Review top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 18/06/2024
Cập nhật: 18/06/2024

Năm 2024 chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ trong việc sử dụng các thiết bị massage thư giãn tại nhà, đặc biệt là các dòng máy massage cầm tay. Không chỉ nổi lên nhờ sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng, các dòng máy massage cầm tay còn bắt trọn mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn thân của người dùng. “Top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024” vì vậy trở thành chủ đề được nhiều người tìm kiếm trên các trang mạng hiện nay. 

 

Review top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 

 

Bài viết của KATA Technology sẽ đem đến top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 giúp bạn có cái nhìn rõ hơn và lựa chọn được sản phẩm xịn sò nhất để chăm sóc bản thân toàn diện. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của từng thiết bị để tìm ra máy massage cầm tay lý tưởng cho nhu cầu của bạn nhé!

1. Xu hướng sử dụng máy massage cầm tay tại gia 2024 

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ không chỉ đem đến những tiện ích thông minh cho cuộc sống mà còn kéo theo những hệ lụy về căng thẳng tinh thần và sức khỏe thể chất. Một số khảo sát cho thấy có đến 80% người tham gia sẽ gặp các vấn đề về nhức mỏi cơ bắp toàn thân, đặc biệt ở vùng cổ, vai, lưng và chân. 

 

Tình trạng này buộc mọi người phải đặt việc đầu tư cho sức khỏe bản thân lên ưu tiên hàng đầu để tránh chất lượng cuộc sống gặp phiền toái. Để giảm bớt những lo lắng này, việc sử dụng máy massage cầm tay đã trở thành một giải pháp hiệu quả và tiện lợi được đa số mọi người lựa chọn.

 

Xu hướng sử dụng máy massage cầm tay tại gia 2024 

 

Máy massage cầm tay không chỉ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng mà còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội: 

  • Hiệu quả thư giãn toàn thân mạnh mẽ: Hầu hết các dòng máy massage cầm tay đều được trang bị công nghệ massage hiện đại để có thể phục vụ đa vị trí. Phổ biến nhất trong các loại máy massage cầm tay là súng massage với nhiều đầu rung khác nhau. Đây cũng là lý do súng massage trở thành thiết bị yêu thích hàng đầu cho nhu cầu giảm đau nhức, căng cơ toàn thân nhanh chóng. 

  • Dễ dàng thao tác, sử dụng: Nhắm đến mục tiêu sử dụng toàn thân nên các dòng máy massage cầm tay đều ưu tiên thiết kế nhỏ gọn, điều khiển dễ dàng để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình tự massage của bạn. 

  • Tối ưu chi phí, tiết kiệm công sức: Với nhịp sống bận rộn như hiện nay việc đi đến các trung tâm massage chuyên nghiệp dường như sẽ gặp những khó khăn nhất định. Thay vào đó sử dụng máy massage cầm tay sẽ giúp bạn tiết kiệm hẳn khoản thời gian này khi có thể thực hiện ngay tại nhà. Hơn nữa, chi phí bỏ ra để sở hữu một chiếc máy massage cầm tay cũng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với 1 lộ trình đầy đủ tại spa. 

 

Sở hữu những lợi thế to lớn như vậy, không khó hiểu khi máy massage cầm tay trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tại gia phổ biến nhất trong năm 2024. Vậy đâu là top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024, KATA Technology sẽ bật mí ngay trong phần dưới đây!

2. Review chi tiết top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 

Dưới đây sẽ là danh sách chi tiết về top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 mà KATA Technology tổng hợp. Cùng khám phá xem đâu là những mẫu máy massage đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay nhé!

 

Review chi tiết top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 

 

2.1. Máy massage cầm tay KATA MG20 

Cái tên đầu tiên nằm trong top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 chính là dòng súng massage KATA MG20 do chính KATA sản xuất. Mặc dù vừa mới ra mắt trong quý I năm 2024, máy massage cầm tay KATA MG20 đã thu về hàng loạt lượt quan tâm và chọn mua từ người dùng. 

 

Được nghiên cứu cẩn trọng và cho ra mắt bởi một thương hiệu Việt Nam, máy massage cầm tay KATA MG20 đem đến một làn gió mới cho quá trình tự massage toàn diện tại nhà. Theo đó, KATA MG20 mở rộng ngoại hình của mình khi tích hợp thêm phần tay cầm nối dài bên cạnh thân súng ngắn giống với các dòng máy massage cầm tay dạng súng khác trên thị trường. 

 

Với cải tiến này, KATA MG20 tự tin có thể tác động tới mọi ngóc ngách của những cơn đau nhức, đặc biệt là tại vùng lưng sau thường khó tiếp cận vì các dòng máy massage có tay cầm khá ngắn. Các đầu massage được tích hợp kèm theo KATA MG20 cũng mang tới khả năng massage đa vị trí cho dòng máy này. 

 

Review top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 - KATA MG20 

 

Bên cạnh nét khác biệt to lớn trên, máy massage cầm tay KATA MG20 còn gây ấn tượng bởi một số yếu tố bao gồm: 

  • Sở hữu động cơ không chổi than tân tiến vừa có thể đưa ra hiệu suất hoạt động mạnh mẽ vừa đảm bảo tiết kiệm nguồn điện tăng, kéo dài thời gian sử dụng pin tăng gấp 4 lần. 

  • Thay đổi từ đèn báo sáng thành màn hình LED để hiển thị các chức năng rõ nét và trực quan hơn. 

  • Tự do thay đổi 5 mức cường độ từ 1600-2800 vòng/phút đáp ứng cả các trường hợp đau nhức cơ lâu ngày 

2.2. Máy massage cầm tay KATA MG30 

Cũng nằm trong danh sách top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 còn có dòng máy KATA cho ra mắt cùng thời điểm với MG20 - máy massage cầm tay KATA MG30. Đây được coi là phiên bản nâng cấp động cơ của MG20. 

 

Máy massage KATA MG30 tuy vẫn giữ thiết kế dạng súng với kiểu dáng chữ T ngang thường thấy nhưng động cơ đã được cải tiến mạnh mẽ và thông minh hơn. Dải tần số rung của KATA MG30 đã được điều chỉnh mở rộng và chi tiết hơn dao động từ 1000 - 3200 vòng/phút. 

 

Review top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 - KATA MG30

 

Bên cạnh đó, một điểm mới lạ nữa ở KATA MG30 ghi trọn ấn tượng với người dùng đó chính là chế độ massage AI tự động. Khi lựa chọn sử dụng chế độ này, bạn hoàn toàn có thể tự động điều chỉnh mức cường độ sử dụng cho máy dựa trên áp lực nhấn máy của bản thân thay vì phải chọn theo nút bấm. 

 

Bên cạnh tính năng AI, quá trình massage toàn thân với máy massage cầm tay KATA MG30 còn trở nên trọn vẹn hơn nhờ vào những tính năng hiện đại như: 

  • Áp dụng 4 đầu massage dễ dàng tháo lắp giúp tập trung chính xác vào từng nhóm cơ riêng biệt trên cơ thể. 

  • Thiết kế khung nhôm chỉ ~470g giúp giải quyết dễ dàng vấn đề trọng lượng mà người dùng thường bận tâm. Không chỉ vậy, thiết kế này còn giúp tạo nên vẻ ngoài sang trọng cùng khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định dù ở chế độ cao nhất của KATA MG30. 

  • Dung lượng pin đạt tới 2000mAh, giúp quá trình hoạt động liên tục dài lâu hơn, sẵn sàng đồng hành trong mọi buổi tập hoặc mọi nơi kể cả khi công tác, trên công ty. 

2.3. Máy massage cầm tay SKG F7-E 

Mặc dù đã được ra mắt trong một khoảng thời gian dài, nhưng máy massage SKG F7-E vẫn chễm chệ chiếm về cho mình một vị trí trong top 3 máy massage cầm tay bán chạy 2024. Được sản xuất từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng toàn cầu SKG, máy massage cầm tay SKG F7-E đem đến một hiệu năng thư giãn cơ bắp vô cùng toàn diện. 

 

Sở dĩ đến thời điểm hiện tại máy massage SKG F7-E vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng phải kể đến tính năng chườm nhiệt diện rộng mà dòng máy này sở hữu. Thông thường các dòng máy massage cầm tay sẽ khó có thể ứng dụng tính năng chườm nhiệt này để duy trì thiết kế nhỏ gọn. 

 

Review top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 - SKG F7-EN

 

Trong khi đó máy massage cầm tay SKG F7-E có thể gia tăng nhiệt ấm nhanh chóng trong 3 giây với diện tích bao phủ tới 2200mm2 mà trọng lượng vẫn được duy trì nhỏ nhẹ chỉ ~350g. Điều này không chỉ giúp tăng cường hiệu quả giảm khó chịu, nhức mỏi cơ mà còn đảm bảo quá trình sử dụng máy massage của chúng ta không quá nặng nhọc. 

 

Cũng phải kể đến một số tính năng ấn tượng khác làm nên thành công trong việc xoa bóp giảm đau các nhóm cơ bắp mà SKG F7-E sở hữu như: 

  • 4 đầu massage thông minh thích hợp sử dụng cho nhiều tình huống từ thư giãn hàng ngày đến phục hồi chức năng các nhóm cơ 

  • 5 mức cường độ tự do điều chỉnh lên tới 3200 vòng/phút tạo nên biên độ thâm nhập cao và sâu vào dưới da tới 80mm. 

  • 3 mức nhiệt dao động từ 42-53 độ C giúp giảm căng cứng cơ trong giây lát, đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu và hạn chế chấn thương 

3. Kết luận 

Trên đây, KATA Technology đã đem đến những cái tên nằm trong top 3 máy massage cầm tay bán chạy nhất 2024 được đông đảo người dùng đánh giá cao. Mỗi một thiết bị đều có những điểm mạnh riêng, việc lựa chọn sao cho hiệu quả massage tối đa nhất sẽ còn phụ thuộc vào quyết định cũng như sức khỏe của cá nhân bạn. 

 

Đặc biệt, cả 3 dòng máy massage cầm tay được nhắc đến bên trên đều được cung cấp và phân phối độc quyền tại KATA Technology trên thị trường Việt hiện nay. Nếu bạn muốn được tư vấn rõ hơn về từng sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ ngay với KATA để nhanh chóng rinh về cho bản thân một người bạn tâm giao giúp tận hưởng từng phút giây thư giãn nhé! 

0353697777
Yêu cầu tư vấn