5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp mà bạn đang tìm kiếm

Tác giả:
Ngày đăng: 29/07/2023
Cập nhật: 29/07/2023
Khách hàng VIP là đối tượng khách hàng chủ chốt của doanh nghiệp. Để giữ mối quan hệ với tệp khách hàng này, các doanh nghiệp thường chuẩn bị những quà tặng khách hàng VIP trong các dịp kỷ niệm, lễ tết, chương trình tri ân,... 
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp mà bạn đang tìm kiếm
Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng cho khách hàng VIP cũng không phải dễ dàng, quà tặng phải nói lên được tấm lòng của doanh nghiệp cũng như tầm quan trọng của người nhận. Do đó, KATA sẽ giúp bạn tham khảo một vài ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp mà có lẽ bạn đang tìm kiếm ngay trong bài viết dưới đây nhé!!

Hiểu thế nào là khách hàng VIP?

VIP là từ viết tắt của cụm tiếng Anh “Very Important Person”, có nghĩa là người rất quan trọng. Do đó, khách hàng VIP được sử dụng để chỉ những người được ưu tiên về dịch vụ nào đó hay những người có tầm quan trọng đối với doanh nghiệp..
Hiểu thế nào là khách hàng VIP?
Ở mỗi doanh nghiệp đều có nhóm khách hàng thân thiết được gọi là khách hàng VIP, họ được chú trọng ưu tiên nhiều hơn so với những khách hàng thông thường. Bởi tỷ lệ doanh thu thu được từ họ cao và các doanh nghiệp phải duy trì mối quan hệ tốt để họ tiếp tục sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp lâu dài.

Tầm quan trọng của việc chuẩn bị quà tặng khách hàng VIP

Quà tặng khách hàng VIP thường là những món quà có giá trị, độc đáo và tạo được ấn tượng mạnh mẽ để khách hàng luôn nhớ tới doanh nghiệp. Quà tặng khách hàng VIP là cách chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất của các doanh nghiệp.
Tầm quan trọng của việc chuẩn bị quà tặng khách hàng VIP
Khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong tỷ lệ doanh thu của doanh nghiệp trong mọi ngành nghề, lĩnh vực, đặc biệt khách hàng VIP lại càng quan trọng hơn. Do đó, việc chuẩn bị quà tặng cho khách hàng VIP thường rất được chú trọng, bởi đó là cách để duy trì mối quan hệ với những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.

Tips nhỏ khi chọn mua quà tặng khách hàng VIP

Quà tặng khách hàng VIP là cách mà các doanh nghiệp tri ân, giữ chân những khách hàng tiềm năng của mình. Mỗi món quà được gửi đi không chỉ giúp giữ mối quan hệ với tệp khách hàng này mà còn là cách để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, là công cụ truyền thông rất hiệu quả.

Do đó, quà tặng khách hàng VIP phải được lựa chọn một cách thận trọng, món quà không chỉ cần có giá trị vật chất cao mà nó còn phải đáp ứng đầy đủ cả giá trị tinh thần. Đối với khách hàng VIP là các cá nhân, món quà phải phù hợp với sở thích, cá nhân, với tính chất công việc của họ. Cho nên, quà tặng khách hàng VIP cần phù hợp với mỗi quan hệ của hai bên và địa vị của khách hàng.
Tips nhỏ khi chọn mua quà tặng khách hàng VIP
Đối với khách hàng VIP là các tổ chức, doanh nghiệp, món quà phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sở thích của số đông. Đồng thời, khi lựa chọn quà tặng khách hàng VIP phải chọn những món quà có thể giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả.

5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo

Quà tặng khách hàng VIP là một vấn đề khá đau đầu của các doanh nghiệp, bởi phải lựa chọn được món quà thực sự phù hợp với khách hàng nhưng đồng thời phải giúp quảng bá doanh nghiệp là rất khó khăn. 

Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều món quà dành cho khách hàng VIP mà bạn có thể lựa chọn. Dưới đây, là một vài ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo bạn có thể tham khảo.

Đồng hồ, trang sức

Đồng hồ và trang sức là nhóm quà tặng khá được ưa thích bởi tính thẩm mỹ và giá trị cao của nó. Đồng hồ không chỉ công cụ xem thời gian mà còn là một item làm nổi bật nên phong cách thời trang của người đeo. Giống như đồng hồ, những món trang sức đắt tiền sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của các chị em phụ nữ. 
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo
Đối với những khách hàng VIP, việc lựa chọn những món quà sang trọng này cũng là cách thể hiện sự tri ân, cảm ơn chân thành của doanh nghiệp đối với những đóng góp doanh thu của khách hàng.

Rượu cao cấp

Dùng rượu cao cấp làm quà tặng khách hàng VIP thì còn gì có thể tuyệt hơn. Một chai rượu vang cao cấp với hương thơm kết hợp độ cay của rượu sẽ thay bạn gửi gắm những lời cảm ơn chân tình, cũng như sự quý trọng của bạn dành cho những khách hàng thân thiết.
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo

Bút ký sang trọng

Tệp khách hàng VIP thường là những doanh nhân thành đạt có địa vị xã hội cao, do đó, việc lựa chọn bút ký sang trọng phục vụ cho việc ký kết những bản hợp đồng, giấy tờ giá trị là rất hợp lý dành cho đối tượng này. 
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo
Bút ký giống như vật may mắn của những doanh nhân, nhà lãnh đạo cho nên tặng bút ký sẽ khiến họ cảm thấy cảm kích. Khi lựa chọn bút ký làm quà tặng khách hàng VIP sẽ vừa giúp khách hàng có những chữ ký sang trọng, sắc nét, vừa nâng cao mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Bình gốm sứ, tượng điêu khắc

Bình gốm sứ hoặc tượng điêu khắc cũng làm món quà tặng khá hợp lý cho khách hàng VIP bới chúng không chỉ đơn giản mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn mang đến ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Bình gốm sứ sẽ dễ dàng được lòng khách hàng với vẻ đẹp lỗng lãy của những họa tiết hoa văn trang trí trên đó.
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo
Tượng điêu khắc lại đa dạng hơn vì các ý nghĩa khác nhau ở mỗi bức tượng. Ví dụ, tặng tượng chiến binh mặt trời cho khách hàng VIP là cách mà doanh nghiệp đề cao giá trị vai trò của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Thực phẩm chức năng cao cấp

Đối với những khách hàng VIP cá nhân, việc lựa chọn thực phẩm chức năng cao cấp là khá phù hợp. Thực phẩm chức năng không chỉ hỗ trợ sức khỏe cho khách hàng mà còn đại diện cho sự quan tâm của các doanh nghiệp đối với những khách hàng thân thiết.

Máy massage chăm sóc sức khỏe cao cấp

Bên cạnh những quà tặng kể trên, máy massage chăm sóc sức khỏe cao cấp cũng là món quà khá được ưa chuộng bởi tính thiết thực của nó. Việc tặng máy massage chăm sóc sức khỏe sẽ dễ dàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, đồng thời, nó cũng nói lên sự quan tâm tinh tế đến sức khỏe khách hàng của các doanh nghiệp.

Máy massage cổ SKG P7 PRO

Máy massage cổ SKG P7 PRO với thiết kế cổ áo đã tạo nên độc đáo riêng biệt trên thị trường. Ngoài ra, với thiết kế màu xám tro tinh tế cùng với dây kéo vừa đủ giúp máy SKG P7 PRO trở nên sang trọng hơn và dễ dàng làm hài lòng gu thẩm mỹ của bất kỳ khách hàng nào, đặc biệt là tệp khách hàng VIP của bạn.
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo
Máy massage cổ SKG P7 PRO với kết hợp đồng thời các công nghệ xung điện cùng massage vật lý cho phép giải quyết mọi cơn đau nhức mỏi vùng cổ. Đồng thời, đầu massage kim loại với nhiều chế độ đa dạng, máy SKG P7 PRO còn đem đến cảm giác thoải mái hơn cả người thật massage.

Máy massage cổ SKG G7 PRO

Máy massage cổ SKG G7 PRO là dòng máy massage thích hợp với tất cả những khách hàng VIP, bởi hiện nay, căn bệnh đau nhức cổ đã trở nên phổ biến. Với 9 đầu massage vật lý độc lập SKG G7 PRO không mang tới cảm giác giật điện, thay vào đó mô phỏng chân thực thao tác massage tay người thật, giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn.
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo
Điểm đặc biệt có ở SKG G7 PRO so với các máy massage khác nằm ở ánh sáng đỏ ngay giữa thân máy. Ánh sáng này giúp tăng cường khả năng làm giãn các dây thần kinh và mạch máu, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn. Việc lựa chọn máy SKG G7 PRO làm quà tặng cho khách hàng VIP sẽ thay cho lời cảm ơn, sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Máy massage chân SKG BM3

Máy massage chân SKG BM3 là một thiết bị massage hoàn hảo tại nhà cho bất kỳ ai gặp vấn đề về tuần hoàn máu, giãn tĩnh mạch hay đau mỏi bắp chân do làm việc, đi lại nhiều hoặc tập luyện thể thao. Bởi tính thiết thực của nó, mà máy SKG BM3 thường được chọn để làm quà tặng tri ân cho những khách hàng VIP.
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo
Máy massage bắp chân SKG BM3 hoạt động với cơ chế nén khí, tạo ra áp lực mát xa giúp cải thiện lưu thông máu ở vùng chân, làm dịu các cơn đau nhức, căng cơ và làm giảm sưng. Chắc chắn, máy massage SKG BM3 sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào bởi tính năng ưu việt của nó.

Máy massage lưng SKG W7

Máy massage lưng SKG W7 được ra đời với mong muốn giúp chăm sóc sức khỏe khách hàng cẩn thận và tận tâm hơn. Do đó, khi lựa chọn máy SKG W7 làm quà tặng cho khách hàng VIP cũng giống như lời gửi gắm mong muốn chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo
Với thiết kế siêu mỏng, SKG W7 mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng và khác biệt khi massage. Cùng với đó là công nghệ xung điện  kép giúp thâm nhập sâu đến từng bó cơ vùng lưng eo. Với những công dụng và tiện ích này, máy massage lưng SKG W7 sẽ dễ dàng chinh phục được sự hài lòng của cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy massage gun SKG X7

Máy massage gun SKG X7 là món quà hợp lý nhất cho những khách hàng VIP ưa thích thể thao. Nó là công cụ tác động sâu vùng cơ, bộ gõ tần số cao mà nó tạo ra cho phép chạm đến các cơ sâu, giúp thư giãn các cơ và giảm các cơn đau nhức.
5+ ý tưởng quà tặng khách hàng VIP cao cấp và độc đáo
Súng massge SKG X7 với thiết kế độc đáo, thể thao sẽ nhận được sự yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, do đó, nó có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào.

Tổng kết

Trên đây, KATA TECH đã giúp bạn tổng hợp một vài ý tưởng tặng quà khách hàng VIP. Hy vọng rằng, bài viết sẽ giúp bạn chọn được quà tặng khách hàng VIP hợp lý nhất. Và đừng quên, nếu muốn mua máy massage chăm sóc sức khỏe cao cấp làm quà tặng khách hàng VIP, hãy liên hệ với KATA để được hỗ trợ, tư vấn và bảo hành sản phẩm sau mua nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn