Tìm hiểu từ A đến Z về máy massage cổ vai gáy cầm tay

Tác giả:
Ngày đăng: 21/11/2023
Cập nhật: 24/11/2023
Hiện nay, máy massage cổ vai gáy cầm tay là một thiết bị không thể thiếu trong việc hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe. Bởi để hòa mình với nhịp sống hối hả mọi người thường quên mất rằng bản thân cần được chăm sóc khiến cho tình trạng đau nhức vai gáy lại càng trở nên phổ biến hơn. Máy massage cổ vai gáy cầm tay ra đời chính là để giúp bạn thư giãn ngay tại nhà. 
 
Tìm hiểu từ A đến Z về máy massage cổ vai gáy cầm tay
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có trong mình những kiến thức cơ bản để lựa chọn máy massage cổ vai gáy cầm tay phù hợp với nhu cầu của bản thân. Dưới đây, bạn hãy cùng KATA Technology tìm hiểu từ A đến Z về máy massage cổ vai gáy cầm tay nhé!

Máy massage cổ vai gáy cầm tay là gì?

Máy massage cổ vai gáy cầm tay là một thiết bị tập trung giúp giảm đau nhức và giải tỏa căng thẳng ở vùng cổ, vai và gáy. Thông thường, máy sẽ được thiết kế với kích thước nhẹ nhàng, ưu tiên tính nhỏ gọn để thuận tiện hơn cho người sử dụng. Mỗi một dòng máy sẽ trang bị các cơ chế, công nghệ massage khác nhau có khả năng tác động trực tiếp tới các cơ vùng cổ bị đau nhức, đem đến cảm giác thư giãn toàn thân.
 
Máy massage cổ vai gáy cầm tay là gì?
 

Phân loại máy massage cổ vai gáy cầm tay

Để có thể đáp ứng những nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau của người dùng, mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy massage cổ cầm tay với những tính năng khác nhau. Dưới đây là 2 loại máy massage cổ vai gáy cầm tay được sử dụng phổ biến nhất:

Máy massage cổ vai gáy cầm tay dạng chữ U

Máy massage cổ vai gáy dạng chữ U là một loại máy massage cổ vai gáy được sử dụng rộng rãi hiện nay với giá thành phù hợp. Máy loại này thường có thiết kế hình chữ U ôm sát đúng theo đường cong cổ. Thêm vào đó, các mẫu máy massage cổ dạng chữ U sẽ trang bị những công nghệ massage hiện đại như xung điện, hồng ngoại, massage Shiatsu… 
 
Phân loại máy massage cổ vai gáy cầm tay
 
Cách sử dụng của dạng máy này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vòng máy qua cổ sao cho những phần đầu massage có thể tiếp xúc với vùng da ở cổ. Sau đó khởi động và lựa chọn chế độ phù hợp, máy sẽ tự động thực hiện động tác massage trong thời gian cố định từ 15 -  20 phút. Bạn không cần điều chỉnh gì mà vẫn có thể đạt được hiệu quả giảm nhức mỏi tối đa.

Máy massage cổ vai gáy dạng súng cầm tay

Một dòng máy massage cổ vai gáy cầm tay khác xuất hiện trên thị trường hiện nay cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực đó là các mẫu máy dạng súng cầm tay. Nhờ có thiết kế giống hình dạng chiếc súng cầm tay, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, di chuyển khi sử dụng và đặc biệt là có thể dùng cho mọi vị trí không riêng gì vùng cổ. 
 
Phân loại máy massage cổ vai gáy cầm tay
 
Xét về cơ chế hoạt động, máy massage cổ dạng súng cầm tay thường có nhiều đầu massage khác nhau dựa trên cơ chế rung mạnh để ấn và massage trực tiếp đến các huyệt đạo trên cơ thể bạn giúp giảm đi cảm giác đau nhức nhanh chóng. 

Sử dụng máy massage cổ vai gáy cầm tay có đảm bảo hiệu quả giảm nhức mỏi?

Nhiều người nghĩ rằng kích thước nhỏ gọn sẽ khiến hiệu quả của máy massage cổ vai gáy cầm tay không thể đảm bảo như một số dòng ghế massage đa chức năng. Tuy nhiên, với công nghệ ngày càng được phát triển, các thương hiệu máy massage cầm tay đã đưa ra thị trường những sản phẩm dù thiết kế gọn nhẹ nhưng hiệu quả lại vô cùng to lớn. 
Có thể kể đến một số những lợi ích mà máy massage cổ vai gáy cầm tay vẫn mang lại cho sức khỏe của bạn như: 
  • Máy massage cổ vai gáy với cơ chế tác động trực tiếp lên vùng cổ vai gáy, sẽ giúp các khớp ở những vị trí này được thả lỏng, từ đó đẩy lùi các cơn đau nhức mỏi một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng hỗ trợ con người điều trị các tổn thương xương khớp hoặc cơ bắp. Đặc biệt là ở người cao tuổi, máy massage cổ vai gáy có tác dụng giúp tăng sự linh hoạt các cơ của xương khớp.
     

