Đánh giá chi tiết máy massage mắt KATA ME80

Tác giả:
Ngày đăng: 24/06/2024
Cập nhật: 24/06/2024

Trước khi sử dụng máy massage mắt KATA ME80, mình cũng từng trải nghiệm các mẫu sản phẩm khác cũng như tìm đến các tiệm spa chuyên nghiệp. Vì vậy, trong bài viết sau mình xin chia sẻ những đánh giá chi tiết của mình về sản phẩm trong quá trình sử dụng. Hy vọng mọi người có thể tham khảo và đưa ra được lựa chọn khách quan hơn khi tìm mua máy massage mắt phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đánh giá chi tiết máy massage mắt KATA ME80

Đánh giá chi tiết máy massage mắt KATA ME80

Sau khoảng 2 tháng sử dụng máy massage mắt KATA ME80 tại văn phòng, hay khi thư giãn tại nhà, trải nghiệm cá nhân của mình với sản phẩm đều vô cùng tốt. Dưới đây là những đánh giá chi tiết của mình về thiết kế cũng như chức năng của sản phẩm để giúp mọi người có cái nhìn chân thực hơn:

Thiết kế

Đối với mẫu máy massage mắt, yêu cầu của mình cần tìm sản phẩm nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. Máy massage mắt KATA ME80 hội tụ đầy đủ những yếu tố đó khi sở hữu thiết kế dạng gập cùng dây đeo có thể điều chỉnh theo kích thước đầu. Đặc biệt, phần kính mắt của kính được tráng gương sáng bóng bắt mắt, khiến mình vô cùng ấn tượng ngay từ khi mở hộp sản phẩm.

Thiết kế máy massage mắt KATA ME80

 

Xem xét đến vùng chức năng của máy, các đầu massage được làm từ silicon mềm mại, bố trí xung quanh tại các điểm huyệt vị mắt khi đeo. Việc sử dụng đầu massage từ silicon cũng giúp an tâm hơn khi đeo máy lên mắt, hạn chế tình trạng ma sát gây tổn thương cho da mắt. Theo thông tin sản phẩm, máy massage KATA ME80 có tổng cộng 16 đầu rung, phối hợp với nhau mô phỏng động tác xoa bóp tương tự như tay người trong thực tế. Ngoài ra, phần khung máy bao quanh đến thái dương, tạo tác động toàn diện từ trong ra ngoài. Từ đó, hiệu quả thư giãn tinh thần theo mình trải nghiệm có phần tốt hơn so với việc chỉ tập trung tại vùng mắt nhất định.

Chức năng

Sau khi xem xét xong điểm nổi bật thiết kế của mẫu máy massage mắt KATA ME80, chức năng của máy là điều mà mình vô cùng ấn tượng muốn giới thiệu đến mọi người. Tổng hợp các chức năng chính của máy bao gồm rung xoa bóp, chườm nóng và phát nhạc trong khi sử dụng. Các chức năng này được điều chỉnh và lựa chọn dễ dàng thông qua hệ thống phím bấm tích hợp ngay trên máy. Cường độ rung trong mỗi chế độ được điều chỉnh đáp ứng đa dạng nhu cầu từ massage nhẹ nhàng đến xoa bóp chuyên sâu. Vì vậy, người dùng như mình hoàn toàn có thể sử dụng máy trong nhiều trường hợp khác nhau cũng như mang máy theo mọi lúc mọi nơi.

Chức năng máy massage mắt KATA ME80

Tìm hiểu kỹ về chức năng của máy massage mắt KATA ME80, mình ấn tượng với cách hoạt động của chế độ chườm nóng. Cụ thể ở chế độ này, chỉ sau khởi động 3 giây là người dùng có thể cảm nhận nhiệt độ đang tăng dần lên. Nhiệt chườm nóng cũng được điều chỉnh để mô phỏng lại cảm giác như khi massage bằng lòng bàn tay ấm áp. Kết hợp với chức năng phát nhạc trực tiếp từ điện thoại cá nhân, việc sử dụng máy massage mắt KATA ME80 không khác gì so với khi đi đến các tiệm spa chuyên nghiệp.

Trải nghiệm sử dụng

Mình đã sử dụng máy massage mắt KATA ME80 trong vòng 2 tháng. Hầu như mỗi ngày mình đều dành khoảng 10-15 phút để thư giãn với máy sau khi làm việc. Cá nhân mình lần đầu khi đeo máy chưa quen với việc sử dụng các đầu massage. Tuy nhiên, sau một tuần sử dụng và điều chỉnh dây đeo vừa vặn với đầu, việc đeo máy massage trở nên thoải mái và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần kính mắt của thiết bị cũng có khu vực nhìn xuyên thấu nên mình cũng có thể vừa đeo máy vừa làm việc, giải trí thêm tiện lợi hơn.

