Đánh giá của cha mẹ về máy massage mắt SKG E7-1

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 06/06/2024
Cập nhật: 06/06/2024

Chăm sóc con trẻ chu đáo, nhìn con phát triển khỏe mạnh luôn là điều mong mỏi của mỗi bậc phụ huynh. Với gia đình mình cũng vậy, khi bé ở nhà đang chuẩn bị vào lớp 10, việc học kèm theo ôn thi nhiều càng khiến cho mình lo lắng hơn. Tìm hiểu giải pháp thư giãn tinh thần, bảo vệ thị lực cho con có máy massage mắt SKG E7-1 đang được nhiều bậc phụ huynh khuyên dùng. Do đó, gia đình mình cũng tin tưởng đặt mua sản phẩm với hy vọng đồng hành cùng bé trên chặng đường ôn thi. Sau đây là đánh giá chi tiết của gia đình mình thông qua cảm nhận của bé trong suốt 2 tháng sử dụng. Hy vọng sẽ giúp các bậc cha mẹ cân nhắc chính xác hơn trước khi lựa chọn.

Đánh giá của cha mẹ về máy massage mắt SKG E7-1

Yếu tố nào khiến gia đình mình quyết định mua máy massage mắt SKG E7-1 cho bé?

Một sản phẩm phù hợp cho con sử dụng, đặc biệt là các thiết bị massage hiện đại, khi chọn mua gia đình mình dựa vào 3 tiêu chí bao gồm: thiết kế, chức năng và trải nghiệm thực tế. Máy massage mắt SKG E7-1 đáp ứng đủ các yêu cầu trên để gia đình mình lựa chọn. Phân tích chi tiết về sản phẩm để mọi người tham khảo như sau:

Ngoại hình nhỏ gọn, cấu tạo đảm bảo an toàn

Nhìn qua về ngoại hình của máy massage mắt SKG E7-1, quả thực mình rất bất ngờ với phần kính mắt màu sắc. Thiết kế của kính theo nhân viên tư vấn giới thiệu được lấy cảm hứng từ kính trượt tuyết, tạo sự trẻ trung và năng động. Do đó, sản phẩm sẽ phù hợp hơn với các bé, giúp các bé yêu thích khi sử dụng hơn.

Trọng lượng của máy theo cảm nhận của mình khi cầm tại văn phòng trải nghiệm thì vô cùng nhẹ, tương tự như khi cầm một chiếc máy tính bảng. Bé nhà mình khi đeo cũng nói rằng không cảm thấy nặng đầu. Về điểm này mình đánh giá cao khi máy massage mắt SKG E7-1 đem lại cho bé sự thoải mái. Đặc biệt, phần khung máy được gia công có khả năng gập lại vô cùng nhỏ gọn. Nhờ vậy, máy có thể bỏ vào balo để con mang theo đến trường, lấy ra sử dụng tiện lợi ngay tại lớp.

Ngoại hình máy massage mắt SKG E7-1 nhỏ gọn

Vật liệu sử dụng ở các đầu massage tiếp xúc với da bé được làm hoàn toàn bằng silicon nguyên khối, đảm bảo không gây kích ứng và ma sát trong suốt quá trình sử dụng. Phần khung máy được làm bằng nhựa cứng, các khu vực trong khu vực massage được bọc da PU không mùi tạo sự bền bỉ cho máy hơn. Lợi ích của da PU được cho là có khả năng kháng nước, chống bám bụi tốt, đồng thời giúp vệ sinh máy tốt hơn sau khi sử dụng.

Đặc biệt, phần kính mắt của máy không chỉ để trang trí mà còn có khả năng cho phép nhìn xuyên thấu. Vì vậy, không chỉ bé lớn ở nhà có thể sử dụng mà bé nhỏ nhà mình khi làm quen với máy cũng nhanh chóng hơn. Để đánh giá về ngoại hình máy massage mắt SKG E7-1, gia đình mình chấm cho số điểm gần như tuyệt đối.

Chức năng massage vượt trội

Ngoại hình máy massage mắt SKG E7-1 bắt mắt như vậy thì liệu chức năng có tốt không? Đó chính là câu hỏi khiến các bậc phụ huynh như mình thắc mắc đối với các sản phẩm hiện nay trên thị trường. Tổng quan về khu vực chức năng của sản phẩm, theo mình thấy gồm 2 phần gồm các đầu massage rung và đệm túi khí 2 bên thái dương. Theo nhân viên tư vấn, máy hoạt động kết hợp cả việc rung massage, nén túi khí và chườm nóng tăng hiệu quả thư giãn vượt trội.

Thực tế khi bé sử dụng, con có cảm nhận đầu rung như các ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp. Phần túi khí nén nhẹ nhàng, không quá áp chặt 2 bên thái dương. Vào những hôm con ôn bài căng thẳng, sử dụng máy massage SKG E7-1 xoa bóp kết hợp chườm nóng sẽ giúp bé giảm mệt mỏi nhanh hơn. Ngoài ra, mình cũng có hướng dẫn bé lựa chọn chế độ massage theo ý thích của mình. Do đó, con tự điều chỉnh máy hoạt động theo ý thích cá nhân cũng như tự tin sử dụng hơn rất nhiều.

