[Giải đáp] Có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không? 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 17/04/2024
Cập nhật: 26/04/2024
Cổ vai gáy tập trung rất nhiều dây thần kinh và huyệt đạo quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong việc điều hòa hoạt động của cơ thể. Nhưng đây cũng lại là vị trí gặp nhiều thương tổn nhất khi tình trạng đau nhức cổ vai gáy ngày càng tăng cao. Đây cũng là lẽ tất nhiên khi băn khoăn liệu có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO xuất hiện nhiều hơn giữa rất nhiều sản phẩm máy massage trôi nổi trên thị trường hiện nay. 
 
[Giải đáp] Có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không? 
 

Được phát triển bởi thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới SKG, máy massage cổ SKG P7 PRO ra đời như một giải pháp hiệu quả giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức và cải thiện tình trạng sức khỏe cho người dùng. Vậy, có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không? Bài viết này của KATA Technology sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết để đưa ra quyết định phù hợp.

1. Những lý do khiến bạn sử dụng máy massage cổ không đạt hiệu quả 

Trước đây, nhiều người thường ưu tiên massage truyền thống và không mấy tin tưởng vào hiệu quả của các thiết bị máy massage cổ thông minh được quảng cáo. Tuy nhiên, sự thật là hiệu quả không như kỳ vọng của máy massage cổ thường liên quan đến cách sử dụng của người dùng mà bạn không nhận ra.

1.1. Thiết kế máy không phù hợp 

Mỗi người có hình dạng và độ cong sinh lý cổ khác nhau, vì vậy mà không phải mọi thiết kế máy massage cổ nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Việc bạn chọn các dòng máy có kích thước quá to hoặc quá nhỏ so với cột sống cổ của mình sẽ khiến máy massage cổ không thể tạo áp lực đúng cách lên các điểm đau nhức của cổ. 
 
Những lý do khiến bạn sử dụng máy massage cổ không đạt hiệu quả 
 
Và nếu cứ sử dụng một chiếc máy massage cổ không thể ôm sát hoặc điều chỉnh phù hợp được với cấu trúc cổ riêng biệt của bạn, hiệu quả massage sẽ giảm sút. Thậm chí, máy massage cổ còn có thể gây ra những cảm giác khó chịu và làm tăng những cơn đau nhiều hơn. 

1.2. Sử dụng sai mục đích, sai cách 

Một trong những lý do cốt lõi ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả thư giãn của máy massage cổ đó chính là những sai lầm khi sử dụng máy của chúng ta. Rất nhiều người không tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng được nhà sản xuất khuyến nghị khiến kết quả đã không đạt được như kỳ vọng. 
Có thể kể đến một số lỗi sử dụng mà mọi người mắc phải không ngờ đến như: sử dụng cường độ quá cao ngay từ đầu, không điều chỉnh theo từng bước và theo cảm nhận cơ thể, lạm dụng máy thường xuyên không cho cơ thể có cơ hội phục hồi,,..Những thói quen này không những làm giảm hiệu quả của việc massage mà còn có thể gây ra mệt mỏi cơ bắp hoặc chấn thương đến bạn. 

1.3. Chất lượng máy massage không đảm bảo nguồn gốc 

Nguyên nhân cuối cùng khiến danh tiếng về hiệu quả của các dòng máy massage cổ bị suy giảm còn bắt nguồn từ việc lựa chọn những thiết bị massage không rõ nguồn gốc của người dùng. Máy massage cổ kém chất lượng thường sử dụng những vật liệu giá rẻ, công nghệ lỗi thời không đạt chuẩn, dẫn tới nguy cơ hỏng hóc cao hơn, thậm chí gây nguy hiểm tới người dùng. 
Hơn nữa, việc bạn chọn lựa đơn vị phân phối không uy tín, thiếu các chính sách bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật sau mua cũng làm gia tăng thiệt hại cho bản thân khi có sự cố xảy ra. 

 
Những lý do khiến bạn sử dụng máy massage cổ không đạt hiệu quả 
 
Đọc đến đây nhiều người sẽ đưa ra thắc mắc ngay rằng vậy thì máy massage cổ SKG P7 PRO có gì khác biệt? Hãy cùng khám phá thêm phần tiếp theo trong bài viết của KATA Technology để biết bạn có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không nhé!  

2. Có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không? 

Vây tại sao lại là máy massage cổ SKG P7 PRO mà không phải khác có trên thị trường? KATA Technology sẽ đưa đến cho bạn 4 lý do chính để đưa ra quyết định có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không một cách dễ dàng và phù hợp hơn. 

