Máy Massage Cổ Dưới 5 Triệu Tốt Nhất Từ SKG 2024

Tác giả:
Ngày đăng: 30/11/2023
Cập nhật: 26/04/2024
Nếu đã tìm hiểu về máy massage cổ, chắc chắn các bạn đã biết hầu hết giá của một chiếc máy massage cổ sẽ có phần khá cao. Điều này khiến nhiều người dùng băn khoăn tìm cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền, đặc biệt là các sản phẩm máy massage cổ dưới 5 triệu càng nhận được nhiều sự quan tâm. 
 
Máy massage cổ dưới 5 triệu: Nên mua loại nào?
 
Hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay KATA sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm máy massage cổ dưới 5 triệu đến từ thương hiệu SKG giúp bạn thoải mái lựa chọn mà không ngại lo về giá nhé!

1. Những lưu ý khi mua máy massage cổ dưới 5 triệu

Trang bị cho bản thân một vài “mẹo” lựa chọn sản phẩm sẽ giúp quá trình mua hàng của bạn thêm thuận lợi, hơn hết sở hữu được các sản phẩm ưng ý nhất. Cụ thể trong trường hợp này, bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy massage cổ vai gáy dưới 5 triệu chất lượng và phù hợp cho bản thân thì không nên bỏ qua các kinh nghiệm lựa chọn máy massage cổ sau đây:

những lưu ý khi mua máy massage cổ dưới 5 triệu

  • Thiết kế và kiểu dáng: Xét về thiết kế, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với đường cong cổ, có thể ôm trọn vùng cổ và massage đúng chính xác vị trí cơ đang tổn thương. Ngoài ra, đối với những bạn đang làm công việc cần di chuyển linh động hoặc làm việc môi trường văn phòng thì có thể lựa chọn các loại máy có thiết kế gọn nhẹ để dễ dàng sử dụng và mang đi mọi nơi.

  • Thương hiệu uy tín: Nên chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín bởi bạn không chỉ được cam kết về chất lượng hiệu quả mà còn nhận được độ an toàn sản phẩm cao. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín sẽ đi kèm với các chính sách bảo hành, đổi trả đảm bảo quyền lợi mua hàng của bạn.

  • Phù hợp với nhu cầu sử dụng: Sẽ thật là lãng phí khi bạn phải bỏ ra gần 5 triệu đồng nhưng lại nhận về sản phẩm chẳng phục vụ được nhu cầu thư giãn của bạn. Vậy nên lựa chọn kỹ càng máy massage cổ phù hợp mục đích sử dụng vừa để tránh lãng phí tiền bạc lại có thể đem lại những giây phút sử dụng thoải mái nhất.

 

2. Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG

Có thể nói SKG chính là thương hiệu điển hình cho câu nói “Giá cả đi đôi với chất lượng”. Bởi các dòng máy massage cổ của SKG thường dao động từ 1 - 5 triệu đồng được nhận xét có phần nhỉnh hơn so với các dòng máy thương hiệu khác trên thị trường nhưng chưa bao giờ làm khách hàng phật ý về chất lượng sản phẩm.
Với hơn 16 năm kinh nghiệm, SKG đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. Các sản phẩm của SKG bao gồm máy massage cầm tay, máy massage lưng,.. và các thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp khác. Tất cả được trang bị các công nghệ tiến tiến, hiện đại và có chất lượng cao nhằm đem đến một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho khách hàng.

 
Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG
 
Đặc biệt đối với các dòng sản phẩm máy massage cổ dưới 5 triệu cao cấp từ thương hiệu SKG lại càng được chú trọng về chất lượng massage toàn diện hơn cả. Vậy với tầm giá dưới 5 triệu mà vẫn muốn sở hữu một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nên lựa chọn dòng máy massage cổ nào? Tham khảo ngay một số máy massage cổ dưới 5 triệu nổi bật của SKG được điểm danh ngay sau đây. 