Trải nghiệm sử dụng máy massage mắt KATA ME80

Về mặt hiệu quả của các chức năng, mình đánh giá cao việc máy massage chính xác tại các điểm quanh mắt. Từ đó, chỉ khoảng vài phút sau khi sử dụng, mình cảm thấy mắt mình đỡ mỏi đi nhanh chóng, cũng như cảm giác căng thẳng đầu óc cũng dần biến mất. Đặc biệt, vào những hôm thức khuya làm việc, chườm nóng trên máy còn có tác dụng tuyệt vời ngăn ngừa hình thành quầng thâm. Việc sử dụng máy massage mắt KATA ME80 dần dần trở thành thói quen hàng ngày, giúp mình chăm sóc mắt luôn sáng khỏe.

So sánh máy massage mắt KATA ME80 với các sản phẩm khác

Cũng giống như mọi người, trước khi mua một sản phẩm mình cũng thường so sánh các ưu nhược điểm để đưa ra được quyết định tốt nhất. Dưới đây là thông tin so sánh mắt KATA ME80 với các dịch vụ massage truyền thống và sản phẩm cùng loại từ thương hiệu SKG.

So sánh với các dịch vụ massage, tiệm spa truyền thống

Việc đến các phòng massage truyền thống dường như bất khả thi với những ai làm việc văn phòng, nhất là vào những tháng nhiều việc. Mình cũng không phải ngoại lệ khi có ít thời gian dành cho bản thân và thường là vào buổi tối sau giờ tan làm. Do đó, khi cân nhắc giữa chọn máy massage mắt KATA ME80 hay đến các phòng spa, mình quyết định lựa chọn máy massage để tiết kiệm thời gian.

Cùng với đó, đầu rung trên máy massage mắt KATA ME80 theo mình cảm nhận gần giống như các ngón tay đang vỗ nhẹ, xoa bóp. Đối với 1 thiết bị chăm sóc sức khoẻ, thì trải nghiệm mang lại như vậy là hoàn toàn bất ngờ. Ngoài ra, việc đầu tư máy massage mắt sẽ giúp tiết kiệm hơn khi sử dụng lâu dài. Tính ra việc đầu tư một chiếc máy massage mắt gần tương đương với 8-10 buổi massage. Do đó, sử dụng máy massage mắt KATA ME80 chính là giải pháp tiện lợi nhất đối với mình.

So sánh máy massage mắt KATA ME80 với các dịch vụ massage truyền thống

So sánh với máy massage mắt SKG E7

Để giúp mọi người có cái nhìn khách quan nhất khi so sánh giữa 2 sản phẩm: máy massage mắt KATA ME80 và máy massage mắt SKG E7, dưới đây là bảng thông tin mình tổng hợp được như sau:

 

Máy massage mắt KATA ME80

Máy massage mắt SKG E7

Thiết kế

- Máy có thiết kế dạng gấp, kèm theo dây đeo có khóa cài tùy chỉnh để phù hợp với kích thước đầu thực tế. 

- Trọng lượng máy khoảng 220g, nhẹ bằng 1 chiếc điện thoại nên khi đeo không có cảm giác mỏi cổ

Máy có thiết kế theo khuôn chắc chắn, không hỗ trợ gập như mẫu máy massage mắt KATA ME80. 

Cấu tạo

16 đầu rung silicon tại các vị trí huyệt vị trọng yếu trên mắt

12 đầu rung tại các vị trí huyệt vị trên mắt với đầu rung 2 bên thái dương có diện tích tiếp xúc lớn hơn.

- Đầu chườm nóng được làm từ thép tăng khả năng chuyền nhiệt nhanh chóng. 

Chế độ massage

- Đầy đủ các chức năng: rung massage, chườm nóng và phát nhạc khi kết nối với điện thoại. 

- Chức năng chườm nóng có 2 mức nhiệt là 40°C và 45°C. 

- Đầy đủ chức năng giống như máy massage mắt KATA ME80 tuy nhiên chức năng chườm nóng chỉ duy trì ở mức 40°C

Giá bán

2.990.000 đồng 

3.990.000 đồng

Cả 2 sản phẩm hiện nay đều được bán trực tiếp, chính hãng trên website KATA Technology. Vì vậy, bạn có thể đặt mua nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Máy massage mắt SKG E7

Kết luận

Hy vọng với những đánh giá và so sánh từ trải nghiệm cá nhân của mình với máy massage mắt KATA ME80 sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu bản thân. Để chắc chắn hơn, bạn có thể tìm đến địa chỉ văn phòng KATA Technology tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để trực tiếp sử dụng và tham khảo thông tin từ nhân viên một cách đầy đủ nhất.

0353697777
Yêu cầu tư vấn