Máy Massage Cầm Tay

Danh mục sản phẩm
Bộ lọc tìm kiếm
Thương hiệu

Khoảng giá
Áp dụng

Đánh giá
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Sắp xếp theo
Phổ biến
Mới nhất
Bán chạy
Loading...
Xem thêm 1 sản phẩm

Máy massage cầm tay ngay từ thời điểm xuất hiện trên thị trường đã nhận được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm mang tới trải nghiệm massage thư giãn chuyên sâu nhờ nhiều tính năng hiện đại, giúp giải toả nhanh chóng mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học tập, làm việc dài ngay tại chính căn nhà của bạn.

Máy massage cầm tay ngay từ thời điểm xuất hiện trên thị trường đã nhận được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng

Máy massage cầm tay là gì?

Máy massage cầm tay là thiết bị chăm sóc sức khoẻ thông minh, cho khả năng xoa bóp đa năng ở những vùng cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài (cổ, mắt, chân, đầu, lưng, bụng,...), góp phần giảm nhanh mọi cơn đau trên cơ thể một cách hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, người dùng máy mát xa cầm tay có thể dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Nhìn chung, do sở hữu hàng loạt ưu điểm nói trên nên hiện nay, máy massage cầm tay được xem là dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được ưa chuộng và bán chạy hàng đầu trên thị trường.

Máy massage cầm tay là thiết bị chăm sóc sức khoẻ thông minh

Các loại máy massage cầm tay phổ biến

Để đáp ứng lượng nhu cầu đang không ngừng tăng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã nỗ lực cho ra đời rất nhiều các loại máy massage cầm tay khác nhau với đa dạng chủng loại, kiểu dáng. Cụ thể, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là một số loại máy mát xa cầm tay sau:

Máy massage cầm tay mini

Ưu thế nổi bật nhất của máy massage cầm tay mini chính là cấu tạo nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi khi dùng. Không chỉ vậy, loại máy massage cầm tay giá rẻ này còn mang tính an toàn cao, cho phép người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu khi cần.

Máy massage toàn thân cầm tay

Máy massage toàn thân cầm tay thường được trang bị nhiều chế độ, cấp độ và nhiệt độ massage khác nhau. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa, điều chỉnh chương trình massage phù hợp với nhu cầu của mình, đảm bảo sự thoải mái tối đa khi trải nghiệm sản phẩm.

Máy massage toàn thân cầm tay thường được trang bị nhiều chế độ, cấp độ và nhiệt độ massage khác nhau

Máy massage cầm tay dùng pin

Máy massage cầm tay dùng pin sử dụng nguồn điện chính là pin sạc. Vì vậy, để vận hành thiết bị này, người dùng cần sạc đầy pin cho sản phẩm. Mặc dù sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn, tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, pin máy massage cầm tay có thể bị chai, đòi hỏi người dùng phải thay thế bằng một viên pin mới.

Máy massage cầm tay hồng ngoại

Với máy massage cầm tay hồng ngoại, sản phẩm sẽ được trang bị tính năng phát nhiệt thông qua ánh sáng đỏ, giúp tăng cường tối đa hiệu quả trong quá trình massage trị liệu. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được đánh giá rất cao về khả năng hỗ trợ chữa một số bệnh lý về xương khớp; đồng thời góp phần giải toả căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng.

Với máy massage cầm tay hồng ngoại, sản phẩm sẽ được trang bị tính năng phát nhiệt thông qua ánh sáng đỏ

Máy massage cầm tay cho vận động, thể thao

Thông thường, máy mát xa cầm tay dành cho vận động viên thể thao, người thường xuyên tập luyện cường độ mạnh,... mang thiết kế khá đặc thù. Sản phẩm có kiểu dáng tương tự một chiếc súng với nhiều đầu massage đi kèm.

Trong đó, mỗi đầu massage lại sở hữu hình dạng riêng biệt, tương ứng với những vùng cơ thể khác nhau. Vì vậy, khi có nhu cầu thư giãn tại bất cứ khu vực nào, người dùng sẽ chỉ cần chọn lựa và thay thế đầu massage tương ứng với bộ phận đó.

