Đánh Giá Của Người Dùng Về Máy Massage Cổ SKG K5-3 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 17/05/2024
Cập nhật: 18/05/2024
Chính cuộc sống bận rộn và thói quen ngồi hàng tiếng đồng hồ trước máy tính đã thôi thúc mình tìm kiếm ngay giải pháp để chăm sóc vùng cổ vai gáy đang đau nhức của bản thân. Và mình đã phát hiện ra máy massage cổ SKG K5-3 mới được ra mắt tại KATA Technology có thể giúp giải quyết được vấn đề đau nhức cổ nghiêm trọng mà bản thân đang gặp phải. Hơn nữa, giá thành cũng khá êm dịu so với hầu bao nhỏ bé của mình. 
 
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG K5-3 
Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của mình đã có những thay đổi đáng kể sau khi sử dụng SKG K5-3. Vì vậy, bài viết ngày hôm nay chính là trải nghiệm sử dụng đến từ cá nhân mình với hi vọng giúp ích cho nhiều người còn đang phân vân có nên sở hữu máy massage cổ SKG K5-3 tại nhà hay không nhé!  

1. Lý do quyết định lựa chọn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 

Mình biết rằng, việc chọn lựa một sản phẩm máy massage cổ không chỉ đơn giản là chọn mua một thiết bị công nghệ, mà còn là quyết định quan trọng để chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống. Và thật tuyệt khi máy massage cổ SKG K5-3 vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt lại còn trang bị nhiều chức năng hấp dẫn khiến mình cực hài lòng. 
 
Lý do quyết định lựa chọn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 
 
Dưới đây sẽ là những lý do chính giúp mình quyết định “tậu” chiếc máy massage cổ SKG K5-3 về mà không phải bất cứ sản phẩm nào khác!  

1.1. Cảm nhận máy ôm toàn bộ cổ nhờ kết cấu 4 đầu massage độc lập 

Điểm đầu tiên đập vào mắt mình khi ngắm nhìn máy massage cổ SKG K5-3 đó là kết cấu 4 đầu massage biệt lập hoàn toàn, mỗi một đầu massage sẽ có 1 cầu nối riêng với thân máy. Theo mình được biết thì sẽ có 4 động cơ hoạt động riêng biệt cho mỗi đầu massage nên trải nghiệm massage SKG K5-3 tạo ra rất đa dạng. 
 
Cảm nhận máy ôm toàn bộ cổ nhờ kết cấu 4 đầu massage độc lập 
 
Đặc biệt hơn, các đầu massage tách rời được thiết kế dựa trên hình dạng vòng cung đôi Hyperboloid 3D hình thành nên tạo hình bán nguyệt ôm sát cổ. Khi mình đeo máy SKG K5-3 lên cổ, thiết kế công thái học này kết hợp với các khớp nối tự do nên các đầu massage đều được ôm rất sát cổ với diện tích rộng hơn. 
Theo trải nghiệm của mình, 4 đầu massage của SKG K5-3 được bố trí để tập trung massage vào các điểm chính của cổ. Ví dụ như 2 đầu ở giữa thì kích thích cột sống cổ, chính giữa huyệt Phong Trì; trong khi đó 2 đầu massage còn lại hướng tới huyệt Thiên trụ ở 2 bên cổ. Điều này làm cho máy massage này trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người cần một trải nghiệm massage tối ưu và đa chiều.

