Máy massage nữ giới nên sở hữu nếu không muốn bị lão hóa nhanh

Tác giả:
Ngày đăng: 31/05/2023
Cập nhật: 31/05/2023

Máy massage nữ được chứng minh là thiết bị chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho phụ nữ với nhiều lợi ích bất ngờ. Nếu chị em không có thời gian đến các trung tâm chăm sức sắc đẹp như spa thì hãy tìm mua ngay một máy massage. Các vấn đề về da và mỡ thừa sẽ được hỗ trợ loại bỏ nếu dùng máy mát thường xuyên.

Máy massage nữ được chứng minh là thiết bị chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho phụ nữ với nhiều lợi ích bất ngờ. Nếu chị em không có thời gian đến các trung tâm chăm sức sắc đẹp như spa thì hãy tìm mua ngay một máy massage. Các vấn đề về da và mỡ thừa sẽ được hỗ trợ loại bỏ nếu dùng máy mát thường xuyên. Để chị em tin tưởng hơn nữa, Kata Tech sẽ đưa ra những phân tích cụ thể qua bài viết sau. 

máy massage nữ hiện đại, trẻ trung K5-pro

Sử dụng máy massage nữ đem lại lợi ích gì?

Máy massage là thiết bị được phát minh và sản xuất nhằm thay thế cho massage truyền thống. Những loại máy massage nữ sẽ được tích hợp công nghệ để tạo động tác massage như tay người. Một số mát mát xa cao cấp còn tích hợp tính năng cho hiệu quả mát xa vượt trội hơn mát xa bằng tay. Vì thế mà lợi ích đem lại cho sức khỏe và tinh thần cũng nhiều hơn hẳn. 

Máy massage nữ giúp giảm đau mỏi cơ thể

Khi cơ thể chịu những đau mỏi do ngồi làm việc lâu thì chị em rất muốn thư giãn. Tận hưởng cảm giác được xoa bóp giảm đau mỏi là điều nữ giới nào cũng thích mê. Máy massage sẽ giúp chị em được mát xa thư giãn như ở spa. Những động tác xoa bóp, nhấn, bấm huyệt của đầu massage giúp vùng đau mỏi cảm thấy dễ chịu ngay tức thì. 

Tình trạng cơ thể đau nhức cũng được cải thiện khi sử dụng tính năng massage nhiệt. Tính năng này có trong nhiều dòng máy massage cầm tay, ghế massage. Các vùng massage được làm nóng nên mạch máu giãn nở nhanh hơn. Lưu thông khí huyết tốt không chỉ thúc đẩy làm lành vết thương mà còn tốt cho hệ tim mạch. 

Máy massage nữ giúp giảm đau mỏi cơ thể

Dùng máy massage giúp thư giãn tinh thần hiệu quả

Phụ nữ luôn phải chịu nhiều áp lực do sự bận rộn của công việc và gia đình, con cái. Vậy nên tỷ lệ nữ giới bị trầm cảm nhiều hơn nam giới. Những người phụ nữ sau sinh gặp chứng trầm cảm ngày càng nhiều. Liệu pháp thư giãn bằng máy massage sẽ giúp giải tỏa những mệt mỏi về tinh thần. 

Khi hệ thần kinh được tác động bởi những động tác massage sẽ sản sinh ra cảm giác hưng phấn. Những cảm giác đau mỏi được loại trừ thay vào đó là sự thư thái ở suy nghĩ. Trạng thái tích cực được tạo ra nhường chỗ cho những ý nghĩ tiêu cực. Một giấc ngủ sâu sẽ trở nên dễ dàng hơn mỗi đêm cho những người sử dụng máy massage thường xuyên. 

Máy massage cho nữ giới làn da đẹp, vóc dáng thon gọn

Làn da vóc dáng là thứ “tài sản” mà chị em nào cũng khao khát có được. Thay vì đi spa để làm đẹp thì hãy dùng máy massage để cơ thể thon gọn. Động tác xoa bóp, rung nhấn hay gõ đánh tan mỡ thừa ở các vùng tích mỡ như bụng, đùi. Những kích thích của các đầu máy massage vào cơ thể giúp tăng cường tái tạo tế bào da. Đây là bí kíp để chị em luôn luôn trẻ trung và xinh đẹp. 

