Đánh Giá Của Người Dùng Về Máy Massage Mắt KATA ME10 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 17/05/2024
Cập nhật: 18/05/2024
Cả ngày cắm mặt vào máy tính trên công ty là chưa đủ khi về nhà có những hôm phải chạy deadline hay thức đêm cày phim khiến mình phải “trả giá” bằng đôi mắt nặng trĩu, thâm quầng. Được một người bạn giới thiệu nên tìm hiểu sử dụng máy massage mắt xem sao và việc máy massage mắt KATA ME10 tới với mình như một mối hữu duyên vậy. 
Trước đây, mình thường không đặt nhiều kỳ vọng vào mấy loại máy massage kiểu này. Nhưng thực sự sau một lần được trải nghiệm tận nơi và qua một thời gian sử dụng, mình đã tiếc rằng tại sao lại không biết đến KATA ME10 sớm hơn. 
Đánh giá của người dùng về máy massage mắt KATA ME10 
Để mọi người không bỏ qua một sản phẩm tốt như vậy, bài viết hôm nay mình đem đến trải nghiệm và đánh giá cá nhân về máy massage mắt KATA ME10. Nếu bạn cũng đang phân vân về việc có nên đầu tư hay không, bài viết này là dành cho bạn! 

1. Những yếu tố giúp máy massage mắt KATA ME10 chiếm trọn sự tin tưởng sử dụng 

Mình đặt mua máy massage mắt KATA ME10 ngay tại văn phòng của KATA với giá thành chưa tới 2 triệu đồng. Đối với cá nhân mình, đây là một mức giá khá hợp lý so với những gì mà KATA ME10 có thể tạo ra.

 
Những yếu tố giúp máy massage mắt KATA ME10 chiếm trọn sự tin tưởng sử dụng 

1.1. Giảm nhức mỏi mắt với công nghệ massage nén khí 2 lớp hiện đại 

Đầu tiên nhận xét về chức năng chính của máy massage mắt KATA ME10, mình thấy máy sử dụng công nghệ massage co bóp túi khí khá phổ biến trong thị trường máy massage hiện nay. Thế nhưng điểm nổi trội hơn mà KATA ME10 sở hữu đó là thiết kế lồng ghép 2 lớp túi khí giúp cho hiệu quả massage mắt cũng được nhân đôi. 
Trong quá trình massage, các túi khí này sẽ được nén căng lên sau đó xẹp xuống một cách nhịp nhàng để tạo ra áp lực xoa bóp đôi mắt của chúng ta. Theo mình trải nghiệm thì dù là khu vực bầu mắt hay các vùng xung quanh mắt đều sẽ luôn nhận được áp lực từ túi khí chính nhờ cải tiến lồng ghép 2 lớp mà KATA ME10 sở hữu. 

 
KATA ME10 giảm nhức mỏi mắt với công nghệ massage nén khí 2 lớp hiện đại 
 
Máy KATA ME10 bao gồm 4 chế độ massage có các kỹ thuật xoa bóp khác nhau với lộ trình được cài đặt mặc định là 15 phút như: chế độ toàn diện, chuyên sâu, chăm sóc mắt hay ngủ. Mình thường sử dụng máy massage mắt KATA ME10 2 lần mỗi ngày, trong đó 1 lần vào giờ nghỉ trưa trên văn phòng với chế độ toàn diện để tạo thêm không gian nghỉ ngơi cho mắt sau thời gian làm việc căng thẳng; còn 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ xen kẽ giữa chế độ chăm sóc mắt và chế độ ngủ để dễ vào giấc hơn.  

1.2. Giảm thiểu cơn đau đầu nhờ khả năng massage 2 bên thái dương 

Trong 9 túi khí mà KATA ME10 sở hữu, mình khá bất ngờ về khả năng và lợi ích mà 4 túi khí thái dương hai bên mang lại. Nếu 5 túi khí chính giữa đảm nhận việc xoa bóp các huyệt quanh mắt như Ngư Yêu, Tình Minh, Toản Trúc,... có tác dụng chính là tác động tới mắt của chúng ta. Thì 4 túi khí 2 bên thái dương còn bổ sung cho KATA ME10 khả năng xua tan những cơn đau đầu và nhức mỏi thần kinh não của chúng ta. 
 