Chức năng massage của máy SKG E7-1 vượt trội

Tính năng phát nhạc hiện đại

Một trong những tính năng trên máy massage mắt SKG E7-1 mà bé nhà mình cực yêu thích chính là khả năng kết nối phát nhạc khi đeo. Chỉ cần ghép nối với điện thoại thông qua Bluetooth là có thể trực tiếp bật nhạc theo ý muốn. Ngoài ra, khi đang trong quá trình ôn thi căng thẳng mà không muốn ngắt quãng, bé nhà mình còn bật bài giảng khi đeo máy. Con tận dụng thời gian massage cùng với việc ôn thi để đảm bảo có được kết quả tốt nhất. Thấy vậy nên gia đình mình cũng vô cùng vui vì bé đam mê học tập ngay cả khi thư giãn. 

Tính năng phát nhạc hiện đại trên máy massage mắt SKG E7-1

Tổng kết lại, máy massage mắt SKG E7-1 đáp ứng hầu hết các tiêu chí mà mình đặt ra khi lựa chọn sản phẩm cho con. Từ thiết kế đến chức năng và trải nghiệm thực tế khi sử dụng, sản phẩm đều đạt hiệu quả cao, được bé yêu thích và gia đình mình tin tưởng.

Đánh giá của cha mẹ về máy massage mắt SKG E7-1 dùng cho trẻ

Trước khi cân nhắc lựa chọn máy massage mắt SKG E7-1 cho bé tại nhà, vợ chồng mình cũng cân nhắc với các phương pháp truyền thống và mẫu sản phẩm khác. Hy vọng việc tự so sánh theo tìm hiểu cá nhân sau sẽ giúp ích cho mọi người có nhiều góc nhìn hơn:

So sánh với phương pháp massage mắt truyền thống

Tìm kiếm và liệt kê tên các phương pháp thư giãn tinh thần, massage mắt cho trẻ phổ biến như xông hơi, chườm ấm đều thường rất tốn thời gian chuẩn bị và thực hiện. Ngoài ra, việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ lại thường phải sử dụng lâu dài mới có kết quả tốt. Trong hoàn cảnh ôn thi cấp tốc như bé hiện tại, khi gặp căng thẳng thì giải pháp massage mắt nhanh chóng, tiện lợi luôn là lựa chọn hàng đầu. 

Điểm nổi bật của máy massage mắt SKG E7-1

So sánh với máy massage mắt SKG E7-1, sản phẩm có khả năng giảm căng thẳng nhanh bằng khả năng xoa bóp, tập trung vào các điểm huyệt vị xung quanh mắt. Đồng thời, máy có chức năng chườm nóng hỗ trợ lưu thông máu, giảm quầng thâm kết hợp với khả năng phát nhạc, tạo không gian thư giãn lý tưởng nhất cho bé. Theo đánh giá cá nhân, đầu tư máy massage cho con sẽ tiết kiệm thời gian xong lại đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn so với thực hiện bằng các phương pháp truyền thống.

So sánh với máy massage mắt Xiaomi

Với các sản phẩm cùng loại, để giúp bậc phụ huynh như mình có cái nhìn khách quan nhất, mình đã tổng hợp các đặc điểm khác nhau của cả 2 mẫu sản phẩm: máy massage mắt SKG E7-1 và máy massage mắt Xiaomi. Mọi người có thể tham khảo chi tiết bằng bảng thông tin sau:

 
 

Máy massage mắt SKG E7-1

Máy massage mắt Xiaomi

Thiết kế

- Thiết kế kính theo mẫu kính trượt tuyết năng động.

- Khung máy cho phép gập bảo quản tiện lợi.

- Kính mắt cho phép nhìn xuyên thấu khi đeo, phù hợp với trẻ sợ bóng tối

- Thiết kế với hình trang trí bên ngoài, không có khả năng nhìn xuyên thấu khi đeo.

- Vùng chức năng sử dụng vải thun có thể gây bí, nóng mắt khi đeo lâu.

Cấu tạo

- 10 đầu massage được bố trí công thái học tại các huyệt vị trọng yếu

- Đầu massage được làm từ silicon nguyên khối dẫn lực hiệu quả, ngăn chặn ma sát với da.

- Đệm khí bố trí 2 bên thái dương tăng hiệu quả giảm căng thẳng 

- Vùng chức năng massage được bọc vải thun hoàn toàn, hệ thống massage không có phân vùng như các đầu rung trên máy massage SKG E7-1 nên hiệu quả giảm đau mỏi mắt có thể không như mong muốn.

Chế độ massage

- 04 chế độ massage kèm phát nhạc

- Chườm nóng thông qua 4 đầu massage dưới tiếp xúc với mắt, đạt hiệu quả giảm quầng thâm mắt rõ rệt

- 03 chế độ massage kèm phát nhạc

- Chức năng chườm nóng qua vải nên không đảm bảo khả năng dẫn nhiệt 

Trải nghiệm đeo

Trọng lượng máy massage mắt SKG E7-1 chỉ khoảng 200g, đảm bảo đeo nhẹ nhàng đồng thời không gây cảm giác bí bách khi sử dụng lâu dài

Trọng lượng máy massage Xiaomi gần 400g nên có thể tạo cảm giác nặng đầu khi đeo. Bên cạnh đó, do vùng chức năng bọc vải nên có sẽ khó vệ sinh đồng thời gây nóng vào mùa hè.

 

Lời kết

Hy vọng với những đánh giá về máy massage mắt SKG E7-1 từ gia đình mình sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hiện máy massage mắt SKG E7-1 đang được phân phối chính hàng tại Việt Nam thông qua KATA Technology. Cha mẹ khi mua hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi dịch vụ hậu mua vô cùng tốt, thời gian bảo hành là 12 tháng với tất cả các lỗi từ nhà sản xuất.

0353697777
Yêu cầu tư vấn