Máy Massage Mắt

Danh mục sản phẩm
Bộ lọc tìm kiếm
Thương hiệu

Khoảng giá
Áp dụng

Đánh giá
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Các mẫu máy massage mắt với thiết kế thông minh giúp đôi mắt giảm nhức mỏi, thư giãn. KATA Tech cam kết bán hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.

TOP 7 MÁY MASSAGE MẮT ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Sắp xếp theo
Phổ biến
Mới nhất
Bán chạy
Combo máy massage SKG E7 + K3-2
4,990,000đ
7,580,000đ
Giảm 34%
Mới
Máy massage mắt SKG E4 PRO
2,990,000đ
3,590,000đ
Giảm 16%
Mới
Loading...

Sử dụng máy tính thường xuyên trong thời gian dài có thể là tác nhân chính khiến mắt bạn ngày càng kém đi. Do tính chất công việc văn phòng đòi hỏi phải thao tác trên màn hình máy tính mỗi ngày nên cũng khiến nhiều người phải “sống chung với lũ” mà không tìm ra cách khắc phục. Thấu hiểu điều đó, máy massage mắt KATA Technology được nghiên cứu và phát triển phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam giúp bạn thư giãn tại chỗ nhanh chóng, bảo vệ thị lực vượt trội hơn bằng công nghệ sóng rung hiện đại. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm máy massage mắt KATA Technology mới ra mắt trong năm 2024.

Máy massage mắt KATA hiện đại, nhỏ gọn

Tại sao máy massage mắt ngày càng được nhiều người yêu thích?

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, máy massage mắt còn được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi chức năng hiện đại đáp ứng nhu cầu thư giãn tiện lợi, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi đồng thời có nhiều sản phẩm để lựa chọn hơn. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của máy massage mắt mà KATA Technology đã tổng hợp để giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn như sau:

Cấu tạo nhỏ gọn kiểu gập dễ dàng bảo quản và mang theo

Đa số các mẫu máy massage hiện nay đều được cấu tạo với pin sạc dung lượng lớn, đảm bảo hoạt động tốt trong 1 ngày. Ngoài ra, vật liệu sử dụng để sản xuất thiết bị này thường được làm từ nhựa tổng hợp giúp máy nhẹ hơn. Một số máy massage mắt có thiết kế gập lại để bảo quản sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm không gian khi bỏ vào túi xách hoặc vali khi mang theo. 

Điển hình phải kể đến 2 mẫu máy massage mắt KATA Technology được thiết kế công thái học theo hình dạng khuôn mắt áp dụng công nghệ rung đa điểm và xoa bóp túi khí vô cùng thoải mái. Đặc điểm chung của 2 sản phẩm này chính là sở hữu rãnh gập tiện lợi, sử dụng vật liệu có thể nhìn xuyên thấu khi đeo mà không làm cản trở khả năng nhìn như các sản phẩm khác trên thị trường.

Máy massage mắt KATA ME10

Chức năng hiện đại đáp ứng nhu cầu thư giãn tại chỗ

Hiện nay, công nghệ được ứng dụng trên các sản phẩm máy massage mắt bao gồm công nghệ massage bằng túi khí hoặc sóng rung tại các điểm tiếp xúc. Cả 2 công nghệ này đều tác động lực vừa phải, đảm bảo an toàn cho mắt tại các vị trí huyệt vị trên mắt. Tương tự như khi đi spa, các động tác xoa bóp bằng túi khí hay sóng rung mô phỏng lại chính xác giúp giảm tình trạng căng thẳng, khô mắt ngay sau lần đầu sử dụng.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu massage tại nhà, các mẫu máy massage mắt KATA Technology còn tích hợp cả công nghệ kết nối bluetooth không dây, sử dụng âm thanh từ những bài nhạc bạn yêu thích để tạo không gian thư giãn hòan hảo nhất. Bên cạnh đó, chức năng chườm nóng tại các đầu rung massage còn giúp bạn chăm sóc sắc đẹp nhờ vào khả năng giảm quầng thâm mắt, hạn chế tình trạng xuất hiện bọng mặt thường gặp ở nhiều người.

Chức năng hiện đại đáp ứng nhu cầu thư giãn tại chỗ

Mẫu mã đa dạng nhiều lựa chọn

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của khách hàng, máy massage mắt có nhiều lựa chọn về thiết kế và chức năng để phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn yêu thích cảm giác xoa bóp thư giãn mắt nhẹ nhàng, máy massage mắt dạng túi khí sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một sản phẩm có khả năng tác động hiệu quả tại từng vị trí trên mắt, giảm đau mỏi nhanh chóng thì máy massage mắt dạng sóng rung đa điểm chính là lựa chọn đáp ứng được các yêu cầu tốt nhất. 

Máy massage mắt KATA ME80

Lợi ích khi sử dụng máy massage mắt trong cuộc sống hàng ngày

Bảo vệ mắt sáng khỏe khỏi các tác nhân gây hại

Một trong những lợi ích tuyệt vời của máy massage mắt chính là bảo vệ mắt khỏi những tác nhân từ bên ngoài ảnh hưởng xấu đến mắt như: ánh sáng xanh, tia UV hay bụi bẩn. Bên cạnh đó, việc thư giãn bằng máy massage mắt hàng ngày cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngăn ngừa các tình trạng như khô mắt, tăng hoạt dịch ở mắt do làm việc liên tục với máy tính và điện thoại.  

Cải thiện tuần hoàn máu giảm mỏi mắt

Chức năng chườm nóng kết hợp massage túi khí hay sử dụng đầu rung đa điểm trên các mẫu máy massage mắt hiện đại của KATA Technology giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu ở mắt. Nhờ vậy các mô tế bào quanh mắt được truyền oxy tốt hơn, kích thích nhẹ nhàng cải thiện thị lực của mắt và cân bằng điều tiết của mắt sau khi sử dụng.

Chức năng chườm nóng trên máy massage mắt KATA ME80

Giảm nếp nhăn, quầng thâm mắt

Khả năng xoa bóp mô phỏng hoạt động của bàn tay trên máy massage mắt tạo cảm giác dễ chịu giống với khi đi tới các tiệm spa. Việc thư giãn nhẹ nhàng bằng máy massage mắt vì vậy còn có khả năng giảm nếp nhăn mới hình thành từ các biểu hiện trên gương mặt thường ngày. Ngoài ra, nhiệt chườm nóng còn giúp ngăn chặn tình trạng tăng sắc tố gây ra thâm mắt, giúp chị em cải thiện sắc đẹp tự nhiên.

Máy massage mắt KATA Technology mua chính hãng ở đâu?

Để tìm mua các sản phẩm máy massage mắt KATA Technology chính hãng, bạn có thể mua trực tiếp trên website katatech.net hoặc liên hệ nhận tư vấn với nhân viên bán hàng theo hotline. Được ra mắt vào đầu năm 2024, 2 mẫu máy massage mắt KATA ME10 và máy massage mắt KATA ME80 hứa hẹn là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam. Cả 2 sản phẩm đều được chính KATA Technology nghiên cứu và phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn hàng ngày đến massage chuyên sâu, đi cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Hiện cả 2 sản phẩm: máy massage mắt KATA ME10 và máy massage mắt KATA ME80 đã được mở bán trực tuyến trên website. Mời bạn tìm hiểu thông tin chi tiết trong từng sản phẩm.

0353697777
Yêu cầu tư vấn