Top 5 Máy massage cầm tay hồng ngoại siêu xịn

Tác giả:
Ngày đăng: 30/05/2023
Cập nhật: 31/05/2023
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng mỗi ngày? Máy massage cầm tay hồng ngoại vừa xuất hiện trên thị trường đã được người dùng săn đón nhiệt tình trong đó nổi trội hơn cả là các loại máy massage cầm tay hồng ngoại thương hiệu SKG nhờ sở hữu công nghệ tiên tiến và các chức năng độc đáo.

Trong bài viết này, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 máy massage cầm tay hồng ngoại siêu xịn giúp trải nghiệm thư giãn của bạn trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn!
Top 5 máy massage cầm tay hồng ngoại siêu xịn

Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG P7 Pro

Là dòng máy massage hồng ngoại cầm tay mới nhất được SKG sản xuất, thiết kế của máy massage SKG P7 PRO được cải tiến với kiểu dáng như một chiếc “cổ áo” gây nên vẻ độc đáo và mới lạ trên thị trường hiện nay. 
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG P7 Pro
Nổi trội ở máy massage hồng ngoại cầm tay SKG P7 PRO chính là hệ thống ánh sáng hồng ngoại 3 chiều giúp thư giãn tối đa vùng cột sống cổ bị căng cứng. SKG P7 PRO đặc biệt được trang bị tới 3 vùng đèn hồng ngoại bao gồm: 1 đèn hồng ngoại ở vị trí trung tâm với 3 mức tác động 630nm - 850nm - 940nm và 2 đèn đối xứng ở khu vực 2 bên với mức tác động 630nm. Nhờ vậy, SKG P7 PRO có thể bao phủ và thâm nhập sâu hoàn toàn vùng đau nhức của bạn, đem lại cảm giác dễ chịu. 
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG P7 Pro
Bên cạnh tính năng massage hồng ngoại hiện đại này, máy massage cầm tay hồng ngoại SKG P7 PRO còn sở hữu một loạt đặc điểm ưu việt có tác dụng lớn trong việc giảm đau nhức, có thể kể đến như:
  • Công nghệ xung điện kép TENS + EMS kết hợp xoa bóp vật lý giúp kích thích vào các dây thần kinh và mô cơ vùng đau nhức, đồng thời đem lại cho bạn cảm giác massage chân thật và thoải mái. 

  • Sở hữu 2 đầu massage với tổng cộng 12 điểm tiếp xúc cố định và xoay tự do mang tới trải nghiệm massage xoay, ấn mới lạ cho bạn. 

  • 4 chế độ massage đa dạng cùng 3 cường độ massage khác nhau đem tới nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng tình trạng đau nhức của mỗi người. 

  • Kết hợp chườm nhiệt song song với đèn hồng ngoại cho phép làm giãn nở các mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp xóa tan mọi cảm giác căng cứng của bạn.  

  • Dung lượng pin khủng lên tới 2880mAh cùng trọng lượng nhỏ gọn giúp việc massage cầm tay của bạn trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện hơn. 

Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG G7 PRO-E

Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG G7 PRO-E được biết đến là loại máy massage đầu tiên sử dụng công nghệ massage đa điểm kèm theo đèn hồng ngoại, được nhiều khách hàng tin dùng bởi hiệu quả to lớn mà máy mang lại khi sử dụng. 
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG G7 PRO-E
Được trang bị 8 hạt đèn hồng ngoại với mức bức xạ lên đến 630nm ở ngay chính giữa, máy massage hồng ngoại cầm tay SKG G7 PRO-E có khả năng thâm nhập sâu đến 10mm dưới cơ. 8 hạt đèn hồng ngoại lúc này không chỉ có tác dụng làm giãn cơ mà còn có chức năng sưởi ấm, giúp mạch máu giãn nở, xóa tan tình trạng tắc nghẽn mạch máu. Sử dụng SKG G7 PRO-E lúc này sẽ giúp bạn tránh gặp phải các tình trạng như đột quỵ, đau cổ mãn tính,...
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG G7 PRO-E
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG G7 PRO-E ngoài tính năng chườm nhiệt với đèn hồng ngoại còn sở hữu hàng loạt những ưu thế giúp vùng đau nhức của bạn được chăm sóc toàn diện nhất như: 
  • 9 đầu rung massage vật lý mô phỏng phương pháp mát xa Shiatsu nổi tiếng của Nhật đem lại cảm giác xoa bóp các huyệt đạo vô cùng chân thực.

  • Sử dụng chức năng xung điện đôi TENS + EMS với 6 mức xung khác nhau giúp các cơn đau nhức của bạn được xóa bỏ mà không cần can thiệp thuốc. 

  • 4 chế độ massage kết hợp với 4 cường độ phù hợp với mọi mục đích massage từ thư giãn nhẹ nhàng đến đánh thức các cơ mạnh mẽ. 

  • Chất liệu đầu massage Nano cho phép làm ấm nhanh vùng massage từ 5 đến 10 giây làm giãn gân cốt, đánh tan hiện tượng máu tụ giúp thúc đẩy máu lưu thông tuần hoàn hơn. 

  • Kết nối Bluetooth đem lại trải nghiệm sử dụng thông minh và hiện đại hơn. 

Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG H7

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến SKG H7 khi nhắc tới top các loại máy massage cầm tay hồng ngoại chất lượng của thương hiệu SKG.  