2.1. Thiết kế "cổ áo" của SKG P7 PRO vừa tạo mới lạ vừa đem đến độ phù hợp cổ tuyệt đối 

Máy massage cổ SKG P7 PRO khởi nguồn từ ý tưởng đột phá với thiết kế "cổ áo" cách tân mới lạ mà trên thị trường hiện nay chưa có thương hiệu nào phát triển. Cải tiến này không chỉ cung cấp tính thẩm mỹ cao cho SKG P7 PRO mà còn đảm bảo sự phù hợp tối đa cho người dùng. 
Kết hợp giữa thiết kế công thái học hình “cổ áo” cùng trọng lượng ở mức trung bình 360g, máy massage cổ SKG P7 PRO giải quyết hoàn toàn vấn đề thiết kế không tối ưu mà nhiều người gặp phải. Chưa kể SKG P7 PRO bổ sung thêm phần tay kéo ở 2 bên giúp máy tạo độ vừa vặn và ôm sát cổ đáng kể. Hiệu suất massage từ các đầu massage xoay của SKG P7 PRO từ đó cũng được tăng lên tối đa. 

2.2. SKG P7 PRO sở hữu những công nghệ massage hiện đại bậc nhất hiện nay 

Một trong những yếu tố làm nên thành công của máy massage cổ còn phụ thuộc vào những công nghệ massage mà thiết bị đó sở hữu. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn 3 chức năng xung điện TENS - xung điện EMS - xoa bóp vật lý của 12 đầu massage vượt trội, máy massage cổ SKG P7 PRO dễ dàng đánh bật các dòng máy massage khác trên thị trường hiện nay. 
 
SKG P7 PRO sở hữu những công nghệ massage hiện đại bậc nhất hiện nay 
 
Hơn nữa, máy massage cổ SKG P7 PRO còn được trang bị hệ thống đèn hồng ngoại kết hợp ánh sáng đỏ 3 chiều - điều mà khó có thương hiệu nào có thể phát triển đồng thời. Theo đó, khả năng xử lý các vùng cơ bị căng cứng, đau nhức của SKG P7 PRO cũng xuất sắc và nhanh chóng hơn, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tức thì. Có thể thấy SKG P7 PRO chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tiến bộ cho công nghệ chăm sóc sức khỏe cá nhân tại nhà trong xã hội hiện nay. 

2.3. Cách sử dụng SKG P7 PRO vô cùng dễ dàng, đơn giản 

SKG P7 PRO đã được thiết kế các nút điều khiển theo bố trí đặc biệt để đơn giản hóa việc sử dụng, nhằm giảm thiểu những sai sót mà người dùng thường gặp trong khi dùng. Các nút điều khiển của máy được sắp xếp gọn gàng bên trái thân máy, cho phép bạn dễ dàng thao tác mà không cản trở quá trình massage.
 
Cách sử dụng SKG P7 PRO vô cùng dễ dàng, đơn giản 
 
Thêm vào đó, SKG P7 PRO còn có chức năng hướng dẫn bằng giọng nói, thông báo cho bạn biết chế độ hiện tại đang được kích hoạt. Điều này giúp bạn có thể cảm nhận và điều chỉnh máy sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân một cách dễ dàng.

2.4. SKG P7 PRO có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng chính hãng 

Việc quyết định có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không còn cần bạn xem xét đến yếu tố nguồn gốc xuất xứ và chất lượng chính hãng. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, máy massage cổ SKG P7 PRO chính hãng được phân phối độc quyền bởi thương hiệu KATA Technology. 
 
SKG P7 PRO có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng chính hãng 
 
Sau chặng đường gần 10 năm phát triển, KATA Technology đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe của mình. Có được điều này là nhờ vào việc KATA luôn chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo các chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch tạo niềm tin lớn nơi người tiêu dùng. Như vậy, quyết định mua máy massage cổ SKG P7 PRO tại KATA Technology giúp bạn yên tâm rằng mình đang đầu tư vào một thiết bị xứng đáng với từng đồng bỏ ra. 

3. Kết luận 

Bài viết hôm nay KATA Technology mang lại mong rằng đã cung cấp cho bạn đủ thông tin để quyết định liệu có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO - một bước tiến quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cá nhân. Hãy để chặng đường yêu thương bản thân của chính bạn không còn cô độc cùng với sự đồng hành của máy massage cổ SKG P7 PRO và KATA Technology. Liên hệ ngay đến KATA Technology nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc đang quan tâm đến những sản phẩm máy massage khác nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn