Đánh giá chi tiết súng massage KATA MG20

Tác giả:
Ngày đăng: 19/08/2024
Cập nhật: 19/08/2024

Khi tìm kiếm các thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, một trong những sản phẩm mình ấn tượng nhất chính là súng massage KATA MG20. Được KATA Technology nghiên cứu và phát triển, máy massage KATA MG20 có cường độ rung mạnh mẽ, tích hợp thêm tay cầm mở rộng giúp thao tác sử dụng sau lưng thêm dễ dàng hơn. Trong bài viết sau, mình sẽ chia sẻ chi tiết trải nghiệm sử dụng của cả gia đình với súng massage KATA MG20, cũng như lý do mình quyết định mua máy trước những lựa chọn thiết bị khác.

Trải nghiệm sử dụng súng massage KATA MG20 trong gia đình

Với cường độ rung mạnh mẽ, súng massage KATA MG20 đáp ứng tốt các nhu cầu từ thư giãn nhẹ nhàng đến giảm đau mỏi chuyên sâu. Trải nghiệm sử dụng sản phẩm được gia đình mình đánh giá cao với những ưu điểm như sau:

Tay cầm mở rộng tiện lợi, thoải mái massage sau lưng

Do là sản phẩm để sử dụng trong gia đình, mình cần tìm kiếm một thiết bị có kích thước vừa phải, thuận tiện bảo quản và sử dụng khi cần thiết. Súng massage KATA MG20 có kích thước tiêu chuẩn như các thiết bị cùng loại khác, trọng lượng chỉ khoảng 700g đảm bảo không gây ra cảm giác nặng nề khi cầm trên tay. Ngoài ra, thân máy được trang bị màn hình hiển thị LED lớn, rõ nét giúp cha mẹ mình dễ dàng sử dụng hơn mặc dù thị lực ở mức kém.

Điểm yêu thích của cả gia đình mình khi sử dụng súng massage KATA MG20 chính là phần tay cầm được nối dài qua thanh mở rộng. Trước đây, khi muốn massage tại vùng thắt lưng hay giữa lưng phía sau, việc cầm máy massage vô cùng hạn chế, khó có thể với tới. Tuy nhiên, nhờ vào tay cầm mở rộng trên máy massage KATA MG20, thao tác tự sử dụng máy trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Tại khu vực tay cầm cũng được bố trí rãnh lắp đặt chắc chắn, giúp cố định thân máy trong suốt quá trình hoạt động.

Chế độ AI dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích

Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế, súng massage KATA MG20 hỗ trợ các cường độ rung đa dạng, đạt mức tối đa 3200 vòng/phút. Máy có tất cả 5 cường độ massage, từ thấp đến cao, dễ dàng lựa chọn thông qua nút bấm trên thân máy. Đối với cha mẹ mình thường xuyên bị đau mỏi xương khớp, sử dụng máy ở mức rung cao sở giúp xoa dịu cảm giác khó chịu nhanh chóng hơn.

Một trong những điểm nổi bật được tích hợp trên máy massage KATA MG20 chính là chức năng tự động điều chỉnh cường độ, hay còn gọi là công nghệ AI. Dựa vào cảm biến áp suất do lực ấn từ tay cầm, máy sẽ tự động điều chỉnh, tăng giảm cường độ phù hợp. Điều này cực kỳ hữu ích trong trường hợp sử dụng máy liên tiếp tại các vị trí khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn chế độ phù hợp. Đối với mình, vào những hôm tập luyện nặng toàn thân, mình chỉ cần khởi động và lựa chọn chế độ AI, sau đó sử dụng nhanh tại các vị trí căng cơ. Từ đó, trải nghiệm của mình với súng massage KATA MG20 hoàn toàn liền mạch, không bị ngắt quãng như trước.

Đầu massage thay thế đáp ứng mọi nhu cầu

Tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng, bộ sản phẩm súng massage KATA MG20 đi kèm 4 đầu rung thay thế tiện lợi bao gồm: đầu massage hình cầu, đầu massage hình chữ U, đầu massage viên đạn và đầu massage mặt phẳng. Với nhu cầu sử dụng đa dạng của từng thành viên gia đình mình, máy massage KATA MG20 đi kèm các đầu chức năng sẽ giúp tăng cao hiệu quả giảm đau mỏi nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc lắp đặt các đầu massage cũng dễ dàng. Trước khi khởi động máy, mình chỉ cần rút đầu massage cũ và chọn đầu massage mới lắp vào, sau đó khởi động là đã có thể sử dụng ngay.

So sánh súng massage KATA MG20 với các sản phẩm khác

Trước khi quyết định mua súng massage KATA MG20, mình cũng tham khảo và so sánh sản phẩm với các thiết bị cùng loại khác. Sau đây là thông tin mình tổng hợp được, mọi người có thể tham khảo như sau:

So sánh với gậy đấm lưng truyền thống

Gậy đấm lưng với đầu cao su giúp tác động lực hiệu quả tại các điểm đau mỏi. Tuy nhiên, hạn chế của các sản phẩm cây đấm lưng này vận dụng lực đẩy của tay, khi sử dụng lâu có thể khiến mỏi cơ, khớp cổ tay. Do không có động cơ tích hợp như các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, nên cường độ massage bị giới hạn, khó đạt được hiệu quả giảm đau mỏi. Do đó, mình quyết định đầu tư súng massage KATA MG20 để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, có nhiều chế độ hiện đại và đầu rung chức năng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn tại nhà.

So sánh với máy massage SKG F5

Trong các sản phẩm súng massage mình tham khảo tại văn phòng trải nghiệm của KATA Technology, súng massage SKG F5 và súng massage KATA MG20 là 2 thiết bị khiến mình phân vân nhất. Về kiểu dáng thiết kế gần như là giống nhau, đều được thiết kế theo dạng súng massage cầm tay. Tuy nhiên, súng massage KATA MG20 lại có thêm tay cầm mở rộng, giúp tăng phạm vi sử dụng tại vùng lưng sau thêm hiệu quả hơn. 

Để giúp mọi người dễ dàng so sánh giữa chức năng của 2 sản phẩm, sau đây là bảng so sánh mà mình đã tổng hợp:

 

Súng massage KATA MG20

Súng massage SKG F5

Cấu tạo

Có thêm tay cầm mở rộng diện tích massage, dễ dàng sử dụng sau lưng.

Thiết kế súng massage cầm tay thông thường, không có tay cầm mở rộng.

Cường độ rung

5 cường độ massage và chế độ AI tự điều chỉnh theo các mức: 1600 - 1900 - 2200 - 2500 - 2800 vòng/phút.

3 cấp độ: 1800 - 2500 - 3200 vòng/phút.

Đầu massage đi kèm

4 đầu thay thế: đầu massage hình cầu, đầu massage hình chữ U, đầu massage hình viên đạn, đầu massage phẳng.

3 đầu massage thay thế: đầu massage hình cầu mềm, đầu massage hình cầu cứng, đầu massage phẳng

Dung lượng pin

1800mAh

1800mAh

Giá bán

1.590.000đ

2.990.000đ

Lời kết

Bài viết trên là những chia sẻ đánh giá chi tiết của cá nhân mình về sản phẩm súng massage KATA MG20 sử dụng cho cả gia đình. Mọi người tham khảo để có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu thực tế. Súng massage KATA MG20 hiện đang có mặt trên toàn bộ hệ thống bán hàng của KATA Technology, mọi người quan tâm hoặc đặt mua có thể liên hệ theo hotline hoặc trực tiếp đến văn phòng trải nghiệm theo địa chỉ trên website.

0353697777
Yêu cầu tư vấn