Nhằm giúp tối đa hiệu quả massage, máy massage hồng ngoại cầm tay SKG H7 sử dụng chức năng chườm nóng nhanh nhờ vào hệ thống 8 hạt đèn hồng ngoại được trang bị ngay chính giữa thân máy. Bạn sẽ có thể cảm nhận được ánh sáng đỏ từ từ thâm nhập vào cơ sâu khoảng 10mm, giúp thư giãn từ trong ra ngoài. 
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG H7
Không những vậy, máy massage cầm tay hồng ngoại SKG H7 còn sở hữu những tính năng massage hiện đại và thông minh giúp cho các cơn đau nhức của bạn đặc biệt là căng cứng cổ vai gáy biến mất không dấu vết, như: 
  • Thiết kế hình thang cùng 4 đầu massage mô phỏng phương pháp massage ấn huyệt truyền thống Shiatsu của Nhật giúp bao phủ và tác động toàn bộ các huyệt đạo vùng đau nhức của bạn 

  • 4 chế độ xoa bóp khác nhau với mức cường độ tăng dần cho phép bạn thư giãn từ từ, tránh trường hợp bị trật cơ, đem lại cảm giác thư thái hoàn toàn.  

  • Sở hữu công nghệ làm nóng nhanh cùng 4 mức độ nén nóng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, đem lại đa dạng lựa chọn chế độ cho bạn. 

  • Thiết kế dây đai đeo giúp cố định máy tại các vị trí massage khác nhau cho phép bạn sử dụng với mục đích thư giãn toàn bộ cơ thể 

Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG H7
Qua đó, khi bạn sử dụng máy massage hồng ngoại cầm tay SKG H7, không chỉ những cơn đau nhức vùng cổ, mà dù căng cứng ở bất kỳ vị trí nào như: lưng, đùi, vai, bắp chân,...cũng hoàn toàn có thể giải quyết được.  

Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5 PRO

Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5 PRO được coi là “cú hích” mới của SKG ngay từ khi mới được ra mắt trên thị trường nhờ những công nghệ massage đi đầu xu hướng đem lại cho bạn sự thư giãn tột cùng. 
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5 PRO
Điều đặc biệt ở máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5 PRO mà bạn chắc chắn sẽ khó có thể tìm thấy ở những sản phẩm máy massage khác đó chính là hệ thống đèn hồng ngoại được thiết kế ẩn sau các điện cực của máy. Dù vậy hệ thống đèn hồng ngoại ở SKG K5 PRO vẫn đảm bảo hiệu quả thâm nhập và kích thích sâu các mạch máu cùng bó cơ nhờ vào bước sóng 
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5 PRO
Ngoài ra, máy massage hồng ngoại cầm tay SKG K5 PRO còn tích hợp đa năng các tính năng massage tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ lỡ nếu đang muốn tìm kiếm một sản phẩm để massage ngay tại nhà vẫn mang lại hiệu quả cao. Có thể kể đến một số tính năng như: 
  • Công nghệ xung điện đôi TENS + EMS cùng 4 điện cực kích thích trực tiếp vào các dây thần kinh, kích hoạt các cơ bắp hoạt động giúp giảm đau cơ và khớp hiệu quả hơn. 

  • 4 chế độ massage: ấn - vuốt - gõ - toàn diện đưa lại những cảm giác massage rõ rệt như động tác xoa bóp của tay người thật. 

  • Đi kèm tới 9 mức cường độ massage từ thấp đến cao giúp phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tình trạng đau nhức của bạn. 

  • 3 mức chườm nóng kết hợp song song với đèn hồng ngoại làm ấm vùng da massage nhanh chóng đem lại hiệu quả giảm đau tối đa 

  • Thiết kế công thái học dạng hình Ω giúp tự động vừa vặn với mọi đường cong vùng cổ, ôm sát vùng da cần massage nhằm tối ưu tác dụng giảm đau.   

Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5-3EN

Những căng thẳng mệt mỏi, những cơn đau nhức sẽ chẳng còn là vấn đề lớn đối với máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5-3EN đa năng. 

Với các miếng điện cực được bọc một lớp da màu đỏ nhằm tăng cường độ dẫn và ổn định của điện xung qua da, máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5-3EN có thể phát ra các tia bức xạ hồng ngoại bước sóng 630nm thâm nhập sâu hơn vào các cơn nhức mỏi. Các tia hồng ngoại này có tác dụng lớn giúp cho các tế bào tại vị trí tổn thương tái tạo nhanh chóng, từ đó đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho bạn.
Máy massage cầm tay hồng ngoại SKG K5-3EN
Máy massage hồng ngoại cầm tay SKG K5-3EN còn gây ấn tượng với nhiều người dùng bởi trải nghiệm massage hoàn hảo mà nó mang lại nhờ vào hàng loạt ưu điểm vượt trội như:
  • Sở hữu công nghệ AI tự động nhận diện giúp điều chỉnh tư thế cổ của bạn, ngăn chặn tình trạng cột sống cổ của bạn bị lệch 

  • Tích hợp 2 công nghệ massage xung điện hiện đại TENS + EMS với tần số xung trung bình tác động đến các dây thần kinh và xoa bóp các cơ giúp mạch máu được đả thông. 

  • 9 cấp độ massage tăng dần từ nhẹ đến mạnh giúp bạn tự do lựa chọn chế độ phù hợp để giảm đau triệt để các cơn đau nhức của bản thân. 

  • Loại bỏ cảm giác căng cứng cơ bắp nhờ 3 mức nhiệt chườm từ 37 đến 43°C an toàn cho cả da nhạy cảm. 

  • Điều khiển thuận tiện và nhanh chóng nhờ thiết kế duy nhất 1 nút lăn điều khiển. 

Tổng kết 

Qua Top 5 sản phẩm máy massage được KATA Technology gợi ý trên bài viết này, hi vọng bạn có thể lựa chọn được loại máy massage cầm tay hồng ngoại phù hợp với nhu cầu massage và tình trạng đau nhức của bản thân. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín bán và phân phối các dòng máy massage cầm tay hồng ngoại trên, KATA Technology - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm SKG tại Việt Nam luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn