Hướng dẫn những máy massage lưng cho người già tốt nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 20/06/2023
Cập nhật: 20/06/2023

Có những loại máy massage lưng nào cho người cao tuổi hiện nay trên thị trường? Làm sao để lựa chọn máy massage tốt nhất, phù hợp nhất với người cao tuổi?

Việc sử dụng máy massage lưng cho người già là một trong những phương pháp hiệu quả giúp giảm tình trạng đau nhức và căng mỏi cơ lưng, đồng thời cải thiện sức khỏe thể chất nói chung ở người lớn tuổi. Đối với người cao tuổi, việc lựa chọn máy massage cần phải đặc biệt lưu ý sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn những máy massage lưng tốt nhất cho người già.

Các loại máy massage lưng cho người già phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện có đa dạng các loại máy massage lưng cho người già tùy theo yêu cầu cũng như phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng hơn. Phân loại theo cấu tạo và chức năng của máy, máy massage lưng cho người già được phân loại bao gồm 4 loại như sau:

  • Đai massage lưng thường được thiết kế theo dạng đai đeo với chức năng chính là rung massage hoặc sử dụng nhiệt tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người sử dụng. Máy thường có nhiều chế độ sử dụng và tần suất sử dụng từ thấp đến cao để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình khi sử dụng.

  • Máy massage lưng cầm tay: Đây là loại máy massage nhỏ gọn và dễ sử dụng, thích hợp cho người già tự massage lưng một cách dễ dàng. Máy massage lưng cầm tay có đầu massage linh hoạt và có thể điều chỉnh áp lực. Người dùng có thể tự điều khiển và tập trung vào vùng cần massage.

  • Súng massage lưng được thiết kế giống với máy cầm tay nhưng có phần đầu tác dụng chuyên sâu hơn vào các điểm đau nhức một cách hiệu quả và nhanh chóng. Các loại súng massage thường có lực tác động mạnh vì vậy khi sử dụng bạn nên điều chỉnh tốc độ từ mức thấp nhất để cơ thể làm quen dần rồi mới điều chỉnh đến mức sử dụng cá nhân.

  • Ghế massage lưng toàn thân: Đối với người già, máy massage lưng tích hợp vào ghế massage là một lựa chọn tốt. Ghế massage có thiết kế đặc biệt với các đầu massage chạy dọc theo cột sống và vùng lưng. Các chế độ massage và áp lực có thể được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu riêng của người dùng. Máy massage lưng tích hợp trong ghế cung cấp một trải nghiệm toàn diện và thoải mái.

 

Cách chọn máy massage lưng cho người già?

Việc lựa chọn máy massage lưng phù hợp cho người già cần được lưu ý hơn bởi hệ thống xương khớp và các cơ dễ tổn thương cũng như hồi phục lâu ở người già. Vì vậy, KATA Technology sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn máy massage phù hợp cho người già với những lưu ý sau đây.

Tham khảo ý kiến từ Bác sĩ, Chuyên gia sức khỏe

Khi tìm mua các loại máy massage lưng cho người già, bên cạnh việc tự tìm hiểu thông tin về sản phẩm, bạn cũng nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ và chuyên gia để lựa chọn được sản phẩm an toàn và phù hợp nhất. Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa hay chuyên gia về cơ xương khớp sẽ cung cấp những thông tin chính xác, lưu ý hữu ích khi lựa chọn tìm mua các sản phẩm máy massage tại nhà.

Đặc biệt, đối với người cao tuổi mắc cách bệnh lý đặc biệt liên quan đến hệ cơ xương khớp, hệ thần kinh và các bệnh lý khác cần được theo dõi tại nhà thì việc tham khảo và nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa phụ trách là điều bắt buộc. Các bác sĩ, chuyên gia sẽ là người đánh giá tình trạng cơ thể, cân nhắc xem việc sử dụng máy massage có phù hợp với họ không, có cải thiện sức khỏe của họ tốt hơn không?

Xem xét các mức nhiệt độ của sản phẩm

Các sản phẩm máy massage hiện đại trên thị trường thường tích hợp thêm nhiều tính năng chăm sóc chuyên sâu để nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người tiêu dùng. Một trong những chức năng phổ biến chính là chườm nóng giúp lưu thông mạch máu tốt hơn, làm giảm tình trạng căng cứng cơ nhanh chóng ngay khi sử dụng. 

Khi lựa chọn mua các sản phẩm massage này, bạn nên kiểm tra và điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp trước khi cho người thân của mình sử dụng để tránh mức nhiệt chườm quá nóng cũng như nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. Một lưu ý khác khi điều chỉnh nhiệt độ của sản phẩm, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi thực hiện bởi chức năng chườm nóng hoạt động trên mỗi sản phẩm là không giống nhau.

Sự đa dạng chức năng của sản phẩm

Tùy theo hoàn cảnh sử dụng, mỗi sản phẩm massage được các thương hiệu tích hợp vô số các tính năng khác nhau nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Một số chức năng được thêm vào sản phẩm bên cạnh việc massage thư giãn như: xoa bóp chuyên nghiệp, chườm nóng, sử dụng sóng rung, tiện ích giải trí nghe nhạc trên các dòng ghế massage,.... 