2.1. Máy massage cổ vai gáy SKG H5

Đây là sản phẩm đầu tiên trong danh sách các máy massage cổ dưới 5 triệu cực kỳ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với tầm giá dưới 5 triệu, SKG H5 không chỉ được trang bị đầy đủ các chức năng mà một chiếc máy massage cổ vốn có mà còn thể đảm nhận thêm cả chức năng xoa bóp phần vai gáy.
 
Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG
 
Máy massage cổ vai gáy SKG H5 có thiết kế 4 đầu massage với cấu tạo từ chất liệu silicon phù hợp với mọi loại da. Cùng với đó, nó được bố trí theo chụm hình thang và hoạt động massage theo chiều ngang làm gấp đôi diện tích tác động giúp bao phủ toàn bộ vùng vai gáy mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối.
 
Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG
 
Hơn thế, các chức năng vượt trội của máy SKG H5 được thể hiện thông qua 3 chế độ massage mô phỏng lại kỹ thuật xoa bóp cực chân thực. Bên cạnh đó hãng cũng cùng tích hợp chế độ chườm nóng vào SKG H5 với diện tích rộng lên đến 2400mm2 giúp thư giãn cơ cổ, cải thiện tuần hoàn máu, tránh trường hợp đốt sống cổ căng cứng và tạo cảm giác vô cùng dễ chịu khi bạn sử dụng.
 
Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG
 
Ngoài ra, thiết kế của máy kết hợp dạng đai đeo cực kỳ năng động, kích thước vừa vặn với mọi bộ phận trên cơ thể giúp bạn sử dụng được cho nhiều mục đích ở các vị trí khác nhau, đem lại sự tiện lợi cũng như thoải mái cho người dùng. Vậy nên khi lựa chọn chiếc máy SKG H5 này, bạn như được sở hữu máy massage toàn thân thu nhỏ đi kèm bao tính năng vô cùng cao cấp. 

2.2. Máy massage cổ vai gáy SKG H7

Lý do KATA đưa SKG H7 vào top những sản phẩm bạn nên lựa chọn trong các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu là bởi sản phẩm được trang bị công nghệ vô cùng tiến tiến và hiện đại mà các dòng sản phẩm có mức giá thấp hơn không thể có được.
 
Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG
 
Nếu đã tìm hiểu về các phương pháp massage, chắc hẳn cái tên “Shiatsu” không còn xa lạ với bạn. Được biết đến là một phương pháp massage với độ hiệu quả cao nhờ vào các thao tác day và ấn huyệt, mà công nghệ phương pháp này được áp dụng vào các dòng máy massage cao cấp, trong đó bao gồm SKG H7. 
Sản phẩm được thiết kế với 4 đầu massage thực hiện động tác xoa bóp, đẩy, ấn trong phương pháp massage “Shiatsu” kết hợp với thiết kế hình thang cho phép tăng diện tích lên đến 200% giúp tác động lên tận các vùng cơ ở cổ và vai gáy tạo cho bạn cảm giác vô cùng chân thực.

 
Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG
 
Cùng với đó, SKG H7 sở hữu 4 chế độ massage với các chu trình riêng biệt kết hợp cùng chức năng chườm nóng với 8 đèn ánh đỏ có mức nhiệt lên đến 530nm. Thiết kế đó giúp máy dễ dàng thâm nhập đến các lớp cơ sâu, đánh bay nhanh cơn đau tức thì sau mỗi lần sử dụng.
Ngoài ra, với 15 phút mỗi ngày, dung lượng pin khủng lên đến 2200mAH của máy massage cổ SKG H7 có thể phục vụ cho bạn liên tục trong vòng 6 ngày mà không lo bất tiện bởi sự gián đoạn.

2.3. Máy massage cổ SKG G7 PRO-E

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E được trang bị bởi các công nghệ hiện đại bậc nhất trong số các loại máy massage và hiện đang là sản phẩm “best seller” của thương hiệu SKG. Không những vậy, SKG G7 PRO-E là dòng máy đầu tiên trên thị trường sử dụng công nghệ massage đa điểm thông minh, không rát, không châm chích.
 
Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG
 
Chính sự kết hợp độc đáo giữa liệu pháp rung đa điểm bằng 9 đầu rung massage vật lý độc lập của SKG G7 PRO-E không khác gì thao tác massage chân thực cùng 4 chế độ massage khác nhau giúp bạn thoải lựa chọn mức độ phù hợp với cơn đau của bản thân. 
Hơn thế, SKG G7 PRO-E được tích hợp công nghệ chườm ấm có 3 cấp độ với 4 mức ánh sáng hồng ngoại giúp thâm nhập sâu vào các vùng dưới da, làm trẻ hóa, giãn gân cốt và xóa tan cơn đau nhanh chóng.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm chức năng massage xung điện TENS và EMS giúp bạn giảm đau vùng cổ mà không cần liệu pháp sử dụng thuốc để điều trị. Như vậy chỉ chưa đến 5 triệu bạn đã có thể trải nghiệm cả 3 phương pháp massage xung điện kép và massage rung vật lý ngay trong máy massage cổ SKG G7 PRO-E.
>> Xem thêm: Máy massage cổ dưới 3 triệu tốt nhất

 
Các dòng máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG
 
Chưa kể, thiết kế nhỏ gọn và hợp thời trang cũng là một trong những ưu điểm của SKG G7 PRO-E. Bởi nhiều người vẫn còn lo ngại về việc mang theo sẽ gây bất tiện trong chính công việc cũng như trong cuộc sống. Chính vì ưu điểm này mà nhiều chị em đã lựa chọn và sử dụng như một món phụ kiện thời trang cho bản thân mình. Hơn hết, chúng được dễ dàng mang theo để giúp bạn xử lý hoàn toàn những cơn đau tức thời sau vài giờ làm việc không vận động.
Với các chức năng tuyệt vời trên, SKG G7 PRO-E xứng đáng là thiết bị bạn nên lựa chọn trong số các sản phẩm máy massage cổ dưới 5 triệu.

3. Địa chỉ bán máy massage cổ SKG tin cậy và chất lượng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, KATA Technology là đơn vị phân phối độc quyền các dòng máy massage cổ chính hãng từ thương hiệu SKG. Khi mua hàng, KATA đảm bảo đầy đủ các chính sách đổi trả và quyền lợi mua hàng để các bạn không cần lo ngại. Vì vậy, các bạn có thể truy cập qua Website của KATA hoặc liên hệ trực tiếp qua số tổng đài để được tư vấn kỹ hơn về loại máy massage cổ mà bạn đang mong muốn.
 
Gợi ý địa chỉ bán máy massage cổ SKG tin cậy và chất lượng tại Việt Nam 
 
Ngoài ra, KATA đã cho ra mắt hàng loạt các chuỗi Brandshop SKG By KATA - Nơi trải nghiệm cao cấp, không chỉ đơn thuần trưng bày các mẫu mới nhất từ thương hiệu SKG giúp mở rộng và tạo độ phủ sóng cho thương hiệu mà KATA còn mong muốn mọi người sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm massage, được theo dõi và chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất hoàn toàn miễn phí. Các cơ sở Brandshop SKG By KATA bao gồm:
  • Cửa hàng số 1: Số 480 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

  • Cửa hàng số 2: Số 65 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Với tôn chỉ “lấy khách hàng làm trung tâm”, KATA khẳng định rằng chất lượng sản phẩm cùng sự phục vụ tận tình sẽ luôn được đảm bảo khi bạn đặt niềm tin tại KATA Technology. 

4. Tổng kết

Vừa rồi KATA đã tổng hợp top các máy massage cổ dưới 5 triệu đáng mua nhất từ thương hiệu SKG. Thông qua bài viết này, hi vọng các bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình cũng như mong muốn của KATA đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, các bạn có thể đến các cơ sở Brandshop được KATA nêu trên để cảm nhận rõ hơn về điều đó hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn nhé!
 
0353697777
Yêu cầu tư vấn