Máy massage bắp chân | Máy mát xa bắp chân

Tác giả:
Ngày đăng: 30/05/2023
Cập nhật: 09/06/2023
Bạn đã mệt mỏi sau một ngày dài đi lại hoặc làm việc căng thẳng? Bạn cảm thấy căng và đau trong bắp chân? Máy massage bắp chân lúc này chính là vị cứu tinh mà bạn cần tới. 

Với những tính năng massage đa dạng và hiện đại, nhu cầu sử dụng máy mát xa bắp chân hiện nay ngày càng nhiều hơn. Hãy tiếp tục đọc bài viết này để KATA Technology giúp bạn khám phá sâu hơn về máy massage bắp chân, công dụng và những dòng sản phẩm tốt nhất đem lại sự dễ chịu cho chân của bạn. 
Máy massage bắp chân | Máy mát xa bắp chân

Máy massage bắp chân là gì?

Máy massage bắp chân là một thiết bị điện tử chăm sóc sức khỏe với thiết kế đặc biệt để massage và kích thích các huyệt đạo vùng bắp chân, và có thể là cả phần đùi. Máy được thiết kế dưới dạng đai đeo lên chân hoặc dạng súng massage cầm tay giúp tác động vào các nhóm cơ làm giảm các căng thẳng, mệt mỏi của bắp chân bạn.

Máy mát xa bắp chân thường có thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng, các thao tác mát xa rung theo điểm, hoặc nén khí đem lại cho bạn cảm giác cơ bắp được thư giãn, phục hồi độ linh hoạt. Một số các loại máy massage bắp chân hiện nay còn được tích hợp thêm chức năng chườm ấm bằng nhiệt giúp tăng cường hiệu quả của quá trình massage. 
Máy massage bắp chân là gì?
Sử dụng máy massage bắp chân đúng cách, lựa chọn các chế độ và cường độ massage phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng đau nhức của bản thân sẽ giúp các cơn đau nhức bắp chân của bạn hoàn toàn có thể biến mất, tinh thần nhờ vậy cũng trở nên thư thái và dễ chịu hơn. 

Có thể nói, máy mát xa bắp chân chính là trợ thủ đắc lực mà bạn cần có để dành cho việc chăm sóc toàn diện đôi chân mệt mỏi của bản thân. 

Công dụng của massage bắp chân

Massage bắp chân là phương pháp xoa bóp chủ yếu vùng chân, được nhiều người quan tâm bởi các công dụng hữu ích mà nó mang lại cho không chỉ sức khỏe đôi chân mà còn cải thiện được sức khỏe mặt tinh thần. 

Các công dụng quan trọng của massage bắp chân có thể kể đến như: 
Giảm đau nhức, căng cứng cơ: Thực hiện massage bắp chân đều đặn hàng ngày có thể giúp các cơ bắp căng thẳng sau một ngày làm việc hay vận động mạnh của bạn có thời gian thư giãn, phục hồi độ linh hoạt. Các cơn đau nhức chân cũng sẽ được giảm thiểu hiệu quả, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái.  

Cải thiện tốc độ tuần hoàn máu: Massage bắp chân đem đến những tác động tích cực đến các mạch máu và dây thần kinh của bàn chân. Khi đó, mạch máu được thư giãn giúp đường vận chuyển các dưỡng chất và oxy đến mô của chân thông thoáng hơn, tuần hoàn máu cũng được đẩy nhanh hơn.

Tạo tinh thần thoải mái và tâm trạng tích cực: Ở chân hội tụ một số các huyệt đạo ảnh hưởng trực tiếp tới não bộ, do vậy thực hiện mát xa bắp chân cũng là một cách tác động thẳng đến hệ thần kinh, giúp kích thích sản xuất các loại hoóc môn như serotonin và endorphin. Đây là 2 loại hormone có khả năng làm giảm căng thẳng thần kinh, hơn hết còn có thể đem lại cho bạn cảm giác hạnh phúc, vui vẻ hơn.
Công dụng của massage bắp chân
Hỗ trợ giấc ngủ ngon: Dành 15 phút trước khi đi ngủ để massage bắp chân, bạn sẽ thấy được chất lượng giấc ngủ được cải thiện đáng kể. Xoa bóp đều đặn bắp chân mỗi ngày, giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái hơn, các tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, ngủ ngáy,...từ đây cũng đều được xóa tan hoàn toàn. 

