Cận Cảnh Máy Massage Cổ SKG K5-3 Thế Hệ Mới Nhất

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 10/05/2024
Cập nhật: 11/05/2024
Máy massage cổ ngày càng trở nên cần thiết trong đời sống của nhiều ngành nghề công việc hiện nay với mục đích thư giãn, giải tỏa căng thẳng từ áp lực xã hội. Thế nhưng đi kèm chất lượng, yếu tố giá cả của các thiết bị này cũng là một rào cản khá lớn với nhiều người. Máy massage cổ SKG K5-3 vừa được SKG tung ra với mức giá chỉ gần 3 triệu đồng tại KATA Technology đang trở thành “điểm nóng” thu hút đông đảo người quan tâm.
  
Cận cảnh máy massage cổ SKG K5-3 thế hệ mới nhất
 
Không những kế thừa những tính năng cao cấp từ các thế hệ máy tiền nhiệm, máy massage cổ SKG K5-3 còn được nâng cấp mạnh mẽ về ngoại hình và động cơ bên trong. Bài viết hôm nay hãy cùng KATA Technology soi cận cảnh chiếc máy massage cổ SKG K5-3 có gì đáng chú ý nhé! 

1. Khám phá hộp sản phẩm máy massage cổ SKG K5-3 

Về khâu đóng gói, máy massage cổ SKG K5-3 được đặt bên trong hộp giấy cứng với logo SKG ở chính giữa không chỉ đảm bảo độ chắc chắn mà còn tạo cho máy một phong cách tinh tế. Không những vậy, khi mua về, hộp máy còn được bọc một lớp màng seal và đựng thêm vào một hộp giấy carton. Đây chính là điểm cộng để giúp bảo vệ máy SKG K5-3 khỏi va đập và trầy xước. 
 
Khám phá hộp sản phẩm máy massage cổ SKG K5-3 
 
Bên trong hộp là nhân vật chính SKG K5-3 của chúng ta được đặt giữa một khuôn giúp chống xê dịch trong lúc di chuyển và bảo quản dễ dàng hơn. Tất nhiên cũng sẽ không thể thiếu sách hướng dẫn sử dụng cũng như cáp sạc bên trong hộp. 
 
SKG K5-3 được đặt giữa một khuôn giúp chống xê dịch trong lúc di chuyển

2. Thiết kế và ngoại hình mới lạ của máy massage cổ SKG K5-3 

Về thiết kế, nếu chỉ nhìn qua, nhiều người sẽ nghĩ rằng SKG K5-3 không quá khác biệt so với các dòng máy massage cổ thế hệ trước của SKG khi vẫn giữ thiết kế chữ U công thái học. Thế nhưng thực tế hãng đã có những cải tiến vô cùng đột phá và tinh tế.  
 
 Thiết kế và ngoại hình mới lạ của máy massage cổ SKG K5-3 
 
Khác với đầu massage dạng hình oval thường thấy, SKG K5-3 sở hữu đầu massage Hyperboloid 3D mới lạ được thiết kế hình dáng cực tỉ mỉ. 4 đầu massage kết hợp lại tạo nên một đường cong bán nguyệt hoàn hảo giúp máy ôm sát vào đường cong tự nhiên của cột sống cổ hơn, tạo ra một cảm giác êm ái và thư giãn cho người dùng. 
Thêm vào đó, ở phiên bản máy massage cổ SKG K5-3 mới nhất này hệ thống ánh sáng đỏ cũng được bày trí khác biệt hơn. Thay vì chỉ có 1 cụm duy nhất ở chính giữa như các sản phẩm khác trên thị trường, SKG K5-3 chia đều số lượng đèn ánh sáng đỏ vào 4 đầu massage. Như vậy diện tích bao phủ của ánh sáng đỏ cũng được mở rộng hơn nên hiệu suất giảm đau nhức cho vùng cổ tăng lên cũng là điều dễ hiểu. 

 
máy massage cổ SKG K5-3 sở hữu hệ thống ánh sáng đỏ với bày trí khác biệt

3. Tiện ích, tính năng massage độc nhất của SKG K5-3 

Tương tự các mẫu máy massage cổ khác của SKG, máy massage cổ SKG K5-3 cũng được trang bị chức năng massage chủ đạo là sử dụng xung điện. Thế nhưng điểm độc nhất ở đây đó chính là lần đầu tiên công nghệ xung kéo giãn vi mô được SKG áp dụng vào dòng sản phẩm. Lực xung điện của máy cũng được đánh giá là mạnh mẽ nhất từ trước đến nay nên nếu bạn vừa mới sử dụng lần đầu có thể sẽ cảm thấy chưa quen. 
 
Lực xung điện của SKG K5-3 được đánh giá là mạnh mẽ nhất
 
Bên cạnh khả năng xung điện, SKG K5-3 bổ sung cả tính năng massage rung kết hợp chườm nóng nhớ mỗi một đầu massage đều sở hữu những động cơ thép Vonfram riêng biệt. Tức là, trong một lần massage bạn có thể cảm nhận được 3 nguồn cảm giác xung điện - rung - chườm nhiệt ấm ở vùng cột sống cổ của mình. 
Đặc biệt hơn cả, máy massage cổ SKG K5-3 còn ứng dụng tính năng theo dõi trở kháng da trong thời gian thực. Tính năng này sẽ cho phép SKG K5-3 tự động điều chỉnh lại mức độ massage sao cho phù hợp với cảm nhận thực tế của da bạn. Đây cũng chính là điểm cộng đối với những người mới sử dụng máy không cần quá lo về độ mạnh mẽ khi xung điện kéo cổ. 

 
SKG K5-3 ứng dụng tính năng theo dõi trở kháng da trong thời gian thực.
 
Có thể thấy, mặc dù mức giá chưa đến 3 triệu nhưng SKG K5-3 lại sở hữu đầy đủ công năng 4 trong 1 rất đa dạng từ 5 chế độ massage, 9 mức cường độ cho đến 3 mức chườm nhiệt. Máy massage cổ SKG K5-3 hoàn toàn có thể là một lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một đồng minh xóa tan nhức mỏi cổ toàn diện mà giá tiền lại không quá “chát”. 

4. Cách sử dụng, thời lượng pin SKG K5-3 sở hữu 

Về cách sử dụng, máy massage cổ SKG K5-3 chỉ sở hữu hai nút điều khiển chỉnh để thay đổi các chế độ vô cùng đơn giản. Việc đổi mới nút điều khiển sang dạng con lăn được đánh giá là một quyết định sáng suốt từ SKG giúp quá trình điều chỉnh của người dùng trở nên dễ dàng hơn mà thẩm mỹ và độ độc đáo của sản phẩm cũng được nâng cao hơn. 
 
SKG K5-3 sở hữu lượng pin Lithium với dung lượng 1.000mAh
 
SKG K5-3 sở hữu lượng pin Lithium với dung lượng 1.000mAh. Đây không phải là một mức dung lượng quá “trâu” thế nhưng vẫn đảm bảo có thể phục vụ được từ 5-6 lần massage (chế độ tiêu chuẩn với thời lượng 15 phút). Tuy nhiên để tốt hơn cho trải nghiệm massage, bạn vẫn có thể sạc lại luôn sau khi sử dụng.   

5. Kết luận 

Như đã đánh giá bên trên, với mức giá gần 3 triệu đồng cho một chiếc máy massage cổ SKG K5-3, đây là một mức chi phí vừa sức với hầu hết các đối tượng người dùng. Hy vọng phần review máy massage cổ SKG K5-3 trên đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn những lợi ích mà thiết bị chăm sóc sức khỏe này có thể mang đến cho cuộc sống của bạn. Hiện nay máy massage cổ SKG K5-3 được phân phối độc quyền tại KATA Technology, nên nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc mong muốn nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến KATA Technology ngay ngày hôm nay! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn