Máy Massage Cổ Đa Năng Là Gì? Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Mát Xa Cổ

Tác giả:
Ngày đăng: 31/05/2023
Cập nhật: 27/04/2024

Máy massage cổ là loại thiết bị mát xa được thiết kế dành riêng cho vùng cổ với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như: dạng đai, dạng cầm tay, dạng gối,... đem lại những tác dụng đặc biệt khác nhau.

Máy massage cổ đa năng đang dần trở nên quen thuộc trong cuộc sống của mỗi người. Trong tiến trình vận động của cuộc cách mạng 4.0 tiến đến 5.0 hiện nay, con người đang ngày càng chuyên môn hóa các lĩnh vực nghề nghiệp của mình nhưng lại ngày càng đa năng hóa các sản phẩm công nghệ. Nhằm giúp cuộc sống con người trở nên tiện lợi hơn, đáp ứng được nhu cầu cao nhất với yêu cầu thấp nhất. Và một trong những công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm y tế chăm sóc sức khỏe con người, SKG thành lập và đưa ra thị trường thế giới sản phẩm máy massage cổ đa năng. Sau đây Kata sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu về loại sản phẩm y tế này để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của mình. 

1. Máy massage cổ đa năng là gì?

Máy massage cổ là loại thiết bị mát xa được thiết kế dành riêng cho vùng cổ với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như: dạng đai, dạng cầm tay, dạng gối,... đem lại những tác dụng đặc biệt khác nhau. Dòng sản phẩm này với kiểu dáng thiết kế tinh tế, nhỏ gọn kết hợp đa dạng tính năng mát-xa thông minh ôm sát vào cổ người dùng và mô phỏng theo các động tác bằng tay của con người như đấm, bóp, xoa,... trực tiếp lên các bộ phận của cơ thể, giúp giảm đau và thư giản hiệu quả. Đồng thời kết hợp với cơ chế massage bằng túi khí và nhiệt hồng ngoại đem đến cảm giác vô cùng thoải mái. 

Cũng như máy massage cổ, máy massage cổ đa năng là sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến giúp cho thiết bị massage được tích hợp nhiều chế độ với chức năng khác nhau hoặc ngoài massage cổ có thể sử dụng massage cho các vùng khác. Sản phẩm mát xa cổ đa năng không chỉ nhỏ gọn mà còn tiện lợi giúp bạn không cần tốn nhiều tiền bạc sử dụng các loại hình dịch vụ đắt đỏ hay giúp bạn tiết kiệm thời gian khi có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà, bất cứ nơi đâu. 

Máy massage cổ đa năng là gì

2. Lợi ích khi sử dụng máy massage cổ đa năng

2.1. Cải thiện các triệu chứng nhức mỏi xương khớp

Với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều chức năng, chiếc máy mát xa cổ đa năng là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe mà bạn nên có trong nhà. Với công nghệ tích hợp xung điện và hồng ngoại giúp cho hiệu quả sử dụng thiết bị nhanh chóng hơn, giúp giảm đau nhức cổ và các vùng lân cận. Sử dụng máy đều đặn theo chỉ định và hướng dẫn sử dụng giúp “đánh bay” các cơn đau mỏi ở cổ và vai gáy mà không cần sử dụng thuốc. Phương pháp trị liệu Tens đươc trang bị cho máy mát-xa cổ đa năng là phương pháp trị liệu tiên tiến, tự nhiên giúp cải thiện tình trạng xương khớp lâu dài. Bên cạnh đó, ngăn chặn được nhiều bệnh lý liên quan tới cơ xương khớp, các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ trong thời gian dài,…

2.2. Massage cổ giúp nâng cao tinh thần, thư giãn thoải mái cở thể và tâm lý

Dùng thiết bị massage cổ đa năng một cách khoa học còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hiệu quả ngay trong lúc làm việc hoặc đang nghỉ ngơi tại nhà giúp giảm căng thẳng, “xua tan” những sức nặng về tâm lý. Giảm hiệu quả các triệu chứng căng thẳng, stress, đau mỏi cổ và vai gáy. Xua tan các cơn nhức mỏi, nâng cao tinh thần, cải thiện sức khỏe làn da và trẻ hóa da, giúp bạn luôn tràn đầy sức sống. Ngoài ra sử dụng máy mát xa cổ đa năng hợp lý còn giúp nâng cao hiệu quả công việc và đời sống, giúp người dùng trở nên vui vẻ tránh những hậu quả của stress, hay ức chế tâm lý mang lại.

Máy massage cổ đa năng nâng cao tinh thần

2.3. Thư giãn, nới lỏng cơ bắp

Nhờ liệu pháp xoa bóp của thiết bị massage cổ đa năng mà cơ bắp được nới lỏng, thư giãn các các “thớ” cơ đưa cơ về trạng thái nghỉ tránh làm cho cơ bắp phải làm việc quá nhiều. Từ đó cải thiện chức năng cơ, giúp giảm đáng kể các triệu chứng đau mỏi, giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực tồn tại trong cơ thể. Cùng với đó là biện pháp tiêu thụ oxy, mức độ cortisol trong nước bọt - là hooc môn vô cùng quan trọng và được xem là hormone chống stress. Cortisol giúp cải thiện bệnh huyết áp thấp huyết áp, làm tăng đường huyết, và chống dị ứng.

Máy massage cổ đa năng thư giãn cổ

2.4. Cải thiện tuần hoàn máu

Cổ là nơi tập trung các mạch máu chính lưu thông lên não, do đó sử dụng máy massage này đúng cách giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu hiệu quả. Nhờ đó, quá trình trao đổi chất hoạt động tốt hơn, giúp cải thiện tình trạng thiếu máu não, xua tan cơn đau nửa đầu, đau nhức đầu và nhức mỏi vai gáy dai dẳng. 

2.5. Giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và khả năng linh hoạt của não

Khi cổ, vai gáy bị nhức mỏi khiến bạn luôn trong tình trạng uể oải, mệt mỏi, tinh thần không tốt dễ nổi nóng và cau có,…. Vì vậy, để sở cải thiện tình trạng trên, sở hữu một chiếc máy massage cổ đa năng là giải pháp tối ưu giúp cải thiện tinh thần hiệu quả. Từng thiết kế, từng chức năng, thiết kế của máy massage mát-xa cổ đa năng đều vận hành nhẹ nhàng, nhưng có tác động trực tiếp mạnh mẽ tới vùng cổ, kích thích các huyệt thần kinh, giúp bạn cảm thấy thoải mái, trí óc linh hoạt.

2.6. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Theo báo cáo của tổ chức lao động quốc tế thì có đến 20% dân số thế giới bị stress và gần 50% số người đó gặp phải tình trạng rối loạn giấc ngủ. Một trong những liệu pháp được khuyên dùng đối với những người này là massage cổ và đầu thường xuyên. Máy massage cổ đa năng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để cải thiện. Đặc biệt đối với bà bầu, người cao tuổi dễ bị mất ngủ thì nên sử dụng máy ở chế độ xoa bóp nhẹ nhàng để dễ đi vào giấc ngủ và có giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn.

2.7. Chống bệnh trầm cảm

Cũng như tình trạng mất ngủ, stress có thể dẫn đến trầm cảm. Giữ cho tinh thần được cải thiện, luôn vui vẻ và thoải mái chính là liều thuốc chống trầm cảm hữu hiệu. Muốn có được điều này, sở hữu máy massage cổ đa năng là một trong những biện pháp hiệu quả để khắc phục các cơn đau nhức, không còn lo nghĩ dẫn tới mất ngủ và uể oải.

3. Các tiêu chí lựa chọn máy massage đa năng phù hợp

Máy massage cổ đa năng là thiết bị chăm sóc sức khỏe nên việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp sẽ có vai trò quyết định đến sức khỏe của bạn. Do đó trước khi mua máy, quý khách hàng nên lưu ý … nội dung sau để chọn cho mình một chiếc máy mát xa cổ đa năng đem lại chất lượng sử dụng tốt nhất
Các tiêu chí lựa chọn máy massage đa năng phù hợp

3.1. Thiết kế thông minh của sản phẩm máy massage cổ đa năng

Máy massage cổ đa năng với trọng lượng chỉ từ 160g đem lại cảm giác thoải mái thực sự cho khách hàng. Bên cạnh đó thiết kế nhỏ gọn chính là điểm đặc biệt giúp các dòng sản phẩm máy massage của SKG được ưa chuộng khi luôn có thể đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi. Máy mát xa cổ đa năng thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng, có thể trở thành phụ kiện thời trang giúp khách hàng có thể sử dụng thiết bị bất cứ lúc nào, nơi đâu mà không sợ thiếu tinh tế, kém sang trọng. 

Máy massage đa năng với nhiều tính năng mát-xa thông minh và thiết kế ôm sát vào cổ người dùng được lập trình mô phỏng theo các động tác bằng tay của con người như đấm, bóp, xoa, ... giúp giảm đau và thư giản hiệu quả. Đồng thời kết hợp với cơ chế massage bằng túi khí và nhiệt hồng ngoại đem đến cảm giác vô cùng thoải mái.

3.2. Đọc các thông tin, độ an toàn khi sử dụng máy mát xa cổ đa năng

Đối với một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, để sử dụng thiết bị đem lại hiệu quả tốt nhất việc tìm hiểu kỹ về công dụng, chức năng và hướng dẫn sử dụng nhằm nắm bắt hết chức năng, cách sử dụng các nút điều chỉnh, hẹn giờ của máy trước khi sử dụng. Điều đó giúp bạn kiểm soát và sử dụng máy massage cổ trơn tru, đúng cách hơn. 

3.3. Lựa chọn Máy mát-xa cổ đa năng từ thương hiệu uy tín

Hãy cố gắng lựa chọn các sản phẩm máy massage cổ đa năng của các thương hiệu uy tín, được phân phối chính hãng tại các cửa hàng, trang web bán hàng hay các shop mall trên sàn thương mại điện tử, chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mua các sản phẩm trôi nổi, hàng kém chất lượng nhái sản phẩm chính hãng dù giá thành rẻ nhưng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho người sử dụng. 

3.4. Máy massage cổ đa năng nên phù hợp với nhu cầu và kinh tế 

Trên thị trường hiện nay máy massage cổ đang năng của SKG có rất nhiều sản phẩm với đa dạng thiết kế, chức năng và giá thành khác nhau. Do đó cũng đa dạng được giá thành giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn một sản phẩm vừa với túi tiền của mình nhưng vẫn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng. 

lựa chọn thương hiệu uy tín

4. Cách sử dụng máy massage cổ đa năng an toàn và đạt hiệu quả cao

Để biết cách sử dụng đúng và đủ được toàn bộ tác dụng của máy massage cổ thì cần phải sử dụng đúng cách. Sau đây là 04 bước cơ bản để sử dụng máy massage cổ đa năng đúng cách:

  •  Bước 1: Gắn pin vào máy theo đúng điện cực (lưu ý pin phải còn dùng được không phải hết pin hay pin yếu, tốt nhất nên dùng pin chính hãng do nhà sản xuất cung cấp) để việc xoa bóp không bị ngắt quãng.

  •  Bước 2: Nhấn nút nguồn để khởi động sau đó đặt máy vào phần cổ theo chiều thuận của máy được hướng dẫn chi tiết trong hướng dẫn sử dụng. 

  •  Bước 3: Điều khiển máy và điều chỉnh tăng giảm cường độ, thay đổi bật chế độ massage phù hợp với mình bằng các nút nhấn hoặc nút cảm ứng tích hợp trên thân máy.  

  •  Bước 4: Cài đặt thời gian sử dụng trong khoảng 15 – 20 phút hoặc tùy chỉnh theo chỉ định trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Sản phẩm máy massage cổ đa năng là thiết bị công nghệ thông minh dược nghiêm cứu thiết kế dựa trên cảm nhận người dùng do đó sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng từ người già đến trẻ em, đàn ông hay phụ nữ đều dùng được. Để mua máy massage cổ đa năng chính hãng SKG truy cập website: https://katatech.net/ để đảm bảo mua hàng chính hãng và nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

0353697777
Yêu cầu tư vấn