh hay thậm chí không hoạt động vẫn gặp phải. Máy massage lưng SKG W9 PRO ra đời như “vị cứu tinh” dành cho những người đang có tình trạng này. Tuy nhiên, vì là sản phẩm massage hiện đại nên bạn cũng cần nắm rõ hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO được KATA đem đến trong bài viết hôm nay.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO từ A đến Z
 
Mục đích bài viết là muốn mang lại cho bạn một trải nghiệm sử dụng SKG W9 PRO với hiệu quả tốt nhất cũng như là một cơ hội giới thiệu cho các bạn chưa biết đến “em” máy massage lưng tuyệt vời này. Vậy không chần chờ gì nữa cùng KATA đi vào mục đầu tiên cho bài viết hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO ngay nhé!

Tìm hiểu lý do tại sao SKG W9 PRO có thể đem lại hiệu quả đau nhức mỏi

Mới đây, SKG đã cho ra mắt sản phẩm SKG W9 PRO với những cải tiến mới cực kỳ nổi trội, dự tính đem lại cho người dùng những cảm giác trải nghiệm thư giãn tuyệt vời hơn bất kỳ sản phẩm nào ngoài thị trường. 
Tìm hiểu lý do tại sao SKG W9 PRO có thể đem lại hiệu quả đau nhức mỏi
 
Vì vậy, để giúp bạn thấy rõ hơn những hiệu quả thực sự mà SKG W9 PRO đem lại, KATA sẽ tổng hợp những chức năng nổi bật của máy thông qua các mục dưới đây. Đồng thời, nhằm muốn bạn nắm bắt nhanh trong quá trình tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO.

SKG W9 PRO với sự cải tiến 8 đầu massage làm gia tăng diện tích bao phủ toàn bộ mặt lưng

Như các bạn đã biết, các sản phẩm máy massage lưng trên thị trường sẽ thường có thiết kế với 2 hoặc 4 điện cực massage và độ bao phủ rơi vào khoảng 4000mm2. Tuy nhiên, ở chiếc máy massage lưng SKG W9 PRO nhà sản xuất đã cho cải tiến nâng cấp lên đến 8 đầu massage vật lý độc lập, làm cho độ bao phủ của máy gia tăng khoảng 260% tương đương với 14400mm2.
 
Tìm hiểu lý do tại sao SKG W9 PRO có thể đem lại hiệu quả đau nhức mỏi
 
Nhờ vậy, máy SKG W9 PRO sẽ ôm trọn vòng lưng của bạn cho phép kích thích đến toàn bộ các huyết đạo và các kinh mạch đau nhức, từ đó giúp bạn dễ dàng xóa tan những cảm giác mệt mỏi sau thời gian dài hoạt động, làm việc. Bên cạnh đó, với thiết kế dây đai thắt co giãn vô cùng vừa vặn, giúp cho các đầu massage của máy tác động chính xác đến vùng cơ lưng đang cần chữa lành.

Công nghệ xung điện tần số học ổn định giúp kích thích sâu đến các tế bào tổn thương

Sự cải tiến về công nghệ xung điện tần số học 3.0 trong chiếc máy SKG W9 PRO đã đem đến “làn gió mới” trong ngành sản xuất máy massage hiện đại. Mức tần số xung của máy lúc này được nâng lên gấp 3 lần đạt đến con số 3000Hz, cho phép tác động xuyên thấu đến các dây thần kinh và các vùng sâu dưới da làm giảm cơn đau tức thì. 
 
Tìm hiểu lý do tại sao SKG W9 PRO có thể đem lại hiệu quả đau nhức mỏi
 
Nếu bạn lo ngại về vấn đề mức xung cao tác động mạnh mẽ sẽ khiến bạn không thoải mái, thì yên tâm máy SKG W9 PRO đã được bố trí đến 9 cấp độ xung từ thấp đến cao. Điều đó vừa đảm bảo độ dễ chịu cho những người mới sử dụng vừa có thể ngăn chặn mọi tín hiệu mệt mỏi đến não, đồng thời làm giãn các dây thần kinh của bạn. Nhờ vậy bạn có thể giảm bớt những cơn đau ở lưng cũng như thoải mái lựa chọn mức độ phù hợp với từng cơn đau mà bạn đang gặp phải.