KATA ME10 giảm thiểu cơn đau đầu nhờ khả năng massage 2 bên thái dương 
 
Từ ngày sử dụng máy massage mắt KATA ME10 tần suất gặp các cơn đau, choáng váng, chóng mặt của bản thân mình giảm bớt đáng kể. Nhờ đó mà đầu óc nhẹ nhõm hơn hẳn giúp cho hiệu suất công việc của mình cũng gia tăng nhanh chóng.  

1.3. Loại bỏ tình trạng khô mắt với tính năng chườm nhiệt ấm áp 

Một điểm thay đổi của mắt mà mình nhận thấy rõ rệt hơn sau khi sử dụng máy massage mắt KATA ME10 đó chính là không còn bị khô mắt nữa. Điều này có được mình nghĩ là nhờ vào cả tính năng chườm nhiệt ổn định trong cả quá trình massage mà KATA ME10 tích hợp. 
Duy nhất chỉ có chế độ chăm sóc mắt không đi kèm khả năng chườm nóng, 3 chế độ còn lại của KATA ME10 mặc định ấm lên nhanh chóng ngay từ khi bắt đầu khởi động máy. Nhiệt độ trong quá trình massage sẽ được duy trì ở mức 40°C vừa đủ đem lại thoải mái cho mắt mà không hề gây cảm giác quá nóng bức.    

 
KATA ME10 loại bỏ tình trạng khô mắt với tính năng chườm nhiệt ấm áp 
 
Khô mắt là hiện tượng mà mình nghĩ bất cứ ai tiếp xúc với ánh sáng xanh nhiều đều có thể gặp phải. Chườm nóng từ KATA ME10 kết hợp cùng các chế độ massage sẽ giúp các tuyến lệ trong và quanh mi mắt hoạt động ổn định hơn, từ đó giảm đi tình trạng nước mắt bốc hơi quá nhiều, khiến mắt đỡ bị khô và không còn nhức mỏi nữa.  

1.4. Mở rộng tầm nhìn khi massage dựa vào thiết kế rãnh 3D mới lạ 

Yếu tố cuối cùng dẫn tới quyết định lựa chọn máy massage mắt KATA ME10 của mình đó chính là việc massage mắt nhưng không bị bịt mắt hoàn toàn. Giải thích rõ hơn cho điều này nằm ở thiết kế rãnh trống 3D mới lạ của máy. Theo đó, dựa trên khu vực bầu mắt của chúng ta, KATA ME10 cũng có 2 khoảng trống tương ứng được thiết kế trong suốt tựa như một cửa sổ nhìn xuyên thấu.
 
KATA ME10 mở rộng tầm nhìn khi massage dựa vào thiết kế rãnh 3D mới lạ 
 
Mặc dù trong quá trình massage, tốt hơn hết bạn nên nhắm mắt để hiệu quả xoa bóp đạt tối đa nhưng sẽ có những trường hợp đang sử dụng mà có những cuộc gọi, thông báo tin nhắn tìm đến bạn. Lúc này bạn không cần tháo cả máy ra mà vẫn có thể tiếp nhận thông tin được nhanh chóng nhất. Đây cũng là điểm mình yêu thích nhất ở dòng máy massage mắt KATA ME10 này. 

2. Đánh giá hiệu quả khi sử dụng của máy massage mắt KATA ME10 với các dòng máy khác 

Dĩ nhiên trong một bài đánh giá, không chỉ nhìn nhận riêng 1 sản phẩm. Hiểu rõ điều này nên mình cũng đem đến một vài nhận xét của mình về máy massage mắt KATA ME10 so với những thiết bị máy massage mắt khác như SKG E3 và KATA ME80 để chúng ta có một góc nhìn tổng quan nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm! 
 