Khi chọn mua máy massage lưng cho người thân của mình, bạn hãy lắng nghe nhu cầu và tìm hiểu xem sở thích của họ là gì để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ví dụ, các dòng ghế massage sẽ được nhiều người lớn tuổi yêu thích bởi khả năng xoa bóp chuyên sâu cả cơ thể, có thể thư giãn ngay trên ghế, vừa nghe nhạc lại được mát-xa trực tiếp vô cùng tiện lợi.

Uy tín của người bán

Các sản phẩm massage hiện nay trên thị trường vừa đa dạng về hình thức cũng như thương hiệu trong, ngoài nước khiến cho việc phân biệt hàng thật so với hàng kém chất lượng là vô cùng khó khăn. Việc lựa chọn các cơ sở uy tín và nhà phân phối chính hãng các sản phẩm massage sẽ giúp bạn an tâm mua hàng khi sử dụng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua sắm hơn. Trước khi mua, bạn hãy đọc các đánh giá của khách hàng khác, tìm hiểu thông tin về nguồn gốc, giá bán và thương hiệu của đơn vị, cửa hàng kinh doanh sản phẩm máy massage một cách kỹ càng nhất.

Chính sách bảo hành, đổi trả

Các cửa hàng, đơn vị phân phối, buôn bán trực tiếp các sản phẩm máy massage chính hãng đều có cam kết đổi trả nếu phát sinh lỗi trong 30 ngày sử dụng cùng với chính sách bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày mua. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ càng cũng như lựa chọn các cửa hàng phân phối chính hãng, được đánh giá tốt từ các khách hàng để yên tâm sử dụng hơn và được hỗ trợ khi phát sinh các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

3 Máy massage lưng tốt nhất cho người cao tuổi

Nhằm giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp dành tặng cho người thân yêu của mình, KATA Technology xin gửi tới bạn top 3 máy massage lưng được đánh giá cao từ các chuyên gia, được nhiều người nổi tiếng sử dụng, vô cùng phù hợp sử dụng cho người lớn tuổi ngay tại nhà. 

Máy massage cầm tay SKG F3

Súng massage body mini SKG F3 với thiết kế cầm tay nhỏ gọn dễ dàng sử dụng tại điểm massage mong muốn một cách dễ dàng. Máy có 4 lựa chọn đầu máy: dạng chữ U, đầu phẳng, đầu hình cầu và đầu đạn để bạn lựa chọn, khi sử dụng sẽ tập trung tác động lực chuyên sâu vào vùng cơ căng nhức hiệu quả nhất. Hơn nữa, máy massage SKG F3 còn được tích hợp pin Lithium chất lượng cao sử dụng được hơn 10 giờ đồng hồ với mỗi 20 phút sạc.

Đây chính là sản phẩm vô cùng phù hợp để bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình bởi vừa dễ sử dụng ngay tại nhà lại vừa nhỏ gọn dễ cầm nắm và thao tác dễ dàng chỉ sau một lần hướng dẫn đơn giản. 

Máy massage lưng SKG F5

Một trong những sản phẩm massage lưng bán chạy nhất hiện nay trên thị trường chính là máy massage lưng SKG T5 với đầu xoay 3 chiều xoa bóp toàn diện vùng lưng kết hợp với tính năng chườm nhiệt tăng hiệu quả khi sử dụng hơn. Bên cạnh đó, máy được thiết kế theo hình dáng của lưng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và có 3 chế độ massage để bạn lựa chọn sao cho phù hợp.

Tình trạng thoái hóa đốt sống lưng là một trong những tình trạng bệnh lý phổ biến ở tuổi già. Những cơn đau thắt lưng hay căng cơ khi nằm nhiều sẽ không còn nữa khi sử dụng máy massage SKG F5. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng cho cha mẹ mình, chăm sóc sức khỏe của những người thân ngày một tốt hơn.

Ghế massage thông minh SKG H3

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm massage toàn diện, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng cho cả gia đình ngay tại ngôi nhà của mình, ghế massage thông minh SKG H3 là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được ví như một phòng spa thu nhỏ ngay tại ngôi nhà của bạn với đa dạng các chức năng như: massage đa điểm, chườm nóng bằng ánh sáng hồng ngoại, đấm lưng, xoa bóp,.... 

Thay vì đưa người thân yêu, cha mẹ của mình đến với các phòng spa đắt đỏ và tốn thời gian, việc đầu tư ghế massage tại nhà chính là lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và chăm sóc chu đáo hơn cho gia đình của mình. Điểm tiện ích khác của ghế massage thông minh chính là thiết kế bánh lăn dễ dàng di chuyển để lắp đặt trong nhà, giúp bạn tối ưu không gian sống một cách tốt nhất.

Tổng kết 

Từ những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết trên, chắc hẳn bạn cũng đã có những lựa chọn máy massage cho gia đình hay dành tặng cho cha mẹ, người lớn tuổi. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hãy lưu ý tham khảo ý kiến từ người thân, bác sĩ chuyên khoa và xem xét đến uy tín của cửa hàng, người bán mà bạn định gửi trọn niềm tin. Bạn nên lựa chọn nơi bán chính hãng, phân phối sản phẩm độc quyền có thương hiệu như KATA Technology để an tâm sử dụng hơn và nhận được các hỗ trợ tận tình cũng như các ưu đãi hấp dẫn nhé!

0353697777
Yêu cầu tư vấn