Máy massage cầm tay cho người già

Nguyên lý hoạt động chung của máy mát xa cầm tay là sử dụng motor công suất nhỏ hoặc công nghệ xung điện để tạo ra các chuyển động rung, giúp tác động xuyên sâu vào dưới da, đánh bay cảm giác đau nhức, căng cứng và giảm tải áp lực hiệu quả.

Với máy massage cầm tay dành cho người già, sản phẩm cũng hoạt động theo nguyên lý cơ bản tương tự các loại thiết bị khác trên thị trường. Mang thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng hệ thống nút bấm/điều khiển từ xa đơn giản, người cao tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng máy mát xa cầm tay.

Với máy massage cầm tay dành cho người già, sản phẩm cũng hoạt động theo nguyên lý cơ bản tương tự các loại thiết bị khác trên thị trường

Máy massage cầm tay nào tốt? Top 05 máy massage cầm tay

Là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khoẻ dạng đeo hàng đầu thế giới, máy massage cầm tay đến từ SKG ngay từ khi ra đời đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Minh chứng rõ nét nhất cho sự thành công vượt bậc của SKG chính là số lượng sản phẩm bán ra mỗi năm lên tới hàng triệu trên toàn cầu.

Hiện nay, các sản phẩm của SKG luôn tự tin khẳng định vị thế vững vàng cùng sự chuyên nghiệp trước hàng loạt đối thủ mạnh trên thị trường. Máy massage cầm tay SKG trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm người bị đau nhức ở nhiều bộ phận trên cơ thể. Một số sản phẩm máy massage cầm tay bán chạy hàng đầu tại SKG có thể kể đến là:

Máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E

  • Mô phỏng chân thực kỹ thuật massage Shiatsu nổi tiếng của người Nhật Bản với thao tác xoa bóp không hề thua kém bàn tay người thật.

  • Chức năng xung điện cho phép giảm đau vùng cổ hiệu quả mà không cần can thiệp thuốc.

  • Công nghệ ánh sáng hồng ngoại giúp nhân đôi hiệu quả giảm đau vùng cổ vai gáy.

  • 04 chế độ massage theo mức độ tăng dần + 03 cấp độ chườm nóng sâu cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa chương trình phù hợp với tình trạng của bản thân.

Máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E mô phỏng chân thực kỹ thuật massage Shiatsu nổi tiếng của người Nhật Bản

Máy massage toàn thân cầm tay SKG F7-E

  • Chườm nóng diện rộng chỉ trong vòng 03 giây giúp giảm co cứng cơ nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và chuyển hoá Lactate nhằm giảm chấn thương cơ.

  • Biên độ tần số cao 10mm cùng độ sâu lên tới 80mm- giúp việc xoa bóp không còn đơn thuần chỉ nằm trên bề mặt da, nhanh chóng làm giãn cơ và cuốn bay cảm giác đau nhức, khó chịu.

  • Điều khiển thông minh với 05 cấp độ cho phép điều chỉnh lên tới 3.200 xung/phút để giảm đau thâm nhập sâu.

  • 04 đầu massage hình dáng riêng biệt (dạng tròn, dạng phẳng, hình nón, hình thìa) với chất liệu và độ mềm khác nhau, phù hợp với đặc điểm của từng bộ phận.

  • Thời lượng pin lớn cho thời gian sử dụng lên tới 23 ngày/lần sạc với tần suất sử dụng khoảng 08 phút/lần/ngày.

Máy massage toàn thân cầm tay SKG F7-E cho khả năng chườm nóng diện rộng chỉ trong vòng 03 giây

Máy massage cổ cầm tay SKG P7 PRO

  • Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc cổ áo vô cùng độc đáo giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo và sử dụng như một món phụ kiện thời trang hiện đại.

  • Kết hợp đồng thời công nghệ xung điện TENS và EMS cùng công nghệ mô phỏng kỹ thuật massage vật lý góp phần giải quyết nhanh chóng mọi cơn đau vùng cổ.

  • Đầu massage bằng kim loại dạng viên bi lăn độc đáo, có thể tự xoay với 12 điểm tiếp xúc, đem đến trải nghiệm massage chân thực hơn cả bàn tay người thật.

  • 04 chế độ massage khác nhau cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình hoạt động phù hợp với bản thân.

  • Hệ thống ánh sáng đỏ 03 chiều tại 03 vùng khác nhau mang đến cảm giác thư giãn chuyên sâu cho vùng cột sống cổ bị căng cứng.

  • Công nghệ chườm nóng với 04 mức nhiệt góp phần làm giãn nở các mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu để xua tan mọi cảm giác căng thẳng, khó chịu.

  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn cùng dung lượng pin “khủng” đồng hành cùng người dùng trên mọi nẻo đường.

Thiết kế của máy massage cổ cầm tay SKG P7 PRO lấy cảm hứng từ chiếc cổ áo vô cùng độc đáo

Máy massage mắt cầm tay SKG E3

  • 06 túi khí cùng chức năng rung đa tần giúp kích thích lưu thông các mạch máu bên dưới vùng da quanh mắt.

  • Chế độ chườm nóng linh hoạt cùng khả năng kiểm soát nhiệt thông minh với mức nhiệt lý tưởng từ 37 đến 43 độ C giúp mắt phục hồi tốt, giảm nhức mỏi hiệu quả.

  • 05 chế độ hoạt động đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

  • Tính năng kết nối Bluetooth cho phép người dùng vừa tận hưởng trải nghiệm massage, vừa thưởng thức các bản nhạc du dương, dễ chịu.

  • Thiết kế gập 180 độ nhỏ gọn, tiện lợi cùng tone màu trắng chủ đạo cho tính thẩm mỹ cao, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác,... như một món phụ kiện thời trang độc đáo.

  • Chất liệu da protein thoáng khí, dễ làm sạch và an toàn đối với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

  • Thiết kế dây đeo bằng chun dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kích thước đầu của từng người.

Máy massage mắt cầm tay SKG E7 được trang bị 05 chế độ hoạt động đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Máy massage toàn thân cầm tay SKG X7

  • Thiết kế thể thao cùng giá đỡ hợp kim nhôm đúc tích hợp cho độ bền theo năm tháng, giúp dao động tần số cao luôn đi theo đường thẳng, lực tập trung và chính xác.

  • 03 đầu massage (hình tròn, hình chữ U và hình thìa) được thiết kế dựa trên cấu trúc sinh học của cơ thể con người giúp giảm đau hiệu quả, cho phép người dùng dễ dàng massage các vị trí như tay, lưng, cổ, chân, hông, đùi,...

  • Biên độ tần số cao lên tới 14mm giúp làm dịu sâu và thư giãn ngay cả ở những vùng cơ bắp lớn nhất, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau luyện tập.

  • Động cơ không chổi than mô-men xoắn cao hoạt động mạnh mẽ và yên tĩnh.

  • 05 cấp độ rung khác nhau đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của cơ bắp.

  • Pin lithium dung lượng cao cho thời gian sử dụng lên tới 07 ngày với tần suất khoảng 15 phút/lần/ngày.

Máy massage toàn thân cầm tay SKG X7 sở hữu thiết kế thể thao cùng giá đỡ hợp kim nhôm đúc tích hợp

Tổng kết

Có thể nói, việc sử dụng máy massage cầm tay không chỉ đơn giản, tiện lợi mà còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa thời gian cùng chi phí. Theo đó, những ưu điểm tuyệt vời đã giúp sản phẩm này trở thành “người đồng hành”, “người bạn” chăm sóc sức khoẻ thân thiết của mọi gia đình.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, KATA Technology tự hào đang là nhà phân phối các sản phẩm máy massage cầm tay chính hãng đến từ thương hiệu SKG. Chính vì vậy, nếu đang có nhu cầu tìm mua máy massage cầm tay hay thắc mắc về giá máy massage cầm tay cụ thể, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn, báo giá chi tiết về từng loại sản phẩm!

0353697777
Yêu cầu tư vấn