Top 3+ máy massage cầm tay cao cấp SKG

Tác giả:
Ngày đăng: 20/05/2023
Cập nhật: 20/06/2023
Nhiều năm trở lại đây, các sản phẩm phục vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng phổ biến và nhận được sự quan tâm lớn. Từ khi xuất hiện trên thị trường, máy massage cầm tay cao cấp đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích của đại đa số người tiêu dùng. Sở hữu một chiếc máy massage cao cấp cầm tay tại nhà giúp cơ thể chúng ta được thư giãn một cách hiệu quả và tiện lợi nhất: ngay lập tức và ở bất cứ đâu. 

Bạn đang tìm mua cho mình và người thân một chiếc máy massage cầm tay cao cấp? Bạn cần nắm tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm này, đâu là thương hiệu máy massage cầm tay cao cấp hot nhất hiện nay? Hãy đọc ngay bài viết này của KATA Technology!
Top 3+ máy massage cầm tay cao cấp SKG

Tổng quan về máy massage cầm tay cao cấp

Máy massage cầm tay  là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hiện đại, giúp giảm các tình trạng đau nhức, căng cơ. Để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng, thích hợp với từng bộ phận của cơ thể, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy massage cầm tay cao cấp. Thiết bị này có thiết kế, công năng và giá cả như thế nào?

Đặc điểm thiết kế

Chủ yếu máy massage cầm tay được thiết kế với hai phần cơ bản gồm: đầu máy và thân máy.

  • Phần đầu máy: bạn có thể tháo rời các phụ kiện tại phần này, thay thế các đầu massage để phù hợp với từng bộ phần cần chăm sóc trên cơ thể.

  • Phần thân máy: bao gồm các động cơ, pin, tay cầm của máy. Ngoài ra, trên thân máy có thể bao gồm bảng điều khiển chức năng, màn hình hiển thị các thông số giúp bạn dễ lựa chọn khi sử dụng.

Máy massage cầm tay cao cấp thông thường có nguyên lý hoạt động là rung và xoay đầu massage. Khi khởi động máy, các động cơ sẽ tác động đến các đầu massage đang được lắp ở đầu máy, từ đó tác động tương ứng một lực nhất định vào vùng cơ thể cần massage.

Tổng quan về máy massage cầm tay cao cấp

Đặc điểm chức năng, hiệu quả

Máy massage cầm tay cao cấp có chức năng chính là chăm sóc sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Các chức năng hiện đại được áp dụng trên máy massage cầm tay nhằm gia tăng diện tích hoạt động của các đầu lăn. Một số loại đầu massage cơ bản:

  • Đầu massage nhọn và đầu gai mềm: giúp quá trình lưu thông máu trong cơ thể được tuần hoàn, linh hoạt hơn. Điều này giúp người dùng cảm thấy khoan khoái, dễ chịu, giảm mệt mỏi ngay lập tức. Với những người có tiền sử bệnh về huyết áp, các bác sĩ chuyên gia cũng khuyên dùng máy massage cầm tay cao cấp để tình trạng huyết áp được cải thiện.

  • Đầu massage phẳng: chủ yếu được dùng cho các vùng có lượng mỡ dư trên cơ thể như bụng, eo, đùi,…

  • Đầu massage tròn: dùng cho các vùng cơ thể vận động nhiều, bị căng cơ như bắp chân, bắp tay. Đầu tròn có tác dụng xoa bóp và giảm đau rất hiệu quả.

  • Đầu massage lõm: dùng hiệu quả cho cột sống, mắt cá chân, khuỷu tay

  • Đầu massage sỏi: hỗ trợ điều trị tê mỏi, tê bì chân tay

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, máy massage cầm tay cao cấp nhận được đông đảo sự yêu thích của người tiêu dùng bởi những hiệu quả vô cùng tuyệt vời:

  •  Giảm đau nhức, mệt mỏi

  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ

  • Lưu thông máu, tuần hoàn máu tốt hơn

  • Cải thiện làn da

  • Ngăn ngừa, chăm sóc các bệnh liên quan đến cột sống

  • Giảm stress, căng thẳng về tinh thần

Thương hiệu hàng đầu

Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều dòng máy massage cầm tay cao cấp, đa dạng về mẫu mã, cũng như đa dạng về xuất xứ. Một số loại máy xuất xứ từ các nước: Đức, Trung Quốc, Đài Loan,… Tiêu chí thương hiệu cũng là một tiêu chí mà bạn nên quan tâm khi đang tìm hiểu và có nhu cầu mua máy massage cầm tay cao cấp. Vượt trội hơn hẳn trong các thương hiệu máy massage phải kể đến SKG. Máy massage cầm tay cao cấp SKG được chọn lọc qua những tiêu chí khắt khe và nhận được những phản hồi tích cực của người dùng.