Tăng cường tập trung: Massage bắp chân thường xuyên cũng sẽ giúp bạn lấy lại được sự tập trung vốn có của mình. Não bộ được kích thích sẽ trở nên tỉnh táo hơn đem lại hiệu suất làm việc đạt hiệu quả như bạn mong muốn. 

Phục hồi độ linh hoạt của chân: Khi massage bắp chân, các động tác xoa bóp kích thích trực tiếp vào đến các mô cơ sâu góp phần giúp phục hồi và tăng cường sự linh hoạt và đàn hồi của các cơ bắp, gân và dây chằng. Điều này có thể làm giảm nguy cơ bị chấn thương và cải thiện khả năng vận động của bàn chân bạn.

Dưỡng da và chăm sóc chân: Công dụng dưỡng da của massage bắp chân chắc chắn sẽ là lí do bạn nên tìm hiểu và thực hiện ngay. Nhờ vào việc giúp cải thiện lưu thông máu đến da, nếu sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm, massage bắp chân sẽ đem lại sự mềm mịn và đàn hồi cho da chân của bạn, giảm hiệu quả tình trạng da khô và nứt nẻ. 
Công dụng của massage bắp chân
Với những công dụng trên, massage bắp chân đã trở thành một phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe phổ biến. Hãy dành thời gian để chăm sóc bàn chân của bạn và tận hưởng những lợi ích mà massage bắp chân mang lại.

Máy massage bắp chân nào tốt?

Để có thể phục vụ đủ mọi nhu cầu massage chân của người tiêu dùng trên thị trường, hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các loại máy massage bắp chân đa dạng khác nhau tùy bạn lựa chọn. 

Có thể kể đến như: máy massage bắp chân cầm tay (được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có chức năng massage đa dạng trên nhiều vị trí ngoài bắp chân); máy massage bắp chân dạng đai đeo (tích hợp nhiều chức năng, xoa bóp chân nhờ vào thiết kế đeo sát); máy massage bắp chân hồng ngoại (chủ yếu sử dụng công nghệ hồng ngoại để chườm ấm và kích thích tuần hoàn máu vùng chân),v.v.

Do vậy, cũng có vô số những thương hiệu máy massage bắp chân mới được ra mắt đến với người dùng. Nếu bạn đang bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm máy massage bắp chân nào tốt, những loại máy thương hiệu SKG có thể là một lựa chọn mà bạn nên để tâm. 
Máy massage bắp chân nào tốt?
Có mặt trên thị trường từ lâu, thương hiệu SKG đã ghi được dấu ấn vô cùng tích cực từ phía người dùng bởi các sản phẩm máy massage chính hãng chất lượng, trong đó có thể kể đến những loại máy massage bắp chân của thương hiệu này. Các loại máy massage bắp chân SKG thường được tích hợp nhiều chức năng, chế độ mà vẫn giữ được kiểu dáng tinh tế, sang trọng cùng mức giá vô cùng phù hợp.

Theo đánh giá của người dùng đã sử dụng sản phẩm của SKG, những loại máy massage thông minh, đặc biệt là máy massage bắp chân đem lại lợi ích rất lớn trong việc giảm cơn đau nhức, tăng cường cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Vì lẽ đó, máy massage bắp chân SKG hoàn toàn có thể lựa chọn phù hợp với những bạn mong muốn mua sắm máy massage bắp chân chất lượng tốt.

Top 3 máy massage bắp chân SKG

Như đã nói ở trên, các sản phẩm máy massage bắp chân SKG được tích hợp những chức năng đa dạng, nhằm phục vụ mọi nhu cầu massage của bạn. Hãy cùng KATA Technology điểm qua Top 3 máy massage bắp chân SKG được nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích ngay dưới đây. 

Máy massage bắp chân SKG BM3-E

Đây chắc chắn sẽ là thiết bị massage hoàn hảo tại nhà giúp giải quyết các cơn đau nhức, các vấn đề về tuần hoàn máu vùng bắp chân do hoạt động liên tục của bạn. 
Top 3 máy massage bắp chân SKG
Theo đó, máy massage bắp chân SKG BM3-E sẽ làm bạn hài lòng nhờ trang bị một loạt các tính năng massage hiện đại như: 
  • Sử dụng cơ chế nén khí kết hợp thiết kế dạng đeo co bóp và tạo áp lực trực tiếp lên các cơ căng thẳng, thúc đẩy máu tuần hoàn lưu thông hơn

  • 3 chế độ massage bao gồm: nâng, ấn, toàn diện mô phỏng kỹ thuật massage như bàn tay của con người đem lại cảm giác thư thái toàn cơ thể

  • Chườm nóng diện tích lớn với 3 mức nhiệt ấm giúp phục hồi chức năng van tĩnh mạch, xóa tan tình trạng tắc nghẽn máu ở chân lên phía tim 

  • Thiết kế một mảnh cùng các miếng dán cho phép đáp ứng các kích cỡ khác nhau, loại bỏ các thao tác rườm rà và tạo thuận tiện cả khi vừa đeo vừa đi lại

  • Màn hình điều khiển kỹ thuật số với tính năng cảm ứng thông minh đem đến trải nghiệm massage vô cùng hiện đại và dễ dàng. 

Máy massage bắp chân cầm tay SKG F5

Được thiết kế giống dạng hình súng, máy massage bắp chân cầm tay SKG F5 có thể phục vụ bạn không chỉ đau nhức vùng bắp chân mà còn ở bất kỳ vị trí nào của cơ thể. 
Top 3 máy massage bắp chân SKG
Máy mát xa bắp chân cầm tay SKG F5 có khả năng hỗ trợ massage ở mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu nhờ vào những tính năng ưu việt như: 
  • Công nghệ rung vật lý tần số cao 3 cấp độ lên tới 3200 vòng/phút đánh bay các cơn đau nhức dù nhỏ nhất 

  • Trang bị 3 đầu massage chuyên biệt từng vùng phù hợp với mọi vị trí bị đau nhức: bắp chân, cánh tay, đùi, cổ, vai,...

  • Chức năng chườm nóng với 3 mức nhiệt khác nhau đi kèm giúp thư giãn các mạch máu và dây thần kinh 

  • Động cơ SPM cao cấp đem lại công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng không hề tạo tiếng ồn lớn

  • Trọng lượng vỏn vẹn 300g đem lại sự thuận tiện, dễ dàng, nhẹ nhàng khi cầm tay massage 

Súng massage SKG F7-E

Nếu bạn là người thường xuyên luyện tập thể thao cường độ cao mong muốn tìm mua máy massage bắp chân hỗ trợ giảm đau nhức thì súng massage SKG F7-E là một đề cử đáng mong đợi.
Top 3 máy massage bắp chân SKG
Súng massage SKG F7-E với mục tiêu dành cho gymer, vận động viên chuyên nghiệp, những người thường xuyên luyện tập cường độ nặng đã trang bị các chức năng massage hiện đại như: 
  • Sở hữu tới 05 cường độ điều chỉnh tốc độ massage khác nhau giúp phục vụ cả mục đích massage chuyên nghiệp 

  • Công nghệ làm nóng nhanh 3 giây trên diện tích lớn giúp đánh thức cơ bắp, cải thiện tốc độ tuần hoàn máu. 

  • 4 đầu massage khác nhau cùng biên độ rung tần số cao 10mm có thể tác động sâu vào mô cơ tới hơn 80mm 

  • Trọng lượng 350g cùng nút điều khiển duy nhất đem lại trải nghiệm massage dễ dàng hơn 

  • Thiết kế mang phong cách thể thao kết hợp với thân máy kim loại tạo nên vẻ thời trang và sang trọng khi sử dụng  

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã đem đến cả những thông tin tổng quát nhất về máy massage bắp chân cũng như là các gợi ý lựa chọn máy mát xa bắp chân tốt và chất lượng trên thị trường.

Và nếu bạn đang ưng ý hoặc băn khoăn bất kỳ mẫu máy massage bắp chân nào của thương hiệu SKG, liên hệ với KATA Technology ngay để nhận những tư vấn chi tiết và tận tình nhất. Hãy để máy massage bắp chân trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn để giảm căng thẳng, thư giãn và tái tạo năng lượng.
0353697777
Yêu cầu tư vấn