Đánh giá hiệu quả khi sử dụng của máy massage mắt KATA ME10 với các dòng máy khác 

2.1. So sánh máy massage mắt KATA ME10 với SKG E3 

Trước hết so sánh về ngoại hình bên ngoài, KATA ME10 tạo khác biệt hơn khi có thiết kế mặt ngoài là tráng gương, trong khi đó ở máy massage mắt SKG E3 lại sử dụng chất liệu nhựa đàn hồi kết hợp silicone. 
 
So sánh máy massage mắt KATA ME10 với SKG E3 
 
Nên nếu bạn nào thích vẻ hiện đại, thiết kế thời trang hơn thì có lẽ sẽ nghiêng về việc lựa chọn KATA ME10. Còn với ai ngại lau chùi máy thường xuyên chắc sẽ ưu tiên SKG E3 hơn bởi thiết kế tráng gương của KATA ME10 khá dễ lưu lại vết vân tay khi sử dụng nên phải vệ sinh nhiều hơn để giữ vẻ sáng bóng cho máy. 
Thế nhưng trọng lượng 380g của SKG E3 lại có phần nặng hơn so với KATA ME10 chỉ khoảng 278g. Điều này sẽ gây bất tiện và nặng nhọc hơn trong quá trình mang máy di chuyển theo bên mình để sử dụng. 

 
cận cảnh máy massage mắt SKG E3 
 
Chưa kể, SKG E3 cũng áp dụng công nghệ túi khí nhưng lại không được trang bị tính năng cửa sổ nhìn xuyên thấu giống như ở KATA ME10. Vì vậy mà quá trình massage của SKG E3 có thể bị ảnh hưởng nếu bạn đột nhiên có thông báo tin nhắn làm việc cần giải quyết gấp. Trong khi đó KATA ME10 có thể dễ dàng giải quyết rắc rối này ngay cả khi bạn đang đeo máy massage. 

2.2. So sánh máy massage mắt KATA ME10 với KATA ME80 

Đối với KATA ME80, mình nghĩ sở dĩ KATA Technology cho sản xuất đồng thời cả 2 dòng máy massage mắt nhằm hướng tới những mục đích sử dụng khác nhau. Bởi mỗi dòng máy lại áp dụng một kỹ thuật massage riêng: KATA ME10 sử dụng công nghệ nén ép túi khí, còn KATA ME80 tích hợp phương pháp massage đa điểm với 16 đầu rung massage. 
 
So sánh máy massage mắt KATA ME10 với KATA ME80 
 
Theo quan điểm cá nhân của mình, nếu bạn thích được massage theo từng điểm một thì máy massage mắt KATA ME80 có thể là lựa chọn phù hợp. Nhưng với bản thân mình mong muốn được massage toàn bộ mắt một cách đồng đều vì vậy mà KATA ME10 chính là điểm đến cuối cùng mình quyết định lựa chọn. 
 
máy massage mắt KATA ME80 
 
Ngoài ra, mình cũng xem xét tới chi phí khi mua máy massage mắt. Trong 3 dòng máy kể trên thì máy massage mắt KATA ME10 có mức chi phí thấp nhất và khá phù hợp với hầu bao nhỏ bé của mình. Nên trong trường hợp bạn không quá dư dả về việc chi tiêu cho một chiếc máy massage cao cấp thì lựa chọn KATA ME10 cũng vẫn có thể đáp án được những nhu cầu massage cơ bản nhất mà giá cả lại cực hời. 

3. Lời kết 

Qua góc nhìn, chia sẻ và trải nghiệm thực tế của chính mình trong bài viết ngày hôm nay, hy vọng đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về máy massage mắt KATA ME10. Mình mua hàng tại KATA Technology và thấy rất hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây. 
Nếu bạn không quá chắc chắn về việc mua hàng online có thể ghé thăm văn phòng đại diện của KATA như mình để trải nghiệm trực tiếp các thiết bị massage giúp việc chọn lựa có thể phù hợp nhất với bản thân. Đôi mắt của chúng ta thực sự rất nhạy cảm nên hãy thật cẩn trọng khi chọn lựa các thiết bị để chăm sóc tới “cửa sổ tâm hồn” bạn nhé!   
0353697777
Yêu cầu tư vấn