Tổng quan về máy massage cầm tay cao cấp

Giá tương xứng với chất lượng

Giá cả cũng là một yếu tố hàng đầu mà người dùng quan tâm khi tham khảo máy massage cầm tay cao cấp. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình mà bạn có thể lựa chọn dòng máy phù hợp với bản thân và gia đình. Như đã giới thiệu ở phần trên, máy massage cầm tay cao cấp của thương hiệu SKG là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Vậy thì có những loại máy massage cầm tay SKG nào? Các dòng máy của SKG có gì khác nhau?

3+ máy massage cầm tay cao cấp SKG

SKG là thương hiệu máy massage cầm tay phân khúc cao cấp được tin dùng nhất tại Trung Quốc.Tại thị trường Việt Nam, KATA là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm máy massage của SKG. “Xóa tan mệt mỏi, vì một sức khỏe người Việt” chính là phương châm hoạt động của KATA. Ba dòng máy massage cầm tay cao cấp của SKG chính là: SKG X7, SKG G& PRO-E và SKG P7 PRO

Massage gun cầm tay cao cấp SKG X7

Máy massage cầm tay cao cấp SKG X7 là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo cho những người thường xuyên làm việc và tập luyện với cường độ cao như nhân viên văn phòng, gymer,... Máy sở hữu các động cơ tác động sóng tần rất sâu vào các vùng bị căng cơ, đau nhức. SKG X7 được các chuyên gia “nhớ mặt gọi tên” là sản phẩm sở hữu: Động cơ mạnh mẽ - Vận hành êm ái – Ít tiếng ồn.

Ưu điểm của máy massage cầm tay SKG X7

Sở hữu thiết kế thông minh

SKG X7 mang kiểu dáng thể thao trẻ trung và hiện đại. Với chất liệu hợp kim nhôm đúc cùng giá đỡ chắc chắn, tần số của máy đi theo hướng thẳng, dồn lực tập trung và vô cùng chính xác vào chỗ cần massage.

4 đầu massage chuyên dụng

Tính năng này được nhà sản xuất nghiên cứu dựa trên cấu trúc sinh học của cơ thể người dùng. Bạn có thể massage được nhiều vị trí khác nhau, rất tiện lợi và giảm đau toàn thân.

  • Đầu massage hình bóng: lực tác dụng vừa phải phù hợp với các nhóm cơ ở hông, đùi, chân, bắp chân

  • Đầu massage hình thìa: được làm từ chất liệu cứng, tác động lực tương đối vào các vùng dễ bị căng cơ sau khi tập luyện thể thao như: bắp đùi, bắp chân, vai

  • Đầu massage hình đạn: giúp thư giãn cục bộ sâu

  • Đầu massage hình chữ U: giúp thư giãn cơ hình thang như: hai bên bắp đùi, cột sống, lưng, cổ,…

5 tốc độ massage khác nhau

Massage gun cầm tay SKG X7 có 5 tốc độ khác nhau phù hợp với từng thời điểm cần chăm sóc của cơ:

  • 600r / phút – Thức dậy – thích hợp để khởi động

  • 2000r / phút – Thích hợp để massage thư giãn

  • 2400r / phút – Đánh thức sức sống – giải phóng axit lactic

  • 2800r / phút – Mát xa mô sâu

  • 3200r / phút – Chế độ chuyên nghiệp

Biên độ tần số lý tưởng

Sản phẩm có biên độ tần số lý tưởng là 14mm – tỷ lệ cao nhất của một chiếc máy massage chuyên nghiệp. Với biên độ này, người dùng sẽ được làm dịu sâu và thư giãn ngay lập tức. Kể cả các phần cơ bị tổn thương khi luyện tập thể dục cường độ cao cũng có thể được phục hồi.

3+ máy massage cầm tay cao cấp SKG X7

Thời lượng pin dài

Dung lượng pin 1800mAh của máy massage SKG X7 được đánh giá rất cao., Thời lượng pin sạc một lần có thể sử dụng trong thời gian lên đến 1. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mang máy đi xa để phục vụ nhu cầu chăm sóc bản thân.

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E là sản phẩm tiên phong trong các dòng máy mát xa cổ. Đây được coi như “người bạn tri kỷ” – không thể thiếu của dân văn phòng hay các bà bầu, những tài xế lái xe chạy đường dài. Có gì nổi bật ở SKG G7 PRO-E?

Mô phỏng phương pháp massage bấm huyệt Shiatsu 9D Nhật Bản

Shiatsu 9D là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền phương đông và y học hiện đại của phương tây. SKG G7 PRO-E hoạt động theo mô phỏng của phương pháp massage nổi tiếng này. Hai ngón tay cái và lòng bàn tay ấn vào các vùng da trên cơ thể, giúp tác động đến các huyệt đạo, từ đó mà cơ thể giảm đau nhức, mệt mỏi.

Mát xa xung điện với 9 đầu rung

Có lẽ SKG G7 PRO-E là máy massage tạo cảm giác như người thật đang massage cho bạn. 9 đầu rung độc lập của máy sẽ mát xa vào từng thớ cơ người dùng. Các dòng máy massage cổ TENS và EMS.

4 chế độ massage đa dạng, 3 cấp độ chườm nóng

SKG G7 PRO-E có 4 chế độ massage theo mức độ tăng dần để người dùng lựa chọn:

  • Chế độ thư giãn - Relax mode: rung nhẹ, xoa bóp nhẹ nhàng vùng cổ

  • Chế độ hoạt động - Active mode: day và ấn vào các huyệt đạo, dây thần kinh ở cổ

  • Chế độ bổ trợ - Relieve mode: miết, đẩy lòng bàn tay (chế độ massage truyền thống)

  • Chế độ tích hợp - Integrated mode: rung, xoa bóp, day, ấn và miết.

Máy được làm từ chất liệu nano, giúp làm ấm rất nhanh, chỉ từ 3-5 giây. 3 chế độ làm nóng phù hợp cho người cao tuổi, giúp giãn nở mạch máu, lưu thông máu tốt hơn, phòng tránh đột quỵ. Mức nhiệt dao động từ 37 độ C đến 43 độ C.

Ánh sáng hồng ngoại

SKG G7 Pro sử dụng ánh sáng hồng ngoại làm tăng khả năng giãn giữa các dây thần kinh, mạch máu. Ánh sáng này nằm ở phần thân máy, giúp thâm nhập sâu đến 10mm để giảm đau nhức. Các đốt sống cổ của bạn chắc chắn sẽ được thư giãn tối đa.

3+ máy massage cầm tay cao cấp SKG G7 PRO

Máy massage cổ SKG P7 PRO

Đây là sản phẩm được mệnh danh là bước đột phát mới của SKG – loại bỏ toàn bộ các cơn đau nhức mỏi, tê bì tại vùng cổ.

Thiết kế “cổ áo” độc đáo

Đây chính là điểm nhấn của máy massage cổ cầm tay cao cấp SKG P7 PRO. Máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng hình cổ áo, các nút bấm đơn giản rất dễ điều chỉnh, sử dụng. SKG P7 chỉ nặng khoảng 360g, vô cùng dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch.

Tích hợp công nghệ massage hiện đại

Những cơn đau nhức vùng cột sống cổ, cổ vai gáy không còn là điều đáng lo khi có SKG P7 PRO. Sản phẩm được tích hợp công nghệ massage tiên tiến:

  • Xoa bóp vật lý: kỹ thuật massage mang lại cảm giác như tay người thật thực hiện

  • Xung điện TENS: kích thích các dây thần kinh bị đau nhức, giảm thiểu các tín hiệu xấu truyền lên não

  • Xung điện EMS: xoa bóp các cơ nhờ vi xung tần số thấp

Đầu massage bi lăn

Tình trạng đau vùng cổ của mỗi người là khác nhau. Hiểu được tâm lý này, nhà sản xuất đã cho ra đời SKG P7 PRO với 4 chế độ massage khác nhau. Là dòng máy đầu tiên sở hữu tính năng massage theo điểm (12 điểm tiếp xúc), không hề châm chích hay đau rát với đầu bi lăn đặc biệt.

  • Lăn xoay, mô phỏng xoa bóp của ngón tay (Finger kneading and rolling)

  • Chế độ ấn, tác động vào các huyệt đạo (Kneading and pressing)

  • Chế độ thư giãn (Tendons pulling)

  • Chế độ massage toàn diện (Comprehensive kneading and turning)

Ánh sáng đỏ 3 chiều – tối đa diện tích mát xa

Những cơn đau không ngừng có thể bị điều trị bởi độ nóng của đèn hồng ngoại. Các mạch máu sẽ được giãn ra nhờ hệ thống ánh sáng đỏ 3 chiều, diện tích massage cũng rộng hơn nhờ ánh sáng này.

  • Phía trung tâm: đèn hồng ngoại 3 mức tác động lên cổ 630nm; 850nm và 940nm

  • Đối xứng hai bên đầu massage: đèn hồng ngoại tác với mức tác động 630nm

Chườm nóng thông qua đầu massage từ kim loại của SKG P7 PRO giúp giãn nở các mao mạch máu, loại bỏ cảm giác căng cứng.

3+ máy massage cầm tay cao cấp SKG P7 PRO

Tổng kết 

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy massage cầm tay cao cấp cũng như TOP 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất của nhà SKG. Được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng - KATA đã mang đến cho nhiều khách hàng sự hài lòng từ chất lượng đến dịch vụ. KATA có đại lý phân phối khắp nơi trong cả nước, máy massage cầm tay cao cấp SKG là sản phẩm xứng đáng để khách hàng lựa chọn sử dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mọi thông tin chi tiết nâng tầm cuộc sống của bạn.
0353697777
Yêu cầu tư vấn