1.2. Cơ cổ được thư giãn thoải mái nhờ công nghệ massage xung kéo được cải tiến mạnh mẽ hơn 

Tiếp đến mình sẽ nói tới cảm nhận về massage mà SKG K5-3 tạo ra. Về kỹ thuật massage, máy massage cổ SKG K5-3 có áp dụng đồng thời 2 loại là massage xung điện và rung vật lý trong một liệu trình mặc định 15 phút. Và dĩ nhiên bạn cũng không nhất thiết phải sử dụng cùng một lúc 2 chức năng này mà có thể tùy chỉnh bật/tắt dựa theo mục đích của bản thân. 
Đầu tiên về massage rung vật lý, khi bật máy bạn sẽ thấy các đầu massage lần lượt rung theo từng cách khác nhau. Bởi SKG K5-3 tích hợp 5 chế độ massage đa dạng nên ở mỗi chế độ sẽ đem đến cho chúng ta những trải nghiệm tác động cổ mới lạ: rung lần lượt, rung từng bên, rung đồng thời,... 

 
Cơ cổ được thư giãn thoải mái nhờ công nghệ massage xung kéo được SKG K5-3 cải tiến mạnh mẽ hơn 
Còn đối với massage xung điện, ngay ở lần đầu tiên sử dụng mình đã bị bất ngờ và có chút giật mình nhẹ. Lực xung điện mà SKG K5-3 tạo ra không phải kiểu châm chích vào từng điểm mà có cảm giác như đang kéo cổ của mình thì đúng hơn. Mình được tư vấn rằng đây là công nghệ massage xung mới nhất được SKG sáng tạo ra với mục tiêu không chỉ làm thư giãn cơ mà còn giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp từ sâu bên trong. 

Dựa trên trải nghiệm cá nhân của mình thì lực xung điện của SKG K5-3 khá mạnh. Nên nếu bạn mới sử dụng đến kỹ thuật massage xung ở lần đầu tiên thì chỉ nên chọn mức xung thấp nhất để cơ thể có đủ thời gian làm quen. Việc sử dụng xung điện mạnh khi chưa quen thuộc không chỉ khiến bạn bị giật mình, mà nguy hiểm hơn có thể ảnh hưởng xấu ngược lại tới cột sống cổ của bản thân. 

1.3 Máy chườm nóng cổ nhanh chóng và đồng đều với cách bài trí đèn ánh sáng đỏ mới lạ 

Ngoài 2 kỹ thuật massage nói trên, mình còn cực kỳ hứng thú với tính năng chườm nóng máy massage cổ SKG K5-3 bởi cách bố trí đèn ánh sáng đỏ được áp dụng. Thông thường, ở những dòng máy khác mình chỉ thấy các hãng tập trung ánh sáng đỏ tại chính giữa, không kể đâu xa mà ngay cả các sản phẩm trước đó của SKG cũng áp dụng như vậy. 
 
Máy SKG K5-3 chườm nóng cổ nhanh chóng và đồng đều với cách bài trí đèn ánh sáng đỏ mới lạ 
 
Nhưng ở máy massage cổ SKG K5-3 thế hệ mới nhất này, 12 hạt đèn ánh sáng đỏ đã được chia đều và phân bố vào đủ 4 đầu massage. Mình thấy điều này sẽ giúp toàn bộ vùng cổ của chúng ta đều được trị liệu bằng ánh sáng đỏ thay vì chỉ có vùng giữa cột sống cổ như trước kia. 

2. So sánh hiệu năng thư giãn của máy massage cổ SKG K5-3 với các thế hệ trước 

Trước khi dòng máy SKG K5-3 được ra mắt, SKG cũng đã đưa ra thị trường các dòng máy massage cổ K5 như SKG K5-2 có mức giá ngang ngửa, hay SKG K5 Pro có mức giá thấp hơn. 
 
So sánh hiệu năng thư giãn của máy massage cổ SKG K5-3 với các thế hệ trước 
Mặc dù đều sở hữu thiết kế chữ U nhỏ gọn và cùng tích hợp điều khiển theo dạng con lăn trượt. Vậy tại sao mình lại quyết định lựa chọn duy nhất máy massage cổ SKG K5-3 mà không phải các mẫu máy cùng dòng khác? Theo dõi xong phần so sánh hiệu năng dưới đây của mình tin chắc các bạn sẽ tìm được câu trả lời cần có. 

