Máy Massage Mắt

Danh mục sản phẩm
Bộ lọc tìm kiếm
Thương hiệu

Khoảng giá
Áp dụng

Đánh giá
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Sắp xếp theo
Phổ biến
Mới nhất
Bán chạy
Combo máy massage SKG E7 + K3-2
4,990,000đ
7,580,000đ
Giảm 34%
Mới
Máy massage mắt SKG E4 PRO
2,990,000đ
3,590,000đ
Giảm 16%
Mới
Loading...

Máy massage mắt ra đời như một thiết bị chăm sóc mắt không thể thiếu, giúp hạn chế và bảo vệ tối đa “cửa sổ tâm hồn” khỏi hàng loạt tác động xấu từ môi trường, công việc, cuộc sống hằng ngày.

Giờ đây, nhờ có loại thiết bị này, mọi vấn đề như quầng thâm, khô nhức, đau mỏi,... mắt đã được giải quyết nhanh chóng ngay tại nhà.

Máy massage mắt là công cụ giúp hạn chế và bảo vệ tối đa “cửa sổ tâm hồn” khỏi hàng loạt tác động xấu từ môi trường

Máy massage mắt là gì?

Máy massage mắt là một loại thiết bị chăm sóc sức khỏe đôi mắt đơn giản, có thể sử dụng ngay tại nhà. Máy mô phỏng phương pháp massage mắt vật lý, được các chuyên gia công nghệ và Bác sỹ chuyên khoa mắt dày công nghiên cứu. 

Thông thường, máy massage mắt sẽ được tích hợp một số chế độ như thư giãn, năng lượng, giảm đau, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ,...

Đặc biệt, vào thời điểm tiết trời sang thu hoặc trở lạnh, chế độ nhiệt nóng của một số dòng thiết bị này sẽ hỗ trợ điều tiết, giúp mắt bớt khô hiệu quả.

Máy massage mắt là một loại thiết bị chăm sóc sức khoẻ đôi mắt đơn giản, có thể sử dụng ngay tại nhà

Máy massage mắt có tốt không?

Để phòng ngừa tác hại từ môi trường có nguy cơ gây ảnh hưởng tới mắt, sử dụng máy massage mắt là một trong những giải pháp hữu ích hàng đầu.

Nhắc tới sản phẩm chuyên biệt dành cho mắt này, dưới đây là những công năng hàng đầu của thiết bị mà người tiêu dùng không nên bỏ qua:

=> Bài chi tiết: Máy massage mắt có tốt không?

Xoá bỏ quầng thâm

Quầng thâm có thể xuất hiện bên dưới mắt do thiếu ngủ, mệt mỏi,...

Mặt khác, cho dù đảm bảo việc nghỉ ngơi khoa học, đều đặn, tình trạng này vẫn có nguy cơ xảy ra do yếu tố tuổi tác, di truyền, chế độ dinh dưỡng,...

Tuy nhiên, bất kể lý do là gì, quầng thâm vẫn khiến khuôn mặt của chúng ta trở nên thiếu sức sống.

Lúc này, nhờ được tích hợp một số công nghệ hiện đại mà tiêu biểu là co bóp túi khí, kiên trì sử dụng máy massage trị thâm quầng mắt mỗi ngày chắc chắn có thể giúp bạn giảm thiểu nhanh chóng hoặc xoá bỏ hoàn toàn tình trạng quầng thâm.

Kiên trì sử dụng máy massage mắt mỗi ngày chắc chắn có thể giúp bạn giảm thiểu nhanh chóng hoặc xoá bỏ hoàn toàn tình trạng quầng thâm

Hạn chế khô và ngứa mắt

Khi mắt bị khô hoặc ngứa, chúng ta thường sử dụng thuốc nhỏ mắt.

Tuy nhiên, việc phải mua đi mua lại loại sản phẩm này có thể tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian và tiền bạc.

Thay vào đó, hãy tìm mua ngay một chiếc máy massage mắt để vừa giải quyết triệt để tình trạng mắt bị ngứa, khô cũng như tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc.

Giảm thiểu mỏi mắt

Trong xã hội hiện đại ngày nay, đa số chúng ta đều dành phần lớn thời gian làm việc với thiết bị điện tử.

Thực tế này kéo dài có thể gây nên nhiều tác hại khôn lường cho sức khỏe, đặc biệt là những cơn đau nửa đầu dai dẳng và tình trạng nhức mỏi mắt khó chịu.

Tuy nhiên, đi cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ tân tiến, các vấn đề kể trên đã không còn là nỗi sợ quá mức đáng ngại.

Trong đó, sử dụng máy massage mắt là một phương pháp điều trị khoa học, giúp phục hồi tức thì sức khỏe đôi mắt sau quá trình học tập, làm việc dài cũng như ngăn ngừa những cơn đau nhức đầu hiệu quả.

=> Xem thêm:

Sử dụng máy massage mắt là một phương pháp điều trị khoa học, giúp phục hồi tức thì sức khoẻ đôi mắt sau quá trình học tập, làm việc dài

Cải thiện tâm trạng

Hiện nay, một số dòng máy mát xa mắt bên cạnh việc được trang bị nhiều công nghệ xoa bóp tân tiến còn tích hợp thêm tính năng phát nhạc.

Theo đó, chúng ta hoàn toàn có thể vừa đắm chìm vào những bài nhạc du dương, vừa có thể tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái do máy massage mắt mang lại, giúp cải thiện tâm trạng cũng như hạn chế căng thẳng, stress hiệu quả.

Làm mờ nếp nhăn vùng mắt

Biểu hiện rõ rệt nhất của quá trình lão hoá chính là sự xuất hiện của nếp nhăn (vết chân chim).

Vết chân chim thường xuất hiện ở dưới và xung quanh vùng mắt, khiến khuôn mặt của chúng ta lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Sử dụng máy massage mắt mỗi ngày có thể giúp làm mờ dần các nếp nhăn hiệu quả, trả lại cho khuôn mặt nét tươi tắn, rạng ngời.

Kiên trì trong một thời gian dài, sức khỏe đôi mắt sẽ được cải thiện rõ rệt, mang đến cho bạn sự tự tin, ngập tràn năng lượng tích cực.

=> Xem thêm: 7 Cách massage mắt giảm nếp nhăn đơn giản hiệu quả

Sử dụng máy massage mắt mỗi ngày có thể giúp làm mờ dần các nếp nhăn hiệu quả, trả lại cho khuôn mặt nét tươi tắn, rạng ngời

Xoa dịu cơn đau cơ mắt

Nhãn cầu của mắt được kết nối với 06 vùng cơ khác nhau, giúp đôi mắt có thể ngắm nhìn bao quát mọi cảnh vật xung quanh dễ dàng.

Bên cạnh đó, mí mắt cũng là nơi tập trung của các cơ, bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân xấu từ môi trường như mồ hôi, bụi bẩn, ánh sáng mặt trời,...

Cơ mí mắt giúp đôi mắt đóng mở linh hoạt, giữ cho “cửa sổ tâm hồn” luôn ở trạng thái dễ chịu, thoải mái.

Mặt khác, nước mắt có thể giúp ngăn ngừa sự tấn công của các bệnh lý về mắt do có chứa nhiều kháng thể đặc biệt.

Mỗi ngày, cơ mắt phải hoạt động liên tục, dễ dẫn đến tình trạng nhức mỏi, khó chịu.

Việc sử dụng những dòng máy mát xa mắt mang thiết kế túi khí sẽ giúp xoa dịu vùng nhạy cảm của mắt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn bất cứ khi nào.

Việc sử dụng những dòng máy mát xa mắt mang thiết kế túi khí sẽ giúp xoa dịu vùng nhạy cảm của mắt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn bất cứ khi nào

Làm săn chắc vùng da quanh mắt

Bên cạnh nếp nhăn, vùng da quanh mắt không còn độ săn chắc, đàn hồi cũng là dấu hiệu rõ rệt của quá trình lão hoá.

Lúc này, máy massage mắt sẽ xoa bóp vùng thái dương, làm tan biến mọi mệt mỏi mà khu vực này phải chịu, dần trả lại sự săn chắc cho làn da khu vực mắt.

Một số dòng thiết bị cao cấp hơn còn có trang bị thêm tính năng chườm nóng, giúp kích thích lưu thông máu quanh mắt, mang đến cho vùng da này nét tươi sáng, rạng ngời.

=> Bạn có thể tham khảo thêm bài chi tiết: Máy massage mắt có tác dụng gì?

Máy massage mắt nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu máy massage mắt với thiết kế cùng công năng đa dạng, đáp ứng đông đảo nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong đó, đi đầu về chất lượng cũng như mẫu mã chắc chắn phải kể đến dòng máy massage mắt đến từ SKG.

Với mong muốn có thể mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và tốt hơn như phương châm hoạt động của hãng - “Help people live heathier, longer and better lives”, đội ngũ SKG đã nghiên cứu và phát minh những sản phẩm máy mát xa mắt giúp giải quyết triệt để mọi vấn đề thường gặp ở “cửa sổ tâm hồn”.

Bên cạnh việc được trang bị nhiều công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới như chườm nóng, túi khí, rung, phát nhạc,... loạt máy massage mắt của SKG còn sở hữu thiết kế không dây vô cùng độc đáo, tiện lợi cùng vẻ ngoài thời thượng không hề thua kém những món phụ kiện thời trang.

Theo đó, người dùng có thể dễ dàng mang máy massage mắt SKG bên mình và sử dụng ở bất cứ thời điểm nào bạn muốn.

=> Bài chi tiết: Máy massage mắt nào tốt được đánh giá cao?

Loạt máy massage mắt của SKG sở hữu thiết kế không dây vô cùng độc đáo, tiện lợi cùng vẻ ngoài thời thượng không hề thua kém những món phụ kiện thời trang

Máy massage mắt SKG

SKG hiện đang cung cấp 02 dòng máy massage mắt chủ đạo là SKG E3 và SKG E7.

02 sản phẩm mang những thế mạnh tuyệt vời như sau:

Máy massage mắt SKG E3

Công nghệ massage túi khí thông minh và rung đa tần: Hệ thống 06 túi khí tác động vào mọi huyệt đạo vùng mắt (huyệt Ty trúc không, huyệt Tinh minh và huyệt Thái dương).

Chế độ chườm nóng linh hoạt: Khả năng kiểm soát nhiệt thông minh với mức nhiệt lý tưởng từ 37 đến 43 độ C.

Âm nhạc du dương trong suốt quá trình massage: Phát nhạc bằng Bluetooth không cần kết nối Internet với 05 mức âm thanh.

Đa dạng chế độ massage: 05 chế độ massage mắt, bao gồm chế độ hoạt động, chế độ làm dịu, chế độ chăm sóc mắt, chế độ thư giãn và chế độ ngủ.

Dây đeo có thể điều chỉnh: Phù hợp với người dùng ở mọi độ tuổi.

Chất liệu thân thiện: Chất liệu da protein phù hợp với cả làn da nhạy cảm và dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế gấp gọn 180 độ, dung lượng pin lớn: Thời gian sử dụng dài, phù hợp để mang theo mọi lúc, mọi nơi.

- Đặt mua sản phẩm này tại đây: Máy Massage Mắt SKG E3

Máy massage mắt SKG E3 được trang bị công nghệ massage túi khí thông minh và rung đa tần

Máy massage mắt SKG E7

12 động cơ rung và nhiệt độ sưởi ấm hoàn hảo: Hệ thống động cơ cho trải nghiệm massage tương tự bấm huyệt cùng liệu pháp chườm nóng với mức nhiệt 42 độ C.

Chế độ massage chuyên nghiệp: 05 chế độ massage chuyên sâu, bao gồm chế độ sức sống (cường độ rung cao), chế độ làm dịu (cường độ rung trung bình), chế độ ngủ (cường độ rung thấp) và chế độ luyện tập mắt (áp suất điểm theo quỹ đạo).

06 đầu massage chất liệu silicone Bionic êm dịu: Mềm mại và thân thiện với làn da.

02 đầu massage nhiệt vùng thái dương thích ứng: Xoa bóp chính xác, tự động xoay để điều chỉnh vị trí phù hợp lên tới 95% hình dạng đầu.

Dây đeo có thể điều chỉnh: Phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi.

Thao tác dễ dàng: Điều khiển chỉ thông qua 01 nút bấm, bất cứ ai cũng có thể sử dụng thuận lợi.

Dễ mang theo: Trọng lượng chỉ khoảng 220 gram, có thể mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

- Đặt mua sản phẩm này tại đây: Máy Massage Mắt SKG E7

Máy massage mắt SKG E7 được trang bị 12 động cơ rung và nhiệt độ sưởi ấm hoàn hảo

Cách sử dụng máy massage mắt

Bên cạnh máy massage, chăm sóc mắt, với bất cứ sản phẩm công nghệ nào, người tiêu dùng cũng nên sử dụng theo quy trình khoa học như sau:

Bước 01: Tham khảo hướng dẫn sử dụng được nhà sản xuất phát hành, chạy thử từng chức năng của sản phẩm.

Bước 02: Lưu ý đến thời gian lý tưởng để sử dụng sản phẩm, tránh tình trạng lạm dụng.

Mặc dù sở hữu khả năng chăm sóc, bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” vô cùng tuyệt vời, vậy nhưng máy massage mắt chỉ có thể phát huy tối đa những công dụng nói trên khi được sử dụng một cách khoa học từ 10 đến 15 phút mỗi ngày.

Việc lạm dụng thiết bị này trong thời gian dài có thể gây nên nhiều hậu quả như hoa mắt, chóng mặt,... hay những ảnh hưởng xấu đến cả mắt và não.

Chính vì vậy, trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm, tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng được đính kèm là việc làm quan trọng mà người dùng chắc chắn không nên bỏ qua.

Trước khi bắt đầu sử dụng máy mát xa mắt, tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng được đính kèm là việc làm quan trọng mà người dùng chắc chắn không nên bỏ qua

KATA Tech - Địa chỉ chuyên cung cấp máy massage mắt uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm massage của thương hiệu đình đám thế giới SKG tại thị trường Việt Nam, đến với KATA Tech, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt chiếc máy massage với công năng tuyệt vời.

Bên cạnh máy massage mắt, KATA Tech hiện nay còn cung cấp nhiều sản phẩm máy massage cổ, súng massage, máy massage lưng - bụng,... cùng thương hiệu SKG.

Sử dụng sản phẩm đến từ SKG được phân phối bởi KATA Tech, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm cũng như mở ra cơ hội tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, chính sách vận chuyển, đổi trả, bảo hành và bảo mật uy tín số 01 Việt Nam.

Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, với sự mở rộng không ngừng nghỉ của hệ thống Brand Shop SKG by KATA - chuỗi cửa hàng trải nghiệm sản phẩm cao cấp, các khách hàng của KATA Tech hoàn toàn có thể đến và dùng thử mọi dòng máy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sử dụng sản phẩm đến từ SKG được phân phối bởi KATA Tech, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm

Nhìn chung, máy massage mắt giữ vai trò vô cùng quan trọng trên hành trình gìn giữ và bảo vệ toàn diện sức khỏe “cửa sổ tâm hồn”.

Nếu cũng đang có kế hoạch tìm mua sản phẩm này, máy massage mắt SKG được phân phối chính hãng tại KATA Tech chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

0353697777
Yêu cầu tư vấn