SKG W9 PRO trang bị động cơ bằng thép Vonfram mạnh mẽ, bền bỉ

Thép Vonfram được biết đến là chất liệu với đặc tính chống hóa chất cao và dẫn điện tốt. Không đâu xa, chính trong chiếc máy SKG W9 PRO đang sử dụng chính vật liệu này trong động cơ của mình nhằm mục đích giúp cho động cơ của máy được sử dụng bền bỉ cũng như hoạt động mạnh mẽ hơn. 
 
Tìm hiểu lý do tại sao SKG W9 PRO có thể đem lại hiệu quả đau nhức mỏi
 
Mỗi đầu massage của máy massage lưng SKG W9 PRO sẽ được điều khiển bởi động cơ bằng thép Vonfram với tốc độ rung lên đến 8000 lần/phút, làm cho sức hoạt động của máy tăng thêm 30% so với các máy thông thường. Từ đó, máy không chỉ được hoạt động mạnh mẽ mà còn tác động chính xác đến từng tế bào trên vùng cơ lưng của bạn.

Sỡ hữu chức năng nén nóng ánh sáng đỏ cho phép SKG W9 PRO loại bỏ căng cứng trên vùng thắt lưng 

Chức năng nén nóng là một trong những cải tiến vượt trội giúp cho SKG W9 PRO nổi bật hơn trước hàng ngàn đối thủ. Được sở hữu cụm đèn gồm 31 hạt ánh sáng đỏ tần số 630nm tập trung ở vùng trung tâm, máy cho phép mức nhiệt xuyên thấu đến các mô cơ làm giãn các mạch máu giúp vùng lưng của bạn đạt đến trạng thái thư giãn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, nhờ kết hợp công nghệ nén nóng cùng 8 đầu massage được bố trí xung quanh máy mà khả năng hấp thụ nhiệt của SKG W9 PRO gia tăng nhanh chóng. Đồng thời, diện tích tỏa nhiệt cũng tăng lên đến 18000mm2, làm cho vùng lưng của bạn hoàn toàn cảm nhận được sự ấm áp xoa dịu, tình trạng căng cứng cũng dần mất đi và quá trình máu lên não cũng được lưu thông tuần hoàn hơn. Từ đó, “chiếc” lưng của bạn sẽ được cải thiện khỏe hơn theo từng ngày.

 
Tìm hiểu lý do tại sao SKG W9 PRO có thể đem lại hiệu quả đau nhức mỏi
 
Nói chung, ở bản cải tiến này SKG W9 PRO hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp chức năng 3 trong 1 bao gồm chức năng massage rung, xung điện và nén nóng. Máy massage lưng SKG W9 PRO sẽ mang lại cho bạn một “chiếc” lưng khỏe mạnh và KATA nghĩ rằng đây là sản phẩm rất xứng đáng nằm trong top các sản phẩm hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO từ A đến Z 

Điểm giúp SKG W9 PRO khác biệt so với các loại máy massage lưng thông thường đó là bạn sẽ có hai cách để điều khiển chiếc máy massage này. Hiểu được những bất tiện khi sử dụng, nhà sản xuất đã cho ra đời thêm điều khiển từ xa kết nối với máy để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn sự thư giãn. Vậy, mời bạn cùng đi vào chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO bằng hai cách sau.

Sử dụng theo nút chức năng trên thân máy

Cũng như các dòng máy massage hiện đại, SKG W9 PRO được cải tiến đơn giản hóa cách sử dụng, cụ thể bạn sẽ thao tác điều khiển các chức năng chỉ gói gọn thông qua 1 nút bấm trên phần thân giữa máy. Để bắt đầu hoặc kết thúc quá trình massage, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 1-2 giây. 
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO từ A đến Z 
 

Sử dụng theo điều khiển từ xa

Ngoài ra, để tối ưu hóa quá trình sử dụng cũng như giúp thuận tiện hơn trong việc điều khiển, bạn cũng có thể tham khảo chiếc điều khiển từ xa S1439K được thiết kế độc quyền dành riêng cho máy massage lưng SKG W9 PRO hiện đang được bán tại KATA Technology. 
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO từ A đến Z 
Thiết bị điều khiển này được cấu tạo vô cùng đơn giản giúp cho trải nghiệm của khách hàng cũng trở nên trọn vẹn hơn. Cụ thể điều khiển từ xa S1439K bao gồm các chức năng chính như sau:
  • Nút rung: Để chuyển đổi chế độ rung, bạn nhấn nút rung nhanh để chuyển đổi giữa 3 chế độ rung khác nhau.

  • Nút nhiệt: Để điều chỉnh mức nhiệt chườm nóng, bạn nhấn nhanh nút nhiệt để lựa chọn mức nhiệt mong muốn.

  • Nút M (nút nguồn kết nối): Để thực hiện kết nối với máy massage lưng SKG W9 PRO, bạn cần nhấn nút nguồn trong khoảng 7 giây. Bên cạnh đó, nhấn nhanh nút M còn giúp bạn chuyển giữa các chế độ massage khác nhau.

  • Nút “+”, “-”: Để tăng mức độ xung điện, bạn nhấn nút “+” và ngược lại, nếu muốn giảm mức độ xung điện, bạn nhấn nút “-”.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO từ A đến Z 
Ngoài ra, thiết bị điều khiển từ xa của máy massage lưng SKG W9 PRO sẽ được tích hợp thêm đèn báo ngay phía trên giúp bạn biết được tình trạng pin và kết nối với máy chủ:
  • Nếu đèn báo luôn hiển thị màu xanh da trời luôn sáng, có nghĩa máy đã được kết nối với máy massage và bạn hoàn toàn có thể thao tác điều chỉnh điều khiển từ xa một cách bình thường.

  • Nếu đèn chuyển sang màu cam, ngay lúc này dấu hiệu dung lượng pin của điều khiển đã hết và cần được thay thế.

  • Trong trường hợp đèn báo ở điều khiển nhấp nháy màu xanh hoặc cam, đây là lúc điều khiển đang trong chế độ kết nối, bạn cần chờ đến khi đèn báo ổn định rồi mới sử dụng.

Thông qua hai cách sử dụng trên, KATA nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp, vậy nên bạn hãy lựa chọn cách sử dụng tốt nhất cho bản thân cũng như cho gia đình thân yêu của bạn để không gây ra bất kỳ sự bất tiện nào nhé.

Mua máy massage lưng SKG W9 PRO ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Chất lượng và uy tín là hai yếu tố quan trọng nhất trong chu trình lựa chọn một sản phẩm công nghệ như máy massage lưng KATA SKG W9 PRO. Đối với những bạn yêu thích các dòng sản phẩm máy massage, chắc hẳn đã từng nghe và biết đến thương hiệu SKG. Đây được xem là một trong những thương hiệu dẫn đầu về ngành sản xuất máy massage công nghệ cao trên toàn thế giới. 
Mua máy massage lưng SKG W9 PRO ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Tại Việt Nam, các sản phẩm từ nhà SKG được phân phối chính hãng và độc quyền thông qua KATA Technology. Trong những năm xây dựng thương hiệu, KATA dần chiếm trọn được sự tin tưởng từ khách hàng bởi chất lượng cũng như uy tín mà từng sản phẩm SKG by KATA mang lại. 
Vậy, nếu bạn còn đang tham khảo cho mình những địa điểm mua chiếc máy massage lưng SKG W9 PRO, hãy đến và trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng SKG by KATA thuộc hệ thống đại lý KATA Technology. Ngoài ra, các bạn có thể hoàn toàn mua hàng online thông qua website chính hãng của KATA mà không lo cách trở về mặt địa lý.

 
Mua máy massage lưng SKG W9 PRO ở đâu để đảm bảo chất lượng?
 

Tổng kết

Trên đây là tất cả nội dung hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO. Bên cạnh đó, KATA đã chia sẻ một số thông tin về những chức năng cụ thể của chiếc máy này. Hy vọng bạn sẽ yêu thích những gì KATA truyền tải trong bài viết hôm nay. Hãy liên hệ KATA nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm nhé.
0353697777
Yêu cầu tư vấn