Máy massage cho nữ giới làn da đẹp, vóc dáng thon gọn

Máy massage giảm căng thẳng cho nữ 

Một trong những tác dụng “thần kỳ” của máy massage chính là thư giãn tinh thần. Sau khoảng thời gian cơ thể được massage xoa bóp thì đầu óc sẽ trở nên thanh thơi, thư thái hơn. Chi tiết lợi ích của máy massage nữ giúp giảm căng thẳng sẽ được phân tích chi tiết hơn. 

Máy massage nữ giúp thư giãn hiệu quả 

Căng thẳng và mệt mỏi là trạng thái tâm lý mà chị em thường phải đối mặt. Mặc dù “rất ghét” nó nhưng đẩy lùi stress là không hề dễ dàng. Phụ nữ thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng sẽ dẫn đến những cảm xúc và hành động tiêu cực. Vì thế, hãy thực hiện massage để cân bằng lại tâm thế. 

Những động tác vuốt trượt, rung, xoay trên các vùng cơ thể vừa đánh tan mệt mỏi lại xoa dịu đầu óc. Tâm trí được giải phóng hoàn toàn do thần kinh dẫn truyền cảm giác vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời massage cũng giúp làm giảm hormone cortisol sinh ra. Khi đó chức năng của vỏ não hoạt động tốt hơn giúp trạng thái tinh thần tốt hơn. 

Thư giãn bằng máy massage giúp lưu lượng máu luân chuyển trong cơ thể nhiều hơn. Khi đó, một dòng năng lượng mạnh mẽ bao trùm toàn cơ thể giúp tâm trí bình tĩnh và minh mẫn. Sự nhẹ nhàng và thanh thoát của thể trạng còn làm tăng sự nhanh nhẹn và hoạt bát. Các chị em sẽ thấy mọi việc suôn sẻ và hiệu quả, áp lực vơi bớt. 

Máy massage cho nữ giới giúp thư giãn đầu óc BC3

Dòng máy massage cổ được đánh giá là mang lại hiệu quả thư giãn vượt trội. Bởi nguyên nhân gây căng thẳng nhiều nhất phần lớn do đau cứng vùng cổ. Khi cơ thể mệt mỏi và lo âu lại càng nhân lên nhiều lần chứng đau ở cổ vai gáy. Vì thế, tập trung massage vị trí then chốt cổ vai gáy sẽ giúp cơ thể thư giãn tối đa.

Vùng cổ là nơi chứa mạch máu dẫn máu lên não. Khi cổ bị căng cứng sẽ khiến não bộ bị thiếu máu và gây ra những cơn đau đầu, sự mệt mỏi, lo âu. Máy massage cổ với những công nghệ massage nhiệt, xung tác động đến toàn bộ hệ cơ, mạch máu, thần kinh. Lưu lượng máu lên não được tăng cường nhiều hơn giúp chị em được thư giãn hoàn toàn. 

Các chị em tham khảo một số dòng máy massage cổ xịn sò của thương hiệu SKG: Máy massage cổ 4098E SKGMáy Massage cổ SKG K6EMáy Massage cổ SKG K5-PROG7-PRO…  

Máy massage cho nữ giới chống lão hóa SKG E3 

Chị em nữ giới có biết máy massage có lợi ích “đắt giá” là chống lão hóa? Có thể nói máy massage nữ sẽ là một vũ khí kéo lại thanh xuân rất hiệu quả. Chị em có thể lựa chọn máy massage mặt để thúc đẩy tế bào da làm đẹp da và ngăn ngừa mụn. Hay lựa chọn các dòng máy massage cầm tay, máy massage body để đánh thức sự tươi trẻ của làn da cơ thể. 

Để loại trừ dấu hiệu lão hóa triệt để thì chị em chú ý cần làm mờ những nếp nhăn ở khóe mắt. Các loại máy massage thông thường khó có thể đảm nhận “vai trò” này. Vì vậy, chị em nên dùng máy massage mắt để xóa nếp nhăn, vết chân chim ở vùng này. 

Máy massage cho nữ thư giãn, chống lão hóa

Sản phẩm máy massage mắt SKG E3 được sản xuất chuyên dùng massage vùng mắt. Với công nghệ nén nhiệt giúp thư giãn, tăng sức khỏe cho đôi mắt. Đặc biệt kỹ thuật massage của máy còn làm tan bọng mắt, quầng mắt, làm căng vùng da ở đuôi mắt. Chị em sẽ không còn thấy dấu ấn thời gian là những nếp nhăn tồn tại ở quanh mắt. 

 Máy massage nữ giúp body săn chắc khỏe đẹp 

Nữ giới tự ti về thân hình eo bánh mì, bắp đùi, bắp tay ngấn mỡ. Nhất là chị em văn phòng ngồi nhiều thì vóc dáng sẽ càng tròn trịa. Chị em sau sinh cũng gặp tình trạng bụng chảy xệ, vóc dáng kém thon gọn. Tất cả những điều này được giải quyết với máy massage nữ. 

Máy massage cho nữ giới tạo chuyển động ở đầu massage đánh tan mỡ thừa. Trong đó liệu pháp gõ của máy massage gun mang đến hiệu quả loại mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Nhờ tác động của máy lên mô cơ sâu hạ bì nhằm xóa bỏ màn cơ. Chuyển động của lớp cơ sâu hơn sẽ làm lớp mỡ cứng dưới da được loại bỏ một cách dễ dàng.

Máy massage gun tốt và phù hợp với chị em tập gym. Các chứng đau khởi phát muộn do tập luyện được hỗ trợ ngăn ngừa và chữa trị. Nữ gymer sẽ không cảm thấy bị mệt mỏi chán nản mà hào hứng hơn trong các buổi tập tiếp theo. Nhờ đó body của nữ giới ngày càng săn chắc hơn. 

Thêm một tác dụng của máy massage nữ dòng massage gun là hỗ trợ tăng đàn hồi cơ. Trong trường hợp chị em không đi tập đều đặn và lo sợ thân hình bị xổ ra, hãy dùng máy massage gun. Các vùng cơ dưới tác động của máy massage nên duy trì độ bền và dẻo dai. Nên việc dừng tập luyện thì vóc dáng cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. 

 Máy massage nữ giúp body săn chắc khỏe đẹp 

Bạn có thể mua các dòng máy massage nữ ở đâu?

Vì có tác dụng hiệu quả cho phụ nữ nên các dòng máy massage nữ được ưa chuộng nhiều. Mua những loại máy massage này ở đâu? Sản phẩm của thương hiệu tốt là điều cần phải tìm hiểu. 

Các thương hiệu máy massage tung ra thị trường nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong đó máy massage SKG được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Về uy tín thương hiệu thì SKG đã quá nổi tiếng với nhiều giải thưởng danh giá cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Điều này tạo sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng. 

Một số máy massage cho nữ giới của SKG đã được nhắc đến phía trên. Chị em có thể tham khảo dòng sản phẩm: 

  • Máy massage cổ 4098E,  K6E,  K5-PRO, G7-PRO…  

  • Dòng máy massage mắt  E3 cũng là mẫu máy massage chuyên biệt được giới văn phòng cực yêu thích. 

  • Các loại máy massage gun gồm SKG F7, SKG X7, SKG F3 là trợ thủ đắc lực trong công cuộc luyện tập cho eo thon dáng đẹp của nữ giới. 

Những sản phẩm máy massage nữ trên đây chị em nên sở hữu để tránh lão hóa. Kata tech là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị massage của SKG. Liên hệ mua sắm tại Kata tech để yên tâm có máy massage tốt nhất cho nữ giới. Mua sản phẩm để sử dụng hoặc làm quà tặng, gọi ngay hotline 0775897777. 

0353697777
Yêu cầu tư vấn