 lợi ích mà máy massage cổ vai gáy cầm tay vẫn mang lại cho sức khỏe của bạn
 
  • Máy massage cổ cầm tay có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp máu ở vị trí cổ vai gáy được lưu thông tốt hơn. Điều này sẽ hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể được cải thiện hơn. Ngoài ra, khi sử dụng máy massage cổ vai gáy thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế được những cơn đau đầu hoặc đau vai diễn ra dai dẳng.
 
 lợi ích mà máy massage cổ vai gáy cầm tay vẫn mang lại cho sức khỏe của bạn
 
  • Không chỉ chăm sóc sức khỏe thể chất, máy massage cổ vai gáy cũng hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe tinh thần. Máy có nhiều ưu điểm giúp các khớp được thả lỏng, loại bỏ cảm giác căng thẳng, mệt mỏi một cách nhanh chóng, giúp tinh thần của bạn luôn được thư giãn. Và từ đó, chất lượng giấc ngủ và cuộc sống của bạn cũng được nâng cao đáng kể. 
 
 lợi ích mà máy massage cổ vai gáy cầm tay vẫn mang lại cho sức khỏe của bạn
 
  • Máy massage cổ vai gáy cầm tay hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên bị đau nhức mỏi cổ nhưng không có thời gian đến các trung tâm mát-xa. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng máy massage ở bất kỳ đâu mà không cần lo lắng chúng quá cồng kềnh như ghế massage hay đai massage.

Một số dòng máy massage cổ vai gáy cầm tay điển hình

Để giúp bạn có thêm những lựa chọn khi muốn dùng máy massage cổ để thư giãn tại nhà, KATA Technology sẽ đem đến 2 gợi ý điển hình nhất về các dòng máy massage cổ vai gáy cầm tay của SKG - thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới nhé!

Máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG K6E

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng phải kể đến SKG K6E. Máy massage cổ SKG K6E có thiết kế dạng hình chữ U công thái học cho phép ôm sát hoàn toàn tới vùng cổ của bạn khi đeo máy. 
 
Máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG K6E
 
Về công nghệ, SKG K6E được trang bị 2 tấm điện cực để công nghệ xung điện TENS qua đó có thể kích thích nhanh đến những huyệt đạo chủ chốt tại cột sống cổ. TENS sẽ kích thích vào các dây thần kinh qua da nhằm ngăn chặn truyền tín hiệu đau nhức về não bộ của bạn nhờ vậy mà cảm giác nhức mỏi mà bạn gặp phải sẽ hoàn toàn biến mất mà không cần sử dụng các loại thuốc giảm đau.
Không chỉ vậy, các xung điện còn kích thích cơ thể sản sinh ra hormone endorphin giúp tinh thần bạn được thư giãn, giảm những áp lực căng thẳng mà bạn phải chịu sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

 
Máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG K6E
 
SKG K6E có 4 chế độ massage đi kèm với 15 cường độ khác nhau cho phép đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mỗi người. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ chườm nóng khiến các cơ vùng cổ thư giãn làm quen dần với chế độ massage, từ đó giúp quá trình massage mang lại hiệu quả tốt hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế không dây nhỏ gọn, bạn có thể mang theo máy massage cổ vai gáy SKG K6E đến bất kỳ đâu.

Máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG F5

Là loại máy massage cổ vai gáy cầm tay dạng súng, máy massage SKG F5 với 3 đầu massage riêng biệt sẽ không chỉ đáp ứng mỗi nhu cầu giảm đau cổ vai gáy mà còn có thể sử dụng ở mọi bộ phận của cơ thể như chân, tay... Đối với những cơn đau nhức mỏi ở cổ vai gáy, bạn có thể dùng đầu massage phẳng hoặc tròn mềm của SKG F5, nó sẽ giúp bạn giảm cảm giác tê cứng vai khi phải ngồi quá lâu của bạn.
 
Máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG F5
 
Máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG F5 cũng đã trang bị cho mình tính năng chườm nóng. Tính năng này có tác dụng rất lớn giúp việc massage mang lại hiệu quả tốt nhất. Bởi khi các mức nhiệt qua đầu massage tác động trực tiếp và vùng đau nhức, sẽ giúp các dây thần kinh và mạch máu ở đó được giãn ra, từ đó giúp cải thiện tốc lưu thông máu. Điều này, giúp những cơn đau nhức và mệt mỏi căng thẳng sẽ được xua tan một cách nhanh chóng.
 
Máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG F5
Máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG F5 có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên rất được lòng người sử dụng. Nên cho dù phải cầm tay sử dụng SKG F5 cũng không hề tạo ra nặng nhọc khi cầm, thậm chí bạn còn có thể đem theo bên người bất cứ đâu như đi làm, đi du lịch hay đi công tác.

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã giới thiệu cho bạn từ A đến Z về máy massage cổ vai gáy cầm tay cũng như một số mẫu sản phẩm phổ biến nhất. Mong rằng sau khi đọc bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy massage phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bản thân. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng máy massage cổ SKG, hãy liên hệ với KATA Technology để được tư vấn hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của KATA để được trải nghiệm nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn