5 phút review máy massage mắt KATA ME10 có gì ấn tượng? 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 10/05/2024
Cập nhật: 10/05/2024
Cùng KATA Technology review nhanh “cứu cánh” cho đôi mắt nhức mỏi - máy massage mắt KATA ME10 vừa được chính KATA nghiên cứu và ra mắt trong thời gian gần đây. 

Sống trong một môi trường đầy áp lực cả về công việc và sinh hoạt hàng ngày khiến đôi mắt của chúng ta luôn trong tình trạng “ét ô ét”. Được chính một thương hiệu Việt Nam là KATA sản xuất, máy massage mắt KATA ME10 gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi trải nghiệm massage mắt thoải mái mà còn bao gồm nhiều yếu tố nổi bật từ thiết kế đến tính năng. 
5 phút review máy massage mắt KATA ME10 có gì ấn tượng? 
Liệu với mức giá thành gần 2 triệu đồng, máy massage mắt KATA ME10 có thể làm được những gì cho đôi mắt mỏi mệt của chúng ta, đón đọc những review chi tiết và khách quan nhất ngay trong bài dưới đây bạn nhé!

1. Đập hộp máy massage mắt KATA ME10 có gì? 

Hộp đựng máy massage mắt KATA ME10 được làm khá gọn gàng và đơn giản nhưng vẫn có thể giúp người dùng bao quát được nội dung sản phẩm bên trong. Thiết kế hộp đựng bên ngoài của KATA ME10 được “khoác một chiếc áo” mang tone màu xanh đặc trưng nhà KATA với mặt trước hộp nổi bật lên là logo thương hiệu cùng tên sản phẩm. Các thông số cơ bản và tính năng nổi bật thì được chuyển ra đằng sau vỏ hộp.  
Đập hộp máy massage mắt KATA ME10 có gì? 
Bên trong hộp sẽ là máy massage mắt KATA ME10 được gấp gọn và đặt cố định giữa khuôn. Đi kèm với đó là đầy đủ bộ phụ kiện bao gồm sách hướng dẫn sử dụng (có cả tiếng Việt và tiếng Anh) và cáp sạc. Đây là một điểm cộng của KATA với khách hàng bởi các sản phẩm đều được hãng cung cấp đầy đủ chi tiết để đảm bảo trải nghiệm sử dụng của mọi người dùng trọn vẹn nhất có thể.  
 Bên trong hộp sẽ là máy massage mắt KATA ME10 được gấp gọn
Khám phá sâu hơn về máy massage mắt KATA ME10, mặt trước của máy được tráng gương tạo cảm giác như mình đang lạc vào thế giới viễn tưởng vậy. Nếu ai đam mê những bộ phim khoa học, siêu năng lực thì chắc chắn sẽ mê đắm ngay vẻ ngoài cực hiện đại và sang trọng này. 
mặt trước của KATA ME10 được tráng gương sang trọng
Mặt trong của KATA ME10 được làm bằng chất liệu da cao cấp tạo độ mềm mại nhất định mà vẫn đảm bảo được an toàn cho da mắt khi sử dụng. Đai đeo của KATA ME10 cũng có độ co giãn cao và tự điều chỉnh được giúp phù hợp với nhiều kích thước vòng đầu khác nhau.   
Mặt trong của KATA ME10 được làm bằng chất liệu da cao cấp

2. KATA ME10 áp dụng massage nén khí 6 vùng ôm trọn bầu mắt 

Đằng sau lớp da ở mặt trong của máy massage mắt KATA ME10 chính là 9 túi khí massage được chia thành 6 vùng chính. Diện tích bao phủ của KATA ME10 khi đeo máy đạt con số 8100mm2 có thể ôm trọn toàn bộ 2 bầu mắt cùng với 2 bên thái dương. 
KATA ME10 áp dụng massage nén khí 6 vùng ôm trọn bầu mắt 
Nhờ vậy, khi có áp lực từ công nghệ massage nén - xả khí của KATA ME10, toàn bộ nhãn cầu, 6 điểm huyệt đạo chính quanh mắt trong đó có thái dương đều có thể cảm nhận như đang có tác động của từng đầu ngón tay xoa bóp đôi mắt. Và vì huyệt Thái Dương cũng được massage, nên không chỉ đôi mắt của bạn được thư giãn mà thần kinh não bộ cũng sẽ giảm bớt căng thẳng khi sử dụng máy massage mắt KATA ME10.  

3. KATA ME10 tận dụng nhiệt chườm ổn định chữa lành vùng mắt 

Để trải nghiệm massage mắt thêm phần thư giãn, bên cạnh 4 chế độ massage KATA ME10 sở hữu, máy cũng đi kèm khả năng chườm ấm đôi mắt. Sử dụng nhiệt không đổi 40°C vừa an toàn cho da mắt lại có thể biến KATA ME10 trở thành một “tiệm spa” dễ chịu cho đôi mắt của người dùng. 
KATA ME10 tận dụng nhiệt chườm ổn định chữa lành vùng mắt 
Giờ đây bạn không cần phải chọn cách chà xát bàn tay để làm ấm lòng bàn tay mỗi khi muốn chườm mắt nữa khi đã có bên cạnh chiếc máy massage mắt KATA ME10. 

4. KATA ME10 sở hữu chế độ điều khiển 1 chạm thông minh

Quá trình sử dụng máy massage mắt KATA ME10 rất nhanh chóng và dễ dàng nhờ thiết kế thao tác 1 chạm duy nhất. Chỉ với 1 nút bấm phía bên phải ở mặt trái của máy, bạn có thể tùy ý điều chỉnh các chế độ massage, và các tiện ích khác. Trong đó, để khởi động hay tắt nguồn máy thì nhấn giữ nút trong 2 giây. Còn nếu muốn chuyển đổi 4 chế độ khác nhau bạn chỉ cần nhấn nút như thường. 
KATA ME10 sở hữu chế độ điều khiển 1 chạm thông minh

5. Những tiện ích độc đáo khác của KATA ME10 

Bên cạnh các tính năng massage cao cấp, máy massage mắt KATA ME10 cũng được chú trọng bổ sung một số tiện ích mới nhằm đem đến trải nghiệm thư giãn thú vị hơn như:  
  • Thiết kế rãnh 3D tạo thành một cửa sổ nhìn xuyên thấu để tầm nhìn khi massage không còn là một màu đen. Người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại, tivi hay đơn giản là nhìn ngắm xung quanh trong suốt quá trình massage với KATA ME10. 

Thiết kế rãnh 3D tạo thành một cửa sổ nhìn xuyên thấu cho KATA ME10
  • Khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại nhanh chóng giúp mang tới những thanh âm từ bản nhạc yêu thích một cách rõ nét và êm dịu, cho một tinh thần sảng khoái hơn. 

KATA ME10 có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại nhanh chóng
  • KATA ME10 mang tới khả năng gập gọn gàng giúp tối ưu không gian chứa. Bản lề gập của chiếc máy massage mắt này được làm rất chắc chắn, không hề bị lỏng lẻo giúp cho trải nghiệm gập - mở máy mượt mà hơn rất nhiều. 

KATA ME10 mang tới khả năng gập gọn gàng

6. Kết luận 

Tổng kết lại, chỉ với mức giá chưa tới 2 triệu đồng, máy massage mắt KATA ME10 có khả năng đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu thư giãn và chăm sóc đôi mắt hàng ngày, đặc biệt với những ai đang bị khó chịu vì khô mắt, mắt nhức mỏi,... 

Là dòng sản phẩm được sản xuất bởi chính KATA Technology nên để đảm bảo chất lượng chính hãng nhất khi nhận sản phẩm về tay, bạn nên liên hệ trực tiếp tới thương hiệu KATA. Hy vọng bài review máy massage mắt KATA ME10 hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra cách nâng niu và chăm sóc đôi mắt phù hợp nhất!
0353697777
Yêu cầu tư vấn