Review chi tiết đai massage lưng KATA W04 siêu mỏng

Tác giả:
Ngày đăng: 04/09/2024
Cập nhật: 11/09/2024

Đai massage lưng KATA W04 ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng với mình bởi thiết kế siêu mỏng, tích hợp đầy đủ các chức năng tiện lợi trên 1 thiết bị duy nhất. Bên cạnh đó, đây cũng là thiết bị massage lưng đầu tiên được thương hiệu KATA Technology trực tiếp nghiên cứu và phát triển. Tất cả điều đó khiến mình vô cùng hào hứng, nhanh chóng đặt mua ngay sản phẩm về để trải nghiệm sử dụng. Không để mọi người phải đợi lâu, sau đây là review chi tiết cá nhân sau 1 tháng sử dụng đai massage lưng KATA W04.

Thiết kế đai massage lưng KATA W04 mỏng đúng như quảng cáo

Độ mỏng của đai massage lưng KATA W04 được giới thiệu là “mỏng như tờ, nhẹ như tơ” khiến bản thân mình không khỏi tò mò về thiết kế của sản phẩm. Thực tế, ngay khi unbox thiết bị, mình không khỏi bất ngờ bởi cấu tạo quả thật siêu mỏng. Đặt cạnh các mẫu điện thoại thông minh hiện nay, độ dày của đai massage lưng KATA W04 với kích thước chỉ 1.3mm quả thực rất mỏng và nhẹ. Cảm giác đeo đai massage trên lưng cũng vô cùng thoải mái, cố định dễ dàng với đai dán velcro. Chất liệu da PU được ép nhiệt không đường chỉ may của đai massage lưng KATA W04 giúp người dùng hay ra mồ hôi như mình vệ sinh và bảo quản máy tốt hơn. Sau khi sử dụng, mình chỉ cần lấy giấy khô lau mồ hôi sạch sẽ, thay vì phải giặt liên tục như các đai massage bằng vải.

Thiết kế đai massage lưng KATA W04 mỏng đúng như quảng cáo

Hệ thống phím điều khiển được tích hợp hoàn toàn trên hộp chức năng, đồng thời cũng có nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho đai massage KATA W04 hoạt động. Thao tác sử dụng điều khiển đai cũng rất đơn giản, mình chỉ cần gắn đúng vị trí hộp chức năng vào vị trí nam châm trên máy massage, sau đó tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Đặc biệt, đai massage chỉ hoạt động xung điện khi tiếp xúc với da, đảm bảo an toàn và tiết kiệm pin khi sử dụng.

Xung điện 16 cấp độ cùng đa dạng động tác mô phỏng xoa bóp

Với thiết kế siêu mỏng như vậy, mình cũng như bao người dùng đắn đo về hiệu quả thư giãn của đai massage lưng KATA W04. Thông tin chức năng xung điện của đai massage được giới thiệu là bao gồm 16 cấp độ, cùng 6 chế độ lựa chọn mô phỏng theo động tác xoa bóp thực tế. Trải nghiệm thực tế sử dụng, tại mức xung điện thứ 5-6, mình đã cảm nhận rõ được xung điện tác động. Do đó, với những ai lần đầu sử dụng sản phẩm như mình, nên khởi động bằng cấp độ thấp tăng dần để tìm ra mức xung điện phù hợp.

Đai massage KATA W04 xung điện 16 cấp độ cùng đa dạng động tác mô phỏng xoa bóp

Trong những ngày ngồi làm việc liên tục khiến vùng lưng dưới đau mỏi, mình có sử dụng đai massage lưng KATA W04 ở cấp độ cao hơn. Cảm nhận các chế độ mô phỏng động tác xoa bóp cũng trở nên chân thực hơn. Ngoài ra, xung điện trên đai massage lưng KATA W04 hoạt động cũng vô cùng liền mạch, không bị ngắt quãng hay biến đổi tần số đột ngột, giúp mình có trải nghiệm thư giãn với thiết bị vô cùng thoải mái.

Chườm nóng kết hợp ánh sáng đỏ giúp cơ bắp hồi phục nhanh

Không quá khi nói đai massage lưng KATA W04 là thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo từ thương hiệu KATA Technology. Đai massage siêu mỏng có xung điện cao, cộng thêm chức năng chườm nóng Moxibustion kết hợp ánh sáng đỏ giúp tăng khả năng hồi phục cơ bắp căng cứng lâu ngày. Trải nghiệm thực tế của cá nhân mình khi khởi động chức năng chườm nóng hoạt động nhanh, có thể cảm nhận ngay khi vừa bật. Tại vị trí căng cứng, sau khi sử dụng kết hợp cùng ánh sáng đỏ bước sóng 660nm, hiện tượng đau nhức khi vận động cũng nhanh chóng biến mất, không còn tái phát liên tục.

Chườm nóng kết hợp ánh sáng đỏ đai massage KATA W04 giúp cơ bắp hồi phục nhanh

Mình cũng đưa đai massage lưng KATA W04 cho bố mẹ sử dụng để có thêm đánh giá khách quan hơn. Gia đình mình đều yêu thích với khả năng kết hợp xung điện kèm chườm nóng ánh sáng đỏ trên thiết bị massage. Đặc biệt, các tình trạng đau mỏi do thoái hóa đốt sống ở người cao tuổi như bố mẹ mình, trải nghiệm sử dụng máy massage KATA W04 đều cho thấy kết quả giảm đau nhanh chóng, gần như giống với khi sử dụng dịch vụ tại các phòng vật lý trị liệu.

Địa chỉ mua đai massage lưng KATA W04 chính hãng

Đai massage lưng KATA W04 được thương hiệu KATA Technology nghiên cứu và phát triển, phục vụ tốt các nhu cầu thư giãn của người Việt Nam. Do đó, để tìm mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi, mọi người có thể tìm kiếm trên hệ thống bán hàng online và offline của KATA Technology. 

KATA Technology - Địa chỉ mua đai massage lưng KATA W04 chính hãng

Ngoài ra, KATA Technology cũng có văn phòng trải nghiệm thực tế để mọi người tham khảo trực tiếp và nhận tư vấn kỹ chi tiết từ nhân viên bán hàng. Địa chỉ của văn phòng hiện mở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi người khi đến có thể liên hệ đặt lịch để nhân viên chuẩn bị kỹ càng hơn.

Lời kết

Trải nghiệm đai massage lưng KATA W04 đối với riêng cá nhân mình gói gọn trong một từ “hoàn hảo”. Thiết bị có đầy đủ các chức năng hiện đại, thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác thoải mái nhất khi đeo, thuận tiện sử dụng tại mọi lúc, mọi nơi. Mọi người tham khảo bài viết review của mình có thể tìm mua sản phẩm tại KATA Technology để nhận được tư vấn và dịch vụ hậu mãi tốt nhất!

xem thêm
Tìm hiểu các loại tần số điện xung trị liệu trong máy massage

0353697777
Yêu cầu tư vấn