2.1. Khác biệt giữa máy massage cổ SKG K5-3 với SKG K5 Pro 

Ngay từ dòng máy K5 đời đầu được ra mắt là máy massage cổ SKG K5 Pro, SKG đã ứng dụng công nghệ massage xung điện kèm chườm nóng để giúp thư giãn cổ. Tuy nhiên, so với dòng máy thế hệ mới K5-3, chế độ massage của SKG K5 Pro có chút khiêm tốn hơn khi máy chỉ đáp ứng 4 chế độ (SKG K5-3 là 5 chế độ khác nhau). 
 
Khác biệt giữa máy massage cổ SKG K5-3 với SKG K5 Pro 
Mặc dù 2 dòng máy massage cổ SKG K5 Pro và SKG K5-3 đều sở hữu số lượng điện cực ngang nhau là 4 điện cực. Tuy nhiên khác biệt to lớn ở đây là các điện cực của SKG K5 Pro được gắn liền cùng nhau và cùng chung 1 khớp nối. So với 4 động cơ riêng biệt của SKG K5-3, chắc chắn hiệu năng của máy massage cổ SKG K5 Pro sẽ khó mà sánh bằng. 
Chưa kể tới việc, tính năng chườm nóng của SKG K5 Pro chỉ có 1 cụm đèn ánh sáng đỏ duy nhất ở chính giữa máy. Hiệu quả trị liệu bằng ánh sáng đỏ của SKG K5 Pro vì thế cũng không thể phủ rộng diện tích cả cổ như SKG K5-3 có thể làm. 
Khác biệt giữa máy massage cổ SKG K5-3 với SKG K5 Pro 

2.2. Khác biệt giữa máy massage cổ SKG K5-3 với SKG K5-2 

Máy massage cổ SKG K5-2 chính là thế hệ tiền nhiệm của SKG K5-3. Ở dòng máy massage cổ SKG K5-2 số lượng điện cực đã được nâng cấp hơn so với SKG K5 Pro trước đó lên 6 điện cực. Tính về độ bao phủ cổ giữa SKG K5-2 và SKG K5-3 có thể là tương đương nhau. 
Thế nhưng các điện cực của máy massage cổ SKG K5-2 vẫn được tích hợp thành 1 cụm không tách rời và chỉ bổ sung thêm 2 điểm nối tự động để tăng độ linh hoạt của máy. Và dĩ nhiên xét về động cơ hoạt động, SKG K5-2 vẫn chỉ áp dụng duy nhất 1 động cơ ở khớp nối chính giữa. 
Khác biệt giữa máy massage cổ SKG K5-3 với SKG K5-2 
Nếu so sánh giữa SKG K5-2 và SKG K5 Pro, có thể thấy tính năng chườm nhiệt ánh sáng đỏ đã được nâng cấp từ 1 đèn ở K5 Pro lên thành 2 đèn ở K5-2. Thế nhưng khi đặt cạnh 12 đèn ánh sáng đỏ mà SKG K5-3 sở hữu, có thể thấy rõ mẫu máy nào mới đang chiếm ưu thế về hiệu năng massage. 

Không những thế, xét về giá thành mở bán tại KATA Technology, SKG K5-3 và SKG K5-2 đều đang có mức giá ngang ngửa nhau là 2.990.000 đồng. Đến đây chắc hẳn mọi người cũng hiểu được tại sao em máy massage cổ SKG K5-3 lại nằm gọn trong túi mình chứ không phải là một cái tên khác. 
Khác biệt giữa máy massage cổ SKG K5-3 với SKG K5-2 

3. Kết luận 

Trên đây là tất cả những trải nghiệm chân thực nhất về máy massage cổ SKG K5-3 đến từ chính kinh nghiệm dùng của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể kinh nghiệm so sánh và đánh giá lợi ích massage của SKG K5-3 cũng như các sản phẩm khác để rinh về cho mình sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất cho bản thân nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn